Home alone

Posted on
home alone
home alone

home alone บ้านเดี่ยวถูกๆ

home alone บ้านเดี่ยวถูกๆ ที่คุณจะต้องชอบมัน เพราะสวยเเละมีสไตล์ แถมมันยังราคาไม่เเพงอีกด้วย อยากเห็นแล้วหล่ะสิงั้นไปชมกันเลยดีกว่า

แบบบ้านชั้นเดี่ยว เรียบง่าย อยู่สบาย ราคาเพียงหลักแสน home alone

บ้านชั้นเดี่ยว เป็นอีกหนึ่งลักษณะ บ้านที่คนสามัญพึงพอใจ อาจจะด้วยเหตุ ว่าเป็นบ้านที่ราคาสูงก่อสร้างไม่จำนวนมาก เหมาะสมกับคนแรกที่มีความคิดริเริ่มสร้างครอบครัว หรือไม่ได้ อยากได้บ้านด้านหลัง ใหญ่มโหฬารมากสักเท่าไรนัก Sanook! Home ก็เลยสะสมแบบบ้าน หลากสไตล์ แบบในกลุ่มราคาไม่เกิน 1 ล้านบาทมาให้ทดสอบเลือกแบบกันดู Pool villas

ก่อสร้างบ้านอยู่เอง เมื่อเรื่องในฝันจะถูก ทำให้เป็นจริง ก่อนที่จะทำการตัดสินใจก่อ ก่อสร้างบ้านผู้ครอบครอง บ้านน่าจะเตรียมพร้อม ในหัวข้อต่างๆเพื่อเห็นภาพรวมของ บ้านทั้งด้านหลังก่อน จะมีการปฏิบัติการ รวมทั้งก่อนสายเกินแก้ จะช่วยปรับได้บ้านแบบ ที่อยากได้ การก่อสร้าง เป็นไปอย่างราบรื่น เสร็จสำเร็จลุล่วง ตามเวลาที่คิดแผนไว้ Pool Villa

เขตก่อสร้างถือว่า เป็นเรื่องจำเป็นอันดับต้นๆ ของการสร้างบ้าน ผู้ก่อสร้างบ้านเองน่าจะ นึกถึงความสบายสบายที่พื้นที่นั้นจะเอื้อประโยชน์และ อำนวยความสะดวกให้ สูงที่สุด ได้แก่ การเดินทางจากบ้านไปสถานที่สำหรับทำงาน ไปสถานที่สำคัญ ต่างๆการเข้าถึง ระบบขนส่งสาธารณะ แล้วก็ความปลอดภัย ของย่านที่อยู่อาศัย รวมถึงทางเข้าออกบ้าน ซึ่งทางที่ดีควร มีมากกว่า 1 ทาง Sale Villas Phuket (RU)



การวางวิถีทางแดด ลม ตำแหน่งแบบแปลนบ้านที่ดี จะช่วยทำให้ปรับการอาศัยนั้นสบาย ลดการใช้พลังงานกระแส วิลล่าภูเก็ตป่าสัก ไฟ โดยวิถีทางแสงแดด จะวิ่งเป็นแนวทิศตะวันออก ไปทางด้านทิศใต้แล้วหมด ที่ทิศตะวันตก เหมาะสมกับห้องที่สมาชิกในบ้านไม่ได้ใช้เวลาอยู่นานนัก หรือห้องที่ต้องการ ได้แสงแดด เพื่อลดความชื้น จำหน่ายขายบ้านภูเก็ต

ตัวอย่างเช่น ห้องครัว ห้องน้ำ พื้นที่ชำระล้าง ส่วนทิศเหนือเป็นมุมที่ ไม่ถูกรบกวนจากแสงแดดมากมายก่าย Villas Phuket กอง สามารถวางตำแหน่งให้เป็นห้องนอน แล้วหลังจากนั้นก็ห้องรับแขกได้ ในเรื่องของวิถีทางลม บ้านที่ดีควรหันด้านยาวของตัวบ้านเข้าหาลมเพื่อเพิ่มพื้นที่การรับลมธรรมชาติเข้าบ้าน ช่วยระบายความร้านขายของภายใน แล้วก็ลดการใช้พลังงานจากเครื่องปรับอากาศ วิลล่าภูเก็ต

จำนวนสมาชิกแล้วหลังจากนั้นก็ สิ่งที่จำเป็น ของผู้อาศัย มีผลต่อการออกแบบบ้าน จำนวนชั้น การจัดสรรพื้นที่ใช้สอย และจากนั้นก็การเลือกใช้ วัสดุอุปกรณ์การก่อสร้าง โดยความต้องการนั้นน่าจะมอง ทั้งความต้องการส่วนตัวของสมาชิกแต่ละคน สิ่งที่มี สิ่งที่มีความต้องการโดยรวมเรื่อง สไตล์บ้านและแนวคิดเรื่อง บ้านที่ต้องการ ยกตัวอย่างเช่น บ้านลดการใช้พลังงาน บ้านเพื่อคนสูงวัย บ้านสำหรับครอบครัวใหญ่ เพื่อการสร้างบ้าน ในฝันนั้นตอบปัญหา ทุกสิ่งทุกอย่างที่ปรารถนา POOL VILLA PHUKET


แบบบ้านชั้นเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก งบประมาณ 180,000 บาท

home alone

บ้านชั้นเดี่ยวด้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก ไม่มีห้องครัว ไม่มีห้องน้ำ ตัวบ้านเป็นส่วนประกอบเหล็กและจากนั้นก็ปูน ยกพื้นให้ลมรอด ผ่านช่วยปรับให้อากาศถ่ายระบายได้สะดวก และคุ้มครองป้องกันความชื้นจากพื้นดินด้วย หลังคานั้นเลือกเป็นทรงเพิงหมาแหงน ขายวิลล่าภูเก็ต

แล้วหลังจากนั้นก็ต่อระแนงยื่นออกมาเพื่อ ความงาม เพิ่มร่มเงาให้กับระเบียงบ้านขนาดใหญ่ ค่าใช้จ่ายแยกเป็นค่าช่าง 30,000 บาท ค่าเดินไฟ 15,000 บาท ค่ากระจก 22,000 และจากนั้นก็ที่เหลือ สำหรับค่าวัสดุต่าง คอนโดให้เช่า ภูเก็ต


แบบบ้านชั้นเดี่ยว บ้านด้านหลังน้อยตรงกลางสวน งบประมาณ 400,000 บาท

home alone

บ้านชั้นเดี่ยวสวยๆเป็นบ้านสวนชวนชม น่าอยู่ ที่ผู้ครอบครอง วาดแบบเอง ซื้อของเอง ว่าจ้างรายวันเอง คุมก่อสร้างเอง จบในงบประมาณ 4 แสนบาท พื้นที่ของบ้านทั้งหมดทั้งปวง 50 ตำรวจมัธยม มี 1 ห้องนอน 1 ส้วม 1 ห้องรับแขก ไม่มีห้องครัว ย้ำความธรรมดา ดูแลสบาย เหมาะสมกับพักตอนวันหยุด ราคานี้รวมบ้าน ค่าใช้สอยการทำระบบน้ำ ระบบไฟ แล้วก็เครื่องปรับอากาศจำนวน 2 ตัว ซื้อวิลล่า ภูเก็ต


แบบบ้านชั้นเดี่ยว บ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ งบประมาณ 630,000 บาท

home alone

แบบบ้านชั้นเดี่ยว สไตล์โมเดิร์นหลังคา ทรงเพิงหมาแหงน เล่นระดับ เสริมเติมหลังคาด้านหน้าใน ส่วนของระเบียงด้านหน้า ด้านบนกรุด้วย ไม้เทียมสีน้ำตาล ใส่หน้าต่างไม้กระจกลงสีขาว ให้อารมณ์เปรียบเสมือนบ้าน ครึ่งปูนครึ่งไม้อดีต ตัวบ้านผู้ครอบครอง เลือกใช้การก่อคอนกรีต ฉาบลงสีเทา ตัดขอบหน้าด้วยสีน้ำตาลเข้ม เลือกใช้ไม้สำหรับเพื่อการกรุเพิ่มบรรยากาศ บ้านไม้ หลังคาด้านหน้ามุง ด้วยหลังคาเมทัลชีทสีแดง ป้องกันแสงแดดส่องเข้าตัวบ้าน คุ้มครองปกป้อง ความร้อนไปในตัว SALE VILLA

แบบบ้านชั้นเดี่ยวยกพื้น บ้านนาปลายท้องทุ่ง งบประมาณ 350,000 บาท

homealoneสวย

บ้านชั้นเดี่ยวดีไซน์ ทรงเหลี่ยมโมเดิร์น สร้างสวยๆสะดุดตา โทนสีน้ำตาลก่อ ผลิตขึ้นที่บ้านหนองบง อำเภอแก้งสนามนาง POOL VILLA PHUKET  จังหวัดนครราชสีมา มีพื้นที่ใช้สอย 54 ตำรวจมัธยม ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 350,000 บาท รายละเอียดบ้านเป็นส่วน ประกอบคอนกรีตเสริมเหล็ก ฝาก่ออิฐฉาบปูน

หลังคาทรงเพิงหมาแหงน เพิ่มด้านหน้า ด้านหลัง ด้านหน้าเป็นหลังคากันสาดที่จัดมุมเป็นเฉบ้านหน้าบ้าน พร้อมทำม้านั่งอิง ฝาผนังบ้านด้านนอกฉาบปูนลงสีโทนสีน้ำตาลอ่อน กรุแต่งเพิ่มดีเทลด้วย ไม้แผ่นเทียมน้ำตาลสีแก่ ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ส้วม มีห้องโถง ห้องครัว รวมทั้งเฉียง PHUKET VILLA


แบบบ้านชั้นเดี่ยวด้านหลังเล็ก home alone โทนสีเทา งบประมาณกว่า 300,000 บาท

homealoneสวย

บ้านชั้นเดี่ยว สไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็กกระชับ มีแบบใช้หลังคามุงเมทัลชีท ทรงเพิงหมาแหงน ตีฝ้าสมาร์ทบอร์ด ส่วนต่อจากหลังคากรุ  ขายบ้านภูเก็ต ด้วยไม้เทียมสีขาว หลังคากันสาดหน้าบ้าน ส่วนผนังแต่งแต้ม ด้วยโทนสีเทาเข็มแซมด้วยสีดำ ประตู หน้าต่าง เลือกใช้หน้าต่างกระจก จัดเป็นหลักที่สำหรับ พักหน้าบ้าน งบประมาณก่อสร้างทั้งสิ้นกว่า 300,000 บาท บ้าน

อ่านเพิ่มเติม: POOL VILLA PHUKET. SALE VILLA. Villas Phuket. Phuket Property. Pool Villa.