ทาวน์โฮม 2 ชั้น

Posted on
2-storey-townhome-1
ทาวน์โฮม 2 ชั้น

ออกแบบตกแต่ง ทาวน์โฮม 2 ชั้น

ถ้าหากคุณอาศัยใน ทาวน์โฮม 2 ชั้น หรือกำลังจะซื้อบ้านทาวน์โฮมสักด้านหลัง แม้ว่ายังไม่ทราบจะตกแต่งอย่างไร และอยากได้มีมุมนั่งพักผ่อนนนอกบ้านบ้าง มาดูแบบบ้านทาวน์โฮมด้านหลังนี้ แล้วอาจจะได้ไอเดียไม่จำนวนมากก็น้อย บ้านทาวน์โฮมสีขาว ทรงนำสมัยเหมาะสมกับตอนนี้ กำแพงไม้ดูแข็งแรง โรงหยุดรถยนต์ประตูเลื่อนขึ้นลงหยุดได้ 2 คัน 

ทาวน์โฮม 2 ชั้น

ข้างในบ้านก็มีการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นผสมลอฟท์เข้าไปหน่อยๆทาแผนผังสีขาวทั้งบ้าน ชั้นแรกจัดเป็นส่วนของห้องนอนกว้างๆ 2 ห้องด้วยกัน ห้องหนึ่งอยู่ด้านหน้า รวมทั้งอีกห้องมีห้องส้วมในตัวอยู่ด้านหลังของบ้าน ทั้งสองห้องสวยและโปร่งสบายไม่แพ้กัน บ้านจัดสรร

ส่วนของชั้นลำดับที่สอง เพดานตรงกลางของชั้นนี้จะสูง ติดกระจกด้านข้างทั้งยัง 4 ด้าน ทำให้ห้องมองดูโปร่งเตียน ไม่อึดอัด ชั้นนี้จัดเป็นห้องรับแขก ห้องครัว มุมปฏิบัติงาน และห้องนอนอีก 1 ห้อง ปูพื้นด้วยไม้เงาแวววาว ชุดโซฟาใหญ่สีเทาวางอยู่กลางห้อง บนชั้นสองจะมีระเบียงไว้สำหรับนั่งพักผ่อนด้วย จัดชุดโซฟาเล็กๆไว้ที่ระเบียง

 เวลาจะนั่งพักผ่อนและจากนั้นก็รับประทานอาหารไปด้วยก็จะสบายจำนวนมากๆเนื่องจากว่าครัวก็อยู่บนชั้นนี้เหมือนกัน มุมนั่งพักผ่อนภายนอกของบ้านด้านหลังนี้ไม่ได้มีแค่เพียงที่ระเบียงชั้นสองเท่านั้น ยังมีอีก 2 จุด เป็นมุมข้างหลังบ้าน กำแพงสีชมพูกะปิ 

ทำม้านั่งไม้ ชั้นที่เอาไว้วางของไม้ติดฝาผนังบ้าน ไว้สำหรับวางกระถางปลูกต้นไม้เล็กๆอีกจุดหนึ่ง เป็นมุมหน้าบ้าน ปูพื้นด้วยต้นหญ้าสีเขียว ม้านั่งไม้ตัวยาว เก้าอี้ผ้าใบลายขวางสีขาวดำ 2 ตัว ปลูกต้นไม้ไว้ตามขอบกำแพงบ้าน จะนั่งพักผ่อนช่วงเวลาเช้า เวลาเย็น ก็ทำให้มีความรู้สึกสดชื่นทุเลาเปรียบเสมือนๆกัน 

บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น ดีไซน์อิตาลี เมืองไทย

ทาวน์โฮม 2 ชั้น

The Palazzetto อีกหนึ่งโครงการคุณภาพ ดีไซน์สวย ในพื้นที่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดจังหวัดปทุมธานี จัดแจงโดย วังทองกรุ๊ป บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร  พื้นที่ใช้สอย 112 ตารางเมตร กับการออกแบบสไตล์อิตาลี ที่ย้ำตอบโต้การพักอาศัยที่ดีเยี่ยมที่สุด ครบ สมบูรณ์แบบ ทั้งแนวคิดและจากนั้นก็บรรยากาศโครงการ ให้ทุกวัน ขณะอยู่บ้าน เป็นพักๆที่สุข  อบอุ่น และสื่อความหมายเยอะที่สุด ในราคาเริ่มเพียงแต่ 1.79 ล้านบาท อสังหาริมทรัพย์

ทำเลที่ตั้ง ปิดล้อมด้วยความสบาย เข้า – ออกได้ถึง 2 ทางหลักเป็นถนนหนทางรังสิต – ผู้อารักขา และก็ ถนนหนทางบางหมวด – คลองหลวง เชื่อมสู่เมืองเข้า ถนนหนทางพหลโยธิน, ถนนหนทางวิภาวดีม ถนนหนทางวงแหวนรอบนอกฝั่งทิศตะวันออก และจากนั้นก็ตะวันตก อยู่ท่ามกลางความสบายสบายเพียงไม่กี่นาที ทั้งโรงหมอ, สถานศึกษา แล้วหลังจากนั้นก็ห้างสรรพสินต้ามากมาย 

โครงการบ้านใหม่ ทาวน์โฮม Indy 2 ชั้น 2 ห้องนอนใหญ่

ทาวน์โฮม Indy 2 ชั้น

นำโครงการบ้านใหม่มาโฆษณากันขอรับ สำหรับวันนี้ เป็นบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 ห้องนอนใหญ่ ดีไซน์สไตล์โมเดิร์น เครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกครบ ตอบปัญหาทุก Lift Style ของคนทันสมัย โครงการ Indy มี 2 ส่วนด้วยกันโน่นเป็น สามัญชนอุทิศ และจากนั้นก็ บางนา พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 91 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 18 ตารางวา พร้อมรับสิทธิลดภาษี บ้านด้านหลังแรก ขายบ้าน

คุณลักษณะเด่นของโครงการ

  • พอดิบพอดีทุกฟังก์ชั่นและก็ออกแบบกับทาวน์โฮม Modern Style ที่ดีไซน์ผสมให้พอดิบพอดีกับการใช้แรงงานโดยเน้นให้กำเนิดผลในทางที่ดีจากการใช้สอยสูงที่สุด พร้อมเพิ่มรายละเอียดความโปร่งโล่งให้มองดูสะดุดตาไม่เหมือนใคร POOL VILLA PHUKET
  • สุดกำลังกับ 2 ห้องนอนใหญ่ พร้อมห้องน้ำส่วนตัว Double Master Bedrooms
    เปิดจิตนาการของการผ่อนคลายด้วยห้องรับแขกที่มาพร้อมความโปร่งสบายเตียนของพื้นที่กับฟังก์ชั่น indy MAX Living
  • สวนส่วนตัวหน้าบ้านเพิ่มความสุขสบายกับพื้นที่สีเขียวรอบๆตัวคุณ Private Greenery พื้นที่โครงการ 30 ไร่ จำนวนแปลงขาย 354 แปลง

แบบบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้นครึ่ง ตกแต่งอย่างสมบูรณ์แบบ

แบบบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้นครึ่ง

การสร้างบ้าน อาจเป็นเยี่ยมในความอยากได้ของคนอีกจำนวนไม่น้อย เพราะว่าบ้าน เป็นทุกสิ่ง สถานที่ที่ความจำ แม้ว่าบ้านจะเป็นสิ่งวัตถุที่อยู่นิ่งๆถึงแม้ว่าเชื่อไหมว่า บ้านเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในทุกความรู้สึกของคุณ 

สำหรับ บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้นครึ่ง ด้านหลังนี้ วางแบบโดย คนเขียนแบบ En2 Development Corp ออกแบบมาอย่างพอดิบพอดีทั้งภายในรวมถึงด้านนอก ฝาผนังบ้านหน้าบ้านเป็นกระจกใส ในบ้านยกพื้นต่างระดับ เป็นบ้านปูน ประดับด้วยแผ่นหิน ซึ่งเป็นการนำสไตล์ Industrial มา Mix รวมเข้าด้วยกัน ทำให้ความเป็นโมเดิร์นของบ้านด้านหลังนี้ มองดูมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 

ภายใน เริ่มจากห้องรับแขก ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ใช้พื้นไม้สำเร็จรูปเป็นเครื่องมือตกแต่งท้องถิ่น ชุดเฟอร์นิเจอร์โซฟาไม้ ถึงแม้ออกแบบผ้าหุ้มห่อเบาะที่ไม่เหมือนกัน อีกมุมหนึ่งเป็นมุมกินอาหาร ซึ่งอยู่ขอบผนังกระจก มองทะลุผ่านมองทัศนียภาพนอกบ้านได้ 

จุดเด่นอีกส่วนของบ้านด้านหลังนี้ โน่นเป็น ส่วนภายนอกที่เลื่อนฐานะพื้นดิน แต่ภายในเว้นตอนไว้ ทำให้มองดูเสมือนว่ามีห้องใต้ดิน ผ่านทางบันไดบ้านที่ออกแบบมาอย่างนำสมัย ชั้นสองมีห้องนอน ตกแต่งงดงาม ภายในห้องนอนยังสามารถเปิดออกไปสูดอากาศภายนอกระเบียงหน้าบ้านได้อีกด้วย

ใส่ฝาผนัง 2 ชั้น แยกบ้านทาวน์โฮมให้เป็นส่วนตัว

ใส่ฝาผนัง 2 ชั้น

บ้านด้านหลังนี้สร้างอยู่ในประเทศประเทศสิงคโปร์ ตั้งแต่ตอนปี ค.ศ. 1960 ซึ่งเป็นรอบๆที่ก่อสร้างบ้านติดๆกัน ทรงบ้านหลังคาจั่วธรรมดา ผู้ครอบครองอยู่อาศัยอย่างมีความสุขตลอดหลายสิบปี แต่เมื่อตัวบ้านเผชิญกับปัญหาเรื่องปลวกและจากนั้นก็การถ่ายเทอากาศ พวกเขาก็เลยตกลงใจที่จะให้ดีไซน์เนอร์ RT + Q ปรับปรุงแก้ไขบ้านเก่า สู่บ้านโครงหน้าอินเทรนด์ 

ภายในโปร่งโล่งเตียนหายใจสบาย มีระเบียงขนาดใหญ่เปิดมุมมองให้บ้านมองเห็นภายนอกได้ชัดเจนอย่างเป็นส่วนตัว รวมทั้งแทรกสวนที่แจ่มใสอย่างเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับตัวบ้าน สร้างบรรยากาศที่ต่างจากถิ่นฐานบ้านช่องอย่างสิ้นเชิง บ้านที่มีฝาผนังบ้านด้านหนึ่งชิดกันกับบ้านด้านหลังอื่น 

แน่นอนว่าอาจจะมีปัญหาด้านความอึดอัดไม่เป็นเป็นส่วนตัว และก็ช่องทางรับแสงไฟจากด้านข้างที่มีน้อยมาก ทำใหกำเนิดความดำมืดและก็อับ เนื่องจากว่าไม่อาจจะรับแสงไฟได้เพียงพอ การปรับปรุงแก้ไขด้านในภายก็เลยต้องหาวิธีการใช้วิธีการอื่นๆเปิดรับแสงไฟ และก็สร้างความเป็นส่วนตัวให้ผู้อาศัยด้วยแนวทางใหม่ๆ ที่จำเป็นจะต้องเอื้อให้อยู่ได้สบายด้วย ซึ่งคณะทำงานทำเป็นอย่างน่าสนใจ