ฮวงจุ้ยบ้าน 2565

Posted on
Home Feng Shui 2022
ฮวงจุ้ยบ้าน 2565

ฮวงจุ้ยบ้าน 2565 เเต่งบ้านรับความเฮง

ฮวงจุ้ยบ้าน 2565 ปีต่อไปฟ้าใหม่ใกล้จะมาถึงอีกครั้งแล้ว หลายคน อาจเริ่มต้นคิดแผนจะทดสอบ อะไรใหม่ๆปรับปรุงแก้ไขอะไร เดิมๆกันมากขึ้น ซึ่งหนึ่งในนั้น ก็น่าจะรวมถึงการจัดบ้าน รวมทั้งการแต่งบ้านด้วย

ด้วยเหตุผลดัง กล่าววันนี้กระปุกดอทคอม เลยชุบมือเปิบรวม รวมข้อมูลน่าสนใจ เกี่ยวกับฮวงจุ้ยบ้าน 2022 มาฝากกัน เพื่อช่วยปรับทุกคนเสริมฮวงจุ้ยได้อย่างแฮปปี้ สร้างความงดงามต้อนรับปีวัวได้อย่างมีความสุข ว่าแต่ว่าด้านไหนดี สีไหนมงคล กรรมวิธีเป็นอย่างไร มีเคล็ดวิธีอะไรบ้าง อย่ามัวรอช้า ตามมาดูแล้วใช้เวลาว่างช่วงท้ายปีนี้แปลงโฉมบ้านกันได้เลยค่ะ PHUKET VILLA

ถ้าอิงตามหลักฮวงจุ้ยและรอบดาวฤกษ์แล้ว ปี 2021 หรือปี 2564 นี้ ถือได้ว่าเป็นปีวัว หรือปีวัว ซึ่งนับเป็นชั้น 2 รองจากปีชวด หรือปีหนู ผู้ชำนาญผู้คนจำนวนมากก็เลยเชื่อกันว่าจะเป็นปีที่การบูรณะหลังจากเริ่มนับรอบดาวใหม่

หรือหากมองเทียบกับปี 2020 หรือปี 2563 ที่เรื่องค่อนจะรุนแรงทั้งยังทางด้านเชื้อไวรัส เศรษฐกิจ แล้วก็การบ้านการเรือน ก็คือ ในปีใหม่นี้ เรื่องราวจะต่างๆเบาๆดีขึ้น สามารถปรับแก้ของใหม่ๆให้มีความสามารถได้มากขึ้น

ไม่ใช่แค่ปีวัว หรือปีวัวเท่านั้นเอง ปีนี้ยังถือได้ว่าเป็นปีของธาตุทอง (ธาตุโลหะ) ด้วย โดยเหตุนี้เว็บไซด์ thechinesezodiac ก็เลยชี้นำให้หาวัตถุมงคลเกี่ยวกับธาตุนี้มาแต่งบ้าน ซึ่งตามความเชื่อถือโบราณแล้ว ทองหรือโลหะ VILLA PHUKET THAILAND

เป็นของที่พิเศษเยอะแยะ เนื่องจากว่าสามารถต้านอิทธิพลของดวงดาวไม่ดีต่างๆได้ แถมในอดีตกาลของเหล่านี้ยังมีเฉพาะบ้านคนรวยเท่านั้นด้วย โดยตัวอย่างของมงคลจากโลหะที่น่านำมาแต่งบ้าน ดังเช่นว่า รูปปั้นโลหะ แจกันโลหะ เชิงเทียนโลหะ จาน-จานชามโลหะ โมบาย และก็ฆ้อง อื่นๆอีกมากมาย

เทคนิควางวัตถุบูชาให้สมควร ฮวงจุ้ยบ้าน 2565

ฮวงจุ้ยบ้าน 2565
  • นอกเหนือจากวัตถุบูชาที่ทำมาจากโลหะแล้ว ในปีนี้ยังมีวัตถุบูชาอีกเยอะมากที่น่าดึงดูดและก็น่านำมาแต่งบ้าน แต่ว่าสิ่งจำเป็นเป็นจะต้องเลือกวางให้เหมาะสมกับห้องต่างๆเพื่อช่วยเสริมชะตากรรมและก็มงคล พร้อมกับเพิ่มพลังงานดีรวมทั้งลดพลังงานไม่ดี เช่น
  • 1. ให้วางวัตถุบูชาเกี่ยวกับความรัก ตัวอย่างเช่น รูปปั้นเป็ดแมนดาริน นกพิราบคู่ แจกันกุหลาบสีแดง และก็เทียนหอม รวมรูปภาพของคุณกับคู่รัก เอาไว้ในห้องนอนในมุมที่สมควร เพื่อช่วยเสริมความรัก กระชับความเชื่อมโยง หรือกระตุ้นให้เผชิญกับเนื้อคู่
  • 2. ให้วางไผ่ รูปปั้นเต่า หรือเครื่องหมายที่สื่อถึงอายุยืนยาวในมุมที่ดีของบ้าน เพื่อช่วยไล่รวมทั้งคุ้มครองป้องกันโรคภัยไข้เจ็บ รวมทั้งพลังงานลบต่างๆรวมทั้งช่วยทำให้สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงไปพร้อมเพียงกัน
  • 3. ให้วางไก่ทองคำ เต่าคาบเหรียญ หรือต้นไม้ประดับประดามงคล ที่กิ่งทำมาจากอเมทิสต์เอาไว้ในมุมที่สมควรของห้องทำงาน เพื่อช่วยกระตุ้นรายได้และก็เพิ่มความเจริญในอาชีพ
  • 4. ให้วางถ้วยน้ำสะอาดบนโต๊ะทำงาน เพื่อช่วยดูดสิ่งอวมงคล หรือสิ่งไม่ดี พร้อมเพิ่มความสร้างสรรค์ไปในตัว

สีแต่งบ้านมงคล 2021

ฮวงจุ้ยบ้าน2565ทำยังไงให้เฮง

ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว สีมงคลในปี 2021 เช่น สีฟ้าน้ำทะเล (Aqua Blue) สีเทาเมทัลลิก (Metallic Gray) รวมทั้งสีขาว (White) โดยจะเริ่มประยุกต์ใช้เมื่อวันที่ 12 ก.พ. 2021 ซึ่งนับว่าเป็นวันปีใหม่ของจีน

หรือจุดเริ่มแรกของปีวัว (ปีวัว) นั่นเอง ว่ากันว่าสีเหล่านี้สามารถที่จะช่วยยั่วยวนใจโชค ความรุ่งเรือง แล้วก็สุขภาพเกี่ยวกับร่างกายแข็งแรงมาสู่คนที่ครอง ที่สำคัญพวกเราสามารถเอามาปรับใช้ได้ทั้งยังการแต่งบ้านรวมทั้งการแต่งกายเลย ส่วนจะคืออะไรบ้างนั้น ลองมองข้อมูลกันเลยดีกว่าจ้ะ

สีฟ้าน้ำทะเล สีฟ้าน้ำทะเล หรือสีอควาบลู (Aqua blue) สามารถเรียกอีกชื่อหนึ่งได้ว่า สีฟ้าอ่อนของห้วงมหาสมุทร เป็นสีมงคลนำโชครายปี ช่วยพาคุณความดีมาสู่ผู้คน ที่สำคัญให้ความบรรเทา อิสรภาพ แล้วก็ความสนุกสนานร่าเริงในชีวิต วิลล่า

ช่วยชาร์จพลังเมื่อเครียดหรือเหนื่อย นอกเหนือจากนั้นยังเป็นสีที่สะท้อนถึงความปราถนาที่จะเจอความสงบสุขในชีวิตครอบครัวอีกด้วย ส่วนทางด้านการนำมาแต่งบ้าน สามารถปรับใช้ได้หลายแบบอย่าง จะใช้เป็นสีทาฝาผนังก็ได้ จะใช้เป็นสีเครื่องเรือนดีแล้ว จะใช้เป็นธีมของตกแต่งนิดๆหน่อยๆก็เด่น น่าทดลองไปหมดทั้งหมดทุกอย่างเลยล่ะ

สีฟ้าน้ำทะเล สีฟ้าน้ำทะเล หรือสีอควาบลู (Aqua blue) สามารถเรียกอีกชื่อหนึ่งได้ว่า สีฟ้าอ่อนของห้วงมหาสมุทร เป็นสีมงคลนำโชครายปี ช่วยพาคุณความดีมาสู่ผู้คน ที่สำคัญให้ความบรรเทา อิสรภาพ รวมทั้งความสนุกสนานร่าเริงในชีวิต

ช่วยชาร์จพลังเมื่อเครียดหรือล้า นอกเหนือจากนั้นยังเป็นสีที่สะท้อนถึงความปราถนาที่จะเจอความสงบสุขในชีวิตครอบครัวอีกด้วย ส่วนทางด้านการนำมาแต่งบ้าน สามารถปรับใช้ได้หลายแบบอย่าง จะใช้เป็นสีทาฝาผนังก็ได้ จะใช้เป็นสีเครื่องเรือนดีแล้ว จะใช้เป็นธีมของตกแต่งนิดๆหน่อยๆก็เด่น น่าทดลองไปหมดทุกสิ่งทุกอย่างเลยล่ะ

สีขาว สีขาว (White) มีความเป็นสิริมงคลคล้ายคลึงกันกับสีเทาเมทัลลิกหมายถึงจัดอยู่ในธาตุทองคำ (ธาตุโลหะ) ช่วยเรียกโชค เรียกความรุ่งโรจน์มาสู่ผู้คนในบ้านได้แบบเดียวกัน ส่วนทางด้านการตกแต่งก็เพอเฟกต์ ช่วยทำให้ห้องมองกว้างใหญ่ สบายตา รวมทั้งสง่างาม

แถมสามารถผสมกับสีใดสีหนึ่ง หรือหลากสีก็ได้ กับทุกเฉด โดยยิ่งไปกว่านั้นสีดำ สีเทา สีแดง สีเขียว ส้ม รวมทั้งสีฟ้า แต่ควรจะผสมสีอื่นในจำนวนที่น้อย หรือเหมาะเจาะแค่นั้น ด้วยเหตุว่าไม่ว่าสีอะไรก็แล้วแต่ เมื่ออยู่กับสีขาวแล้ว จะมองเด่นและก็แข็งแรงมากยิ่งกว่าเดิมอย่างยิ่งจริงๆ

นอกจากสีดังที่กล่าวมาแล้วแล้ว สีเหลืองมะนาว (Lemon Yellow) สีเขียวอ่อน (Light Green) สีเทาคลาสสิก (Classic Gray) สีแดงสด (Vivid Red) และก็สีส้ม (Orange) ก็นับว่าเป็นสีนำโชค สามารถประยุกต์ใช้ตกแต่งบ้านเพื่อความเป็นมงคลต้อนรับปีวัว หรือปีวัวได้เช่นเดียวกัน บางครั้งอาจจะเอามาผสมกับสีอื่น หรือเอามาเล่นกับแสงสว่างและก็เงาก็ได้ แถมยังคงใช้ตกแต่งได้นานัปการห้องเลยด้วย house in phuket for sale

ด้านบ้านปี 2021

ฮวงจุ้ยบ้าน2565ทำยังไงให้เฮง

ฮวงจุ้ยบ้านแปดด้าน ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งจำเป็นที่ควรจะนึกถึงในปีต่อไปฟ้าใหม่นี้ โดยขั้นตอนสำหรับเพื่อการมองฮวงจุ้ยแนวทางบ้านขั้นต้น ให้เริ่มที่วาดแบบแปลนบ้านเป็นทรงสี่เหลี่ยม แล้วก็แบ่งได้เป็น 9 ช่อง แนวราบ 3 แนวดิ่ง 3 พร้อมด้วยใส่เลขของดาวที่มาเยี่ยมลงไป แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยเช็กความเป็นสิริมงคลและไม่เป็นมงคลคราวหลัง โดยสามารถมองเลขดาวแล้วก็เนื้อหาได้ดังต่อไปนี้ villa Phuket

1. ทิศตะวันตกในปีนี้ทิศตะวันตกมีดาวแปดขาวมาเยี่ยม เป็นดวงดาวที่การบรรลุผล ก็เลยนับว่าเป็นหนึ่งในด้านที่มงคลสุดๆโดยมีเทคนิคเสริมฮวงจุ้ยให้กับบ้านหมายถึงการนำวัตถุบูชาธาตุดินมาตั้ง ยกตัวอย่างเช่น ของตกแต่งสีเหลือง สีน้ำตาล สีเบจ เซรามิก หรือพวกเครื่องเคลือบ เพื่อเป็นการช่วยเพิ่มพลังให้กับดวงดาวดวงนี้นั่นเอง

2. ทิศใต้ ในปีนี้ทิศใต้มีดาวหนึ่งขาวมาเยี่ยม เป็นดาวที่มงคลมากมาย จะนำพาเกียรติศักดิ์ ความร่ำรวยมีเงินมีทอง และก็การบรรลุเป้าหมายสำหรับในการงานมาให้ แต่ทว่าเนื่องจากว่าด้านนี้เป็นธาตุไฟ ซึ่งไม่ตรงกันกับดาวที่เป็นธาตุน้ำก็เลยทำให้จำเป็นต้องปรับสมดุลของพลังงานทั้งคู่เพื่อกำเนิดความเป๊ะปัง โดยให้ลดวัตถุบูชาธาตุน้ำลง ดังเช่น เครื่องเรือนสีฟ้า สีดำ ตู้ที่เอาไว้สำหรับเลี้ยงปลา รวมทั้งน้ำพุ หลังจากนั้นก็เพิ่มวัตถุบูชาจากธาตุไม้ ดังเช่นว่า ต้นไม้ หรือไอเทมสีเขียว ฯลฯ

3. ทิศตะวันออก ในปีนี้ทิศตะวันออกมีดาวสี่เขียวมาเยี่ยม ซึ่งเป็นดาวที่ความฉลาด ความรู้ความเข้าใจ แล้วก็โชคด้านความเกี่ยวข้อง ก็เลยทำให้รอบๆนี้เหมาะสมจะทำเป็นห้องทำงาน โฮมที่ทำงาน วางโต๊ะหนังสือ หรือปรับใช้เป็นห้องนอนเด็ก เพื่อช่วยเสริมด้านปัญญา นอกนั้นยังสามารถหาภาพลายเส้นพู่กันจีน หรือวัตถุบูชาต่างๆมาตกแต่งบ้าน

อย่างไรก็ดี เพราะอีกทั้งด้านรวมทั้งดาวที่มาเยี่ยมจัดอยู่ในธาตุไม้เช่นกัน ดังนั้นเพื่อคุ้มครองความแข็งแกร่งมากเกินความจำเป็น จะต้องปรับให้สมดุลด้วยการเพิ่มวัตดุมงคลธาตุไฟ ได้แก่ เครื่องเรือนสีแดง สีส้ม หรือของตกแต่ง เป็นต้นว่า เทียน ตะเกียง วัสดุอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ รวมทั้งเครื่องใช้ไม้สอยให้ความร้อน ฯลฯ

4. ด้านกึ่งกลาง ในปีนี้ด้านกึ่งกลางมีดาวหกขาวมาเยี่ยม โดยเป็นดาวที่ความรวยและก็มั่งมี ก็เลยนับว่าเป็นด้านทางการเงินอย่างแท้จริง ด้วยเหตุนี้ถ้าหากผู้ใดกันแน่ต้องการเสริมโชคชะตา เสริมโชคลาภในปี 2021 ละก็ ขอเสนอแนะให้หาวัตถุมงคลที่เกี่ยวพันกับการคลัง อย่างเช่น หีบทรัพย์สมบัติ กระปุกเงิน ปี่เซี๊ยะ กิเลน แล้วก็คริสตัล มาตั้งบูชาไว้กึ่งกลางบ้าน แล้วก็เนื่องจากว่าดาวดวงนี้เป็นดาวที่เกี่ยวกับอาชีพที่จำเป็นต้องใช้ร่างกาย ตัวอย่างเช่น นักกีฬา ตำรวจ ซึ่งโคจรมาอยู่กึ่งกลางพอดิบพอดี ก็เลยทำให้ในปีนี้อาชีพกลุ่มนี้จะเด่นสุดๆไปเลย

5. ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ในปีนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือมี ดาวเก้าม่วงมาเยี่ยม ซึ่งเป็นดาวมงคล นำพาความรุ่งเรือง งานกินเลี้ยง และก็ความเกี่ยวเนื่องที่ดีมาสู่ผู้คนในบ้าน โดยมีกลเม็ดเสริมฮวงจุ้ย เสริมความมั่งมีอยู่ว่า ให้นำกระปุกเงิน ปี่เซี๊ยะ กิเลน คริสตัล หรือสัญลักษณอื่นๆที่เกี่ยวพันกับทรัพย์สินไปตั้ง เพื่อเป็นการเรียกโชคลาภรวมทั้งความรวยนั่นเอง ขายบ้าน

*เอาละ ในเมื่อได้ทราบข้อมูลไปๆมาๆกมายขนาดนี้แล้ว หวังว่าทุกคนจะใช้เวลาว่างในตอนปลายปีไปกับการจัดแต่งบ้านให้ถูกตามหลักฮวงจุ้ยกันนะคะ อ๋อ แม้กระนั้นถ้าเกิดตลอด 2 เดือนที่เหลือนี้ ผู้ใดไม่ว่างเลย ก็ไม่ต้องซีเรียสไป เนื่องจากว่าปีใหม่ของจีนจะเริ่มในวันที่ 12 ก.พ. 2021 หรือสรุปได้ว่าพวกเรามีเวลาเตรียมพร้อมอีก 3 เดือนกว่าอย่างยิ่งจริงๆ

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต