จัด ระเบียง สวยๆ

Posted on
beautiful balcony
จัด ระเบียง สวยๆ

จัด ระเบียง สวยๆ ในพื้นที่จำกัดอย่างระเบียงคอนโดของคุณ

จัด ระเบียง สวยๆ ขั้นตอนการจัดสวนเล็กๆกับไอเดียสุดเยี่ยม สวยสำหรับ บ้าน คอนโด หรือพื้นที่ที่มีขนาดจำกัด ได้แก่ ระเบียง มาดูกันว่าในบริเวณแคบๆจะมี กรรมวิธีการจัดสวนเล็กๆอย่างไรกันบ้าง DIY ระเบียง

อย่าไป ยึดติดกับความรู้สึกนึกคิด เดิมๆที่ว่า “การแต่งสวนควรจะมี พื้นที่กว้างเพียงแต่ เท่านั้น” รีบมาดู ด้วยไอเดียสุดเก๋ที่จะ ทำให้คุณทราบกันดีอยู่แล้ว ว่าการเพิ่มพื้น VILLA FOR RENTสีเขียวให้กับบ้าน ไม่มีความสำคัญ จึงควรปลูกต้นไม้ ลงพื้นดินเป็นตารางวาเสมอ ไม่ว่าที่อยู่อาศัย ของคุณจะด้านหลังใหญ่มหึมาโอ่อ่า หรือห้องเล็ก ที่แสนอบอุ่นก็มี สวนสวยๆไว้ดูเล่นได้ ถ้าเกิดอยากรู้ว่า มีไอเดียไหนที่เพียงพอ จะลงล็อกกับบ้านของคุณ ได้บ้างจำเป็นที่จะต้องไปดูกัน

ระเบียงคอนโด ถือได้ว่าเป็นหนึ่งมูลเหตุ สำหรับการเลือกซื้อคอนโดมิเนียม แต่วันหลังซื้อไป แล้วมักมีการใช้ประโยชน์ได้ ไม่เต็มกำลัง รวมถึงกลายเป็นพื้นที่ ที่ถูกปล่อยทิ้ง โดยเป็นที่รู้กันว่าระเบียง แฟลตขณะนี้นั้น มีพื้นที่ใช้สอยไม่มากมายก่ายกอง เพราะว่าราคาที่ดินที่แพงเพิ่มมากขึ้น

ทำให้เหล่า Developer ต้องยึดพื้นที่ ใช้สอยภายในห้องเป็นหลัก และเลือกลด ขนาดของระเบียงลง รวมทั้งเพราะเหตุว่าพื้นที่ ระเบียงคอนโด มีไม่มาก ทำให้หลายๆคนรู้สึกว่า พื้นที่ระเบียงคอนโดนั้น บางครั้งก็อาจจะใช้งานอะไรไม่ค่อยได้ รวมทั้งไม่ให้ความสนใจ พื้นที่ส่วนนี้ไป โดยการเอาไว้ใช้งาน เพียงเอาไว้วางเครื่องซักผ้า, ใช้ตากผ้า และก็วางคอมเพรสเซอร์เครื่องปรับอากาศ ข้างในห้องเท่านั้น

ถึงแม้ว่าถ้าเกิดเรา รู้จักจัดสันปันส่วน และใช้งานพื้นที่ บริเวณระเบียงห้องพัก ให้กำเนิดคุณค่า รวมถึงมีไอเดียว่าพื้นที่เล็กๆอย่างระเบียงคอนโด สามารถจะนำมาเพื่อใช้สำหรับการทำอะไร ได้อีกบ้าง ก็จะก่อให้เราสามารถใช้ประโยชน์ของ พื้นที่ทุกๆตารางเมตรของห้องชุด ที่เราซื้อมาได้เป็นอย่างมาก

แล้วก็คุ้มกับเงิน ที่เสียไปนั่นเองจ้ะ โดยวันนี้ CondoNewb มีไอเดีย ใช้ประโยชน์ จากระเบียงห้องเช่า ให้คุ้มทุกตารางเมตรมา ฝากเพื่อนๆกัน ถ้าหากอยากทราบว่าพื้นที่ ระเบียงคอนโดน้อยๆของเรานั้น สามารถจะนำมาเพื่อใช้สำหรับการทำอะไรได้บ้าง ไปติดตามกันได้เลยจ้ะ

1. จัดพื้นที่ระเบียงคอนโดเพิ่มพื้นเก็บของ + มุมไว้นั่งชิลล์ ด้วยเก้าอี้สตูลเก็บของ

จัด ระเบียง สวยๆ

เพื่อนพ้องๆทราบไหมขา ว่าพื้นที่เล็กๆอย่าง ระเบียงคอนโดนั้น เราสามารถแต่ง ให้แปลงเป็นพื้นที่เก็บของ และสร้างมุม นั่งชิลล์รับลมไปในเวลาเดียวกัน ได้ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ ใช้เก็บของได้อย่าง “เก้าอี้จังหวัดสตูลเก็บของ” พร้อมทั้งโต๊ะพับเล็กๆมา วางไว้ที่ระเบียง ใช้เป็นหลักที่นั่งเล่น เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ PHUKET VILLA

ซึ่งปัจจุบันนี้ เก้าอี้จังหวัดสตูลเก็บของนั้น ก็มีทำออกมาขายมากมายแบรนด์ และล้นหลามดีไซน์ มีทั้งแบบ 1 ที่นั่ง แล้วหลังจากนั้นก็ 2 ที่นั่ง มีนานัปการความสูง แล้วก็ทำจากวัสดุนานัปการแบบ โดยเพื่อนๆสามารถหาซื้อเก้าอี้จังหวัดสตูลเก็บของที่มีดีไซน์, ข้าวของ รวมทั้งแบบที่กับการตกแต่ง ระเบียงคอนโดได้เลย โดยวันนี้นิวบ์มีเก้าอี้จังหวัดสตูลเก็บของน่าซื้อ น่าใช้งานจาก IKEA มาเสนอแนะกันจ้ะ บ้าน

  • GAMLEHULT กัมเลองค์การอนามัยโลกลท์ – จังหวัดสตูลเก็บของได้ดีไซน์เก๋ ทำจากไม้หวาย เหมาะมากกับ ห้องเช่ายุคใหม่ที่ย้ำตกแต่ง แบบไม่นิมอล ให้กลิ่นอบอุ่น โฮมมี่ โดยสามารถเอามาวางตั้งที่ระเบียงกับจิบกาแฟยามเช้าสบายๆสามารถเคลื่อนย้ายไป ใช้งานได้มากมายหลายอย่าง พื้นที่ ทั้งในห้องรับแขก หรือระเบียง
  • BURSJÖN บูร์เควิน – ใครกันแน่ที่อยากได้ เก้าอี้จังหวัดสตูลเก็บของได้ ที่สำบุกสมบัน สามารถวางทิ้งไว้ที่ระเบียงได้ ไม่ต้องยกเข้าเวลาฝนตก จังหวัดสตูลเก็บของออกแบบ เก๋ตัวนี้ทำจากพลาสติก โพลีโพรพิลีน เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับระเบียงที่มีเครื่องซักผ้า หรือปลูกต้นไม้ buy villa phuketเหตุเพราะทนน้ำทนแดด แข็งแรง แล้วก็ที่สำคัญราคาไม่แรง ถูกและดีจังๆแรง

2. ใช้ประโยชน์ระเบียงคอนโด ทำมุมซัก – อบ – ตาก ครบวงจร

จัด ระเบียง สวยๆ

สำหรับคนที่ซื้อห้องชุด ห้องแบบ Studio หรือ 1 Bedroom ที่ขนาดเล็ก อาจจะส่งผลให้ไม่สามารถวางเครื่องซักผ้าในห้องครัว หรือห้องสุขาได้ ระเบียงคอนโดก็ถือได้ว่าเป็นอีก หนึ่งพื้นที่ที่เราจะ สามารถวางเครื่องซักผ้าได้ เพราะเหตุว่า โดยปกติหลายๆโครงการจะทำท่อน้ำทิ้ง

รวมทั้งระบบสำหรับตั้งขึ้น เครื่องซักผ้าไว้ให้อยู่แล้ว แต่ว่าครั้นเมื่อจะวาง เครื่องซักผ้าเพียงอย่างเดียวก็บางครั้งอาจจะ ไม่สามารถที่จะใช้ประโยชน์จากพื้นที่ วิลล่าราคาถูกภูเก็ต ระเบียงคอนโดได้อย่างยิ่ง เราบางครั้งก็อาจจะ ก่อตั้งชั้นที่ เอาไว้สำหรับเพื่อวางของ หรือ Built-in ตู้ติดฝาผนังบ้านด้านบนเพื่อ เก็บวัสดุอุปกรณ์ และจากนั้นก็เครื่องใช้สอย สอยต่างๆเพิ่ม เพื่อไม่ให้พื้นที่ระเบียงคอนโดว่างเปล่าโดยไร้ประโยชน์ แต่ว่าขอชี้นำให้ใช้ข้าวของที่ทนน้ำรวมถึงแดด เพื่อยืดอายุการใช้แรงงานจ้ะ

3. จัด ระเบียง สวยๆ แปลงระเบียงคอนโดรกร้าง ให้เปลี่ยนเป็นสวนสีเขียวส่วนตัว

จัดระเบียงสวยๆง่ายๆ

เดี๋ยวนี้การปลูกต้นไม้ในคอนโดกำลังเป็นที่ชอบใจเยอะแยะๆอย่างยิ่งจริงๆ รวมทั้งระเบียงคอนโดถือได้ว่าเป็นพื้นที่ที่เหมาะสมมากสำหรับเพื่อการปลูกต้นไม้คอนโด เพราะเหตุว่าเป็นหลักที่ที่เปิดรับแดดรวมทั้งลมได้เป็นอย่างมาก

สามารถปลูกต้นไม้คอนโดได้มากมายจำพวก ที่สำคัญไม่ต้องรอคอยกลุ้มใจเรื่องปัญหาฝุ่นรวมถึงดินที่จะฟุ้งกระจายในห้องนอนด้วย นอกจากนั้นเรายังสามารถเลือกต้นไม้ที่มีคุณประโยชน์ อื่นๆอีกมากมายไม้เช็ดอากาศ และผักสวนครัวต้นเตี้ยๆไว้ใช้ทำอาหารได้อีกด้วยจ้ะ

โดยต้นไม้ที่เป็นผักสวนครัว สามารถปลูกที่ระเบียงได้ ที่นิวบ์ต้องการจะแนะนำก็คือ ต้นพริกขี้หนูนั่นเอง เหตุเพราะอื่นๆอีกมากมายไม้ที่ปลูกง่าย ไม่ต้องดูแลมากไม่น้อยเลยทีเดียว ทนแล้ง ไม่ชอบน้ำ และก็สามารถปลูกได้ในพื้นที่จำกัด แถมเวลาออกดอกออกผล จะเบิกบานใจสลับกันทั้งยัง แดง ส้ม เหลือง นอกจากมีคุณประโยชน์แล้ว ยังเพิ่มสีสันให้กับระเบียงของเราได้อีกด้วย

สำหรับเพื่อนพ้องๆผู้ใดที่กำลังพึงพอใจ เรื่องการปลูกต้นไม้ในคอนโด หรือต้นไม้ที่สามารถปลูกได้อย่างง่ายดายในคอนโด สามารถกดอ่านจาก ลิงก์ที่นิวบ์แนบไว้ให้ได้เลยจ๊า

4. จาก Work From Home สู่ การ Work From ระเบียงคอนโด

จัดระเบียงสวยๆง่ายๆ

ถ้าหากว่าจำเป็นที่จะต้อง Work from Home แล้วเบื่อการทำงานในห้องอับ เมื่อจะลงไปปฏิบัติการที่ พื้นที่ศูนย์กลางก็กลัวติดโรค COVID-19 เปลี่ยนบรรยากาศ ออกมาสูดอากาศที่ ระเบียงคอนโดบ้าง ดีแล้วไม่หยอกเย้าจ้ะ เพราะสภาพแวดล้อมใหม่ๆในการทำงานนั้น จะช่วยสร้างเสริม ไอเดียของเรา

และสร้างแรงกระตุ้น ใหม่ๆซึ่งสิ่งเหล่านี้สามารถพบ ถึงที่เหมาะระเบียงคอนโด ของเราเอง โดยเพื่อนพ้องๆสามารถสร้างพื้นที่ การทำงานที่ระเบียงคอนโดได้อย่างไม่ยากเย็นโดยบางเวลาก็ บางทีก็อาจจะซื้อโต๊ะพับเล็กๆแล้วก็เก้าอี้ที่ใช้ในห้องอยู่แล้วสัก 1 ตัว เปลี่ยนบรรยากาศมา นั่งปฏิบัติการรับลม ในช่วงเวลาบ่ายแก่ๆ

*ทั้งปวง ทั้งผองนี้เป็นไอเดียการ ใช้คุณค่าระเบียงคอนโด ที่ CondoNewb เอามาบอกต่อให้กับเพื่อนๆชาวนิวบ์ได้เอา ไปทดสอบเปลี่ยนพื้นที่ ที่เราไม่ให้ความสนใจ เพื่อได้ใช้ประโยชน์ได้ สุดความสามารถทุกตารางเมตร เรายังมีทริคเกี่ยวกับ การใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมอีกเยอะมาก พร้อมข่าวสารเกี่ยวกับ แวดวงอสังหาฯ และจากนั้นก็การลงทุนคอนโด มาฝากมิตรสหายๆอยู่เสมอ อย่าลืมติดตาม เราเอาไว้นะคะ

อ่านเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต.