บ้านติดทะเลภูเก็ต

Posted on
Phuket beach house
บ้านติดทะเลภูเก็ต

บ้านติดทะเลภูเก็ต เห็นวิวทะเลชัดเเจ๋ว

บ้านติดทะเลภูเก็ต นักทัศนาจรที่ฉีดยาครบแล้ว พกหลักฐานการฉีดยาแล้วไปท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตภายใต้โครงงาน Phuket Sandbox ได้เลย! ไปถึงก็ท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตให้ฟินได้ในทันทีโดยไม่ต้องกักบริเวณตามเดิม ถ้าหากพักที่จังหวัดภูเก็ตครบ 7 คืน ก็สามารถเดินทางท่องเที่ยวจังหวัดอื่นๆในไทยต่อได้ อ่านรายละเอียดอื่นๆกับแผนการ Phuket Sandboxได้จาก คู่มือท่องเที่ยว ของพวกเรา แล้วก็สำรวจข้อมูลปัจจุบันกับสถานทูตหรือสถานกงสุลไทยที่สบาย

จังหวัดภูเก็ต เป็นจังหวัดหนึ่งทางภาคใต้ของเมืองไทย และก็เป็นเกาะขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อยู่ในสมุทรอันดามัน จังหวัดที่ใกล้เคียงทางทิศเหนือเป็นจังหวัดพังงา ทางทิศตะวันออกหมายถึงจังหวัดพังงาและก็จังหวัดกระบี่

อีกทั้งเกาะโอบล้อมด้วยห้วงมหาสมุทรประเทศอินเดีย แล้วก็ยังมีเกาะที่อยู่ในขอบเขตของจังหวัดภูเก็ตทางใต้และก็ทิศตะวันออก การเดินทางไปสู่จังหวัดภูเก็ตเว้นแต่ทางทะเลแล้ว สามารถเดินทางโดยรถยนต์ซึ่งมีเพียงแค่ทางเดียวผ่านทางจังหวัดพังงา

โดยผ่านสะพานสารสินและก็สะพานคู่ขนานเป็นสะพานท้าวเทวดากระษัตรีและก็สะพานท้าวศรีไพเราะ เพื่อไปสู่ตัวจังหวัด แล้วก็ทางอากาศโดยมีสนามบินนานาประเทศจังหวัดภูเก็ตรองรับ สนามบินนี้ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉเหนือของเกาะ พูลวิลล่ากาญจนบุรี ติดแม่น้ำ

จังหวัดภูเก็ต เป็นจังหวัดเดียวที่มีลักษณะพื้นที่เป็นเกาะ แล้วก็เป็นสถานที่สำหรับท่องเที่ยวที่มีชื่อระดับนานาชาติ ซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องของริมทะเลที่สวย น้ำทะเลใส ทะเลที่งามเหมาะกับการมุดน้ำ รวมถึงมีอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวก รองรับนักเดินทางอย่างครบถ้วน

ในอดีตกาลโดยมาก ผู้ที่มีความรุ่งเรือง ทางด้านเศรษฐกิจจะเป็นชาวจีน ที่ทำบ่อแร่ รวมทั้งพ่อค้าคนกลางขายยางพารา ความรุ่งเรืองที่มาจากชาวจีน ซึ่งมองเห็นได้จากศาลเจ้าจีน ที่ตั้งอยู่เรียงรายในเมืองจังหวัดภูเก็ต เพื่อสังสรรค์เทศกาลรักษาศีลรับประทานผักในตุลาคมของทุกปี

แต่ว่าปัจจุบันนี้ความรุ่งโรจน์ด้านเศรษฐกิจ มาจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ที่ปรับปรุงขึ้นอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเปรียบได้เสมือนดั่งปริมาณนักเดินทางจากทั้งโลก ที่ศึกษาค้นพบถึงความสวยสดงดงามของแสงแดด รวมทั้งสมุทรที่จังหวัดภูเก็ตมีไว้รองรับ รวมทั้งยังมีพงไพร วนอุทยานแห่งชาติ โครงงานคืนชะนีสู่ป่า และการนั่งช้างดูป่า

ทางรถยนต์ จากกรุงเทพมหานคร ใช้ทางหลวงเลข 4 ผ่านจังหวัดนครปฐม จังหวัดราชบุรี เพชรบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รวมทั้งจังหวัดชุมพร ตรงไปจังหวัดระนอง จากจังหวัดระนองสู่อำเภอกระบุรีรวมทั้งกะเปอร์ของจังหวัดพังงา ข้างในจังหวัดพังงาผ่านอำเภอปะทุกำหนดรี ตะกั่วป่า แล้วก็ด้านหลังเหมือง จนกระทั่งบ้านโคกกลอย ผ่านสะพานท้าวเทวดากษัตรีหรือสะพานสารสิน ซึ่งเป็นระยะทางทั้งผองโดยประมาณ 817 กม.

รถประจำทาง มีทั้งยังรถยนต์ปกติ รวมทั้งรถยนต์ปรับอากาศบริการออกมาจากสถานีขนส่งสายใต้ทุกวี่วัน สอบถามเหมาะบริษัท ขนส่ง จำกัด (02) 4347192, 4345557-8 บริษัทจังหวัดภูเก็ตเซ็นทรัลทัวร์ จำกัด (02) 4355019 บริษัทจังหวัดภูเก็ตท่องเที่ยว (02) 4355018 หรือ สถานีขนส่งจังหวัดภูเก็ต (076) 211480

ทางเรือบิน บริษัทการบินไทยมีสายการบินจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร สู่จังหวัดภูเก็ตวันแล้ววันเล่าซึ่งใช้เวลาบิน 1 ชั่วโมง 20 นาที สอบถามหรือจองถึงที่กะไว้ บริษัทการบินจังหวัดกรุงเทพมหานคร จำกัด (02) 2800060, 6282000

ทางน้ำ เรือที่เข้ามาในจังหวัดภูเก็ต มีทั้งยังเรือขนสินค้า แล้วก็เรือท่องเที่ยวจากทั้งยังใน รวมทั้งต่างถิ่น ติดต่อมาและสอบถามถึงที่เหมาะบริษัทตัวแทนขายต่างๆได้

1. บ้านติดทะเลภูเก็ต ถาวร บีช วิลเลจ เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ แอนด์ สปา Thavorn Beach Village Resort & Spa

บ้านติดทะเลภูเก็ต

ถาวร บีช วิลเลจ โรงแรม แอนด์ สปา จังหวัดภูเก็ต ตั้งอยู่ที่ขอบอ่าวนาคาเลย์ อยู่ห่างจากชายหาดป่าตองโดยประมาณ 4 กม.จ้ะ แถมยังคงใช้เวลาเพียงแค่ 40 นาทีจากท่าอากาศยานจังหวัดภูเก็ต ตรงนี้เป็นโรงแรมที่วางแบบในแนวไทยปรับใช้เก๋ๆมีกลิ่นของความเป็นอิสระยด้วยจั่วหลังคาที่เป็นทรงไทย แม้กระนั้นผสมความโมเดิร์นลงไปในหอพักอย่างพอดีเลยนะ บรรยากาศดีต่อหัวใจ มีสระว่ายน้ำ การันตีว่าชิลสุดๆเลยค่า โครงการบ้านหลุดดาวน์ ภูเก็ต

  • พิกัด : https://g.page/thavornbeach?share
  • ที่อยู่ : 6/2 กลุ่ม 6 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดจังหวัดภูเก็ต
  • โทร : 0-7629-0334
  • เว็บ : https://web.facebook.com/thavornbeach/

2. เครส เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ แอนด์ พูลวิลล่า Crest Resort and Pool Villas

บ้านติดทะเลภูเก็ต

เครส โรงแรม แอนด์ พูลวิลล่า ตั้งอยู่จุดสุดยอดของชายหาดตรีจังหวัดตรังจ้ะ ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่ แล้วก็ทิวทัศน์ทะเลงามๆ240 องศา พวกเราจะได้สัมผัสทะเลสีครามของอันดามัน และก็ฟ้าสีฟ้าใสได้อย่างเต็มเปี่ยมอย่างยิ่งจริงๆจ้ะ ใช้เวลาเดินทางจากชายหาดป่าตองโดยประมาณ 10 นาทีเพียงแค่นั้น สำหรับคนไหนกันที่ถูกใจว่ายบอกเลยว่าจำต้องฟินสุด ! เนื่องจากเค้ามีพูลวิลล่าเก๋ๆให้ว่ายดูทิวทัศน์สมุทร หรือจะนั่งขอบสระใส่บิกินี่ตัวโปรดดีแล้วต่อจิตใจแรง

  • พิกัด : https://goo.gl/maps/xUCNNXNYBWYxZepdA
  • ที่อยู่ : 95 ถนนหนทางหมื่นเงิน หาดทรายตรีจังหวัดตรัง ตำบลป่าตอง อำเภอหัวข้อ จังหวัดจังหวัดภูเก็ต
  • โทร : 0-7631-0088
  • เว็บ : https://web.facebook.com/crestphuket/

3. บ้านติดทะเลภูเก็ต como พ้อยท์ ยามู Como Point Yamu

บ้านติดทะเลภูเก็ตสวยเป็นส่วนตัวราคาดี

โคโม พ้อยท์ ยามู ผู้ใดกันแน่มาตรงนี้ก็จำต้องกดเลิฟรัวๆจ้ะ ด้วยเหตุว่าเค้ามีทิวทัศน์สมุทรที่งามงดงามแบบ 360 องศาอย่างยิ่งจริงๆ พวกเราสามารถแลเห็นสมุทรได้จากทุกมุมของบังกะโล มีหอพักที่หรูหรา กว้างใหญ่มากมาย ตกแต่งได้อย่างมีเอกลักษณ์ด้วยเฟอร์นิเเจอร์ผ้าครามย้อมมือ แถมยังมีบริการที่บรรเจิด งานนี้ได้รูปงามๆกลับไปอยู่ที่บ้านมากเลยจ๊ะ

  • พิกัด : https://goo.gl/maps/JPJitvNWKYswg8339
  • ที่อยู่ : 225 กลุ่ม 7 อำเภอถลาง จังหวัดจังหวัดภูเก็ต
  • โทร : 0-7636-0100
  • เว็บ : https://www.facebook.com/comopointyamu/

4. ตรีสรา บังกะโล Trisara Resort

บ้านติดทะเลภูเก็ตสวยเป็นส่วนตัวราคาดี

ตรีสรา มาถึงอีกหนึ่งบ้านพักงามสุดคลาสสิก ซึ่งเป็นจุดหมายของคนอีกหลายคนเลยจ๊ะ เค้าเป็นพูลวิลล่าที่ตกแต่งอย่างงดงามในสไตล์ไทยคลาสสิก มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว พวกเราสามารถเล่นน้ำไป ดูทิวทัศน์สมุทรงามๆไปได้ชิลๆยิ่งตอนดวงอาทิตย์กำลังตกดิน บอกคำเดียวว่า ฟิน ! รีบจองเลยจ้ะ

  • พิกัด : https://goo.gl/maps/edJ3gmhNvZJuCJRe6
  • ที่อยู่ : 60/1 กลุ่มที่ 6 ถนนศรีเสนาะ ตำบลเชิงสมุทร อำเภอถลาง จังหวัดจังหวัดภูเก็ต
  • โทร : 0-7631-0100
  • เว็บ : https://www.facebook.com/trisararesort/

5. อนันตรา ไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต วิลล่า Anantara Mai Khao Phuket Villas

บ้านติดทะเลภูเก็ตสวยเป็นส่วนตัวราคาดี

อนันตรา วิลล่า สำหรับผู้ใดที่อยากได้ไปพักแบบสวีทๆจะต้องไปตรงนี้เลยจ๊ะ บรรยากาศดี ติดหาดสงบเงียบ คู่ควงที่อยากได้ความโรแมนติกจะต้องกดไลค์รัวๆจ้ะ การตกแต่งของตรงนี้จะเป็นในสไตล์ไทยร่วมยุค เน้นย้ำความโปร่ง โปร่ง สบาย พร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วนจ้ะ กล่าวได้ว่าหรูหราจริงๆจ้ะ ยืนยันว่าไม่มีผิดหวัง

  • พิกัด : https://g.page/anantara-mai-khao-phuket-villas?share
  • ที่อยู่ : 888 กลุ่มที่ 3 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดจังหวัดภูเก็ต
  • โทร : 0-7633-6100
  • เว็บ : https://www.facebook.com/AnantaraMaiKhaoPhuket/

*ก็จบไปเเล้วนะ สำหรับบ้านพักจังหวัดภูเก็ตน่าพัก เป็นอย่างไรกันบ้างหวังว่าจะชอบกัน สำหรับวันนี้ก็ลาไปก่อน ถ้าหากถูกใจก็สามารถติดตามกันได้ ในบทความถัดไปนะทุกๆคน เเล้วพบกันใหม่

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต