มุมบ้านสวยๆ

Posted on
beautiful house corner
มุมบ้านสวยๆ

มุมบ้านสวยๆ ไอเดียจากหลายๆที่บนโลก

มุมบ้านสวยๆ เรียกได้ว่ามุมนั่งพักผ่อน เป็นอีกหนึ่ง มุมจับกลุ่มของสมาชิก ในบ้าน แล้วก็ยังเป็นหลัก ที่ไว้รองรับแขกแขก อีกด้วย ห้องรับแขก ในที่นี้บางครั้งบางคราว บางครั้งก็อาจจะเป็นห้องๆหนึ่ง หรือบางทีก็ บางครั้งอาจจะเป็นมุมใด มุมหนึ่งของบ้านแล้ว จัดให้เป็นมุมนั่ง พักก็ได้ ไอเดียวันนี้ก็เลยขอ เสนอมุมนั่งพักผ่อนสวยๆหลายสไตล์ ที่ดูแล้วทำตาม ได้ไม่ยาก เอาไว้เป็นแรงกระตุ้น ในการจัดมุมดีๆสำหรับการพัก ให้กับครอบครัว ได้อีกด้วย ภูเก็ต แผนที่

ด้วยเหตุว่า แต่ละคนมี ไลฟ์สไตล์ที่ ไม่เหมือนกันออกไปเพราะเหตุนี้ ลักษณะการออกแบบ ตลอดตัวบ้านแล้วก็ ข้างในบ้าน ก็เลยได้ถูกปรับเปลี่ยนไปตามความพึงพอใจส่วนตัว จนกระทั่งเกิดแนวทางการ การออกแบบ นาทุ่งนาประการ เพื่อตอบสนอง ให้ครบทุกความต้องการ ได้ของผู้อาศัย แต่สิ่งหนึ่งป้อมปราการดวงใจ ว่าทุกคนต้องการ เหมือนกันก็คือ พื้นที่สงบ กับมุมสวยแสนสบายสำหรับเพื่อ การพักผ่อน เพื่อหลีกลี้ จากความวุ่นวาย ในชีวิตประจำวัน จัดบ้านให้โล่ง

การจะมีพื้นที่ สงบรวมทั้งมุมสวย แสนสบายนั้น ไม่ได้สังกัดสไตล์ การออกแบบ ที่มาจากความพึงพอใจ ส่วนตัวเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะบรรยากาศ รอบๆก็มี ความหมายไม่แพ้กัน ทั้งยังธรรมชาติที่ รายล้อมตัวบ้าน อากาศอันแสนบริสุทธิ์ รวมทั้งแสงที่ควรด้วย ก็เลยจะทำให้ บ้านนั้นสวยงาม อย่างแท้จริง

การมีมุมนั่งพักผ่อนในบ้าน ก็นับได้ว่ามุมที่ ได้ทุเลาแล้ว เราควรจัดมุม ที่สำหรับทุเลา ไว้ภายในบ้านหรือ บริเวณบ้านมุมใดสักมุม แม้ว่า การจัดมุมนั่งพักผ่อน อย่างไรให้รู้สึกผ่อนคลาย วันนี้เรามีไอเดียมานำ เสนอให้ทุกคนได้ดูแล้ว เริ่มจากมุมภายในบ้านที่มีการ ติดกระจกใสซึ่ง สามารถมองเห็นภายนอกได้ และก็นำเก้าอี้ หรือโซฟามา ตั้งพร้อมกับเบาะนุ่ม PHUKET VILLA

  • ไอเท็ม ตกแต่งบ้านสวยให้ประทับใจ พร้อมเติมเต็มความสบายเพื่อคนในบ้าน
  • โซฟากลับโฉมมุมนั่งพักผ่อน โซฟาเปรียบเทียบได้ ดุจผู้แสดงนำชายของ ห้องรับแขก เป็นเครื่องประดับบ้านชิ้นหลักที่ แต่ละบ้านต้องใส่ใจสำหรับเพื่อ การเลือกเป็นพิเศษ เพราะเหตุว่าหากแม้มีดี ไซน์สวยก็จะช่วยทำให้ปรับ ปรับห้องมองดูสะดุดตา เพิ่มมากขึ้น คนไหนกันแน่ที่เบื่อบรรยากาศ เดิมๆหรืออยากได้ เปลี่ยนพื้นที่ มุมนี้ให้สวยงาม น่าพักเพิ่มมากขึ้น
  • ตู้สำหรับ ใช้เพื่อการเก็บของ ให้เป็นระเบียบ บ้านที่มีสมาชิกมากกว่า 3 คน ขึ้นไป บางครั้งอาจจะได้ผลสำเร็จ ให้มีข้าวของเครื่องใช้ เครื่องใช้สอยมากขึ้นไปอีก ซึ่งถึงแม้ของที่อยู่ ในบ้านมีไม่น้อยเลย ทีเดียวเกินความจำ เป็นก็อาจจะทำให้บ้านมองดู เกลื่อนกลาดกระจัดกระจาย ไม่น่าดู ด้วยเหตุดังกล่าวเพื่อบ้านมองดู โล่งเตียน โปร่ง มีพื้นที่กว้างเหลือ ไปใช้ทำอย่างอื่น อาจทดสอบ หาตู้เก็บแบบทึบ มาเก็บของที่ไม่ค่อยได้ใช้ เพื่อช่วย ทำให้ห้องดูเตียน สบายตาขึ้น
  • โต๊ะดีไซน์ งาม ภายหลังที่เลือกโซฟาสวย ถูกใจไปแล้ว อย่าลืมเลือก โต๊ะตรงกลางมาจัดวาง ให้เข้าชุดเข้ารอยกัน เพื่อเสริมความปัง ให้กับบ้าน ต้องเป็นขนาด ที่พอดีกับพื้นที่ ออกแบบไม่เรียบ จนตราบเท่าเกินจำเป็น หรือคนใดกันแน่ ที่เป็นสาย Cafe Hopping อาจ ทดสอบหาโต๊ะ บาร์ดีไซน์เก๋ มาวางที่มุมใดมุมหนึ่งของห้อง
  • เทียนเพิ่ม เสน่ห์ให้บ้านสวย นอกจาก จากเครื่องประดับบ้านที่ ช่วยปรับเรา ตกแต่งบ้านสวยถูกใจแล้ว แสงไฟในบ้านก็เป็นตัวช่วยเสริม ความงดงามได้แบบเดียวกัน ทดสอบพินิจพิเคราะห์ สถานที่สวยๆถูกใจมี แสงสว่างที่ละมุน ช่วยเพิ่มเสน่ห์รวมทั้ง สร้างบรรยากาศให้ น่าค้นหามากขึ้น อาจกล่าว ได้ว่าตะเกียง เป็นเปรียบเสมือนไอเท็มลับ ที่ช่วยสำหรับ เปลี่ยนแปลงบ้านธรรมดา ให้สวยงาม มีสไตล์มากเพิ่มขึ้น ก็บางทีอาจไม่ผิดนัก
  • ของตกแต่งเพิ่มความเก๋ การเพิ่มดี เทลนิดๆหน่อยๆด้านในภาย ถือว่าเป็น เป็นการสะท้อนความเป็น ตัวตนและก็ สไตล์ของเจ้าของบ้านรุ่งเรือง ซึ่งการเลือก เครื่องใช้สำหรับ เพื่อนำมาใช้ตกแต่งบ้าน สวยในแต่ละครั้งบางเวลา บางทีอาจเลือกตามความ ชื่นชอบของสมาชิกในบ้าน หรือช่วยเหลือเจือจานกัน เลือกก็ทำให้ ครอบครัวได้ ใช้เวลาร่วมกันเยอะขึ้น ดังเช่นว่า การเลือกรูปปั้นติดฝา ก็ช่วยทำให้พื้นที่บริเวณนั้นมองดูชื่นบาน

ซึ่งในวันนี้ เราได้เก็บรวบรวม เอาพื้นที่สวยๆจากบ้าน ทั่วทุกมุมโลก มาฝากกัน ค้ำประกันว่าถ้าหากว่าดู มองเห็นแล้วต้อง ที่จะจำต้องเคลิ้มไป กับความสบาย และตกตะลึง กับความครีเอท ของบ้านแต่ละด้านหลัง แน่ๆส่วนคนใด ที่ยังไม่ทราบ จะตกแต่งอย่างไรดีก็อย่าพึ่งรีบตกลงปลงใจ ไปดูภาพที่ เอามาฝากกันก่อน เนื่องจากสิ่ง ที่กำลังตามหาบางคราว ก็บางครั้งก็อาจจะดีเยี่ยมที่สุด ในไอเดียเหล่านี้ก็ได้ บ้าน

1. มุมบ้านสวยๆ บ้านชาเลต์ ประเทศฝรั่งเศส

มุมบ้านสวยๆ

มุมห้องรับดวงจันทร์ กในบ้านพักผ่อน ของประเทศฝรั่งเศส ซึ่งสรรค์สร้างโครงบ้านขึ้นจากไม้เก่า กลับให้ภาพลักษณ์ที่หรูหรารวมทั้งล้ำยุคพรั่งพร้อมจากการ ตกแต่งในโทนสีเทาดำ รวมทั้งของใช้ของสอย สีเมทัลลิคเลื่อมพราย และเครื่องตกแต่งบ้าน สไตล์โมเดิร์น นอกจากนั้นยังล้อมไป ด้วยบรรยากาศแสนอบอุ่น จากผืนโปรยแล้วก็ โซฟาขนาดใหญ่ให้ สมาชิกในบ้านได้มานั่งคุย กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

2. บ้านต้นไม้ ประเทศคอสตาริกา

มุมบ้านสวยๆ

บ้านอีกหนึ่งข้างหลังที่น่าดึงดูดไม่แพ้กันเลย เพราะชูห้องรับแขกมาเอาไว้ในสวนที่ปิดล้อมไปด้วยสีเขียวของธรรมชาติแล้วก็ใช้ต้นไม้ใหญ่เป็นส่วนประกอบหลัก โดยปรับส่วนอื่นๆให้พลิ้วไหวไปตามธรรมชาติ ส่วนการตกแต่งด้านในได้กล่าวถึงแผ่นไม้มาเพิ่มเติมถูกกันเป็นหลังคา พื้น รวมทั้งเครื่องเรือน พร้อมทั้งโซฟาเบาะนุ่มๆเอาไว้สำหรับเอนหลังพักรับสายลมเย็นๆในขณะส่วนตัวด้วย

3. แบร์ แทร็ป อเมริกา

มุมบ้านสวยๆจากนานาประเทศ

บ้านในสไตล์คันทรีเพดานสูงที่มีทั้งยังบรรยากาศอบอุ่นแสนสบายที่เติมแต่งด้วยความนำสมัยจากสไตล์โมเดิร์น ซึ่งพวกเขาเลือกใช้กระเบื้องหินเสริมตกแต่งในส่วนของฝาผนังและก็พื้น ท่ามกลางเครื่องเรือนไม้มากมายแบบอย่างอีกทั้ง รวมทั้งเพิ่มโทนสีให้มองนานาประการด้วยเบาะห่อหนังกับผ้ากำมะหยี่ที่มาในลวดลายของหนังสัตว์นานาจำพวก

4. เซาท์เทิร์น โอเชียน ลอร์ด ออสเตรเลีย

มุมบ้านสวยๆจากนานาประเทศ

มุมห้องสไตล์โมเดิร์นที่มาแบบเรียบง่ายด้วยการเลือกใช้สีขาวเป็นหลักสำหรับการตกแต่งอีกทั้งส่วนต่างๆของห้องไม่ว่าจะเป็นฝาผนัง พื้น รวมถึงเครื่องเรือน รวมทั้งแซมด้วยสีน้ำตาลอ่อนจากไม้ รวมทั้งของแต่งแต้มสีแก่ เพื่อมองน่าดึงดูดเพิ่มขึ้น ซึ่งความพิเศษของห้องอยู่ที่บานกระจกใสสไลด์ซึ่งสามารถแลเห็นความงามแล้วก็สัมผัสสายลมจากทะเลได้ตลอดระยะเวลา แล้วก็ยังเป็นเสมือนกรอบภาพชั้นยอดเยี่ยมที่ช่วยทำให้ห้องนี้น่าอยู่ขึ้นอีกด้วย

5. บ้านกลางทะเล เกาะโบรา โบรา ประเทศฝรั่งเศส

มุมบ้านสวยๆจากนานาประเทศ

การตกแต่งโดยมากของหอพักเน้นย้ำการใช้อุปกรณ์ที่มีผิวลื่นผิวมัน ทรงเตี้ย แล้วก็เน้นย้ำการวางในแนวนอน เพื่อเปิดให้บรรยากาศด้านในห้องมองแจ่มใส สว่าง กลมกลืนไปกับธรรมชาติของเกาะโบรา โบรา และก็เพิ่มสีสันความแจ่มใสอีกนิดด้วยของตกแต่งโทนสีร้อน อีกทั้งภาพวาด โคม ศาสนาเชนเดอเลียก้านไม้ รวมทั้งประตูบานเลื่อนที่พร้อมต้อนรับสู่โลกของทะเลอันกว้างตลอดเวลาที่ปรารถนา

*ถ้าอยากตกแต่งบ้านงามชื่นชอบอย่ารอคอยช้า แค่เพียงทดลองนำไอเท็มเด็ดอีกทั้ง 5 ชิ้นนี้ ไปจัดวางในห้องต่างๆก็สามารถช่วยทำให้บ้านงาม มองมีสไตล์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นอกเหนือจากนั้นยังมีพื้นที่งามๆไว้สำหรับทำกิจกรรมสำหรับครอบครัว สร้างขณะที่ความสบายกับคนภายในบ้านตลอดวัน ผู้ใดกำลังมองหาไอเท็มทั้งสิ้นนี้อยู่สามารถพุ่งตรงไปที่ Index Living Mall ทุกสาขา หรือถือโทรศัพท์มือถือขึ้นมาแล้วกดสั่งผ่านวิถีทางออนไลน์ก็นอนอยู่บ้านงามๆรอคอยรับของที่สั่งได้เลย

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต