House rental in phuket

Posted on
house rental in phuket
house rental in phuket

house rental in phuket ราคาไม่เเพง

house rental in phuket จังหวัดภูเก็ต จังหวัดยอดฮิต ที่เที่ยวได้ ตลอดทั้งปี เพราะจังหวัดภูเก็ต ไม่ได้มีเพียงแต่มหาสมุทร ถึงแม้ยังมีห้อง ของกินอร่อย คาเฟ่เก๋ๆรวมถึงกลิ่น วัฒนธรรมของชาวจังหวัด จังหวัดภูเก็ตให้ได้สัมผัส มาท่องเที่ยว เมืองที่มหาสมุทรทั้งที ต้องเลือกที่พักที่แล มองเห็นทัศนียภาพมหาสมุทร เพื่อจะได้ จับใจบรรยากาศ ได้แบบสุดความสามารถ มีที่พักที่ ใดบ้างเรา หาบ้านพักหรู อยู่สบาย มองเห็นทัศนียภาพ มหาสมุทรสวย ให้รีบจองกัน แถมจองมาท่องเที่ยว ในขณะนี้ราคาพิเศษ สุดๆอีกด้วย PHUKET VILLA

  • จังหวัดภูเก็ต เป็นอีกหนึ่งเกาะ ที่มีชื่อของ ประเทศไทยที่ ได้รับการตอบกลับ จากนานาประเทศ อย่างยิ่ง และด้วยเหตุว่า ว่าเป็นเมืองที่การท่องเที่ยว หลายท่าน บางทีก็อาจจะเ ห็นว่าจังหวัดภูเก็ต ควรมีค่าครองชีพสูง ก็เลยทำ ให้เลือกท่องเที่ยว จังหวัดอื่นมากกว่า แม้กระนั้นโดย ข้อเท็จจริง แล้วคุณสามารถเลือก อพาร์เม้นท์ในจังหวัด จังหวัดภูเก็ต ที่แพงออมได้ ทั่วอีกทั้งเกาะ และ เกาะจังหวัดภูเก็ตเองก็ไม่ได้ มีจุดขาย แค่เพียงหาด ป่าตอง เท่านั้นเอง ถ้าหาก คุณเป็น คนที่รักความเงียบสงบ และชื่นชอบ อยู่กับธรรมชาติที่งาม เราขอ บอกเลยว่าจังหวัดภูเก็ต ก็มีสถานที่พวกนั้น อยู่เช่นเดียวกัน ซึ่งในวันนี้เราจะมา กล่าวว่าพื้นที่รอบๆไหน ที่เหมาะสมกับคุณที่สุด ถ้าหากพร้อมแล้ว ไปมองดูกันเลยจ๊ะ!!

ใครๆก็ หลบร้อนไปมหาสมุทร แม้กระนั้นเพราะเหตุว่าเหตุ ว่าไปมหาสมุทรบางแสน กับมหาสมุทรหัวหินบ่อยครั้ง มากมายแล้ว ขอเปลี่ยนไปพัก มหาสมุทรจังหวัดภูเก็ตบ้างดีมากกว่า วันนี้เราก็ได้คัดสรร “ที่พักจังหวัดภูเก็ตติดมหาสมุทร” ผู้ใดคิดท่องเที่ยวไกลๆก็ ลายาวไปเลย นอนอาบแดด เล่นน้ำทะเล เพลิดเพลินใจ คนใดคิดแผนไว้ว่าจะท่องเที่ยว จังหวัดภูเก็ต ตามเราไปเก็บข้อมูลกัน

จังหวัดภูเก็ต เมืองที่มีสถานที่สำหรับท่องเที่ยวมากมายเป็นจำนวนมากทางทะเลที่สมบูรณ์บริบูรณ์ไปด้วยสมุทรที่งดงาม จนได้ชื่อสมญานามว่า “เมืองที่มุกอันดามัน” เมืองนี้ก็เลยมีท้องมหาสมุทรที่สวย เกาะแก่งที่มากมายให้เราได้ไปสัมผัส และก็วันนี้ก่อนจะเราจะเดินทางไปท่องเที่ยวพักที่จังหวัดภูเก็ต เราไปดูที่พักสวยๆของจังหวัดภูเก็ตที่เห็นแล้วจึงควรอยากเก็บตังค์ท่องเที่ยวพักอย่างแน่แท้ villa pason

เป็นจังหวัดที่มีชื่อในหัวข้อการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อยู่ในสมุทรอันดามัน การเดินไปสู่จังหวัดภูเก็ตนั้น นอกเหนือจากทางทะเลแล้ว การเดินทางโดยรถยนต์มีเพียงแค่ทางเดียวผ่านทางจังหวัดพังงา โดยผ่านสะพานสารสิน และก็สะพานคู่ขนาน เพื่อไปสู่ตัวจังหวัด อีกทางก็คือ เรือบิน มีสนามบินนานาประเทศจังหวัดภูเก็ตรองรับ มีสถานที่เที่ยวมากมายก่ายกอง ความโด่งดังไม่ต้องเอ๋ยถึง ระดับนานานชาติเลยล่ะจ้ะ

จังหวัดภูเก็ต เมืองที่มีสมุทรงามและก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับโลก ไม่ว่าจะชาวไทยหรือฝรั่ง ต่างก็เลือกจังหวัดภูเก็ตเป็นเยี่ยมในสถานที่ที่การพักผ่อนหย่อนใจอย่างแท้จริง ให้ทริปวันหยุดของพวกเรานั้นเป็นทริปที่น่าประทับใจ

1. house rental in phuket เดอะในหาน

house rental in phuket

เดอะในหานสมญานามบ้านพักซานโตรินีประเทศไทยไม่ต้องเดินทางไปไกลก็ได้รูปสุดวิจิตรตระการตาตั้งอยู่บนเทือกเขาติดสมุทรรอบๆหาดทรายนายหาน ตัวหอพักถูกดีไซน์ขึ้นอย่างสะดุดตาไม่มีใครเหมือนและก็ละเอียดลออบนเขาลดหลั่นกันลงมาทำให้ลักษณะเด่นของตรงนี้ห้องเช่าทุกห้องสามารถเห็นทิวทัศน์สมุทรได้ วิลล่า

ตัวตึกและก็ห้องเช่าเน้นย้ำการตกแต่งที่โมเดิร์นมองนำสมัยในโทนสีขาวที่กับบรรยากาศหาดทราย มีให้เลือกหลายแบบพร้อมทั้งอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกที่ครบถ้วน ตรงนี้ยังมีบริการอื่นๆข้างในอพาร์เม้นท์อย่าง ห้องอาหาร บาร์ สปา สระว่ายน้ำที่โล่งแจ้ง รวมทั้งแพ็คเกจจัดงานอีเว้นท์รวมทั้งงานมงคลสมรสอีกด้วย

ที่อยู่ 23/3 กลุ่ม 1 ถนนหนทางดีเลิศ อำเภอเมือง ในหาน จังหวัดภูเก็ต 83130
ราคาเริ่ม 2,945 บาท

2. เดอะชอร เอทกะตะธานี

house rental in phuket

สำหรับคนใดกันที่ถูกใจที่พักรวมทั้งริมหาดส่วนตัวจะต้องมาเช็คอินกันที่ เดอะชอร เอทกะตะจังหวัด พูลวิลล่าสุดหรูพร้อมทิวทัศน์หลักล้าน ระดับ 5 ดาว ที่มีสระว่ายน้ำรวมทั้งอ่างจากุชชี่ส่วนตัวทุกห้อง ตัวหอพักตั้งอยู่บนเทือกเขาลดหลั่นกันไปทำให้มีความพงเวท แลเห็นทิวทัศน์แน่ชัดแบบไม่บังกันและไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจว่าต้องเดินไกลด้วยเหตุว่าเขามีรถยนต์รับส่งตลอด ในส่วนของที่พักย้ำการตกแต่งด้วยโทนสีขาวมองอบอุ่นกับบรรยากาศชายหาด

ตัวห้องออกจะกว้างมาพร้อมอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกพร้อม แล้วก็เครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกในพื้นที่ศูนย์กลางเยอะแยะเช่น คาเฟ่ ห้องอาหาร Floating Breakfast สำหรับถ่ายภาพ และก็ไฮไลท์อยู่ที่โซนทำพิธีแต่งงานที่เป็นความฝันของผู้หญิงหลายๆคนที่เขาตกแต่งมาได้วิจิตรตระการตาตอบปัญหาสาวช่างฝันที่มีเป้าหมายต้องการสมรสชายทะเลแน่ๆ กระเบื้องแกรนิตโต้

ที่อยู่ 14 ถนนหนทาง กะตะน้อย กะตะ จังหวัดภูเก็ต 83100
ราคาเริ่ม 6,263 บาท

3. house rental in phuket วินด์แฮม แกรนด์ จังหวัดภูเก็ต

houserentalinphuketพักที่ไหนถึงจะปัง

วินด์แฮม แกรนด์ จังหวัดภูเก็ต กะหลิม หนึ่งในเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ยอดนิยมในจังหวัดภูเก็ต ตั้งอยู่บนชายหาดกมลา ถึงไม่ติดสมุทรแม้กระนั้นตั้งอยู่บนเทือกเขาทำให้จุดเด่นของตรงนี้นอกเหนือจากที่จะมีความเป็นส่วนตัวแล้ว เป็นมองเห็นทิวทัศน์สมุทรได้งามและก็กระจ่างแจ้งมากมาย ตัวห้องเช่ามีให้เลือกมากมายรูแบบ

ห้องดีลักซ์ ห้องพูลสวีท ทิวทัศน์สมุทร แล้วก็ห้องพูลวิลล่าที่กว้างถึง 120 ตารางเมตร ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ด้านในห้องเน้นย้ำการตกแต่งแบบเรียบง่ายแม้กระนั้นมีความหรูหราเลิศเลอกับบรรยากาศชายทะเล ตรงนี้ยังมีเครื่องอำนวยความสะดวกเพื่อบริการให้แก่ลูกค้าเยอะมาก เป็นต้นว่า ห้องอาหาร บาร์ คาเฟ่ ซาวน่า โซนเด็ก รวมทั้งรถยนต์รับส่งไปพบดป่าตองอีกด้วย Phuket

ที่อยู่ 8-18/19 กลุ่ม 6 ตำบล กมลา อำเภอกะทู้ ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต 83150
ราคาเริ่ม 2,107 บาท

4. บียอนรีสอร์ท

houserentalinphuketพักที่ไหนถึงจะปัง

คนไหนกันกำลังมองหารีสอร์ทหรูติดริมทะเลกะรนจำเป็นต้องมาที่ บียอนเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ บ้านพักสุดหรูที่มาพร้อมกิจกรรมมากมายก่ายกองที่จะทำให้ท่านสนุกสนานเพลินใจไปพร้อมทั้งบรรยากาศแสนสบายริมหาด มีหลายสาขาในเครือทั้งยังจังหวัดภูเก็ต กระบี่ รวมทั้งจังหวัดพังงา

เปิดให้บริการห้องเช่าที่อยู่บนตัวตึกทั้งยังสไตล์โมเดิร์นร่วมยุครวมทั้งห้องที่มีกลิ่นความเป็นเอกราชยซึ่งแต่ละห้องก็มาพร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกพร้อม รวมทั้งกิจกรรมเยอะแยะด้านในอพาร์เม้นท์ที่จัดเต็มมาให้แบบไม่ต้องออกไปไหน เช่น ห้องอาหาร คาเฟ่ สปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำที่โล่งแจ้ง หรือหากคนใดกันแน่พอใจเรียนประกอบอาหารตรงนี้ก็มีสอนปรุงอาหารไทยและก็ของกินตะวันตกอีกด้วย

ที่อยู่ 1 ถนนปากบาง ชายหาดกะตะ ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดจังหวัดภูเก็ต 83100
ราคาเริ่ม 1,516 บาท

5. เคปพันวา

houserentalinphuketพักที่ไหนถึงจะปัง

มั่นใจว่าหลายๆคนอาจจะเคยได้เห็นคฤหาสน์ทรงไทยสไตล์ชิโน-โปรตุๆกีสริมหาดกันตามฉากละครต่างๆรวมทั้งที่ซึ่งก็คือส่วนหนึ่งส่วนใดของ เคปพันวา โฮเต็ลสุดหรูระดับ 5 ดาวตั้งอยู่รอบๆสุดปลายแหลมพันวาบนริมหาดส่วนตัวพร้อมด้วยการบริการชั้นเยี่ยม ย้ำการตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมชิโน – โปรเหม็นตุกีสซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่สะดุดตาของจังหวัดภูเก็ต

สำหรับห้องเช่ามีให้เลือกล้นหลามหลายแบบอย่างไม่ว่าจะมาพร้อมกับสหาย ครอบครัวหรือคู่รัก แล้วก็ไฮไลท์อยู่ที่ห้อง THE CAPE ABSOLUTE SUITE หอพักขนาด 530 ตารางเมตร มี 2 ห้องนอนรวมทั้งสามารถดูทิวทัศน์แหลมพันวาได้แบบ 360 องศา พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมทั้งบริการอื่นๆข้างในบ้านพักมากมายก่ายกอง อาทิเช่น ห้องอาหาร คาเฟ่ สปา ห้องสำหรับประชุมรวมทั้งทำพิธีสมรส villa

ที่อยู่ 27, 27/2 กลุ่ม 8 ถนน ศักดิ์อำนาจแหลมพันวาจังหวัดภูเก็ต 83000
ราคาเริ่ม 3633 บาท

*การรีวิวเนื้อหานี้จะมีบ้านพักที่มากมาย ทั้งยังแบบมัธยัสถ์แต่ว่าคุ้มแล้วก็แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่สุดถูกใจ ซึ่งการรีวิวมิได้มีการจัดลำดับอะไรก็ตามเนื่องจากว่าแต่ละบ้านพักจะมีคุณลักษณะเด่นที่ไม่เหมือนกัน

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต