แต่งผนังบ้าน โมเดิร์น

Posted on
modern decoration
แต่งผนังบ้าน โมเดิร์น

แต่งผนังบ้าน โมเดิร์น ง่ายๆเพียงทำตาม 5 ขั้นตอนนี้ก็ได้บ้านสวยเเล้ว

แต่งผนังบ้าน โมเดิร์น การแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นลักษณะการแต่งบ้านสไตล์ที่ทันสมัย การใช้แรงงานที่สบายเรียบง่าย รวมถึงกับผู้อาศัย ตามแนวคิดแบบ Form Follows Function

ฝาบ้านนั้น สามารถตกแต่ง ได้หลายแบบหลายสไตล์ ทั้งยังการทาสีฝาบ้านปูน การต่อว่าดสติกเกอร์วอลเปเปอร์ บุฝาบ้านด้วยกระเบื้อง เซรามิคหรือการตกแต่ง ด้วยไม้เทียมซึ่งผนัง ในแต่ละชนิดก็มี ทั้งยังส่วนดีส่วนเสียที่ ต่างกันออกไป ได้แก่ไม้ฝาที่มี คุณลักษณะเด่นคือตกแต่งได้มากมาย  วัสดุตกแต่งผนังบ้าน

และก็ในบางรุ่น ยังมีเทคโนโลยี กันความร้อน แล้วหลังจากนั้นก็แข็งแรงต่อภาวะ อากาศอีกด้วย โดยวันนี้เรามีไอเดีย การตกแต่งฝาผนังด้วยไม้ เทียมหรือไม้ฝา มาฝากกันจ้ะ

ลับมาพบเจอกัน บ่อยๆแต่ละวันอย่างงี้ ตอนนี้จะพาไปดูการตกแต่งมุมห้อง ให้เป็นมุมพัก ด้วย “ภาพอาร์ตติดฝาบ้าน” บนพื้นที่ขนาดเล็ก ถึงแม้ว่าก็มีครบทุกการใช้แรงงาน แถมมีความงดงาม อยู่อีกด้วย อย่ารีรอ ไปดูไอเดียต่างๆพร้อมได้เลย จัดสวนไม้ระแนง ข้างบ้าน

สวัสดีจ้ะทุกคน กลับมาพบกับคณะทำงาน Me-Baankab อีกแล้วนะคะ วันนี้ทางคณะทำงานขอนำเสนอแบบบ้านชั้นเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น สีสันสวย สะดุด สำหรับคนใดกันที่ กำลังมองหาแบบบ้าน เพื่อจะสร้างเป็นของขวัญให้กับตัวเองแล้ว ยังหาแบบที่ประทับใจยังไม่ได้ เราทดลองดูบ้านด้านหลังนี้ก่อนนะคะ จะสวยชอบใจเพียงใด เราไปดูพร้อมเรา

แม้ว่าจะออกแบบบ้านมาสวยเท่าใด ถ้าสร้างจริงแล้ว ไม่สามารถจบงานให้งดงาม ตามแบบได้ ก็นับว่ายังไม่สมบูรณ์ โดยเฉพาะ บ้านสไตล์โมเดิร์นที่มีเส้นสายชัด ย้ำความเนี๊ยบโก้ จำเป็นที่จะต้องอาศัยทั้งยัง ความรู้ความเข้าใจช่างที่มีประสบการณ์สำหรับ สำหรับเพื่อการสร้าง ประกอบกับการเลือกใช้ วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อสร้างที่ ผลิตออกมาเพื่อตอบปัญหาการ ใช้แรงงานของ บ้านโมเดิร์นควบคู่กัน

โดยการแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นทำให้บ้านสวย อยู่ได้นาน ไม่น่าเบื่อและเป็นอมตะ สมกับที่ใครๆบอกว่า Modern nerver dies วันนี้เราเลยมีไอเดียในการแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ใช้การเลือกสี รวมถึงเครื่องตกแต่งบ้านเข้ามา ตกแต่งบ้านให้ดูสบายตา จะเป็นยัง ยังไงมาดูกันเลย

1. การเลือกโทนสีกับบ้านสไตล์โมเดิร์น

แต่งผนังบ้าน โมเดิร์น

การเลือกโทนสี สำหรับแต่ละห้อง นับได้ว่าเป็นหัวใจของการแต่ง บ้านสไตล์โมเดิร์นเลยก็ว่าได้ โดยสีสำหรับสไตล์โมเดิร์นนั้น ควรเลือกใช้สีโทน สีขาว สีดำ สีเทา ซึ่งให้ความรู้ความเข้าใจสึกสบายตา หรือเพิ่มความมี มิติด้วยการเลือก ใช้สีโทนอ่อนสลับเข็มก็ได้

ในเรื่อง ของแนวคิดสี สามารถนำแต่ละพลังของสี เข้ามาสื่อความหมายและก็ ให้ความรู้ความเข้าใจสึก ต่อผู้อาศัยได้ เรามาดูกันว่าแต่ว่าละสี สื่อความอะไร

  • สีเทาช่วยสร้าง ความเงียบ สีเทาเป็นสีที่ช่วยทำ ให้ปรับรู้สึกทุเลา จิตใจสงบ มั่นคง เพราะฉะนั้นการแต่ง ห้องรับแขกสีเทา เหมาะสมกับ แฟนความเงียบสงบ รวมถึงต้องการความทุเลา
  • สีขาวเหมาะสมกับ คนใช้ความคิด สีขาวเป็นสัญลักษณ์ ของความสะอาด บริสุทธิ์ เมื่อแต่งห้องด้วยสีขาว จะก่อให้รู้สึกเตียน โปร่ง จนกระทั่งนำมาซึ่งพื้นที่ว่างสำหรับความคิดใหม่ๆห้องสีขาว ก็เลยเหมาะสมกับคนชื่นชอบใช้ความคิด เพราะว่าห้องสีขาวเป็น ความง่ายๆที่ ช่วยจัดวิธีการ ความรู้สึกนึกคิดก้าวหน้าขึ้น
  • สีน้ำตาลพลังที่ความอบอุ่น พลังที่ความอบอุ่นคละกับกลิ่น ของธรรมชาติของ เจ้าสีน้ำตาลส่งผลให้เกิดความ รู้สึกถึงความเป็นครอบครัว ก็เลยทำให้สีน้ำตาลเป็นสี ที่เหมาะสมกับผู้ที่ต้องการ การผ่อนคลายอย่างอบอุ่น
  • สีดำพลังที่อิสรภาพ สีดำ สื่อถึงความแข็งแกร่ง อิสระแล้วก็ความเป็นจริงเป็นจัง สีดำสามารถแมทซ์กับทุกสิ่งและมองดูไม่เบื่ออีกด้วย
  • สีน้ำเงินพลังที่ความคิดสร้างสรรค์ สีน้ำเงินเป็นสีที่ความสงบเย็น ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย แล้วก็เป็นสีที่ปลอดภัยที่สุด แถมยังช่วยกระตุ้นที่ความคิดสร้างสรรค์ ความนึกคิด ตรรกะ ห้องรับแขกสไตล์โมเดิร์นสีน้ำเงินก็เลยเหมาะสมกับคนที่มุ่งหมายดำเนินงาน หรือใช้ความคิดเริ่มความคิดใหม่ๆ

มิตรสหายๆที่กำลัง แต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น ทดสอบเลือกสี ต่างๆเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ ในยามทุเลากันให้สมควร กับตัวเองได้อย่างไม่ยากเย็น

2. ระดับความยาวผ้าม่านก็มีผลกับบ้านสไตล์โมเดิร์น

แต่งผนังบ้าน โมเดิร์น

เราอาจมองผ่าน ในเรื่องของความยาว ผ้าม่านไป แต่ว่าจริงๆแล้ว ผ้าม่านจะทำให้ห้อง ของคุณดูมีความน่า จูงใจเพิ่มมากขึ้น ห้องสไตล์โมเดิร์น ควรที่จะเลือกใช้ผ้าม่านที่มีความยาวถึงพื้น หรือห่างจากพื้นน้อย รวมถึงจะสามารถช่วยปรับให้ห้องของคุณดูหรู แพง และจากนั้นก็คุ้มครองป้องกัน ป้องกันแสงอาทิตย์เจริญก้าวหน้าอีกขึ้น PHUKET VILLA

3. จัดแสงไฟเพิ่มความโมเดิร์น

แต่งผนังบ้านโมเดิร์นสวยมีสไตล์

แสงสว่างเป็นสิ่งจำเป็นมากมาย ในการแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น ควรเลือกใช้แสงไฟมัวๆไม่สว่างมากจนเกินความจำเป็น อาจเลือกใช้เทียนแขวนหรือตะเกียงตั้ง จะช่วยในการปรับให้ห้องของ คุณมองดูอบอุ่นขึ้น บ้าน

มาดูกรรมวิธีจัดแสงไฟสำหรับแต่ละห้องให้บ้านของคุณดูโมเดิร์นรวมทั้งแสงไฟอบอุ่นกัน

  • การจัดไฟห้องรับแขก การจัดไฟในห้องรับแขก นิยมจัดไฟทั้งแบบเพื่อ แสงไฟสง่างและเพื่อตบแต่ง ให้เกิดความงดงาม ไฟสำหรับความสว่าง ควรจัดไฟที่ให้ความเกลื่อนกลาด ทั่วพื้นที่ อย่างไฟเพดาย หรือเพิ่มตะเกียงเป็นจุดๆไป ในด้านของไฟเพื่อตบแต่งอาจใช้ไฟใต้ตู้ ไฟส่องตามชั้นเพื่อตบแต่ง ให้บ้านมองดูอบอุ่นขึ้น ทริค การจัดไฟห้องรับแขก ควรตั้งขึ้นระบบไฟที่สามารถ ปรับระดับความสว่างได้
  • การจัดไฟห้องนอน ห้องนอนเป็นที่ๆพักแล้ว ก็ควรทุเลาที่สุดในบ้าน ควรใช้ไฟที่สว่างเพียงพอ หากแม้ไม่แรงจนตราบเท่าอย่างยิ่ง และน่าจะตั้งขึ้นไฟเฉพาะจุดด้วย ตัวอย่างเช่น ไฟหัวเตียงไว้อ่านหนังสือ หรือไฟในตำแหน่งต่างๆที่ใช้งานบ่อยครั้ง อย่างโต๊ะแต่งตัวหรือโต๊ะทำงาน
  • การจัดไฟห้องครัว ห้องครัวเป็นห้องที่ต้องการแสง เยอะแยะสุดในบ้าน ทั้งไฟจากหลอดไฟ แล้วก็ไฟจากธรรมชาติ เพราะนอกจากให้แสงสว่างแล้ว ยังช่วยทำลายเชื้อต่างๆได้อีกด้วย ไฟในห้องครัวมีตั้งหากแม้หลอด กระแสไฟฟ้าฟลูออเรสเซนต์ธรรมดา จนตราบเท่าไฟตบแต่งต่างๆ
  • การจัดไฟห้องน้ำ ห้องน้ำควรจะมีแสงสว่างมากพอ เพื่อการมองเห็นและ ลดความอับเปียกแฉะ ในช่วงกลางวันควรจะมีแสงไฟจาก ธรรมชาติส่องเข้ามาในส้วมได้ เวลาที่วิกาล ก็น่าจะติดไฟเพื่อการมองแลเห็น ได้อย่างแจ่มแจ้ง

4. แต่งผนังบ้าน โมเดิร์น ฝาผนังบ้านก่ออิฐ ด้านเดียวกับสไตล์โมเดิร์นที่ไม่เคยมองดูโบราณ

แต่งผนังบ้านโมเดิร์นสวยมีสไตล์

ไม่ว่าสไตล์การ ตกแต่งบ้านจะเปลี่ยน ตอนไปนานเพียงแต่ไหน หากแม้การออกแบบ สไตล์โมเดิร์นสามารถเลือก ใช้ฝาก่ออิฐ หรือวอล์เปเปอร์ก่ออิฐเข้า มาใช้แค่เพียงด้านใด ด้านหนึ่ง ในช่วงเวลาที่อีกฝั่งเป็น โซนทานข้าว หรือโซนนั่งพักผ่อน ยุคสมัยใหม่ และโทนสีขาวของห้อง ก็จะทำให้โซนรับประทานข้าว ดูอบอุ่นมากขึ้นเรื่อยๆ

5. เลือกเฟอร์นิเจอร์สไตล์เรียบง่าย

แต่งผนังบ้านโมเดิร์นสวยมีสไตล์

บ้านสไตล์โมเดิร์น ควรเลือก เฟอร์นิเจอร์ที่เรียบง่าย แต่อาจเพิ่มความพิเศษ ด้วยฟังก์ชันการใช้แรงงาน เช่น การนำระบบสมาร์ทโฮมเข้า มาใช้กับการตกแต่งบ้าน และเครื่องประดับบ้านควรเลือก สีให้กับโทนสี ของห้องด้วย

ไอเดียการ ตกแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น ไอเดียง่ายๆที่แนะนำ สำหรับคนที่ต้องการแต่งบ้านให้ อยู่ได้น่าจะ ทนนาน ร่วมยุค และดูอมตะ การแต่งบ้านนั้น ทุกๆห้องสื่อความหมายกับผู้อาศัย ควรหาไอเดียเพื่อการ ดีไซน์ที่รองรับกับ ทุกคนในบ้าน โดยบุหงา แอสเซท ได้ให้ความประจักษ์แจ้งกับ พื้นที่ใช้สอยในบ้าน

*เพื่อรองรับประเด็นสำคัญ ของครอบครัว เราก็เลยดีไซน์ แบบบ้านมาเพื่อตอบ ทำให้ตามที่ต้องการ ของทุกคน และก็คนวัยแก่ หากแม้คุณกำลังมองหาที่อยู่ที่อาศัย บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่สามารถตอบปัญหาใน สิ่งที่จำเป็นของคุณ สามารถเข้ามาเยี่ยมชมกลยุทธ์ของเราได้ หรือลงทะเบียนเป็นสมาชิก รับข้อเสนอพิเศษ ถึงที่เหมาะนี้

อ่านเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต.