สร้างบ้านปูนหลักหมื่น

Posted on
Build house ten thousand
สร้างบ้านปูนหลักหมื่น

สร้างบ้านปูนหลักหมื่น ทำได้ยังไงไปดู

สร้างบ้านปูนหลักหมื่น ด้วยยุคเศรษฐกิจ เป็นสะเก็ดอย่างนี้ จะคิดก่อสร้างบ้าน ปลูกบ้านบนพื้นที่ ของตนเอง แน่นอนว่าควรมี เงินเย็นสักก้อนโต เพื่อนำมาสร้างวิมานของตนเองให้เสร็จ ถึงแม้หลายคนจะหาวิธี ที่จะประหยัดงบประมาณ ด้วยการลดสเปค แบบบ้านให้มีขนาดเล็กลง

หรือบ้างจากสองชั้น ให้กลายเป็น ชั้นเดี่ยวเอา ปรับวัสดุอุปกรณ์ต่างๆนานา เพื่อไม่ให้จำเป็นต้อง จำต้องรับแบกรับ ภาระหน้าที่ค่าวัสดุ ก่อสร้างและค่าแรงงานอัน พร้อมพรั่ง จากที่หลายคนรู้จัก รู้จักมักคุ้นหูกันดีว่า ก่อสร้างบ้านมัก บานปลายทุกคราว แม้กระนั้นหลังจากนี้ไป ปัญหาอันกลุ้มอกกลุ้มใจเหล่านี้ จะหายไป เมื่อได้รู้ กลวิธีที่ช่วยทำ ให้ก่อสร้างบ้านตามแบบ บ้านในฝัน ได้ออม โดยไม่ต้องลด สเปคให้ยุ่งยาก บ้านโมเดิร์นงบน้อย

รวมกรรมวิธีก่อสร้างบ้านอย่างไรให้มัธยัสถ์

สร้างบ้านปูนหลักหมื่น
  • แปลงแนวทางสร้างวางแบบบ้าน ในกรณีนี้เป็นการเอ่ยถึงการเก็บเนื้อหาสำหรับการก่อสร้างบ้าน ซึ่งถ้าหากเจ้าของบ้านรายไหนกำลังคิดก่อสร้างบ้านราคาไม่แพง บางทีอาจเลือกเปลี่ยนแปลงแนวทางสร้างดีไซน์บ้าน จากที่จะต้องใช้ความสามารถความปราณีตของช่าง ซึ่งควรต้องเสียค่าตอบแทนแล้วก็อุปกรณ์ก่อสร้างออกจะมาก มาปรับเป็นสิ่งสำคัญ อย่างในกรณีการเดินสายไฟ โดยธรรมดาแม้อยากความมีระเบียบเรียบร้อยงดงาม ชอบเลือกแนวทางร้อยสายไฟไปในท่อเหล็ก แล้วลงสีทับเพื่อไม่ให้มองเห็นสายไฟ ก็สามารถเปลี่ยนแปลงมาเป็นเดินสายไฟลอย และก็ใช้แนวทางเก็บสายไฟมห้เป็นระเบียบเรียบร้อยแทน หรือหากแบบบ้านเป็นชั้นเดี่ยวแต่ว่าอยากยกสูง ซึ่งจะต้องใช้งบประมาณสำหรับในการกลบดินค่อนข้างจะมากมาย เพื่อไม่ให้บ้านทรุด บางทีอาจเปลี่ยนแปลงมาเป็นเล่นระดับของบ้านแทน ก็จะมีผลให้ตัวบ้านมองโปร่งขึ้น โดยไม่ต้องเสียเงินมากมาย
  • เลือกสเปคอุปกรณ์ที่จำเป็นต้อง แน่ๆว่าเมื่อคิดก่อสร้างบ้าน ทุกคนล้วนต้องการที่จะให้ออกมาดี ต้องการเลือกใช้สิ่งของเกรดพรีเมียมมาเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของบ้าน แน่ๆว่างบแย่ลงกว่าเดิมแน่ๆ ทางที่ดีถ้าหากอยากได้ก่อสร้างบ้านราคาไม่แพง จำพวกไม่ว่าแบบบ้านหลังไหนก็อยู่ในประมาณหลักแสน ด้วยแนวทางเลือกอุปกรณ์ที่จำเป็นจะต้อง อย่างอะไรที่อยู่ภายในบ้าน ที่ไม่จำเป็นที่จะต้องโชว์ความงดงาม อย่างโซนชะล้างข้างหลังบ้าน บางทีอาจเลือกใช้บางทีอาจเทปูนเปือยธรรมดา หรือใช้หินธรรมชาติมาตกแต่ง แทนการปูกระเบื้อง ก็จะช่วยค่าครองชีพไปได้
  • เลือกก่อสร้างบ้านให้เหมาะสมกับพื้นที่ สำหรับผู้ที่มีที่ดินของตนเอง ต้องการจะมีแบบบ้านข้างหลังใหญ่เต็มพื้นที่ ชี้แนะว่าให้ยกเลิกความนึกคิดนั้นไปก่อน ด้วยเหตุว่าถ้าอยากได้ก่อสร้างบ้านราคาไม่แพง บางครั้งก็อาจจะเลือกพื้นที่สำหรับการก่อสร้างบ้าน 2 ใน 4 ของพื้นที่เพียงพอ พื้นที่ที่เหลือสามารถนำไปปลูกผักสวนครัว ทำเกษตรอินทรีย์ ยึดหลักความพอเหมาะ สร้างรายได้ให้ครอบครัวได้อีกด้วย ดังนี้การผลิตบ้านเต็มพื้นที่นอกเหนือจากที่จะไม่เหมาะสมแล้ว สิ้นเปลืองงบประมาณแล้ว ยังมีผลให้ระบบถ่ายเทอากาศอากาศของบ้านไม่ดีสักเท่าไหร่ด้วย
  • แสงสว่าง ลม เป็นหัวใจหลักของการผลิตบ้าน การผลิตบ้านให้เย็น ถ่ายเทอากาศดี และก็มองโปร่งไม่มืดทึบ ตามหลักสไตล์ของแบบบ้านโมเดิร์นนั้น ไม่มีความจำเป็นที่ต้องลงทุนเลือกอุปกรณ์ช่วยทำให้บ้านเย็น คิดแผงโซลาเซลล์ให้สิ้นเปลืองเย็นแต่ว่าเช่นไร วิธีการก่อสร้างบ้านราคาไม่แพง แค่เพียงรู้จักแนวทางลมรวมทั้งแสงสว่าง ว่าควรจะหันทางไหน ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะนิยมหันไปทางทิศเหนือรวมทั้งทิศใต้เป็นหลัก เนื่องด้วยเป็นด้านที่มิได้รับแดดโดยตรง และก็มีลมพัดผ่านเข้าบ้านอยู่เสมอ
  • วาดแผนผังแบบแปลนบ้านตามสมควร เมื่อคิดจะก่อสร้างบ้านราคาไม่แพง การวางแผนผังแบบแปลนบ้านถือได้ว่าสิ่งจำเป็น ต่อเนื่องจากสามารถลดการผลิตสิ่งที่ไม่สำคัญอย่างการเพิ่มเติมแต่งเพิ่มได้ ฉะนั้นการวาดแบบแปลนบ้าน ไม่ว่าจะเป็นแบบบ้านใด ควรจะพิจารณาถึงการใช้แรงงานรวมทั้งเหตุจำเป็นเป็นหลัก
  • เรื่องพื้น ช่วยตัดงบประมาณบ้านได้มองเห็นๆแน่ๆว่าเรื่องประจำถิ่น เป็นเหตุอย่างหนึ่งที่กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดงบประมาณแย่ลงกว่าเดิม ต่อเนื่องจากมีความสวยสดงดงาม รวมทั้งราคาสูงซ้อนอยู่ ทางที่ดีแม้ตั้งใจแน่แน่วจะก่อสร้างบ้านราคาไม่แพง จำเป็นที่จะต้องแปลงจากอุปกรณ์อย่างกระเบื้อง ไม้ลามิเนต หรือแกรนิตโต้ มาเป็นปูนเปือยแทน ก็จะสามารถช่วยทำให้บ้านเย็น แล้วก็มองสวยไปอีกในลัษณะหนึ่ง
  • เปลี่ยนแปลงฝาผนังก้อนอิฐมอญค่อย เป็นฝาผนังค่อย ในการก่อสร้างบ้าน แน่ๆว่าการใช้ฝาผนังก้อนอิฐมอญค่อย ย่อมดีในเรื่องความแข็งแรง ทน แต่ว่าบางครั้งก็อาจจะจะต้องพบเจอราคาวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการก่อสร้างที่ออกจะสูงสักนิด เหตุนี้คนไหนกันแน่ที่กำลังก่อสร้างบ้านราคาไม่แพงอยู่ บางทีอาจเลือกใช้ฝาผนังค่อยอย่างยิปซั่มกระดานแทน ซึ่งนอกเหนือจากที่จะเด่นเรื่องประสิทธิภาพเท่ากันกับก้อนอิฐมอญค่อยแล้ว ยังแพงย่อมเยาว์ด้วย
  • เลือกใช้อุปกรณ์จากธรรมชาติ สำหรับเพื่อการก่อสร้างบ้านราคาไม่แพง พูดได้ว่าเป็นแนวทางที่ใกล้ตัว รวมทั้งทุกคนสามารถทำเป็นกับการผลิตราคาไม่แพง โดยเลือกใช้สิ่งของจากธรรมชาติรอบข้างมาดัดแปลง ไม่ว่าจะเป็นไผ่ ฝางข้าว หลังคามุงจาก ล้วนแล้วราคาแพงไม่แพง และก็ยังมีคุณลักษณะดีงาม แถมยังส่งผลให้บ้านงาม เด่นอีกด้วย
  • DIY เครื่องเรือนเลือกใช้ เป็นขั้นตอนที่ค่อนข้างจะสุรุ่ยสุร่ายอย่างยิ่งจริงๆ สำหรับในการตกแต่งบ้านรวมทั้งเครื่องเรือนมาเป็นองค์ประกอบหลักในบ้าน แม้กระนั้นในการก่อสร้างบ้านราคาไม่แพง สามารถทำเป็น เพียงแต่จับจับสิ่งของของเหลือใช้ อย่าง เศษไม้ ผ้า เบาะ ที่ชำรุดทรุดโทรม มาซ่อมบำรุงแก้ไขให้เปลี่ยนเป็นเครื่องเรือนที่งดงามได้

แบบอย่าง 1 สร้างบ้านปูนหลักหมื่น

สร้างบ้านปูนหลักหมื่นต้องคำนวณงบยังไง

บางครั้งขนาด ความเล็กหรือใหญ่ ก็มิได้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับที่พักที่อาศัยในขณะนี้อีกต่อไป แม้กระนั้นสิ่งที่จำเป็นที่จริงแล้วเปลี่ยนเป็นความสบายสบายครบถ้วน แล้วก็งบประมาณต่างหาก ยิ่งแพงที่ถูกลงเท่าใด ผู้คนก็ยิ่งพึงพอใจเยอะขึ้นแค่นั้น ซึ่งปัญหาการ ก่อสร้างบ้าน ข้างหลังน้อยในงบประมาณ 30,000 บาท ที่พวกเราเอามาให้มองกันวันนี้ พวกเรามั่นใจว่าเป๊ะปัง ตอบปัญหาต้องใจกันอย่างไม่ต้องสงสัย พูลวิลล่า ภูเก็ต ครอบครัว

ในตอนแรก บ้านข้างหลังนี้ถูกออกแบบไปถึง 8 แบบ เพื่อจะช่วยทำให้คุณสามารถอาศัยได้อย่างมีความสุข ไม่จำเป็นต้องใช้เงินจากในอนาคตหรือเป็นหนี้เพื่อนำมาลงทุนกับการผลิตบ้านทั้งปวง

ทางบริษัทผู้ผลิต Arched Cabins Company ได้ดีไซน์บ้านโดยพิจารณาถึงการใช้อุปกรณ์ชดเชยเพื่อได้ราคาที่ถูกลง ซึ่งคนซื้อสามารถใช้มันเพื่อเป็นที่อยู่ที่อาศัย สถานที่ทำงาน เป็นสตูดิโอเล็กๆหรือแม้กระทั้งห้องเก็บของก็ได้ ตามเป้าหมายที่อยากได้อย่างนานาประการ

การขึ้นส่วนประกอบบ้านเป็นไปอย่างสบาย เด่นด้วยทรงหยดน้ำ ฝาผนังสูง ส่วนข้างในถูกเติมเต็มไปด้วยไม้กระดานเพื่อสร้างบรรยากาศแสนอบอุ่น

ข้างในกว้างใหญ่ถึงกับขนาดซึ่งสามารถกันเป็นห้องนอนได้ 3-4 ห้อง พร้อมห้องอาบน้ำ 1-2 ห้องในตัวบ้าน รวมทั้งแม้กระทั้งส่วนของครัวก็พิเศษสุดๆมันเหมาะกับความห้องครัวที่อยากได้ใช้เวลาในวันว่างกับกิจกรรมที่โล่งแจ้งและก็นอกเหนือจากการสร้างบนพื้นดินปกติ

การตำหนิดตั้งบนต้นไม้ก็เป็นโอกาสที่น่าสนใจพอได้ พูดได้ว่าสมบูรณ์แบบท์สำหรับทุกพื้นที่ และก็สามารถเป็นเจ้าของได้อย่างไม่ยากเกินความจำเป็น แอดยังอยากได้ซักข้างหลังเลยคะขา บ้านแบบงี้!

แบบอย่าง 2 ไอเดียก่อสร้างบ้านด้วยงบประมาณไม่ถึงแสน เริ่มที่ 6-7 หมื่นบาทแค่นั้น

สร้างบ้านปูนหลักหมื่นต้องคำนวณงบยังไง

การผลิตบ้านเป็นอีกเรื่องหนึ่งของชีวิต ที่คนใดกันนั้นก็ต้องการมีมาเป็นของตนเอง แม้กระนั้นการจะมีบ้านซักหนึ่งข้างหลังก็ไม่ใช้ว่าจะง่าย ยิ่งการกำหนดราคางบประมาณไว้ให้ไม่เกินหนึ่งแสนคงจะเกิดเรื่องที่น่าปวดศรีษะมากพอมอง แม้กระนั้นวันนี้พวกเรามีตัวอปิ้งบ้านดีๆในราคางบประมาณไม่เกิน 1 แสนมาเสนอแนะให้เพื่อๆได้ดีไซน์แล้วก็คิดตามกัน

สวัสดีวันนี้มีโพสต์เพื่ออวดบ้านที่น่ารักน่าเอ็นดูของฉัน ในงบประมาณที่ไม่เกินหนึ่งแสน ก่อนจะเข้ามาอ่านกันขอแจ้งให้ทราบก่อนนะว่าตอนจันทร์ – วันศุกร์ดำเนินการเป็น ผู้จัดการช่างที่ HomePro ค่าจ้างรายเดือน 1 ++++ (คุณลักษณะ วุฒิ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ) แล้วก็เรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหง วันเสาร์ – อาทิตย์ พอที่จะคิดบัญชีดั้อยู่บ้าง ต้องการจะก่อสร้างบ้านข้างหลังเล็กๆของตนเองเพื่อนพ้องอนรวมทั้งพักแบบพอใจ

เริ่มคิดแผนค้นหาแอปหรือโปรแกรมรากฐานการออกแบบมานั่งดู และก็ทดลองสนทนากับพี่เกี่ยวกับสิ่งของรวมทั้งงบประมาณ เมื่อคุยเนื้อหากับพี่ชายเสร็จแล้ว ก็เริ่มกำหนดแผนการซื้อสิ่งของแล้วก็คิดแผนที่จะหาโอกาส ลงเสาฤกษ์

โดยโอกาสตอนวันที่ 16 ม.ค. (วันคุณครู) ก็ประกอบพิธีลงเสาบ้านเลยจ๊า รวมทั้งญาติพี่น้องมาเพื่อช่วยขุดหลุมบ้าง ขึ้นหลังคาบ้าง ค่าตอบแทนโดยมากจะจ่ายให้พี่ชายผู้เดียว 300-400-500 ต่อวันขึ้นกับงาน <ห้องนอนขนาด 4 * 3 สุขาแล้วก็ห้องแต่งตัว 3 * 3 ความสูงจากพื้น 3.80>

ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างช่วยเหลือกันหมดเลย มิได้ว่าจ้างช่าง ให้พี่ชายคนเก่งฝ่างานผู้เดียว ด้วยเหตุดังกล่าวก็เลยพึ่งแต่ว่าค่าเหนื่อยของพี่สิ่งเดียว เมื่อลงเสา เทคานเป็นระเบียบเรียบร้อยทั้งสิ้นแล้ว ต่อจากนั้นก็ตระเตรียมที่จะไปหลังคาต่อ

ภายหลังที่สำเร็จภารกิจการขึ้นหลังคา พวกเราก็ขึ้นโครงบ้านต่อโดยทันที บ้านเป็นตัวเหล็ก ซีลาย ไม้ฝา รวมทั้งสมาทบอร์ดจ้ะ อุปกรณ์ทุกชิ้นไปซื้อด้วยตัวเองทั้งสิ้น พอลองนึกย้อนกลับไปรู้สึกเลยว่าตอนนั้นอ่อนล้ากับการซื้อของมากมาย ฮ่าฮ่า วันหนึ่งจำเป็นต้องออกไปหลายคราวเลย

ช่วงเวลาของการทำงานโดยประมาณ 2 เดือน โดยมากทำในตอนบ่าย – เย็นข้างหลังเลิกงาน แล้วขึ้นก็เริ่มขึ้นหลังคา ตอนนี้รู้สึกอ่อนเพลียเป็นอย่างมาก เมื่อจำต้องผสมซีเมนต์เอง เลยทำให้เกิดความรู้สึกปวดหลังเป็นอย่างมาก แต่ว่าภายหลังจากได้มองเห็นทุกคนมาช่วย ก็ทำให้มีความรู้สึกแฮปปี้มากมาย ที่มองเห็นความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ของทุกคน แล้วก็มาต่อในส่วนของสวนนอกบ้าน ฮ่าฮ่า ทำที่บ้านของพวกเราเอง ซื้อก้อนอิฐซื้อดินซื้อต้นไม้ซื้อกระถางจัดแจงเรียงรวมทั้งตกแต่งให้เกิดความงดงาม

*จบปัญหาแสนปวดศีรษะกับการผลิตบ้านหรือเลือกซื้อบ้าน ที่จำเป็นต้องมานั่งพินิจพิเคราะห์เรื่องงบประมาณ เพียงแต่รู้จักแนวทางเลือก ตัดของไม่สำคัญ เท่านี้ก็สามารถสร้างก่อสร้างบ้านราคาไม่แพงได้โดยง่าย

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต