บ้านญี่ปุ่น มินิมอล

Posted on
Minimal Japanese house
บ้านญี่ปุ่น มินิมอล

บ้านญี่ปุ่น มินิมอล งบไม่เยอะก็ทำได้

บ้านญี่ปุ่น มินิมอล กำลังเป็นเทรนด์ยอดนิยมเป็นอันมาก โน่นก็เพราะเหตุว่าประเทศญี่ปุ่นมีเอกลักษณ์เด่น ไม่ว่าจะเกิดเรื่องศิลปวัฒนธรรม เทคโนโลยี อาหาร การดูแลใส่ใจสุขภาพทางร่างกาย การให้ความสนใจเนื้อหานิดๆหน่อยๆ

รวมถึงการให้ความใส่ใจในเรื่องประสิทธิภาพมาตรฐานบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นก็เหมือนกัน เป็นการดีไซน์ที่เน้นความสวยกลมกลืนกับธรรมชาติผสมกับความคิดริเริ่ม การออกแบบบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นยังให้ความเอาใจใส่เรื่องความคุ้มราคาสำหรับเพื่อการใช้งานทุกพื้นที่ให้กำเนิดผลดีสูงที่สุด บ้านสไตล์อิงลิชคันทรี่

แม้กระนั้นในเวลาเดียวกันบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นก็ให้ความเอาใจใส่กับอารมณ์แล้วก็ความรู้สึกของผู้อาศัยเป็นลำดับแรก ทำให้บ้านรูปแบบนี้มีบรรยากาศที่ความอบอุ่น เป็นมิตรกับธรรมชาติรวมทั้งสภาพแวดล้อม คนประเทศญี่ปุ่นเช้าใจกันว่าสังคมประสิทธิภาพเริ่มจากที่บ้านและก็ครอบครัว

บ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นที่ไม่ว่าจะเป็นบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่น โบราณ บ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่น 2 ชั้น ก็เลยได้รับความพึงพอใจอีกทั้งการออกแบบรวมทั้งการตกแต่ง ที่พอดีกับการใช้ชีวิต ทั้งยังออกแบบและก็ความธรรมดา ก็เลยทำให้บ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นตอบปัญหาไลฟ์สไตล์คนรุ่นหลังอย่างดีเยี่ยม

ที่ไปที่มาของแบบบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่น โบราณ

บ้านญี่ปุ่น มินิมอล

สมัยเก่าการผลิตบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่น โบราณแบบเริ่มแรก จะมีส่วนประกอบจากไม้รวมทั้งกระดาษเป็นอุปกรณ์หลัก แล้วก็การผลิตบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นนั้นผลิตขึ้นตามอาชีพฐานรากของเจ้าของบ้าน ที่เมื่อพวกเราแลเห็นบ้านข้างหลังนั้น

พวกเราจะตอบได้เลยว่าเจ้าของบ้านเลี้ยงชีพอะไร เป็นต้นว่าถ้าเป็นบ้านหลังคากระเบื้อง เจ้าของบ้านจะมีอาชีพรับเจ้าหน้าที่รัฐ หรือถ้าเกิดเป็นบ้านที่มุงหลังคาด้วยใบไม้ ใบต้นหญ้า ฟาง ก็จะเป็นบ้านของเกษตรกรหรือคนทำอาชีพเกษตร ฯลฯ

ถึงแม้ว่าในตอนนี้บ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่น บ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่น โบราณ บ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่น 2 ชั้น ได้เปลี่ยนแปลงไปตามช่วงและจากนั้นก็ตาม แม้กระนั้นก็ยังมีการตกแต่ง หรือมีรูปทรงที่ดำรงไว้ถึงความเป็นประเทศญี่ปุ่นให้มองเห็น

บ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นแบบใหม่ยังคงมีองค์ประกอบข้างใน ของตกแต่ง แบบอย่างการตกแต่ง สิ่งของ ยังย้ำประสมประสานชีวิตกับธรรมชาติที่สะท้อนวิถีวัฒนธรรมได้อย่างแจ่มแจ้ง

บ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นมีลักษณะยังไงเหมาะสมกับพื้นที่แบบไหน บ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นจะย้ำความสอดคล้องกับธรรมชาติบริเวณบ้าน ชอบมีพื้นที่การปลูกสวนหย่อม ต้นไม้ ดอกไม้ ผัก แล้วก็มีพื้นที่สำหรับแหล่งน้ำ

ยกตัวอย่างเช่น น้ำตก เพื่อจัดวางหินตกแต่ง บ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่น โบราณจะยกพื้นสูงตามภาวะพื้นที่จริงของประเทศ ด้วยเหตุว่าญี่ปุ่นนั้นพื้นดินมีความชุ่มชื้นสูงมากมาย แม้ไม่เว้นช่องว่างไว้จะทำประจำถิ่นหรือของใช้ต่างๆเสียหายได้ง่าย บ้านหลังคาแบน

ประเด็นสำคัญอีกอย่างเป็นการใช้ผลดีจากพื้นที่อย่างคุ้ม ดีไซน์ตัวบ้านแบบเปิดเชื่อมเข้าพบกันได้ทุกส่วน เพื่ออากาศระบาย ลดอุณหภูมิข้างในบ้าน รวมทั้งช่วยทำให้คนภายในบ้านได้มีความสัมพันธ์

ได้ทำกิจกรรมด้วยกันในทุกพื้นที่นั่นเอง บ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นโดยมากจะมีหลังคายื่นยาวเลยตัวบ้านออกมา รวมทั้งเปิดหน้าบ้านได้กว้าง เพื่อเชื่อมด้านในกับด้านนอกให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกัน

ส่วนประกอบของบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นที่เด่นเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นโบราณ บ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่น งบประมาณน้อย บ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่น 2 ชั้น หรือบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นที่ปรับใช้กับแบบบ้านแบบใหม่ในขณะนี้นั้น

พวกเราสามารถมองออกได้เลยว่าบ้านไหนเป็นบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นนั้นไม่หมายความเพียงบ้านที่ขนาดเล็ก หรือเป็นบ้านแนวมินิมอลเพียงอย่างเดียว ส่วนประกอบของบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นยังมีเอกลักษณ์อื่นๆที่มีความหมายว่าเป็นส่วนประกอบด้วยด้วยเหมือนกัน

การตกแต่งสไตล์ประเทศญี่ปุ่น

บ้านญี่ปุ่น มินิมอล

ประตูปากทางเข้าหลักของบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่น ลักษณะเด่นที่มีมาตั้งแต่บ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นโบราณหมายถึงเป็นรั้วบ้านที่กันรูปร่างระหว่างพื้นที่บ้านกับพื้นที่สาธารณะ ประตูปากทางเข้าหลักมักนิยมทำด้วยไม้บานใหญ่ทรงสูง และก็มีหลังคาครอบป้องกันแสงแดดกันฝน รวมทั้งรั้วบ้านที่มีความสูงเพื่อความเป็นส่วนตัวของรอบๆบ้านที่ชอบสร้างด้วยหิน หรือคอนกรีต

หลังคาบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่น เพราะเป็นประเทศที่อยู่ในร่องมรสุม ลักษณะอากาศของญี่ปุ่นก็เลยมีฝนตกชุกคล้ายกับเมืองไทยของพวกเรา หลังคาบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นชอบดีไซน์ให้ยื่นยาวออกมาจากตัวบ้านค่อนข้างจะมากมาย เพื่อป้องกันแสงแดดกันฝนไม่ให้สาดเข้าข้างในบ้านเวลาเปิดประตู

พื้นที่สำหรับถอดรองเท้าก่อนขึ้นบ้าน บ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นกับเอกลักษณ์อีก 1 อย่างที่ชัดแจ้งเป็นมีพื้นที่ถอด จัดเก็บรองเท้า และก็แปลงรองเท้าแบบแบ่งรูปร่างแจ่มแจ้ง เพราะคนประเทศญี่ปุ่นนิยมสวมรองเท้าแตะต้องในบ้าน ก็เลยให้ความเอาใจใส่กับพื้นที่นี้มากมาย รวมทั้งพื้นที่สำหรับถอดรองเท้า ชอบสร้างต่ำยิ่งกว่าประจำถิ่นลงมาโดยประมาณ 1 ขั้นบันได

พื้นที่ใช้งานแบบสารพัดประโยชน์ บ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นโบราณบางครั้งก็อาจจะแบ่งห้องต่างๆสำหรับใช้งานอย่างแจ่มแจ้งก็จริง แต่ว่าบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นยุคสมัยใหม่นั้นฟังก์ชั่นการใช้แรงงานของห้องก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างง่ายดายด้วยเหมือนกัน

เพื่อใช้ประโยชน์ทุกพื้นที่ให้คุ้มสูงที่สุด ตัวอย่างเช่น ห้องที่ปูที่นอน หมอนต่างๆเครื่องไม้เครื่องมือพวกนี้จะถูกเ ก็บเข้าไปเอาไว้ภายในตู้เมื่อไม่ใช้งาน เพื่อปรับเป็นหลักที่นั่งเล่น กินอาหาร หรือทำกิจกรรมอื่นๆรวมทั้งช่วยทำให้บ้านได้พื้นที่โล่งกว้าง สบายตามากเพิ่มขึ้น รีโนเวทบ้านชั้นเดียว

ประตูเลื่อนกรอบไม้ เหตุเพราะบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นโดยมากจะมีพื้นที่จำกัดแล้วก็นิยมเปิดพื้นที่เข้าพบกันเพื่อความแจ่มใส ประตูที่ใช้ก็เลยเป็นประตูบานสไลด์ที่กรอบประตูทำมาจากไม้ แล้วก็บานประตูทำมาจากกระดาษ เพื่อแสงสว่างจากธรรมชาติลอดผ่าน กล่าวได้ว่าได้อีกทั้งวางแบบความงาม ผลดีการใช้สอย แถมยังใชัพลังงานน้อยลงอีกด้วย

เสื่อประเทศญี่ปุ่น หรือเสื่อทาทามิ บ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นโดยมากจะปูพื้นบ้าน ปูที่นั่ง หรือทำเป็นที่พักผ่อน ด้วยเสื่อที่ถักมาจากต้นหญ้าอิกุสะ หรือที่เรียกกันว่าเสื่อทาทามิ Tatami คุณลักษณะของเสื่อทาทามิเป็นจะช่วยทำให้เย็นสบายในยามอากาศร้อน

รวมทั้งจะช่วยทำให้ความอบอุ่นในยามที่อากาศหนาวเย็น บ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นโบราณจะใช้เสื่อห้อยนอกหน้าต่างเพื่อบังแล้วก็กรองแสงสว่างส่องเข้าข้างในบ้าน ในขณะนี้ก็ปรับได้แก่การใช้ไผ่ หรือไม้ระแนงแทน

โต๊ะประเทศญี่ปุ่น หรือโต๊ะ Kotatsu เป็นโต๊ะพับที่สะท้อนความเป็นประเทศญี่ปุ่นอย่างแจ่มแจ้ง โดยโต๊ะประเทศญี่ปุ่นพับพอดีเก็บกักอากาศร้อนไว้ใต้โต๊ะ ในตอนอากาศหนาว การนั่งโต๊ะประเทศญี่ปุ่นจะช่วยทำให้กำเนิดความอบอุ่น รวมทั้งเครื่องเรือนต่างๆของบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นนั้นสามารถพับเก็บหรือเปลี่ยนที่ได้ง่าย ทำให้ช่วยอดออมพื้นที่อย่างดีเยี่ยมเหมือนกัน

อ่างอาบน้ำแบบบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่น ถึงแม้คนประเทศญี่ปุ่นจะนิยมอาบน้ำที่ห้องน้ำสาธารณะกันอยู่บ้างก็จริง แม้กระนั้นอ่างอาบน้ำที่ทำมาจากไม้ หรือที่เรียกกันว่า Furo แบบบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นโบราณก็ยังคงเป็นที่ชื่นชอบเหมือนกัน

อ่างอาบน้ำอย่างงี้จำต้องใช้เชื้อเพลิงสำหรับการรักษาอุณหภูมิด้วยเหมือนกัน บ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นโดยมากก็เลยมีอ่างอาบน้ำ Furo เอาไว้ภายในบ้าน แต่ว่าการมีอ่างอาบน้ำของคนประเทศญี่ปุ่นนั้นมีไว้เพื่อการแช่น้ำเพียงอย่างเดียวแค่นั้น การอาบน้ำชำระร่างกาย ชอบทำนอกอ่าง หรือใช้ฝักบัว

สวนหย่อมแล้วก็สวนหิน ของบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นนั้นย้ำความสอดคล้องกับธรรมชาติ เป็นมุมพักที่ร่มรื่นและก็งดงาม จำนวนมากมักนิยมสร้างสวนหย่อมที่มีแอ่งน้ำ หรือมีน้ำตก ตกแต่งสวนหินไว้หน้าบ้าน หรือรอบๆศูนย์กลางของบ้าน

ทางเท้าของบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่น จะเป็นทางเท้าที่เชื่อมพื้นที่ข้างในห้อง หรือในบ้าน ให้กับพื้นที่ด้านนอกบ้านได้อย่างกลมกลืน ด้วยเหตุว่าคนญี่ปุ่นจัดว่ารอบๆสวนหย่อมของบ้านนั้นเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดเดียวกันกับบ้าน

จุดเด่นของแนวทางการทำ บ้านญี่ปุ่น มินิมอล

บ้านญี่ปุ่นมินิมอลสวยลงตัวสไตล์บ้านของคนรุ่นใหม่
  • ส่วนประกอบข้างใน บ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นในขณะที่เป็นแบบบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นโบราณ หรือแบบบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นยุคสมัยใหม่ประสมประสาน ไม่ว่าแบบไหนก็ยังย้ำสิ่งของไม้ธรรมชาติเป็นหลัก เพราะเหตุว่าไม้จะก่อให้มีการระบายความร้อน ระบายอากาศก้าวหน้า ช่วยให้ให้บ้านเย็นสบาย ช่วยอุณหภูมิในบ้าน ทำให้ไม่ร้อนอบอ้าว บ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นก็เลยเหมาะสมกับพื้นที่ที่มีอากาศร้อนเปียกชื้น บ้านสไตล์มินิมอล-นอร์ดิก
  • สัมผัสความสวยสดงดงามของธรรมชาติ พื้นสัมผัส ผิว รวมทั้งลวดลายของไม้ เป็นเสมือนของตกแต่งที่มีเสน่ห์ในตนเอง มีเอกลักษณ์ที่งดงาม มีความไม่เหมือนกันในแต่ละแผ่นแต่ละแก่นไม้ ทั้งการได้สัมผัสผิวแก่นไม้ จะช่วยทำให้พวกเรารู้สึกถึงความอบอุ่นสุภาพ
  • คุณประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มในทุกพื้นที่ บ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นสนองตอบการใช้ชีวิตอย่างพอดี ก็เลยดีไซน์ให้มีพื้นที่สำหรับจัดเก็บสิ่งของเครื่องใช้อะไรบางอย่างเมื่อยังไม่ใช้งาน รวมทั้งแต่ละส่วนด้านในภายชอบเปิดพื้นที่ให้เชื่อมถึงกันได้ เพื่อความแจ่มใสโล่งเตียนสบาย
  • บ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นวางแบบให้ส่วนประกอบบ้านมีความยืดหยุ่นในตัวสูง รองรับแรงสั่นได้อย่างดีเยี่ยม โน่นก็เนื่องจากญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีโอกาสเสี่ยงต่อการเกิดแผ่นดินไหวตลอดระยะเวลา ก็เลยจำเป็นต้องสร้างส่วนประกอบไว้รองรับ

ไอเดียตกแต่ง บ้านญี่ปุ่น มินิมอล

บ้านญี่ปุ่นมินิมอลสวยลงตัวสไตล์บ้านของคนรุ่นใหม่

เลือกใช้สีโทนอบอุ่น ไม่ว่าจะเปลี่ยนสีฝาผนัง หรือเครื่องมือของใช้ของสอยก็ตาม ถ้าหากอยากได้กลิ่นแบบทิศตะวันออกสะกดรอยวัฒนธรรมประเทศญี่ปุ่นแล้วล่ะก็ ขอชี้แนะให้ใช้สีเอิร์ธโทน หรือสีที่ใกล้เคียงธรรมชาติเป็นหลัก ตัวอย่างเช่นสีน้ำตาล สีเขียว สีครีม เพราะเหตุว่าแม้พวกเราคุม Mood และก็ Tone ของพื้นที่ได้แล้ว แนวทางในการเลือกซื้อของมาตกแต่งบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นก็จะทำเป็นง่ายมากยิ่งกว่าเดิมนั่นเอง

เลือกใช้เครื่องเรือนและก็ของตกแต่งที่ทำมาจากกระดาษหรือไม้ บ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นกับไม้ธรรมชาติ กล่าวได้ว่าเป็นของคู่กัน การตกแต่งบ้านหรือห้องด้วยฉากไผ่ ชั้นที่เอาไว้สำหรับวางของ ตู้ติดฝาผนัง หรือเครื่องมือเครื่องใช้ที่ทำมาจากไม้ บ้านโชว์อิฐ

ยกตัวอย่างเช่น ถัง โต๊ะ เก้าอี้ จะยิ่งช่วยทำให้ความรู้สึกสนิทสนมธรรมชาติมากเพิ่มขึ้น การเลือกของต่างๆที่ใช้สำหรับการตกแต่งบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นนั้น ถ้าเป็นพวกเครื่องเรือน ข้าวของเครื่องใช้ที่ย้ำออกแบบงามแต่ว่าเรียบง่ายสไตล์กระจ่าง ทดลองไปเดินดูถึงที่เหมาะร้านค้า Muji ถ้าเกิดเป็นพวกไอเท็มข้าวของเครื่องใช้ทั่วๆไปทดลองไปเดินมองที่ร้านค้า Daiso รวมทั้งร้านค้า Miniso

ใช้เครื่องเรือน ตกแต่งในแบบ Minimalist การตกแต่งบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นกับแนวความคิดน้อยแต่ว่ามากมายก็เป็นไอเดียที่น่าดึงดูด ด้วยเหตุว่าเครื่องเรือนแม้ว่าจะทำมาจากไม้ แต่ว่าถ้ามีมากเกินไปก็ใช่ว่าจะดี ด้วยเหตุว่าบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นนั้นการตกแต่งย้ำความธรรมดาสบายตา รวมทั้งใช้ประโยชน์จากพื้นที่อย่างคุ้ม การจะเลือกไอเท็มมาแต่งแต้มตกแต่งบ้านก็เช่นกัน แม้กระนั้นหากแม้จะง่ายและก็เรียบหรูยังไง ก็จำต้องไม่ลืมเลือนว่าฟังก์ชั่นการใช้แรงงานได้นานาประการก็เป็นสาระสำคัญไม่แพ้กัน

แบบบ้านทรงประเทศญี่ปุ่น ให้ออกแบบการตกแต่งแบบ minimal 3 ห้องนอน 4 สุขา พื้นที่ 170 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 2.5 ล้านบาท

บ้านญี่ปุ่นมินิมอลสวยลงตัวสไตล์บ้านของคนรุ่นใหม่

แบบบ้านด้านหลังนี้เป็นบ้านขนาดสองชั้น มีความสนิทสนมธรรมชาติด้วยการออกแบบแปลนบ้านแบบตัว L ที่เปิดรับทัศนียภาพสวนภายนอกบ้านแบบเต็มๆโดยรายละเอียดการตกแต่งนั้น หลังคาบ้านกระเป๋านแบบทรงรูปสามเหลี่ยมหน้าจั่วที่เรียบง่าย ฝาด้านนอกเลือกใช้โทนสีขาวครีม ตัดกับฝาบ้านไม้สีน้ำตาลอ่อนอย่างอบอุ่นพอดิบพอดี

ความสะดุดตาสำหรับการออกแบบเป็นการดีไซน์เฉยกพื้นสูงแบบญี่ปุ่นเริ่มต้นบริเวณนี้ ซึ่งเป็นมุมพักผ่อนหย่อนใจขอบสวนสวยของบ้าน เมื่อเข้ามาในบ้านก็จะพบกับพื้นที่ใช้สอยที่มีฟังก์ชันพื้นที่เปิดแบบ Open space ทำให้ห้องรับแขกมีเพดานที่สูงโปร่ง รวมถึงหอพักข้างล่างส่วนตัวที่มี Onsen ส่วนตัวข้างในห้องอีกด้วย

สำหรับพื้นที่ทานอาหารบริเวณนี้มีฝาผนังบ้านโปร่งโล่งเตียน ก็เลยสามารถรับมองทิวภาพทิวภาพด้านนอกบ้านขณะรับประทานอาหารได้อย่างเพลิดเพลินเจริญใจ แบบบ้านทรงญี่ปุ่นด้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 4 ส้วม 1 ห้องโถงนั่งพักผ่อน 1 ห้องครัว พร้อมเฉยกพื้นแบบญี่ปุ่น และระเบียงห้องด้านบน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 170 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้างอยู่ที่ราว 2.5 ล้านบาท

*ปล งบประมาณสำหรับเพื่อการก่อสร้างบ้านแต่ละด้านหลังที่ไม่เหมือนกันนั้น สังกัดหลายเหตุ ไม่ว่าจะเป็นหลักที่ก่อสร้าง ความสามารถหรือเกรดของเครื่องใช้ไม้สอย การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมาทำการก่อสร้าง ฯลฯ ด้วยเหตุผลดังกล่าว ข้อมูลของบ้านด้านหลังนี้ก็เลยมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้เรียนเท่านั้นเอง ไม่อาจจะนำไปเป็นมาตรฐานสำหรับในการก่อสร้างบ้านอื่นๆที่มีภาวการณ์เหตุที่ต่างกันได้

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต