บ้านทรงยุโรป

Posted on
european style house
บ้านทรงยุโรป

บ้านทรงยุโรป ความสวยงามแบบตะวันตก

บ้านทรงยุโรป สวัสดีคุณผู้อ่าน ที่งามทุกคน และผู้กำลัง กำลังมีแนวทาง จะก่อสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับก่อ ก่อสร้างบ้านของตัวเอง ในอนาคต กลับมาพบกับ เราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้าน สวยงบประมาณน้อย และไอเดียก่อสร้างบ้าน งบประมาณออมมา ให้รับมองกันทุก เมื่อเชื่อวัน สำหรับบ้านที่เอามาฝากวันนี้ เป็นแบบบ้านทรง นอร์ดิกสไตล์ยุโรป พื้นที่ใช้สอย กว้างฟังก์ การใช้แรงงานครบถ้วนบริบูรณ์ ติดตามมองกันต่อเลยนะครับ PHUKET VILLA

ใคร กำลังคิดแผนจะ ก่อสร้างบ้าน ด้านหลังใหม่ ควรต้องไม่พลาด ไอเดียบุคที่ เราเอามาฝากกัน ในวันนี้ เป็นแบบบ้านที่ผ่านการคัดสรร มาแล้วว่า อีกทั้งสวยและก็ มีฟังก์ชันใช้งานดี ตอบปัญหาคน อยากได้ มีบ้านเดี่ยวแน่นอน ซึ่งบ้านแต่ละด้านหลังที่เอามานั้นมี ความต่างกัน ที่สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ทรง วัสดุอุปกรณ์ที่ปรับใช้ แต่ละด้านหลัง ก็จะมีเอกลักษณ์ ที่แตกต่างกัน ว่าแล้วเราไปดูแบบ อย่างแบบบ้านกันเลย วิลล่า

ความน่าดึงดูดใจ ของบ้านชั้นเดี่ยว ด้านหลังนี้อยู่ที่ การเลื่อนฐานะตัวบ้านสูงมากมาย ขึ้นจากพื้นปกติ 2 ฟุตก็เลยทำให้ ดูสะดุดตา นอกจาก นี้ยังมีจุดนำสายตา อยู่ตรงบริเวณบันได ทางขึ้นและลง ด้านหน้าทำเฉลียง ยื่นออกมาจากตัวบ้าน ต่อหลังคาแบบโปร่ง ไม่มีฝ้า เผื่อไว้สำหรับรอง รับการใช้ แรงงานในอนาคต ส่วนอุปกรณ์ที่ เป็นส่วนประกอบบ้าน ออกแบบให้มองดูอบอุ่น เป็นฝาไม้ลงสีครีม บ้านและสวน

บ้านสไตล์ยุโรปเป็นบ้าน ที่มีดีไซน์สวยน่าประทับใจ ก็เลยเป็นที่ชื่นชอบ ของคนอีกจำนวนไม่น้อย วันนี้ ในบ้าน ก็เลยได้ค้นหาไอเดียของ แบบบ้านสไตล์ยุโรป มาฝากมิตรสหายๆซึ่งได้ ผลหน้าที่วางแบบโดย AP House 2019 ตามมาเก็บข้อมูล กันได้เลยขอรับ Phuket

ตัวบ้านวาง แบบฐานเอาขึ้นสูง เพื่อคุ้มครองปกป้อง ความชื้น วางแบบของบ้าน เป็นแบบยุโรปคันทรี ที่ให้ความสวยงาม หลังคาออกแบบด้วย ทรงรูปสามเหลี่ยมหน้าจั่ว แบบเล่นระดับ ฝาผนังบ้านด้านนอกเลือก ใช้โทนสีฟ้าอ่อน ตัวด้วยสีขาวครีม ทำให้เป็นบ้านที่มีความน่ารักน่าเอ็นดู และมองดูอบอุ่น อีกทั้ง บริเวณหน้าบ้าน ยังออกแบบให้มีพื้นที่ เฉขนาดเล็กอีกด้วย เพื่อเป็นการเพิ่มพื้นที่ ใช้สอยนอกบ้าน เพื่อลดความอึดอัด จากภายในบ้าน แบบบ้าน ชั้นลอย

ในตอนแรก โครงการดีไซน์ ในรูปแบบของ Provence ถูกใช้สำหรับ บ้านในบ้านนอก แล้วก็กระท่อม วันนี้แนวโน้ม นี้มีความเกี่ยวข้องไม่น้อย ในการตกแต่ง ที่พักอาศัยในเขตชานเมือง แม้ว่าจะมีมาก ขึ้นเรื่อยจะถูกใช้ สำหรับพาร์ทเมนท์ ในเมืองและบ้านคุณลักษณะ ของการออกแบบ ในรูปแบบของ Provence อยู่ในความผาสุก ความสบายสบาย เพิ่มเติมอีกพื้นที่ ด้วยแสงไฟ

สไตล์โปรวองซ์ เกิดขึ้นในจังหวัด ของประเทศฝรั่งเศส คุณลักษณะสไตล์ สะท้อนถึงความมากมาย นานาประการทางธรรมชาติ ของทางตอนใต้ข องประเทศฝรั่งเศส ธรรมชาติของจังหวัด โพรวอง มีลักษณะเป็น ท้องนาดอกไม้ที่กว้างขวางท้อง ทุ่งลาเวนเดอร์ขนาดใหญ่ดวงอาทิตย์ร้อน ในมหาสมุทรเมดิเตอร์เรเนียน และก็สีธรรมชาติ ที่เงียบสงบ

นอกจาก ความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยี จะมีผลให้กำเนิด การเคลื่อนไหว ในแวดวงต่างๆเยอะมากแล้ว ยังเป็นเหตุให้กำเนิด การปรับเปลี่ยนศิลปวิทยาการ และก็ศาสตร์ ทางด้านการปลูกสร้าง บ้านเรือน อย่างสถาปัตยกรรม ที่มีการนำเอาสถาปัตยกรรม ในแต่ละถิ่นที่มี ความไม่เหมือนกันอย่างสิ้นเชิง ในทุกด้าน มาสร้างอยู่บนพื้นที่ สถานที่ สภาพแวดล้อม ภาวการณ์ทางภูมิศาสตร์ ตลอดจนลักษณะอากาศที่ไม่เหมือนกัน โดยเป็นการประยุกต์ ให้กับพื้นที่ ที่มีการก่อสร้าง

  • เมืองไทย บ้านเราก็มี การรับเอาสถาปัตยกรรม การปลูกสร้างบ้าน บ้านพักที่อยู่ที่อาศัย จากทั่วทุกมุม ของโลกมารวม ไว้ด้วยกันอย่างพอดิบพอดี โดยมีการเปลี่ยน ให้กับสภาพแวดล้อม วิถีชีวิต ตลอดจนลักษณะ ของอากาศที่ แตกต่างกัน แปลงมาเป็นเอกลักษณ์ทางด้าน สถาปัตยกรรมใหม่ ที่น่าสนใจเยอะมากๆ ซึ่งไอเดีย บุคฉบับนี้ จะพรีเซ็นท์ แบบบ้านสไตล์ ต่างแดนที่สามารถ เอามาประยุกต์หรือก่อสร้าง เป็นที่อยู่อาศัย ในประเทศไทย เราได้

1. บ้านทรงยุโรปบ้าน ชั้นเดี่ยว

บ้านทรงยุโรป

แบบบ้านสไตล์ ยุโรปชั้นเดี่ยว ด้านหลังนี้ เน้นการ ใช้แรงงานบนพื้นที่ ใช้สอยที่ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้แรงงานภายใน และสวยด้วยดีไซน์ภายนอก วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการก่อสร้างก็สามารถหาได้ปกติ ไม่มีอะไรยุ่งยากเลยเล็กน้อย หลังคาเป็นทรงจั่วที่ครอบคลุมตัวบ้านทั้งด้านหลัง ย้ำโทนสีแก่ของหลังคา ตัดกับสีขาวสะอาดตาของตัวบ้าน ที่ก่ออิฐฉาบปูนเรียบแบบปกติธรรมดา แม้กระนั้นสะดุดตาด้วยดีไซน์เรียบแต่นำสมัยในสไตล์ยุโรป

ตัวบ้านข้างนอกมีประตูรวมทั้งหน้าต่างขลุกระจก แต่งแต้มด้วยกระถางที่เอาไว้ปลูกต้นไม้น้อยๆขอบหน้าต่างให้ความมีชีวิตชีวาเลียนแบบบ้านในยุโรปทั่วๆไป ภายนอกล้อมด้วยรั้วไม้เตี้ยๆสีเทาอ่อน เป็นบ้านน้อยในบ้านนอกยุโรปที่แสนเรียบง่าย แต่ว่าล้ำสมัยและก็น่ารักน่าเอ็นดูไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ!

2. ก่ออิฐแบบประเทศหนาว

บ้านทรงยุโรป

ความงดงามของแบบบ้านก่ออิฐเลียนแบบบ้านเมืองในเมืองหนาวข้างหลังนี้ ก็สามารถเอามาปรับใช้ก่อสร้างในบ้านพวกเราได้ โดยยังคงลักษณะของสถาปัตยกรรมเดิมเอาไว้ได้ทั้งสิ้น รวมทั้งการใช้อุปกรณ์หลัก อย่างการก่ออิฐปลดปล่อยเปลือย แล้วก็ฉาบปูลงสีในบางสวน รวมทั้งการมีระเบียงข้างหน้าบ้าน แล้วก็ตัวบ้านที่ยกสูงจากพื้นสักนิดหน่อย

3. อิงลิชคันทรี วินเทจ

บ้านทรงยุโรปความคลาสสิคที่สวยงามลงตัว

แบบบ้านชั้นเดี่ยวสไตล์อิงลิชคันทรีข้างหลังนี้ หากแม้มองดูจากด้านนอกก็สามารถสัมผัสได้ถึงความงดงาม น่ารักน่าเอ็นดู เรียบหรู รวมทั้งเหมาะสมอย่างยิ่งกับครอบครัวขนาดเล็ก ซึ่งกำลังได้รับความนิยมสำหรับสังคมไทยในขณะนี้

ด้วยแบบบ้านสไตล์อิงลิชคันทรี วินเทจ เป็นแบบบ้านที่พรีเซนเทชั่นต้นแบบอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะในสไตล์อังกฤษ สวยสดงดงามด้วยหลังคาทรงจั่วโทนสีเอิร์ธโทน มองดูละเมียด แม้กระนั้นหรูหราอยู่ไม่น้อย โดยกรุฝาผนังด้วยไม้ฝาลงสีขาวสะอาดตา แล้วก็การเลือกใช้โทนสีอ่อนเป็นหลัก ขลุกระจกบานยาวตลอดแนว เพื่อแสงไฟจากด้านนอกส่องเข้าด้านใน ช่วยทำให้อบอุ่น สุภาพ แล้วก็ระบายอากาศได้ด้วย

4. สไตล์สแกนดิเนเวียนกลางป่า

บ้านทรงยุโรปความคลาสสิคที่สวยงามลงตัว

สไตล์สแกนดิเนเวียน เป็นอีกหนึ่งต้นแบบสำหรับในการออกกางและก็ตกแต่งบ้านยอดนิยมไม่น้อย ไม่ว่าจะอยู่ในสิ่งแวดล้อมหรือลักษณะอากาศแบบใด เพราะว่าเป็นสไตลฺ์การออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะในเรื่องของความง่ายๆ เน้นย้ำคุณประโยชน์ใช้สอย และก็ความสวยพอดีในทุกองศา

หากแม้บ้านบางข้างหลังอาจมีพื้นที่ออกจะมากมาย แต่ว่าด้วยสไตล์การออกแบบที่ย้ำความง่ายๆ ไม่ขวางหูขวางตา และก็การเลือกใช้โทนสีขาว สีเทา หรือสีพื้นของอุปกรณ์ที่มาจากธรรมชาติ ก็ช่วยทำให้มองอบอุ่น สวยงาม รวมทั้งเป็นธรรมชาติ ลักษณะซึ่งคล้ายกับสไตล์ minimal

5. บ้านทรงยุโรป หาดทรายแบบเมดิเตอร์เรเนียน

บ้านทรงยุโรปความคลาสสิคที่สวยงามลงตัว

สำหรับคุณลักษณะเด่นของแบบบ้านหรูหราสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน นอกเหนือจากที่จะมีความเด่นในทางของสถาปัตยกรรมโดยภาพรวมแล้ว ยังสะดุดตาด้วยหลังคาสีแดง หรือหลังคาสีสด ซึ่งเป็นโทนสีที่แสดงถึงความอบอุ่นของแสงตะวัน ฟ้า รวมทั้งน้ำทะเล

อันเป็นแหล่งกำเนิดของสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน รวมทั้งฝาผนังที่ก่อด้วยหิน หรือนักออกแบบบางรายก็บางทีก็อาจจะนำเอาสถาปัตยกรรมแบบอื่นเข้ามาประสมประสาน อย่างการก่ออิฐแล้วก็ฉาบปูนเรียบ แต่ว่ายังคงลักษณะอันเป็นจุดแข็งของสไตล์แบบเมดิเตอร์เรเนียนอยู่

เว้นแต่หลังคาสีสดอันล่อใจงามตาแล้ว ข้อดีอีกประการหนึ่งที่แลเห็นได้อย่างเห็นได้ชัดของบ้านสไตล์เมติเตอร์เรเนียนก็คือ ประตูรวมทั้งหน้าต่างคานโค้ง

*เป็นยังไงบ้างสำหรับบ้านสไตล์ยุโรปที่พวกเราได้ เอามาให้ทุกๆท่านได้ดูกัน ถ้าเกิดถูกใจหรือประทับใจก็สามารถนำไปสร้างกันได้เลย พบกันใหม่บทความหน้านะทุกๆคน

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต