แบบรีสอร์ทเล็กๆน่ารัก

Posted on
cute little resort
แบบรีสอร์ทเล็กๆน่ารัก

แบบรีสอร์ทเล็กๆน่ารัก สวยดูอบอุ่น

แบบรีสอร์ทเล็กๆน่ารัก หลุดพ้นจากกรอบๆเดิมๆที่ภาพห้องเช่าต้องเป็นห้องสี่เหลี่ยมสวยงาม มาทดลองพักหอพักที่มีคอนเซ็ปป์แปลกๆหอพักรวมทั้งอพาร์เม้นท์ที่ (ตกแต่ง) ไม่ธรรมดา กันดูบ้าง โรงแรมห้องเช่าเก๋ไม่ธรรมดา จะมีไหนกันบ้าง Villa in Phuket ทดลองเลือกไปพักกันให้พอใจกันเลย

1. นอนเต๊นท์กลางป่า ที่ เขาสก บูติกแคมป์ แบบรีสอร์ทเล็กๆน่ารัก

แบบรีสอร์ทเล็กๆน่ารัก

เขาสก บูติกแคมป์ บ้านพักที่แนบชิดสนิทสนมกับธรรมชาติ ท่ามกลางเทือกเขาที่ล้อม มาตรงนี้คุณจะได้เจอกับความบริสุทธิ์สวยงามของธรรมชาติรอบข้าง ที่จะทำให้ท่านบรรเทาจากชีวิตที่เหนื่อยล้ารวมทั้งวุ่นวายในเมือง

บ้านพักของตรงนี้เป็นเต๊นท์บ้านพักสุดหรู ตั้งอยู่บนเทือกเขาคุณสามารถตื่นมาเจอกับสายหมอกรุ่งเช้าที่คลอเคล้าอยู่กับภูเขา มาสูดอากาศบริสุทธิ์ในรุ่งแจ้ง และก็แสงอาทิตย์อ่อนจาง รอบๆระเบียงหน้าที่พัก

ด้านในเต๊นท์ยังมีเครื่องอำนวยความสะดวกอีกทั้งเครื่องปรับอากาศ เครื่องที่ไม่ไว้เพื่อใช้ในการทำน้ำอุ่น ตู้แช่เย็น นอกนั้นยังมีห้องอาหารที่ชื่อว่าร้านค้า ลมสบาย ห้องอาหารบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ล้อมด้วยเทือกเขา ส่วนคนใดที่ถูกใจกิจกรรมที่โล่งแจ้งเขายังมีเรือแคนู แล้วก็นั่งบนข้างหลังช้างท่องเที่ยวดูความงามของเขาสก

  • HOTEL TYPE :BOUTIQUE RESORT
  • COUNTRY :สุราษฎร์
  • CITY :เขาสก
  • เหมาะกับ :ครอบครัว ,กรุ๊ปเพื่อนฝูง ,นักทัศนาจร
  • ราคา :2,000 บาท
  • ที่ตั้ง :ต.คทดลองศก อำเภอ พนม จังหวัด สุราษฏร์ธานี

2. นอนสไตล์คาวบอย ที่ ฟาร์มโชคชัย

แบบรีสอร์ทเล็กๆน่ารัก

มาพักแบบสนิทสนมธรรมชาติที่ฟาร์มโชคชัย การพักผ่อนหย่อนใจแบบแคมป์ปิ้ง ด้วยการสัมผัสประสบการณ์นอนในบูติคเต็นท์ที่มีถึง 50 ข้างหลัง แล้วก็ห้องการประชุมที่ถูกทำขึ้นอย่างมีดีไซน์รองรับนักเดินทางได้มากกว่า 120 คน

ท่ามกลางสวนป่าขนาดใหญ่ และไม่จำต้องกลัวว่าคุณจะไม่มีการติดต่อเนื่องจากเขามี Wi-Fi Internet ในทุกมุมของสวนป่า นอกเหนือจากนั้นยังมีกิจกรรมล้นหลามทั้งยังการดูแสดงรีดนมโค การขับรถยนต์เอโทรทัศน์ การป้อนนมสัตว์ ดูการสร้างสินค้าจากนมวัว และก็กินอาหารในบรรยากาศแคมป์ปิง

  • HOTEL TYPE :BUNGALOW RESORT
  • COUNTRY :จังหวัดนครราชสีมา
  • CITY :เขาใหญ่
  • เหมาะกับ :ครอบครัว ,ประชุมสัมมนา ,คู่ครอง-ฮันนีมูน ,กรุ๊ปเพื่อนฝูง
  • ราคา :1,190-6,700 บาท
  • ที่ตั้ง :169 กลุ่ม 2 ถนนมิตรภาพ ตำบลหนองแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดจังหวัดนครราชสีมา

3. นอนพักแนวไซ-ไฟ ที่ ดีเอ็นเอ เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ แอนด์ สปา แบบรีสอร์ทเล็กๆน่ารัก

แบบรีสอร์ทเล็กๆน่ารักน่าไปเที่ยวพักผ่อน

บังกะโลแนวใหม่ ที่การวางแบบราวกับพวกเรากำลังอยู๋ในหนังไซไฟวิทยาศาสตร์ ที่ตัวติดอยู่รเป็นอาคารทดสอบทางวิทยาศาตร์ โดยการออกแบบตึกของตรงนี้ทุกๆอย่างเขาถูกคิดมาอย่างดีเยี่ยมด้วยเหตุว่าเขาใช้วิธีการความสมดุลของการออกแบบตึก

ที่พักที่อาศัยแบบใชัพลังงานน้อยลง โดยใช้สิ่งของที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษ เหมาะสมกับการมาสัมมนา สัมนา หรือแคมป์ด้านวิทยาศาสตร์ นอกเหนือจากนี้ยังเพิ่มเติมศาสตร์ที่การบำบัดรวมทั้งดูแลรักษาสุขภาพร่างกายด้วยหมอแผนไทยปรับใช้ประสมประสานอย่างพอดีกับการตรวจสุขภาพด้วยระบบคอมพิวเตอร์ (Torsion Field Scan)เพื่อบริการกับคุณ

  • HOTEL TYPE :BOUTIQUE RESORT
  • COUNTRY :จังหวัดนครราชสีมา
  • CITY :เขาใหญ่
  • เหมาะกับ :ครอบครัว ,ประชุมสัมมนา ,กลุ่มทัวร์
  • ราคา :4,500-6,500 บาท
  • ที่ตั้ง :151/2 กลุ่ม 5 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัด จังหวัดนครราชสีมา

4. นอนบ้านในโพรงต้นไม้ ที่ ธีรมา คอทเทจ เนเชอรั่ล บังกะโล

แบบรีสอร์ทเล็กๆน่ารักน่าไปเที่ยวพักผ่อน

ธีรมา คอทเทจ เนเชอรั่ล บังกะโล บ้านพักในสไตล์งามเก๋ไม่มีใครเหมือน ท่ามกลางธรรมชาติและก็ขุนคีรีที่ อำเภอสวนผึ้ง ที่ว่าไม่เหมือนใครก็เพราะเหตุว่าบ้านย้ายไปอยู่ในตอไม้ ท่อนไม้ ราวกับพวกเราได้ดำเนินชีวิตอยู่ในนิทานเลยล่ะ บ้านโมเดิร์นเล็กๆ

แต่ว่าเครื่องอำนวยความสะดวกก็ยังพร้อมตามมาตรฐานอยู่นะ เว้นแต่บ้านตอไม้ บ้านท่อนไม้แล้วยังมีโซนบ้านก้อนอิฐ บ้านทรงไทยที่เหมาะกับการมาเป็นกลุ่มใหญ่ๆรวมทั้งยังมีห้องที่ใช้ในการประชุมรองรับกรุ๊ปสัมนาได้ด้วย ข้างในบังกะโลก็มีรอบๆที่กว้างใหญ่รวมทั้งร่มรื่นมากมายๆเลยล่ะค่ะ

  • HOTEL TYPE :BOUTIQUE HOTEL
  • COUNTRY :จังหวัดราชบุรี
  • CITY :สวนผึ้ง
  • เหมาะกับ :ครอบครัว ,ประชุมสัมมนา ,กรุ๊ปเพื่อนฝูง ,กลุ่มทัวร์
  • ราคา :2,500-6,500
  • ที่ตั้ง :ถนนหลวงเส้น 3208 เลยอำเภอสวนผึ้งขึ้นไปโดยประมาณ 9 กิโลเมตร อพาร์เม้นท์จะอยู่ด้านซ้ายมือ เลยบ้านอ้อมแขนรวมทั้งเดอะแค้มป์บูติคไปหน่อย

5. นอนบ้านหุ่นยนต์ ห้องแคบซูล ที่ เดอะ บันจนถึงลีฟ อพาร์เม้นท์

แบบรีสอร์ทเล็กๆน่ารักน่าไปเที่ยวพักผ่อน

นับว่าเป็นรีสอร์ที่มีความโก้เก๋ เก๋ มีเอกลักษณ์เป็นอย่างยิ่ง พูดได้ว่าไม่ซ้ำแบบ ซ้ำแนวของคนใดกันอย่างยิ่งจริงๆ ที่พักของตรงนี้จะเป็นบ้านแบบแค็ปซูลที่ตกแต่งได้โมเดิร์น บ้านแคนดี้ที่ตกแต่งได้สนุกสนาน มีชีวิตชีวาดี

ตัวโรงแรมโดยรวมจะย้ำการใช้กระจก เพื่อดูสะท้อนมองเห็นทิวทัศน์ธรรมชาติ ท่ามกลางธรรมชาติที่ปิดล้อมด้วยเทือกเขา มีลำน้ำไหลผ่าน รอบๆหน้าบ้านพัก แล้วก็น้ำตกเอาอย่างธรรมชาติที่มีน้ำไหลตลอดทั้งปี รวมทั้งยังมีบ้านหุ่นยนต์ใบหน้าน่ารักน่าเอ็นดู บ้านไม้ 2 รุ่นถัดมาใหญ่ ยืนเด่นรอบๆปากทางเข้าโรงแรม ที่เมื่อผู้ใดกันแน่ผ่านไปผ่านมาก็จำต้องขอถ่ายภาพเก็บเป็นของที่ระลึกกับเจ้าหุ่นยนต์ตัวนี้

ฟ้าในเวลานี้ หากแม้แดดจะจัด แต่ว่าก็มีฝนห่างๆ เริ่มจะใกล้ฤดูฝนเข้ามาทุกครั้งๆแล้วสินะ อากาศแบบงี้ต้องการจะให้ถึงฤดูที่ฝนพรั่งพรูพรายอย่างมาก เนื่องจากจะได้ย้ายการพักร้อนของพวกเราจากสมุทร ไปสู่เทือกเขาอย่างเต็มรูปแบบ จะได้สูดอากาศบริสุทธิ์ เก็บสายหมอก บนยอดดอย มาไว้ภายในความจำ

เดอะ บันจนกระทั่งลีฟ โรงแรม สวนผึ้ง (The Banyanleaf Resort) เป็นบังกะโลที่มีความโก้ห์ เก๋ และก็มีสไตล์เป็นของตนเองมหาศาล ห้องเช่าตรงนี้ก็จะมีหลายแบบ แบบแรกที่จะพาไปดูเป็นบ้านแคปซูล เดอะ บันจนกระทั่งลีฟ บังกะโล สวนผึ้ง (The Banyanleaf Resort) บ้านบนเนินต้นหญ้า ล้อมด้วยเทือกเขา 360 องศา

บ้านแคปซูล ของ เดอะ บันจนถึงลีฟ อพาร์เม้นท์ สวนผึ้ง (The Banyanleaf Resort) จะเป็นสไตล์ปูนเปลือยทรงโค้งมน แบบโมเดิร์น สามารถแลเห็นทิวทัศน์เทือกเขาที่โอบล้อมโรงแรม ผ่านกระจกบานใหญ่ ใส่สีสันผ่องใสเข้าไปตามขอบประตู หน้าต่าง โต๊ะหน้าบ้าน อาทิเช่น สีชมพู ม่วง สีน้ำเงิน ส้ม ฟ้า เหลือง ขาว แดง เขียว

ข้างในตกแต่งได้สวย แถมยังกว้างใหญ่ น่านอนมากๆซึ่งในแต่ละบ้านก็จะมีเนื้อหาการตกแต่งที่ไม่เหมือนกันออกไปตามสีของบ้าน พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกพร้อม ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์ เครื่องที่ไม่ไว้เพื่อใช้ในการทำน้ำอุ่น ตู้แช่เย็น

ซึ่งบ้านแคปซูล เดอะ บันกระทั่งถึงลีฟ บังกะโล สวนผึ้ง (The Banyanleaf Resort) มีทั้งหมดทั้งปวง 9 ข้างหลัง สามารถพักได้ 2 ท่าน,​ 4 ท่าน รวมทั้งมากมายสุด 7 ท่าน บ้านขนมชั้น เดอะ บันจนกระทั่งลีฟ อพาร์เม้นท์ สวนผึ้ง (The Banyanleaf Resort) บ้านไม้แฝด สีสันผ่องใส ภายในมี 1 ห้องนอน 1 ส้วม พักได้ 2 ท่าน มีทั้งปวง 4 ห้อง สองข้างหลังตามสี เป็นบ้านขนมชั้นเขียว แล้วก็ ขนมชั้นส้ม

บ้านบ๊อกซ์ เดอะ บันกระทั่งถึงลีฟ โรงแรม สวนผึ้ง (The Banyanleaf Resort) สำหรับ 2 ท่าน (Deluxe Room Garden View) พื้นที่ 28 ตารางเมตร บ้านบ๊อกซ์ เป็นลักษณะบ้านทรงเหลี่ยม 1 ห้องนอน 1 ห้องสุขา สะดุดตาด้วยดาดฟ้าซึ่งสามารถขึ้นไปดูบรรยากาศ กินอาหาร เย็นใต้แสงเทียนรวมทั้งแสงเดือนท่ามกลางสายลมโชยพลิ้วไหว เหมาะสมกับคู่ชีวิตสุดแสนโรแมนติก

บ้านแคนดี้ เดอะ บันกระทั่งถึงลีฟ โรงแรม สวนผึ้ง (The Banyanleaf Resort) สำหรับ 4 ท่าน (Family Room > Garden View) บ้านไม้ข้างหลังใหญ่สีสันผ่องใส อุปกรณ์อำนวยความสะดวกพร้อม ระเบียงกว้างที่หน้าบ้านพร้อมต้อนรับลูกค้าที่มาเป็นครอบครัว แล้วก็ปรารถนาพื้นที่ส่วนตัวไว้ทำบาร์บีคิวหน้าบ้านกันอย่างสนุก

และก็ในที่สุด บ้านหุ่นยนต์ เดอะ บันจนถึงลีฟ อพาร์เม้นท์ สวนผึ้ง (The Banyanleaf Resort) สำหรับ 4 ท่าน (Family Room > Garden View) บ้านหุ่นยนต์เค้าหน้าน่ารักน่าเอ็นดู บ้านไม้ 2 รุ่นหลังใหญ่ ยืนเด่นรอบๆปากทางเข้าเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ที่เมื่อผู้ใดผ่านไปผ่านมาก็จำเป็นต้องขอถ่ายภาพเก็บเป็นของที่ระลึกกับเจ้าหุ่นยนต์ตัวนี้

ท่ามกลางธรรมชาติที่ปิดล้อมด้วยเทือกเขา มีสายธารไหลผ่าน รอบๆหน้าบ้านพัก แล้วก็น้ำตกเอาอย่างธรรมชาติที่มีน้ำไหลตลอดทั้งปี ที่สำคัญ ทุกที่พัก ของ เดอะ บันกระทั่งถึงลีฟ อพาร์เม้นท์ สวนผึ้ง (The Banyanleaf Resort) ยังสามารถเห็นทิวทัศน์เทือกเขา สายหมอก ได้จากหน้าห้องเช่า ยิ่งกว่านั้นยังมีห้องอาหาร ค๊อฟฟี่ช็อป แล้วก็ฟาร์มแกะ ที่อยู่ข้างหน้าเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์อีกด้วย

*เป็นอย่างไรกันบ้าง หวังว่าข้อมูลที่นำมาให้ ทุกๆคนได้ดูในวันนี้ จะมีประโยชน์กับทุกๆคนนะ สำหรับววันนี้ขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอดกันใหม่บทความหน้า สำหรับวันนี้ ขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ บทความหน้า

อ่านต่อเพิ่มเติม: บ้านภูเก็ต. บ้านโมเดิร์นคลาสสิค. ออกแบบบ้านฟรี. บ้าน 2565. ทาวน์โฮม.