ล่องเรือ ภูเก็ต

Posted on
ล่องเรือ ภูเก็ต

ล่องเรือ ภูเก็ต โครงการดี ๆ ที่คุณต้องลอง

ล่องเรือ ภูเก็ต โครงการดี ๆ ที่คุณต้องลอง ไปดู สักครั้ง บอกเลยว่า เด็ด

ทริปล่องเรือยอร์ชสุดหรูจากจังหวัดภูเก็ตพาเที่ยวเกาะไม้ท่อน บานาน่าบีช เกาะเฮ แล้วก็ล่องเรือมองตะวันตก

ล่องเรือ ภูเก็ต

สวัสดีจ้ะ วันนี้ เรา จะขอ พาทุกคน ไปเปิดประสบการณ์ ใหม่สำหรับ การท่องเที่ยว รับรอง ความฟินระดับ 10 กับ ทริปล่อง ยอร์ชใน จังหวัดภูเก็ต ลำใหม่ปัจจุบันนี้ Pool villas

พาเที่ยว เกาะไม้ท่อน บานาน่า บีชเกาะเฮ แล้วหลังจากนั้นก็ มองพระทิตย์ ตกสุดโร แมนติเตียนก จาก Lobster Yacht Phuket Pool Villa

ทริปนี้ สามารถ จองผ่าน Mamy Booking ได้เลยคะ สบาย เร็วทันใจ ปลอดภัย รีวิวมากมาย ได้ไปทริปแน่นอน Sale Villas Phuket (RU)

เริ่มทริป นี้เรา เดินทางไป เช็คอินกันที่ Kan Eang @pier ร้านขายของ รู้จัก แอทเพียร์ ที่ท่าเรืออ่าว คบหาสมาคมในเมืองจังหวัด จังหวัดภูเก็ตจ้ะ

สำหรับ คนใด ที่พักโซนป่าตอง กะตะกะรน แล้วก็เมือง จังหวัดภูเก็ต ทางทัวร์มี รถยนต์รับส่งฟรี วันไปทริปนะคะ เมื่อมาถึง และก็แล้ว ก็เข้าไปเช็คอิน ในร้านขายของเลยจ้า สนาม บินภูเก็ต

ลงชื่อ เป็นระเบียบเรียบร้อย เป็นระเบียบ แล้วเจ้าหน้าที่จะ ทำติดสาย สำหรับ รัดข้อมือ วิลล่าภูเก็ตป่าสัก

และ ให้ถุงผ้ามา สำหรับสวม รองเท้า ก่อนขึ้นเรือ เสร็จแล้ว ระหว่างนั่ง รอก็ มีน้ำพั้นช์ เย็นมีชีวิตชีวา ไว้รอคอยให้บริการจ้ะ

บรรยากาศ ข้างในร้าน สบายๆติดหาด เลยน่านั่งมากๆ จำหน่ายขายบ้านภูเก็ต

ถ่ายรูปเล่นกัน

ล่องเรือ ภูเก็ต

แป็บเดียว เวลา 12.45 น. ก็ได้เวลาไป ขึ้นเรือจ้ะ พนักงานจะเดิน นำเรา ไปยังท่าเรือ แล้วต่อด้วย สองแถวคันสีชมพู๊วววว คันนี้เลยค่า

ลงรถแล้ว เดินต่อไป อีกไม่ไกลก็ มาถึงจุดหยุดเรือ Villas Phuket

แลเห็น เรือตอนแรกก็ คิดว่า ใหญ่มากกกก เป็นเรือใบ Catamaran 2 ชั้น ขนาดใส่ผู้ ขึ้นรถอยู่ที่ 145 ท่าน ลูกเรือ 25 ท่านจ้ะ วิลล่าภูเก็ต

ด้านใน เรือตกแต่ง แบบเรียบ หรูมาในธีมขาว–แดง มีโซฟา นุ่มๆหมอนอิง

รวมทั้งโต๊ะ ให้ทุกๆที่นั่ง โซนหน้า เรือก็สามารถออก ไปนอนอาบแดด นั่งชิล ถ่ายรูปเล่นได้นะคะ เริ่ดเว่อ POOL VILLA PHUKET

ที่นั่งที่เค้า ได้จะเป็นที่ นั่งบนชั้น สองจ้ะ ความพิเศษ เป็นสามารถมองดู มองทัศนียภาพได้ แบบแทบจะไม่มี อะไรมาบดบัง มีระเบียง ให้ไปยืน ถ่ายรูปแบบ เหม่อลอยๆสวยๆได้

ชิลล์มากไม่น้อยเลยทีเดียวกกก ชื่นชอบมาก ที่นั่งก็สบาย เอนหลัง นอนดูวิว บวกกับลมเย็นๆเพลินใจ จนเกือบจวนเจียนจะหลับ ขายวิลล่าภูเก็ต

เพียงพอ เรือเริ่มเดินทาง ไปได้แป็บนึง ก็จะมี Welcome Drink ขึ้นมาเสิร์ฟ เย็นซ่า ชื่นบานเยอะมาก กับอากาศร้อนๆอย่างนี้ แล้วหลังจากนั้นก็ยังมี Soft Drink

สามารถ กินได้ไม่ยั้ง ตลอดทริปเลยจ้ะ ต่อจาก นั้นก็ตามมา ด้วยคานา กระเป๋าชิ้น เล็กพอเพียงดิบ พอดิบพอดีคำ

เบาๆขึ้นมา เสิร์ฟที่โต๊ะนับ ดูราว 9 อย่างได้ ตอนแรกรู้สึกว่า จะไม่อิ่ม กลับไป กลับมา เป็นกิน ไม่ไม่มีแรง ซื้อวิลล่า ภูเก็ต

สำหรับ คนใดกันแน่ ที่ทานไม่อิ่มสามารถ ไปจับทานเพิ่ม พอดิบพอดีหน้าเคาท์เตอร์ หรือจะสั่ง ของกินอื่นเสริม เพิ่มก็มองดูจาก เมนู นี้ได้เลยค่า

เกาะไม้ท่อน

ล่องเรือ ภูเก็ต

ล่องเรือไป เรื่อยๆกระทั่ง เดินทางมาถึง จุดแรกมันก็คือ เกาะไม้ท่อน เป็นเกาะส่วน ตัวตั้งอยู่ทาง ทิศตะวันออกของ จังหวัดภูเก็ต SALE VILLA

ที่ยังคงมี ความอุดมสมบูรณ์ มากไม่น้อยเลยทีเดียว และถ้า โชคดีพวก พวกเราอาจจะ ได้เจอฝูง ปลาโลมา ที่บริเวณรอบๆเกาะที่นี้ อีกด้วย! เรือจะพา POOL VILLA PHUKET

เรามาแวะ มุดน้ำ เล่นน้ำกัน ที่หน้าเกาะ ไม้ท่อนประมาณ1 ชั่วโมง ทางแม่น้ำ Lobster PHUKET VILLA

ก็มีพวกห่วงยาง แฟนซีน่ารักน่าเอ็นดู น่ารักน่าเอ็นดูๆแพดเดิ้ลบอร์ด และ สไลด์เดอร์ จากบนเรือ ไว้ให้บริการจ้ะ

ตอนหลัง จากเล่นน้ำ กันกระทั่ง พึงพอใจก็ได้ เวลากลับขึ้นเรือ เดินทางไปต่อกันที่ บานาน่าบีช เกาะเฮ เรือใบเริ่มล่องออก ไปได้สักครู่ ขายบ้านภูเก็ต

น้องๆพนักงาน ก็ขึ้นมาเสิร์ฟ ผลไม้ต่อ เพิ่มความ เบิกบานใจภาย ข้างหลังเล่นน้ำ ขึ้นเรือ ใบลำนี้แล้ว ไม่มีสิทธิ์ ท้องว่างนะคะ บอกเลย บ้าน

ผลไม้ตาม ฤดูแบบ ใหม่ๆไม่ได้ให้ มาทานคนล่ะ ชิ้นสอง ชิ้นเด้ออ มาเป็นจานแบบ งี้เลยค่า เบิกบานใจฝุดๆ บ้าน

อ่านเพิ่มเติม: POOL VILLA PHUKET. SALE VILLA. Villas Phuket. Phuket Property. Pool Villa.