บ้านสวนรีสอร์ท

Posted on
Baan Suan Resort
บ้านสวนรีสอร์ท

บ้านสวนรีสอร์ท ใกล้กรุงเทพ

บ้านสวนรีสอร์ท ชีวิตสโลว์ไลฟ์ ที่ใครๆก็ต้องการสัมผัสเมื่อยามได้พัก ทริปเก็ทเตอร์ก็เหมือนกัน พวกเราก็เลยมารวบรวมบ้านพักที่จะพาคุณหลบลี้นครหลวงอันแสนวุ่นวาย ไปดำรงชีวิตให้ช้าลงกันวันใดวันหนึ่งสองวัน เทคนิคขายบ้าน

รวมทั้งข้างล่างนี้ก็คือบ้านพักบ้านสวน ขอบลำคลอง บรรยากาศสุดสงบเงียบ แต่ละที่นั้นอยู่กึ่งกลางป่ากึ่งกลางสวนร่มรื่นสุดๆไม่ว่าจะเป็นบ้านพักสไตล์บ้านสวน แก่งกระจาน บ้านพักสไตล์บ้านสวน จังหวัดราชบุรี บ้านพักสไตล์บ้านสวน เกาะเกร็ด และก็บ้านพักสไตล์บ้านสวน อัมพวา ที่สำคัญพวกเราคัดสรรมาแบบใกล้กรุงเทพทั้งหมด อย่ามัวรีรอตามมามองกันดีกว่า! บ้านสวน

1. บ้านสวนรีสอร์ท ออชาร์ดป่าละอู, แก่งกระจาน (Orchard Pa La-U)

บ้านสวนรีสอร์ท

นอนหรูกึ่งกลางป่า ออชาร์ดป่าละอู แก่งกระจาน บ้านพักออกแนวเกาะบาหลีนิดๆเน้นย้ำการตกแต่งด้วยอุปกรณ์ธรรมชาติ ท่ามกลางป่าดงสีเขียวชอุ่ม รอบๆจะมีสวนผักรวมทั้งผลไม้อยู่ทั่วรอบๆรวมทั้งสวนทุเรียนป่าละอู ที่ในฤดูกาลจะได้ฟินกันแบบใหม่ๆไปเลย

ตรงนี้ให้บริการที่พัก มีทั้งยังข้างหลังเล็ก บ้านขนาดกึ่งกลาง สำหรับ 4 ท่านและก็ข้างหลังใหญ่สำหรับ 8 ท่าน ด้านในตกแต่งด้วยฝาผนังปูนเปลือยประสมประสานกับงานไม้ ให้มีความผ่อนคลายและก็โปร่งเตียนโล่งสบาย สามารถเห็นทิวทัศน์สีเขียวๆด้านนอกได้

ที่สำคัญบ้านทุกข้างหลังจะมีอ่างจากุชชี่ ยิ่งกว่านั้นรอบๆทั่วบังกะโลยังมีมุมที่นั่งพักมากมาย ให้ได้ชิลล์กับบรรยากาศขอบลำคลองน้อยๆหรือคนใดกันต้องการบรรเทาแบบแจ่มใส ก็มีสระว่ายน้ำที่โล่งแจ้งให้บริการท่ามกลางบรรยากาศสุดร่มรื่นอย่างนี้ แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว มีระเบียง

  • Location: 233 มัธยม2 ตำบลป่าเดง อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี
  • Price: ราคาเริ่ม 2,500 บาท/คืน **รวมอาหารมื้อเช้า (ราคาอาจมีความเคลื่อนไหวขอความปรานีโทรซักถามอีกรอบ)
  • Phone: 063 258 8536
  • Facebook: Orchard Pa La-U ออชาร์ดป่าละอู

2. สโลว์ สโลว์ บูทีค โฮม, จังหวัดราชบุรี (Slow Slow Boutique Home)

บ้านสวนรีสอร์ท

ที่พักบรรยากาศสโลว์ไลฟ์ กึ่งกลางสวนมะพร้าว Slow Slow Boutique Home แต่ก่อนที่ที่นี้ทำขึ้นเพื่อเป็นหลักที่พักผ่อนหย่อนใจส่วนตัวรวมทั้งเพื่อนฝูงๆที่มาเยี่ยมเยือน ทั้งยังเป็นสตูดิโองานวางแบบของตัวผู้ครอบครองเอง ถัดมามีความคิดต้องการแบ่งปันพื้นที่พักสุดสงบเงียบนี้ให้คนอื่นๆได้สัมผัสบ้าง Slow Slow Boutique Home

ก็เลยเป็นอีกทั้งโฮมสเตย์และก็ไพรศรีเวทบังกะโลที่เน้นย้ำความเป็นส่วนตัว สำหรับผู้ที่ต้องการหนีพระนครมาพัก ในส่วนของที่พักมีปริมาณ 2 ข้างหลัง ข้างในตกแต่งได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู มีการแทรกงานไม้อยู่ทั่วห้อง สร้างบรรยากาศบรรเทา

ระหว่างวันก็สามารถขี่จักรยานไปตามถนนหนทางเลาะลำคลอง ไปจนกระทั่งตลาดได้ ถ้าเกิดผู้ใดต้องการไปดำเนินชีวิตแบบสโลว์ๆมองวันใดวันหนึ่งสองวัน Slow Slow Boutique Home เป็นอีกหนึ่งแห่งที่สามารถตอบปัญหาก้าวหน้าที่สุด แต่ว่าจำเป็นต้องจองก่อนล่วงหน้าอย่างต่ำ 24 ชั่วโมงนะจ๊ะ บ้านสวน

  • Location: ตรอกวัดยางสวย 57 ตำบลวัดยางสวย อำเภอปากท่อ จังหวัดจังหวัดราชบุรี
  • Price: ราคาเริ่ม 1,450 บาท/คืน **รวมอาหารมื้อเช้าแล้วก็ของกินเล่น (ราคาอาจมีความเคลื่อนไหวขอความกรุณาโทรถามอีกรอบ)
  • Phone: 086 347 2056
  • Facebook: Slow Slow Boutique Home

3. บ้านสวนรีสอร์ท บ้านคุณย่า โฮมสเตย์, เกาะเกร็ด (Baanya Homestay)

บ้านสวนรีสอร์ทสวยมีสไตล์น่าเข้าพัก

บ้านคุณย่าโฮมสเตย์ เกาะเกร็ด บ้านไม้ข้างหลังใหญ่ชายน้ำสุดชิลล์ เป็นลักษณะบ้านไม้ข้างหลังเก่าตกแต่งสไตล์วินเทจสุดคลาสสิค ด้านในให้ความรู้ความเข้าใจสึกอบอุ่น เสมือนได้พักในบ้านคุณย่าจริงๆแต่ละมุมถูกดีไซน์มาอย่างน่ารักน่าเอ็นดู

โดยจะมีหอพักอีกทั้งแบบ ห้องเครื่องปรับอากาศ ห้องเครื่องปรับอากาศชายน้ำ พร้อมระเบียงส่วนตัว รวมทั้งห้องเครื่องปรับอากาศสำหรับพัก 3-4 คน ข้างๆของบ้านมีสระบัวให้นั่งพักผ่อน รวมทั้งยังมีศาลาที่ยื่นออกไปกึ่งกลางน้ำน่าไปนั่งนานๆแม้คนใดกันแน่ต้องการท่องเที่ยวรอบเกาะบ้านคุณย่าก็มีรถจักรยานให้ยืมปั่นแบบชิลล์ๆอีกด้วย

  • Location: 28 กลุ่มที่ 2 ตำบลเกาะเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดจังหวัดนนทบุรี
  • Phone: ราคาเริ่ม 700 บาท/คืน **รวมอาหารมื้อเช้า (ราคาอาจมีความเคลื่อนไหวขอความกรุณาปรานีโทรถามอีกที)
  • Phone: 065 424 9051
  • Facebook: Baanya Homestay บ้านคุณย่า โฮมสเตย์ บ้านพัก ห้องเช่า เกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

4. ธารีตา อพาร์เม้นท์ แอท อัมพวา, อัมพวา (Thareeta Resort at Amphawa)

บ้านสวนรีสอร์ทสวยมีสไตล์น่าเข้าพัก

ธารีตา บ้านพักขอบลำคลอง อัมพวา บรรยากาศสุดส่วนตัว มีหอพักหลากแบบ หลายสไตล์ที่จะมาสร้างสีสันให้กับวันพักของคุณ โดยหอพักจะแบ่งไปตามสีสัน ยกตัวอย่างเช่น บ้านสีชมพู สีเหลือง สีเขียว สีส้ม และก็สีฟ้า แต่ละแบบจะกระจายตัวอยู่ทั่วรอบๆทั้งยังกึ่งกลางสวนและก็ขอบลำคลอง

ยังมีบ้านปูนเหลือง ปูนม่วง ปูนเขียว รวมทั้งอีกหลายสี รวมทั้งโซน Private Villa เป็นบ้านอิฐอีกทั้ง 5 ข้างหลัง ที่ตั้งอยู่กึ่งกลางน้ำบรรยากาศร่มรื่นสุดๆถ้าหากคนไหนกันแน่อยากความสงบเงียบรวมทั้งเป็นส่วนตัวเสนอแนะโซนนี้เลย นอกเหนือจากนั้นยังมีมุมพักขอบลำคลองที่คุณสามารถนั่งพักผ่อนได้ตลอดวันอย่างยิ่งจริงๆ

  • Location: 158 กลุ่ม4 ตำบลบางขันแตก อำเภอเมือง จังหวัดจังหวัดสมุทรสงคราม
  • Price: ราคาเริ่ม 1,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีความเคลื่อนไหวโปรดโทรไต่ถามอีกรอบ)
  • Phone: 081 329 0580
  • Facebook: Thareeta Resort at Amphawa อัมพวา

5. บ้านของพ่อกับแม่, จังหวัดราชบุรี (Phor Kub Mae Homestay)

บ้านสวนรีสอร์ทสวยมีสไตล์น่าเข้าพัก

บ้านของคุณพ่อกับคุณแม่ ชื่อน่ารักน่าเอ็นดูๆแล้วก็ตรงตัวของโฮมสเตย์กึ่งกลางสวนมะพร้าว จังหวัดราชบุรีที่นี้ เต็มไปด้วยเรื่องราวสวยๆตรงนี้เกิดขึ้นได้เนื่องมาจากความพอใจส่วนตัวของครอบครัวนี้ ก็เลยได้เริ่มช่วยเหลือกันคนละไม้ละมือ ใช้เครื่องเรือนของเก่าแก่ แล้วก็ตกแต่งโดยใช้สิ่งของที่มีในเขตแดน

พื้นที่ที่นี้ก็เลยมีบรรยากาศที่อบอุ่นเสมอเหมือนได้ไปพักบ้านเพื่อนฝูง มีมุมนั่งพักผ่อน ขี่จักรยานดูสวน พายเรือในลำคลอง เหมาะสมแก่การไปดำรงชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์สุดๆหอพักสุดสวยมีให้เลือกเพียงแค่ 3 ห้อง เป็นห้องนกกระจิบ ห้องจิ๊บจิ๊บ

รวมทั้งห้องนกกระจาบ เป็นบ้านไม้ที่ตกแต่งย้ำใช้การจับคู่โทนสี รวมทั้งยังมีที่พักที่ปลีกตัวออกไปกึ่งกลางสวนอีก 1 ข้างหลัง เป็นลักษณะบ้านคอนเทนเนอร์ตกแต่งสไตล์เรโทร สำหรับกรุ๊ปเพื่อนพ้องหรือครอบครัว

  • Location: 104 กลุ่ม 9 ตำบลขุนรักษา อำเภอดำเนินสบาย จังหวัดจังหวัดราชบุรี
  • Price: ราคาเริ่ม 1,300 บาท/คืน **รวมข้าวเช้า (ราคาอาจมีความเคลื่อนไหวได้โปรดกรุณาโทรถามไถ่อีกที)
  • Phone: 081 402 3811
  • Facebook: บ้านของคุณพ่อคุณแม่ : Phor Kub Mae Homestay

*ก็จบไปแล้วนะ สำหรับเพื่อการรีวิวบ้านพักสไตล์บ้านสวน ก็หวังว่าจะชอบกัน เเละหากถูกอกถูกใจก็สามารถติดต่อไปยังเจ้าของที่พักได้เลย สำหรับวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนเจอะกันใหม่บทความหน้านะทุกๆคน

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต