บ้านชลบุรี

Posted on
บ้านชลบุรี
บ้านชลบุรี

บ้านชลบุรี ราคาถูก

บ้านชลบุรี ราคาถูกว่าเเล้วมีที่ไหนบ้างนะบอกเลยว่าคุณต้องถูกใจ เพราะวันนี้มีข้อมูลดีๆมาให้ทุกๆคนได้เลือกกัน ว่าอยากจะพักที่ไหน

บ้านชลบุรี สำหรับครอบครัว แล้วก็คู่ควง บ้านพักจังหวัดชลบุรี

ในตอนที่อากาศร้อนๆแบบงี้ ถ้าจะลอดตัวอยู่แม้กระนั้นในบ้าน อาจเจ็บปวดหัวใจอย่างแน่แท้ สำหรับเพื่อนพ้องๆเหล่าผู้รักการท่องเที่ยว อรชร แบบบาง สุดสะแนนแสนโสภาคนใหน กำลังจะปักหมุดหนีร้อน ไปนอนรับลมทะเลหน้าในจังหวัดชลบุรีวันใดวันหนึ่ง คงชื่นชุ่มฉ่ำบานฤทัยไม่น้อยทีเดียว เนื่องจากเป็นเมืองที่มีสถานที่สำหรับท่องเที่ยวมากมายเป็นจำนวนมากยอดฮิตที่ชั่วกับชั่วกัลป์ Pool villas

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่สมัย กี่ยุค ก็ท่องเที่ยวได้ตลอดปี จะไปตอนเช้าเย็นกลับ หรือจะขยับเขยื้อนตัวนอน ให้ออนชอนสักคืน ก็อภิรมย์ดูชื่นยิ่งนัก รวมทั้งก่อนกลับก็ไม่พลาดแวะจ่ายตลาดฝาก ทั้งยังอาหารสด อาหารแห้ง รสอร่อยรุนแรงถูกใจ แวะมาเมื่อใดก็สวยสวยงามเริ่ดสะแมนแตน แสนโสภา ช่ะช่ะช่าหัวใจยิ่งนักเอ่ย Pool Villa

แต่ว่าถ้าหากคนไหนกันแน่ที่เดินทางไกลมาจากชนบท ยกขบวนกวนกลุ่ม พาลูกเด็ก เล็กแดง มากันแบบครอบครัวหมู่คณะ ต้องการหาเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ บ้านพักในจ.ชลบุรีค้างคืนสักคืน แต่ว่าไม่เคยรู้จะไปดูดื่ม ให้สดชื่น ระรื่นกายา นอนให้สุขอุรา ที่ใหนดี เพราะตอนนี้มีรีสอร์ท บ้านพักผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด แตกหน่อ สปอร์กระจัดกระจาย พร่างพราวไปทั้งยังทุกหนทุกแห่ง Sale Villas Phuket (RU)

วันนี้ฉันคุณผู้หญิงเว่อร์ คุณเลยขอเป็นคนวิกลจริต เลิกจากงานประจำ มาชี้แนะข้อมูลเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์และก็บ้านพักจังหวัดชลบุรี ราคาย่อมเยา สไตล์บ้านเดี่ยวเป็นข้างหลังๆโรงแรม พูลวิลลา มีสระว่ายน้ำส่วนตัว สำหรับแฟนแล้วก็ครอบครัว อยู่ติดสมุทร และก็ใกล้หาด ห้องอาหารอร่อย รวมถึงใกล้สถานที่เที่ยวหลายที่ มาให้เลือกกันดังต่อไปนี้ อย่างไรทดลองนำไปประกอบกิจการตกลงใจมองนะ วิลล่าภูเก็ตป่าสัก

1.De’ Anchor บ้านพักติดหาดทราย วิลลา มีสระว่ายน้ำ ที่พักส่วนตัว

บ้านชลบุรี

เดออันชอร์(De’ Anchor)บ้านพักระดับ 3 ดาวเปิดใหม่น่าพักในเกาะสีชิงชัง สไตล์วิลลา บ้านเดี่ยวเป็นข้างหลัง มีสระว่ายน้ำติดหาดทราย บรรยากาศดี Villas Phuket ห้องนอนน่าพัก สะดวก เหมาะกับคู่สมรส หรือครอบครัว กรุ๊ปเพื่อนพ้องที่ปรารถนาหารีสอร์ทติดสมุทร ติดหาด พักพักแรมสักคืน จำหน่ายขายบ้านภูเก็ต

ราคาเริ่มคืนละ 2300++บาท สำหรับผู้เข้าพัก 2 คน
ทำเล : เกาะสีชิงชัง
เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2KTlT4O บ้านจัดสรรเชียงใหม่
ที่อยู่ 55/1 กลุ่ม 3 ตำบลท่าเทววงษ์, อำเภอเกาะสีเกลียด จังหวัดชลบุรี, หมายเลขโทรศัพท์ 061-6456888

2.Golf Villas Amata Spring บ้านชลบุรี วิลลาส่วนตัว

บ้านชลบุรี

กอล์ฟ วิลลา อมตะสปริง(Golf Villas Amata Spring) วิลลาส่วนตัว สำหรับกรุ๊ปสหายแล้วก็ครอบครัว (Chonburi Pool Villa) มีสระว่ายน้ำ POOL VILLA PHUKET บ้านเดี่ยวเป็นข้างหลัง มี 3 ห้องนอน มี 4 ห้องอาบน้ำ วิลลาส่วนตัว มีครัว ห้องรับแขก ห้องรับแขก พร้อมความสบายสบาย พักได้ 8 คน วิลล่าภูเก็ต

ทำเล : เมืองจังหวัดชลบุรี
ที่อยู่ 700/3-9 Moo.6, Nongmaidaeng,อำเภอเมือง จังหวัดชลบรี หมายเลขโทรศัพท์ 033-141000
เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2ve7Tb4 denim jatujak

3.บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน (Loftcany Pool Villa @Bangsaen) บ้านเป็นข้างหลัง สไตล์พูลวิลลา

บ้านชลบุรี

บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องสุขาส่วนตัว ขนาด 170 ตำรวจมัธยม (Loftcany Pool Villa @Bangsaen) วิลลาส่วนตัวในจังหวัดชลบุรี อยู่แถวอ่างหินผา ซื้อวิลล่า ภูเก็ต บ้านเป็นข้างหลัง แนวพูลวิลลา มีสรวะ่ายน้ำส่วนตัว มีห้องนอน 2 ห้อง ครัวทำครัว มีที่จอดรถ สบาย เหมาะกับครอบครัว แล้วก็หมู่คณะ นอนพักกันได้หลายท่าน ขายวิลล่าภูเก็ต

ราคาเริ่มคืนละ 4300++บาท พักได้สูงสุด 7 คน
สถานที่ : อ่างหิน
ที่อยู่ อ่างหินผา,อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ,หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ—
เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2DofckW

4.บ้านชลบุรี 3 ห้องนอน 2 ห้องสุขา บ้านพักศรีราชา ครอบครัวพัก 6 คน

บ้านชลบุรี

บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องอาบน้ำส่วนตัว ขนาด 125 ตำรวจมัธยม – ศรีราชา (Baan Khun Buaw) บ้านพักระดับ 3 ดาวอยู่แถวศรีราชา บ้านเป็นข้างหลัง ห้องนอน สุขา ครัว ปรุงอาหาร สบาย เหมาะกับครอบครัวที่อยากได้พักแบบส่วนตัว SALE VILLA

ราคาเริ่มคืนละ 1900++บาท
ทำเล : ศรีราชา
ที่อยู่ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ—
เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2UN6Yhd

5.บ้านเพิ่มสุข (Baan Peom Suk Bang Saen)

บ้านชลบุรีสวย

บ้านเพิ่มสุข (Baan Peom Suk Bang Saen) บ้านพักระดับ 3 ดาวยอดฮิตอยู่แถวบางแสน ใกล้หาด บ้านเดี่ยวเป็นข้างหลังๆโรงแรมส่วนตัว มีห้องนอน PhuketVilla ครัวปรุงอาหารปิ้งย่าง ห้องรับแขก ห้องรับแขก ใกล้บริเวณท่องเที่ยวแถวชายหาดบางแสน ใกล้เขาสามมุก และก็อื่นๆเหมาะสมกับครอบครัว นอนกันหลายท่าน POOL VILLA PHUKET

ราคาเริ่มคืนละ 4500++บาท พักได้ 10 คน บ้านเป็นข้างหลัง มีเตาที่ใช้ในการปิ้งย่าง
ทำเล : บางแสน
ที่อยู่ 27/2 ซอย9 ตรอก 4 ถนนหนทางบางแสนสาย2 ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลุบรี หมายเลขโทรศัพท์ 081-7826171
เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2Gl9zF0

6.เดอะ มัก รีสอร์ต (The Mug Resort)

บ้านชลบุรีสวย

อพาร์เม้นท์ระดับ 2 ดาวเปิดใหม่ อยู่แถวอ่างหินผา ราคาไม่แพง อดออม ห้องนอนพัก แนวที่พักเป็นข้างหลังๆแบบเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ส่วนตัว ราคาย่อมเยา มีที่จอดรถ สบาย ใกล้บริเวณท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรี อาทิเช่น ถ้าบางแสน เขาสามมุก ขายบ้านภูเก็ต

ราคาเริ่มคืนละ 2100++บาท คะแนนรีวิวบ้านพักดีเยี่ยม คนแก่ 4 เด็ก 4 คน
สถานที่ : อ่างหิน
ที่อยู่ ซอกซอย ท้องนารถยนต์มนตเสวี 12 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หมายเลขโทรศัพท์ 081-4292536
มองข้อมูลบ้านพักเสริมเติมที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2NzQ6CK

และก็ข้อมูลรายนามบ้านพักนิดหน่อยในจ.ชลบุรีซึ่งได้พรีเซนเทชั่นเอาไว้ในเว็ปไซต์บล็อกนี้ คงจะมีตัวเลือกอยู่ไม่มากมายก็น้อย แม้ข้อมูลดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น ที่ได้เสนอไป มีข้อบกพร่อง อย่างไร ฉันจำเป็นต้องขอประทานโทษด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากๆคนอ่านทุกคนที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่เวลา คลิ๊กเข้าไปลั๊ลลาสไลด์เลื่อนมองกัน หวังว่าจะได้เจอกันอีกในเว็ปบล็อกต่อไป….จากคุณผู้หญิงเว่อร์ เทอร์ถูกใจท่องเที่ยวกินนอน บ้าน

อ่านเพิ่มเติม: POOL VILLA PHUKET. SALE VILLA. Villas Phuket. Phuket Property. Pool Villa.