บ้านแฝด ผนังไม่ติดกัน

Posted on
detached house non-adjacent walls
บ้านแฝด ผนังไม่ติดกัน

บ้านแฝด ผนังไม่ติดกัน เหมือนได้บ้านเดี่ยว2หลัง

บ้านแฝด ผนังไม่ติดกัน บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) อีกบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์เป็นเวลานานกว่า 60 ปี ปรับปรุงแผนการที่พักอาศัยมาแล้วมากยิ่งกว่า 60 แผนการ ในปีนี้ ยังคงย้ำผลิตภัณฑ์จำพวกบ้านแนวขนานเป็นหลัก แบบในบ้านโมเดิร์น

เมื่อตอนต้นปี ได้เปิดแผนการทาวน์โฮมและก็บ้านฝาแฝดโซนฝั่งตะวันตกของจังหวัดกรุงเทพมหานคร รวม 3 แผนการ ยกตัวอย่างเช่น โครงงานเชื้อเชิญชื่น ทาวน์ ทอง-บางใหญ่ แผนการเชิญชื่น พาร์ค ทอง-บางใหญ่ รวมทั้งแผนการเชื้อเชิญชื่น ทาวน์ แก้วอินทร์-บางใหญ่

เจาะกลุ่มเป้าหมายระดับราคา 2-5 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ ฟรีดอม ลิฟวิ่ง ด้วยการออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่คุ้ม เพิ่มความมสบายด้วยเทคโนโลยีเพื่อการพักอาศัย รวมทั้งมีระบบระเบียบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security ซึ่งเหนือกว่าระดับทาวน์โฮมรวมทั้งบ้านฝาแฝดในราคานี้

สำหรับโครงงานในครึ่งปีข้างหลัง ทางบริษัทมีแผนการเปิดตัว 3 โครงงานเป็นโครงงานบ้านเดี่ยวเชิญชื่น ไพร์ม กรุงเทพมหานคร-จังหวัดปทุมธานีแผนการเชิญชื่น
พาร์ค อ่อนนุช-วงแหวน เป็นแผนการบ้านคู่แฝด และก็แผนการชักชวนชื่น ไพร์ม บางนา กิโลเมตร29 เป็นบ้านผู้เดียว

สำหรับโครงงานเชิญชวนชื่น พาร์ค อ่อนนุช-วงแหวน เป็นบ้านฝาแฝดทำเลที่ตั้งติด ถนนกาญจนาภิเษกฝั่งทิศตะวันออก ใกล้เครื่องอำนวยความสะดวกมาก เดินทางเข้าเมืองได้สบาย

LOCATION

บ้านแฝด ผนังไม่ติดกัน

โครงงานชักชวนชื่น พาร์ค อ่อนนุช-วงแหวน ตั้งอยู่บน ถนนเลาะกาญจนาภิเษกฝั่งทิศตะวันออก ที่ตั้งแผนการถือว่ามีความสบายสำหรับในการเดินทางเข้าเมืองมหาศาล สามารถเลือกเข้าเมืองทาง ถนนมอเตอร์เวย์ แล้วเชื่อมต่อกับทางด่วนศรีรัช เพื่อเข้าเมือง อีกทางเป็นใช้ ถนนบางนา-จังหวัดตราด หรือทางด่วนบุรพทิศวิถี เชื่อมต่อทางด่วนขั้นที่ 1 เข้าเมืองก็ได้อีกด้วยเหมือนกัน แบบบ้านนอร์ดิกชั้นครึ่ง

ทำเลที่ตั้งนี้ นอกเหนือจากมีถนนหนทางเส้นหลัก อย่างเช่น ถนนกาญจนาภิเษก มอเตอร์เวย์ ถนนบางนา-จังหวัดตราด แล้ว ยังเชื่อมต่อไปยัง ถนนลาดกระบัง เพื่อเดินทางถัดไปยังเส้นร่มเกศ นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง และก็ ถนนสรรเสริญรัชกาลที่ 9 เพื่อไปยัง ถนนความเจริญ แล้วก็ศรีนครินทร์ ได้อีกด้วย

ด้านการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ช่วงนี้ก็สามารถไปขึ้น Airport Link สถานีที่ใกล้ที่สุดเป็นสถานีบ้านทับช้าง ถ้าตรงไปทางศรีนครินทร์ ก็มีสถานีหัวหมาก หรือถ้าหากใช้ ถนนลาดกระบัง ก็มีสถานีลาดกระบัง เพื่อเข้าเมืองได้

เนื่องจากว่าทำเลที่ตั้งนี้เดินทางเข้าเมืองได้สบาย ทำให้ ถนนเลาะกาญจนาภิเษกฝั่งทิศตะวันออก เป็นทำเลที่ตั้งบ้านเดี่ยวรวมทั้งบ้านคู่แฝดระดับราคาตั้งแต่ 5-10 ล้านบาทขึ้นไป เพื่อเป็นแหล่งรวมโซนบ้านคุณภาพดี รองรับกรุ๊ปลุกค้าชนิดครอบครัวสมัยใหม่ที่มองหาบ้านทำเลที่ตั้งใกล้เมือง มีอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกรายล้อม

เครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกที่ใกล้กับแผนการ ถ้าเกิดขับเลาะ ถนนกาญจนาภิเษก ไปทางฝั่งบางนา-จังหวัดตราด โดยประมาณ 2.6 กิโลเมตร จะมีร้านค้า 7-11 เปิดอยู่ที่ต้น เซลเซียสร่วมสามัคคี ซอกซอยนี้สามารถลัดไปออก ถนนสรรเสริญ ราชการ9 ตรอก 30 ได้

หรือถ้าหากออกมาจากแผนการเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปโดยประมาณ 1 กิโลเมตร เลี้ยวเข้า ถนนเขตสุขาภิบาล 2 ไปออก ถนนสรรเสริญ ราชการ 9 ซอกซอย 72 ที่ปากซอยจะมีร้านค้า 7-11 ตลาดเล็กๆแล้วก็ห้องอาหารอยู่หลายร้านค้า ที่ ถนนสรรเสริญ ราชการ9 นับว่าเป็นแหล่งของกิน ใกล้กับแผนการมีอีกทั้งบิ๊กซี เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้าน ตลาดสด ห้องอาหาร แล้วก็มีสวนหลวง ราชการ9 เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจจิตใจวันหยุด หากขับขี่รถตรงไปออกเส้นศรีนครินทร์ ก็สามารถไปต่อยังซีคอนสแควร์ และก็พาราไดซ์พาร์ค ได้

บนถนนหนทางเส้นหลักอื่นๆตัวอย่างเช่น ลาดกระบัง จะมี The Paseo Mall ส่วนที่เส้นบางนา-จังหวัดตราด จะมี Tesco Lotus Mega Bangna หรือหากขับถัดไปต้น ถนนบางนา-จังหวัดตราด ก็จะมี Central บางนา และก็ในอนาคตจะมี The Bangkok Mall ของกรุ๊ปเดอะมอลล์กลุ่ม เข้ามาสร้างความครื้นเครงให้ตอนต้นบางนา-จังหวัดตราด แบบบ้านโมเดิร์นหลังเล็กๆ

สำหรับสถานที่เรียนใกล้กลยุทธ์ มี รร.Charter International School รร.Pan Asia International School รร.อนุบาลปาลินา รร.สารสาสนต่างแดนร่มเกล้า รร.นวมินทราชินูด้าน เตรียมอุดมศึกษาก้มเกล้า รร.เทพเทวดาศรีนทร์ร่มเกล้า สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง  มหาวิทยาลัย คำแหง บางนา  มหาวิทยาลัย เกริก มหาวิทยาลัยหัวเฉียว

โรงหมอใกล้โครงงานมี โรงพยาบาลสิรินธร โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 7 โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ โรงพยาบาลปิยะไม่นทร์ โรงพยาบาลไทยเจ้าเมือง โรงพยาบาลบางนา 1 โรงพยาบาลศิครินทร์

PROJECT

บ้านแฝดผนังไม่ติดกันเหมือนได้บ้านเดี่ยวสวยลงตัว

แผนการชักชวนชื่น พาร์ค อ่อนนุช-วงแหวน เป็นบ้านฝาแฝด 2 ชั้น มีทั้งปวง 126 ข้างหลัง ปรับปรุงบนที่ดินขนาด 19-0-43.7 ไร่ ข้อดีของแผนการเชื้อเชิญชื่น พาร์ค อ่อนนุช-วงแหวนเป็นจะเป็นบ้านฝาแฝดที่ตัวบ้านไม่ชิดกัน ทำให้ได้บรรยากาศการพำนักเช่นเดียวกับบ้านเดี่ยว โครงงานวางแบบในสไตล์โมเดิร์น มองล้ำสมัยกับไลฟ์สไตล์ชาวเมืองสมัยใหม่

ด้านในแผนการมีเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวก อีกทั้งสวนสาธารณะ ที่นั่งพักในสวน ฟุตบาท-วิ่งออกแรงในสวน สนามเด็กเล่น ส่วนคลับเฮ้าส์จะเป็นส่วนประกอบเดียวกับซุ้มประตูปากทางเข้าแผนการ เพื่อเมื่อเข้ามาข้างในแผนการ ลูกบ้านจะรู้สึกถึงธรรมชาติรวมทั้งบรรยากาศที่น่าพัก พร้อมกับยังมีสระว่ายน้ำรวมทั้งฟิตเนสไว้ให้ลูกบ้านได้พักรวมทั้งบริหารร่างกายอีกด้วย สำหรับจุดเด่นของการวางคลับเฮ้าส์ไว้ข้างหน้าแผนการหมายถึงลูกบ้านสามารถใช้คลับเฮ้าส์เป็นที่พักแขกได้ในเรื่องที่ไม่สบายให้แขกเข้าไปที่บ้าน

  • ด้านระบบรักษาความปลอดภัยของแผนการเป็นแบบ Triple Security เพิ่มจากปากทางเข้าโครงงาน มีข้าราชการ รปภ. ประจำจุด มีกล้องถ่ายภาพ CCTV เก็บภาพการเข้าออกโครงงานตลอด 24 ชั่วโมง และก็ที่ตัวบ้านมีสัญญาณกันลักขโมยแบบ Magnetic Sensor ติดให้ทุกข้างหลัง
  • ซุ้มประตูปากทางเข้าโครงงานสไตล์โมเดิร์นทำออกมาได้งดงาม ดีไซน์ให้มองสูงโปร่ง พื้นปากทางเข้าส่วนนี้เป็นคอนกรีตไปรษณียากร
  • คลับเฮ้าส์ของโครงงานจะเป็นองค์ประกอบส่วนเดียวกับซุ้มประตูเข้าแผนการ ข้างในคลับเฮ้าส์จะมีที่นั่งรับประกัน ห้องออกกกำลังกาย รวมทั้งสระว่ายน้ำที่โล่งแจ้ง
  • กำแพงของแผนการสูงที่ 3 เมตร ปลูกต้นไม้ไว้ตลอดแนว สร้างความมีชีวิตชีวาและก็ทำให้กำแพงโครงงานมองงามเยอะขึ้น
  • สวนสาธารณะจะอยู่โซนข้างหน้าโครงงาน ข้างในมีมุมนั่งพักผ่อนหลายจุด รวมทั้งมีทางเดิน-วิ่งบริหารร่างกายในสวน
  • สนามในสวนสาธารณะ
  • ถนนหลักของแผนการกว้าง 14 เมตร
  • ส่วนถนนหนทางย่อยกว้าง 9 เมตร

PRODUCT บ้านแฝด ผนังไม่ติดกัน

บ้านแฝดผนังไม่ติดกันเหมือนได้บ้านเดี่ยวสวยลงตัว

โครงงานเชิญชื่น พาร์ค อ่อนนุช-วงแหวน เป็นบ้านฝาแฝด 2 ชั้น ปริมาณทั้งสิ้น 126 หลังคาเรือน บ้านของโครงงานมีจุดแข็งที่ตัวบ้านจะไม่ใกล้กับบ้านอีกข้างหลัง ราวกับบ้านคู่แฝดทั่วๆไปในตลาด บรรยากาศการพักอาศัยก็จะคล้ายกับบ้านเดี่ยว

แบบบ้านของโครงงานมีให้เลือกทั้งสิ้น 2 แบบ ดังเช่นว่า
แบบ P-Space บ้านคู่แฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ส้วม 2 ที่จอดรถ
แบบ D-Space บ้านฝาแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร ห้องนอน 3 ห้องอาบน้ำ 2 ที่จอดรถ

แบบบ้านทั้งคู่ข้างหลัง รูปลักษณ์ภายนอกจะเช่นกันทุกๆอย่าง รวมทั้งขนาดแปลงที่ดิน พื้นที่ใช้สอย แม้กระนั้นด้านในตัวบ้านจะแตกต่าง โดยแบบ P-Space จะมีห้องนอนข้างบน 3 ห้อง และก็ห้องนอนที่ด้านล่าง 1 ห้อง ส่วนแบบ D-Space มีห้องนอนข้างบน 2 ห้อง และก็ห้องนอนด้านล่าง 1 ห้อง ทดลองไปดูบ้านจริงกันดีกว่า

เริ่มที่แบบ P-Space บ้านฝาแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องอาบน้ำ 2 ที่จอดรถ

การออกแบบบ้านเป็นสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านเป็นทรงสี่เหลี่ยม มีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนรวมทั้งประตูกระจกบานเลื่อนเป็นช่องแสงสว่างหลักของตัวบ้าน สิ่งของของบ้านเลือกใช้ของคุณภาพดีทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น กรอบหน้าต่างประตูเป็น UPVC จาก SCG กระจกเขียวตัดแสงสว่าง สีทาข้างนอกแบบสะท้อนความร้อนจาก TOA แล้วก็ก้อนอิฐมวลค่อยช่วยทำให้ปรับบ้านเย็นเยอะขึ้นเรื่อยๆ

ลักษณะแบบแปลนบ้าน จะหยุดรถยนต์ในรั้วได้ 2 คันสบาย ด้านล่างส่วนห้องรับแขกเป็นโถงเปิดเตียนโล่ง จัดพื้นที่แบบ Open Plan ทำให้บ้านด้านล่างมองโปร่งเตียนโล่งเยอะที่สุด ห้องนอนที่ 4 จะอยู่ฝั่งหน้าบ้าน ครัวจะอยู่ทางข้างหลังบ้าน ชั้นที่ 2 มีห้องนอนทั้งสิ้น 3 ห้อง โดยห้องนอนที่ 1 จะอยู่ทางหน้าบ้าน ได้ขนาดเต็มความกว้างของบ้าน มีส้วมในตัว ห้องนอนที่ 2 รวมทั้ง 3 จะอยู่ข้างหลังบ้าน ใช้ห้องอาบน้ำด้วยกันที่รอบๆโถงฟุตบาท

หน้าบ้านหยุดรถยนต์ได้ 2 คันสบายๆส่วนประตูปากทางเข้าบ้านมีชายคายื่นออกมาเพื่อบังแดดให้ห้องรับแขกไม่โดนแดดโดยตรง ตัวบ้านทั้งคู่ข้างหลังจะไม่เชื่อมต่อกันครับผม แม้กระนั้นมีหลังคาส่วนลานชะล้างข้างหลังบ้านเป็นองค์ประกอบเชื่อมต่อกันแทน ให้ความรู้ความเข้าใจสึกเสมือนว่าอยู่บ้านเดี่ยวเลย

ข้างบ้านเหลือพื้นที่เป็นทางเท้ารอบข้างบ้าน จะเลือกปลูกต้นไม้ทำเป็นมุมนั่งพักผ่อนนอกบ้านก็ได้ พื้นที่ชะล้างข้างหลังบ้านเพิ่มเติมทำเป็นห้องครัวไทยไว้ที่ตรงนี้ เพื่อใช้ปรุงอาหารที่มีกลิ่นมีควันหนักๆได้

มาดูในตัวบ้านกัน ด้านล่างของบ้านวางแบบเป็นโถงเปิดโล่งเตียน จัดพื้นที่แบบ Open Plan ใช้การเว้นระยะระหว่างส่วนใช้สอยเพื่อแบ่งขอบเขตส่วนใช้สอย

ห้องรับแขกอยู่ใกล้ประตูปากทางเข้าบ้าน ทำให้ได้แสงไฟ มองโปร่งเตียนโล่ง ใช้งานได้สบาย เวลาเดินทางกลับถึงที่บ้านก็นั่งพักผ่อนได้เลย หรือเวลามีแขกมาบ้านก็ใช้ต้อนรับแขกที่ตรงนี้ได้เลย ไม่ต้องเดินผ่านส่วนใช้งานอื่นๆ

ระหว่างห้องรับแขกกับโต๊ะรับประทานอาหารใช้การเว้นช่องว่างระหว่างกันเพื่อแบ่งส่วนใช้สอย ที่บ้านด้านล่างมีหน้าต่างกระจกรอบบ้าน ทำให้มองโปร่งมากยิ่งขึ้น มาดูห้องนอนที่ 4 กันก่อน ห้องนี้เป็นห้องสารพัดประโยชน์ จะใช้เป็นห้องนอนที่ 4 สำหรับคนแก่ก็ได้ หรือจะทำเป็นห้องทำงาน ห้องดูหนังของครอบครัวก็ได้

ฝาผนังฝั่งนี้หาตู้วางทีวีมาวาง ใช้ได้ทั้งยังวางทีวีและก็เก็บของในตู้ แต่ว่าหากใช้เป็นห้องทำงานก็หาตู้ที่มีชั้นที่เอาไว้วางของข้างบนเอาไว้วางสิ่งของ เอกสารต่างๆได้กลับออกมาที่มุมโต๊ะกินอาหาร มุมนี้วางแบบให้มองโปร่ง เห็นพื้นที่รอบกายบ้านได้ มีประตูกระจกบานเลื่อนรวมทั้งหน้าต่างข้างหลังบ้านเอาไว้เปิดถ่ายเทอากาศได้

พื้นที่ห้องครัวจะอยู่ภายในสุดของบ้านตรงมุมนี้ ประตูข้างๆเป็นห้องอาบน้ำ มุมห้องครัวในบ้านมาตรฐานจะเป็นห้องไม่ มีการเดินท่อน้ำคอยไว้ให้ ที่ฝาผนังมีหน้าต่างบานเลื่อนสำหรับเปิดถ่ายเทอากาศในส่วนนี้ได้

ห้องอาบน้ำด้านล่างจะมีพื้นที่อาบน้ำให้ เวลาเร่งด่วนก็สามารถลงมาใช้สุขานี้เพื่ออาบน้ำเตรียมพร้อมได้ ถัดไปพวกเราจะขึ้นไปข้างบน บันไดจะอยู่ตอนกลางบ้าน ตัวบันไดเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก เดินแล้วไม่มีเสียงดัง มีห้องเก็บของใต้บันได

โถงบันไดจะมีไฟดาวน์ไลท์ฝังฝ้าให้ 1 ดวง พวกเราสามารถซื้อตะเกียงห้อยฝ้ามาติดเพิ่มแสงไฟให้นี้ได้ ขึ้นมาข้างบนก็จะเป็นโถงฟุตบาทไปยังห้องต่างๆภาพนี้หันไปทางข้างหลังบ้านขอรับ จะมองเห็นห้องนอนที่ 2, 3 รวมทั้งสุขาใช้รวมของข้างบน

มาเริ่มที่ฝั่งหน้าบ้าน เป็นห้องนอนที่ 1 ห้องนี้ได้พื้นที่เต็มความกว้างของบ้าน ด้านในเลยจัดพื้นที่ได้สุดกำลังพอเหมาะพอควร เตียงวางขนาด 6 ฟุตได้สบายๆข้างเตียงเหลือที่สำหรับโต๊ะข้างเตียงเล็กๆไว้วางชาร์จสมาร์ทโฟนได้

ฝั่งปลายเตียงมุมนี้เป็นตำแหน่งตู้วางทีวี ปฏิบัติหน้าที่อีกทั้งวางทีวี เก็บของ และก็แบ่งกันพื้นที่ สามารถติดฉากกันลายฉลุที่ไม่ทำให้ห้องมองทึบ รวมทั้งช่วยปิดบังให้มุมแต่งตัวข้างหลังเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

ตู้ที่มีไว้สำหรับใส่เสื้อผ้าแล้วก็โต๊ะแต่งตัวอยู่ใกล้ระเบียงห้อง ตู้เก็บเสื้อผ้าทำให้สูงถึงเพดานให้มีช่องเก็บของเพิ่ม หน้าบานตู้ติดกระจกทำเป็นมุมแต่งตัวได้เลย มาดูต่อห้องนอนที่ 2 ขนาดห้องนี้กว้างใหญ่ดี วางเตียงขนาด 3.5-4 ฟุตได้สบายๆฝั่งปลายเตียงมีหน้าต่างให้ 2 จุด ช่วยถ่ายเทอากาศก้าวหน้า แล้วก็ทำให้ห้องไม่มืดด้วย

ในบ้านแบบอย่างตำแหน่งติดแอร์ห้อยฝาผนังจะอยู่แถวๆศีรษะนอนพอดิบพอดี อีกฝั่งของห้องเป็นตู้ใส่เสื้อผ้า หากของไม่จำนวนมากก็เลือกเป็นแบบ 2 บานเปิด ก็จะมีพื้นที่เหลือข้างตู้สำหรับวางโต๊ะแต่งหนังสือเล็กๆอีกตัว

ห้องนอนที่ 3 จะมีหน้าต่างฝั่งเดียว ด้วยเหตุว่าเป็นฝั่งที่หันเข้าไปยังบ้านคู่แฝดด้านข้างห้องนี้เลยใช้พื้นที่ฝาผนังได้สุดกำลังมากยิ่งขึ้น ตำแหน่งวางเตียงจะอยู่ที่มุมนี้ วางเตียงขนาด 3.5-4 ฟุตได้ ที่ศีรษะนอนเป็นหน้าต่าง

อีกฝั่งเป็นตู้ที่มีไว้สำหรับเก็บเสื้อผ้าที่มีทั้งยังลิ้นชักเก็บของ ช่องเก็บของข้างล่าง ข้างๆก็มีชั้นวางสิ่งของอีก ไว้จัดของใช้ ทำให้ห้องเรียบร้อยได้มากขึ้น ฝาผนังปลายเตียงเป็นตำแหน่งโต๊ะวางทีวี

*ก็จบไปแล้วนะ สำหรับเพื่อการรีวิวบ้านให้คราวนี้ ก็หวังว่าทุกๆคน จะชอบกัน ถ้าหากถูกใจหรือพึงพอใจก็สามารถติดต่อไปยังตัวของโครงงานได้เลย สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนเเล้วเจอะกันใหม่ บทความหน้านะ ทุกๆคน

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต