จัดสวนหลังบ้าน งบน้อย

Posted on
backyard low budget
จัดสวนหลังบ้าน งบน้อย

จัดสวนหลังบ้าน งบน้อย จัดเองด้วยงบที่ไม่เยอะสวยไม่เเพ้มือโปรมาจัดเอง

จัดสวนหลังบ้าน งบน้อย ใครกันแน่ว่ามือใหม่จะ จัดสวนให้งดงาม เป๊ะปัง น่านั่งกินลมมอง วิวไม่ได้ มานี่จ้ะ มาทดลองดู ประสบการณ์ เด็ดๆของคน โดนๆเหล่านี้ รับรองเลยว่าจะทำให้คุณจำเป็นจะต้อง จำต้องอึ้งรวมถึงอัศจรรย์ใจแน่นอน เพราะเหตุว่าพวกเขา ต่างลงมือจัดสวน ด้วยตัวเองเป็นครั้งแรก กันทั้งปวง แต่ว่าผลงานกลับ ออกมาสวยงามเด่นด้วยเหมือนกัน กับมืออาชีพอย่างยิ่งจริงๆ PHUKET VILLA

พื้นที่หน้าบ้าน ไม่ว่าจะล้นหลาม น้อย กว้าง หรือแคบสักเยอะแค่ไหน ยังไงคนโดยส่วนใหญ่ก็นิยมทำเป็นสวนสวยๆเพื่อเพิ่มความสุขสบายแล้ว ก็น่าอยู่ให้กับตัวบ้านอยู่ดี ทว่าถ้าว่าคุณยัง ไม่มีไอเดียหรือแบบ จัดสวนหน้าบ้านในดวงใจ

วันนี้ กระปุกดอทคอมได้เก็บ รีวิวจัดสวน ที่มีทั้งแบบประหยัด งบประมาณน้อย พื้นที่กว้าง พื้นที่แคบ ทาวน์เฮ้าส์ รวมทั้งบ้านเดี่ยว มาฝากกันแล้ว แถมต้องบอกเลยว่า แต่ละรีวิวนั้นเป็นการจัดสวน แบบง่ายๆที่คุณสามารถ กระทำตามได้อย่างง่ายดายเลยด้วย ตกลงว่าจะมีตัว ปิ้งเปลี่ยนหน้า บ้านแบบไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยดีกว่าจ้ะ ลาน หลังบ้าน

เราเอาต้นไม้มาลงไว้ จะปูกระเบื้องเลย ก็ดูแล้วไม่เป็นธรรมชาติไปหน่อย มีพื้นที่เป็นดิน อยู่น้อยนิด ก็ต้องการที่จะให้มี ธรรมชาติบ้างจ้ะ เราเลยคิดแผน คร่าวๆว่าจะ เอาหินมาโรย เอาอิฐฟุตบาทมาวาง เอาแบบง่ายๆเรียบ สีหินโทนขาวๆอิฐ ทางเท้าก็โทนเทาๆกับบ้าน จะได้มองดูสว่างๆเนื่องจากว่า พื้นที่เราไม่ใหญ่อยู่แล้ว เพียงพอคิดได้ ก็เดินทางหาซื้ออิฐทางเท้า หิน แถวที่เราอยู่บางทีอาจจะ เป็นได้ว่าจะมีตัวเลือกไม่มากไม่น้อยเลยทีเดียว แม้กระนั้นพอประมาณอยู่

สรุปว่าจะ มีรีวิวจัดสวนแบบไหน บ้านของใครบ้าง อย่ามัวคอยช้า ตามมามองดูกันเลยดีกว่า เอ๊ะๆๆถึงแม้ขอแอบกระซิบเลยจ้ะขาว่างานนี้มีครบทุกขนาด ทุกสไตล์ และก็ทุกจำพวก ไม่ว่าจะสวนหน้าบ้าน สวนหลังบ้าน หรือสวนข้างบ้านก็มีหมด บ้าน

1. จัดสวนหย่อมและทำบ่อปลาข้างบ้าน

จัดสวนหลังบ้าน งบน้อย

หลังจากซื้อ บ้านแฝดขนาด 35 ตารางวา เป็นเรือนหอ เรือนรัก คุณ หลันฟง สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ก็เกิด ปรารถนาสนิทธรรมชาติ เลยขอลงมือจัดสวนเล็กๆข้างบ้านด้วยตัวเอง และให้สามี ขุดหลุมทำบ่อปลาใกล้ๆกันด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าอัน จริงๆแล้วทั้งคู่ไม่เคย มีประสบการณ์สำหรับ แนวทางการทำสวนมาก่อน

  • ก็อาศัยเรียน หารายละเอียด เพิ่มเติมอีกกันไป ระหว่างทำก็มีผิดๆถูกๆบ้างตามประสา แต่ว่าผลที่ออกมาสวย ร่มรื่น น่าอยู่ มองดูเย็นสบาย น่านั่งจิบกาแฟรุ่งแจ้ง จำนวนมากๆแลเห็นแล้วไม่อยาก จะเชื่อเลยล่ะว่าทำสำเร็จงานของ มือใหม่สองคน

2. จัดสวนหลังบ้าน งบน้อย บ้านทาวน์เฮ้าส์

จัดสวนหลังบ้าน งบน้อย

ถึงแม้คนใด กำลังมองหาไอเดีย จัดสวนขนาดเล็กอยู่ ห้ามพลาดประสบการณ์จัดสวนหน้า บ้านทาวน์เฮ้าส์ของ คุณ bazzii สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม เด็ดขาด ด้วยเหตุว่าถึงพื้นที่หน้า บ้านจะมีขนาดไม่จำนวนมาก คร่าวๆ 6.5 ตารางเมตร จัดสวนไม้ระแนง ข้างบ้าน

  • แม้ว่าเขา ก็สามารถจัดสวนจิ๋ว ออกมาได้สวย หรูหรา มีสไตล์ ที่สำคัญมีลูกเล่นจากหินสีต่างๆพอใช้ นอกเหนือจากนั้นเขายังใจดีนำเรื่องราว ขั้นตอน แล้วก็วิธีการต่างๆมาแบ่งปัน เพื่อเป็นแนวทางให้กับ ผู้อื่นอีกด้วย บอกได้ว่าเป็นนักจัดสวนมือใหม่ที่น่าเฝ้าจำนวนมากเลยจริงๆ

3. จัดสวนข้างบ้าน งบประมาณ 5,000 บาท

จัดสวนหลังบ้าน งบน้อย

เมื่อสวนเก่า เริ่มแปรไปตรงเวลา คุณ ใหม่เม้ง สมาชิกเว็บไซต์ พันทิปดอทคอม บิดาสุดน่ารักน่าชังวัตถุประสงค์ จะให้บุตรีได้ พักแล้วหลังจากนั้นก็เพลิดเพลินกับสวนเพิ่มมากขึ้น ก็ขอลุกขึ้นยืนมาปรับปรุง สวนเดิมให้ร่มรื่น แจ่มใส สวย ที่สำคัญมีพื้นที่ใช้ สอยและมีพื้นที่ ให้อาหารนกมากเพิ่มขึ้น

  • แม้กระนั้นทั้งหมด ต้องอยู่ใน งบประมาณประหยัด ไม่เกิน 5,000 บาทเท่านั้นเอง เอาละสิ ต้องการรู้กันแล้วใช่ไหมจ้ะว่าเขาทำเป็นอย่างไร ทำอะไรไปบ้าง แล้วสวนข้างบ้านของ เขาจะมีหน้าตาสวยงาม น่านั่งเล่น นั่งชิลเพียงใด ถ้าหากว่าเป็นแบบนั้นก็อย่ามัวรอช้า ตามไปดูกันเลยดีกว่าจ้ะ

4. จัดสวนหลังบ้าน งบน้อย ข้างบ้านทาวน์เฮ้าส์ด้านหลังมุม

จัดสวนหลังบ้านงบน้อยเองที่บ้าน

ไอเดียจัดสวนข้างบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ด้านหลังมุมฉบับนี้ มีครบทั้งยังทางเท้า สวนหิน ไม้ยืนต้น พืชมีดอก รวมทั้งผักสวนครัวอย่างยิ่งจริงๆ ด้วยเหตุนั้นแม้ว่าสมาชิก บ้านทาวน์เฮ้าส์ด้านหลัง มุมคนไหนกันแน่ยังไม่เคยทราบว่า จะจัดการกับพื้นที่ข้างบ้าน ของตนเองอย่างไร ก็ทดสอบแวะมาดูประสบการณ์ จัดสวนให้ละเอียดของ

  • คุณ สมาชิกเลข 1862931 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ ด้วยเหตุว่าเขา ลงมือกระทำเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่วางแบบ ซื้อของ ปูทางเดิน และปลูกต้นไม้ มั่นใจได้เลยว่าจะ จะต้องได้รับแรงกระตุ้นดีๆมากยิ่งขึ้นแน่ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรีวิวที่มีประโยชน์มากไม่น้อยเลยทีเดียวๆเลยล่ะ

5. จัดสวนหินและทำบ่อปลาคาร์พข้างบ้าน

จัดสวนหลังบ้านงบน้อยเองที่บ้าน

คนไหนอยากจัดสวนหินด้วย ทำบ่อปลาคาร์พด้วย รีวิวจัดสวนข้างบ้านของ คุณ hug mom สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ช่วยได้ เพราะคุณและ สามีก็เป็นอีกคนที่เฝ้าฝัน ต้องการจะมีธรรมชาติสวยๆอยู่ที่บ้านด้วยเหมือนกัน พวกเขาเลยตกลงปลงใจ ศึกษาหาข้อมูลรวมทั้ง ลงมือกระทำสวนหินแล้ว ก็บ่อปลาคาร์พด้วยตัวเอง จวบจนกระทั่งเสร็จ

  • ซึ่งทั้งหมด ใช้เวลานานเกือบจะ 1 ปี หากแม้ทั้งคู่ก็แฮปปี้ หายอ่อนล้าได้ เมื่อใดก็ตามแลเห็นสวน ต้นไม้ และจากนั้นก็บ่อปลาที่นี้ สรุปว่าความสบาย เล็กๆของสามี-ภรรยาคู่นี้จะมีปัญหาราวเป็นอย่างไร มีหน้าตาเป็นแบบไหน ตามมามองดูกันจ้ะ

6. จัดสนามหน้าบ้าน

จัดสวนหลังบ้านงบน้อยเองที่บ้าน

ประสบการณ์จัดสวนหน้า บ้านทาวน์เฮ้าส์ด้านหลังนี้ เป็นของ คุณ น้ำตาลมะพร้าว สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ชายผู้ต้องการ แปลงสนามสภาวะ หรอมแหรม กระด่างกระดำ ให้กลายเป็นสนามแสนสวย น่ามอง มีลูกเล่น แล้วก็หรูหรา ภายใต้คอนเซ็ปต์ มือใหม่ ทำเอง

  • มัธยัสถ์ ไม่ว่าว่าจ้างช่าง และไม่บานปลาย ซึ่งขั้นตอนก็เริ่มตั้งแต่รื้อถอนต้นหญ้า ปรับพื้น ปูคอนกรีต หยอดหิน ตลอดจนตกแต่งต้นหญ้าเทียม ไม่นานคร่าวๆ 1 เดือน ก็ได้สนามใหม่สวยกว่าเดิม ที่สำคัญน่าภาคภูมิใจจำนวนมากๆด้วยเหตุว่าทำเองคนเดียว ไม่ยุ่งเกี่ยวกับใครกันแน่ โดยพื้นที่รวมประมาณ 30 ตารางเมตร ใช้งบประมาณไป 5,600 บาท

*จัดสวนด้วยตัวเอง ไม่ยาก ถ้าหากมีความมานะบากบั่น แล้วก็ขมักเขม้น อย่างไรกระปุกดอทคอมก็ หวังว่าคนที่กำลังมองหาไอเดียจัดสวน และจากนั้นก็กำลังจะลงมือจัดสวนด้วยตัวเอง เป็นครั้งแรก จะได้รับแรงบันดาลใจดีๆจากประสบการณ์ต่างๆที่เรา เอามาฝากกันนะคะ

อ่านเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. Villa in Phuket