เช่าคอนโดภูเก็ต

Posted on
เช่าคอนโดภูเก็ต
เช่าคอนโดภูเก็ต

เช่าคอนโดภูเก็ต สวยหรูหรา

เช่าคอนโดภูเก็ต สวยหรูหราจะเป็นของโครงการอะไรกันนะอยากรู้ไปดูเลย เพราะวันนี้ทางเราได้หาข้อมูลมาให้ท่านได้ชมเรียบร้อยเเล้ว

เดอะ เบส เซ็นทรัล – จังหวัดภูเก็ต เช่าคอนโดภูเก็ต จองแล้วจบ ทบเงินคืน

แสนสิริ‘MADE FOR LIFE’

ตั้งมั่นกับทุกรายละเอียดของชีวิต
เพื่อทุกสิ่งทุกอย่างที่เราสร้าง…เป็นเหมือนกับบ้านเสมอ

สําหรับแสนสิริ ‘บ้าน’ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่อยู่ที่อาศัย
แม้กระนั้นยังเป็นหลักที่ที่ให้เราได้ “ทำความเข้าใจ ประดิษฐ์
สร้างแรงบันดาลใจ รวมถึงมอบอิสระสำหรับในการดำรงชีพ” Pool villas

เดอะ เบส คอนโดมิเนียม จากแสนสิริ ที่ออกแบบมาให้สะท้อนตัวตนของคนในแต่ละพื้นที่ ฟังก์ชันพอดิบพอดีกับคนทำงาน พื้นที่ศูนย์กลางตอบปัญหาทุกไลฟ์สไตล์ Sale Villas Phuket (RU) บนทำเลเมืองที่พร้อมให้แก่ท่านดำรงชีพสบายเยอะที่สุดในแต่ละวัน Pool Villa

MADE FOR EVERYDAY เพราะชีวิตที่ดี…เริ่มที่บ้าน villa market online

ชีวิตที่คุณอยากได้ซึ่งก็คือสิ่งที่เราให้ความสำคัญ ก่อนจะเราจะดีไซน์ที่อยู่อาศัย จำเป็นต้องเริ่มจากความรู้ความเข้าใจรายละเอียดของชีวิต เพื่อนำสิ่งพวกนั้นมาประกอบขึ้นเป็น ‘บ้าน’ ให้ตรงกับรสนิยมแล้วก็การใช้ชีวิตของคุณ วิลล่าภูเก็ตป่าสัก

ที่ เดอะ เบส เซ็นทรัล – จังหวัดภูเก็ต ได้นำแรงบันดาลใจจาก ‘เพอรานากัน’ วัฒนธรรมบาบำที่เมืองจังหวัดภูเก็ต สู่การออกแบบที่สะดุดตาแล้วก็มีเสน่ห์ STAND OUT IN THE DIVERSE CITY สู่ศูนย์กลางชีวิตที่น่าหลงใหล และไม่แค่เพียงมีดีไซน์ที่งาม Villas Phuket แต่ว่ายังตอบปัญหาการใช้สอยในทุกกตารางนิ้ว พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบถ้วนบริบูรณ์ บนทำเลที่ใกล้ เซ็นทรัล จังหวัดภูเก็ต ฟลอเรสต้า แค่เพียง 300 เมตร ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายๆคุ้มไม่ว่าจะอยู่เองหรือลงทุน​ จำหน่ายขายบ้านภูเก็ต

MADE FOR YOU เราแน่ใจว่า‘รอยยิ้ม’เป็นเครื่องตวงที่ยอดเยี่ยมของการบริการ

ทุกคน…ฝันอยากได้มีบ้านในชีวิต แม้ว่าไม่ใช่ทุกคน…ที่จะมีบ้านได้ เนื่องจากว่า ข้อจำกัดบางสิ่งบางอย่าง

แสนสิริเข้าใจว่าทุกคน…ฝันอยากมีบ้าน แม้กระนั้นการจะซื้อบ้านสักด้านหลังควรต้องกำหนดแผนการเงินอย่างระมัดระวัง แสนสิริก็เลยมีกรุ๊ป Sansiri Home Financial Planner ให้คำปรึกษาการวางแผนการเงิน เพื่อการซื้อบ้านที่ยุ่งยากเป็นเรื่องง่าย คลิกเพื่อรับคำแนะนำได้ทันที แล้วก็เรายังมีบริการ LIV-24 ระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อความมั่นใจของคุณตลอดการพัก เพราะว่าความสบายของเราซึ่งก็คือการได้แลเห็น รอยยิ้ม…จากคุณ วิลล่าภูเก็ต

ข้อมูลโครงการ

เช่าคอนโดภูเก็ต

TAND OUT IN THE DIVERSE CITY

 สู่ใจกลางชีวิตที่น่าหลงไหล การหลอมรวมวัฒนธรรมที่มากมายของคนท้องถิ่น รวมทั้งชาวจีนโพ้นทะเล ได้เชื่อมต่อความแตกต่างที่ประดิษฐ์ “เพอรานากัน” วัฒนธรรมบาบ๋าที่จังหวัดภูเก็ต ได้ส่งต่อแรงบันดาลใจ สู่การอาศัยศูนย์กลางเมืองที่อิสระ แล้วหลังจากนั้นก็สบาย พร้อมเปิดรับจังหวะใหม่ในทุกเมื่อเชื่อวัน แต่งบ้านสไตล์ลอฟท์

ราคาเริ่ม 2.09 ล้านบาท*
พื้นที่ใช้สอย ราว 24.75 – 62.75 ตารางเมตร
จำนวนอาคาร 3 อาคาร
จำนวนชั้น 8 ชั้น
จำนวนยูนิต 590 ยูนิต

NOTABLE LOBBY WITH CULTURE-INSPIRED DESIGN


แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมเริ่มต้นของจังหวัดภูเก็ต วางแบบซุ้มทางเท้าที่เชื่อมต่อไปจนกว่าโถงลิฟต์ ด้านบนตกแต่งด้วยบานไม้โทนสีอบอุ่นที่เปิดปิดได้ มองเห็นผู้ที่มาเยี่ยมเยือน เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งด้วยผ้าปาเต๊ะลายแคว้นหลากสีสัน สะท้อนเสน่ห์ของจังหวัดภูเก็ต หลอมรวมเป็นล็อบบี้นั่งพักผ่อนคลายที่น่าจำ POOL VILLA PHUKET

TOP-NOTCH FITNESS AND GYM


ที่สุดของฟิตเนสที่พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกาย ให้การบาลานซ์ชีวิตทุกด้านเป็นเรื่องง่าย ออกแบบสเปซรับทัศนียภาพสวนสวยเต็มตาทั้ง 3 ด้าน พร้อมฉากกันทำลายพิเศษปรุดอกโบตั๋น ให้แสงไฟลอดผ่านเปลี่ยนแปลงตามวันเวลา เพดานถูกลดจากคลื่นมหาสมุทร สะท้อนสีสันจังหวะชีวิตที่ไม่เคยคงที่ ตอบปัญหาไลฟ์สไตล์ในเมื่องจังหวัดภูเก็ต ขายวิลล่าภูเก็ต

DISCOVER THE POOLADISE EXPERIENCE


ให้วันแล้ววันเล่าไม่ซ้ำแล้วซ้ำอีกด้วย 2 สระว่ายน้ำ วางแบบโดยได้แรงบันดาลใจจากที่ตั้งของจังหวัดภูเก็ตถ่ายทอดมิติโค้งเว้า ตามธรรมชาติพร้อมพื้นที่นั่งส่วนตัวแสนพิเศษ สัมผัสความไม่เหมือนของการว่ายน้ำที่ สระตึก A ชั้น Ground พร้อมจากุชชี่และโซนสระเด็ก หรือจะว่ายพร้อมมองทิวภาพที่ สระตึก B บนชั้น 2 เติมเต็มประสบการณ์การผ่อนคลายจิตใจให้ทุกคนในครอบครัว ซื้อวิลล่า ภูเก็ต

RELAX WITH EASE


อิสระจากทุกความอลหม่าน ทุเลาในห้องรับแขกติดสวนสีเขียว สร้างสิ่งจูงใจใหม่ให้ชีวิตด้วยมุมพักนานัปการ ถ้าหากรักความสงบมุม Sound Dome เก็บเสียง ก็สามารถครีเอทสเปซส่วนตัวให้ในทันทีทันใด ถึงแม้ว่าถ้าชื่นชอบพบปะสนทนาก็เชื้อเชิญเพื่อนพ้องมาเอนจอยโมเม้นท์ครึกครื้นๆได้อย่างเต็มเปี่ยม หรือจะเลือกนั่งชิทแชทชิลล์ที่มุมโซฟารับวิวธรรมชาติก็ดีแล้วไม่แพ้กัน SALE VILLA

ที่ตั้งแนวทาง

เช่าคอนโดภูเก็ต

แสนสิริเดินหน้าเปิดตัวโครงการที่พักอาศัยใหม่ในจังหวัดภูเก็ตบ่อย ปัจจุบันนี้เปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ “เดอะ เบส” กลางเมืองจังหวัดภูเก็ต ในชื่อแนวทาง “เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ – จังหวัดภูเก็ต” เสน่ห์ชีวิตที่พอดิบพอดี ค่าแนวทาง 800 ล้านบาท ด้านหลังบรรลุผลสำเร็จ ลูกค้าจังหวัดภูเก็ตให้การตอบรับสูงจาก 5 เป้าหมายที่อาศัยอยู่ที่เปิดตัวในตอนเท่าที่ผ่านมา POOL VILLA PHUKET



จัดงานเปิดตัววิธีขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 ไม่.ย. -1 กรกฎาคม นี้ ที่ Sales Gallery บนถนนวิชิตการสู้รบ ตรงกันข้ามเซ็นทรัล เฟสติวัล จังหวัดภูเก็ต ในราคาเริ่มเพียง 1.9 ล้านบาท เผยการเปิดตัวโครงการที่อยู่ที่อาศัยในจังหวัดเศรษธุระ จังหวัดภูเก็ต นับเป็นการสร้างดีมานต์ที่พักที่อาศัยใหม่ และก็ยังช่วยสนับสนุนให้กำเนิด Money Multiply หรือการกระตุ้นให้มีการใช้จ่ายในจังหวัด PhuketVilla

นายอุทัย อุทัยแสงไฟสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานปรับแต่งธุรกิจแล้วก็ปรับแก้โครงการ คอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในตอนระยะหลังของปี 2555 บริษัทได้คิดแผนปรับแต่งโครงการใหม่ๆในจังหวัดภูเก็ตอย่างสม่ำเสมอ โดยใช้งบประมาณการลงทุนรวมกว่า 4,500 ล้านบาท

นำร่องด้วยการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ “เดอะ เบส” ที่บรรลุเป้าหมาย จากการเปิดการขายใน กรุงเทพฯ จากแนวคิดสำหรับเพื่อการดีไซน์ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้อาศัยนานับประการตามแต่ละทำเล หรือ “the BASE…YOU ARE WHERE YOU LIVE” โดยบริษัทจะเปิดตัวโครงการแรก ในชื่อ “เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์-จังหวัดภูเก็ต” ราคาโครงการ 800 ล้านบาท ปริมาณสุทธิ 311 ยูนิต บนพื้นที่เกือบ 4 ไร่ ใกล้กับห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล ใจกลางเมืองจังหวัดภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต

ด้วยทำเลศูนย์กลางเมืองจังหวัดภูเก็ต ใกล้เซ็นทรัลจังหวัดภูเก็ตฟลอเรสต้า ก็แค่ 300 เมตร แหล่งศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ทั้งยังคนไทยและก็ฝรั่ง ตั้งอยู่บนหนทางบายพาสเส้นหลักเชื่อมต่อไปยังทุกโซนอย่างสบาย จะขับขี่รถตามหาดป่าตอง เข้าเมืองจังหวัดภูเก็ตมองสถาปัตยกรรมเก่า ลงใต้ไปดูพระอาทิตย์ตกที่แหลมพรหมเทพเจ้า หรือเดินทางไปยังสนามบินจังหวัดภูเก็ต ก็สบายทุกจุดมุ่งหมาย บ้าน

อ่านเพิ่มเติม: POOL VILLA PHUKET. SALE VILLA. Villas Phuket. Phuket Property. Pool Villa.