Phuket Mansions

Posted on
Phuket Mansions
Phuket Mansions

Phuket Mansions ราคาถูก

Phuket Mansions ราคาถูก จะมีที่ไหนบ้างนะที่ ราคาถูกเเถมยังวิวดี ไม่เเพ้ที่ราคาเเพงๆเลย วันนี้เราได้นำที่พักดีๆ ราคาไม่เเพงมาให้ทุกท่านได้เลือกเรียบร้อยเเล้ว

ที่พักจังหวัดภูเก็ต พักหรูอยู่สบาย มองวิวมหาสมุทร Phuket Mansions

จังหวัดภูเก็ต จังหวัดที่ได้รับความนิยมที่เที่ยว ได้ตลอดทั้งปี เพราะจังหวัดภูเก็ตไม่ได้มีเพียงมหาสมุทร หากแม้ยังมีร้านอาหารอร่อย คาเฟ่เก๋ๆและก็กลิ่นวัฒนธรรมของชาว จังหวัดภูเก็ตให้ได้สัมผัส มาท่องเที่ยวเมือง ที่มหาสมุทรทั้งที จำเป็นจะต้องเลือกที่พักที่ มองเห็นทัศนียภาพมหาสมุทร 

เพื่อจะได้ติดอกติดใจบรรยากาศ ได้แบบเต็มที่ มีที่พักที่แห่งไหนบ้าง เราหาบ้านพักหรู อยู่สบาย มองเห็นทัศนียภาพมหาสมุทรสวย ให้รีบจองกัน แถมจองมาท่องเที่ยว ช่วงนี้ราคาพิเศษสุดๆอีกด้วย Pool villas

เดอะซี แกลลาลี่

Phuket Mansions

รีสอร์ทหรู สวย มีสไตล์ ในเครือกะตะบุรี อยู่ห่างจากริมน้ำ กะตะโดยใช้เวลาเดินทาง 5 นาที ที่สำคัญยังสามารถ มองทัศนียภาพมหาสมุทร 180 องศาพอดิบพอดีดาดฟ้าของโรงแรม และเครื่องมือสำหรับ อำนวยความสะดวกที่ เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์คัดสรรมาเสิร์ฟให้เยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นมุมถ่ายรูปสุดชิคแนว Street Art มุมสะพานกระจกใส Pool Villa

สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ แล้วก็ทีเด็ดอยู่ที่ห้องอาหาร Sea in the sky ห้องอาหารที่ตั้งอยู่ บนดาดฟ้าสูงสุดให้บริการอาหาร และเครื่องดื่มยามเย็น บรรยากาศดีดี นั่งดูชะตาตะวันตกได้อีกด้วย หอมีให้เลือกทั้งแบบสไตล์โมเดิร์นขาวดำและก็สไตล์วินเทจ ที่มีกลิ่นความเป็นไทยให้เลือกตามถูกอกถูกใจ Sale Villas Phuket (RU)

ที่อยู่ 216/9 ถนน โคกตาลโตนด (กะตะ-ไสยวน) หาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต 83100 วิลล่าภูเก็ตป่าสัก
ราคาเริ่ม 1,999 บาท ตลาดพระภูเก็ต

เดอะชอร เอทกะตะเมือง

Phuket Mansions

สำหรับผู้ใดกันที่ ชื่นชอบบ้านพักแล้ว ก็หาดทรายส่วนตัวต้องมา เช็คอินกันที่ เดอะชอร เอทกะตะเมือง พูลวิลล่าสุดหรูพร้อมวิวหลักล้าน ระดับ 5 ดาว ที่มีสระว่ายน้ำแล้ว ก็อ่างจากุชชี่ส่วนตัวทุกห้อง ตัวห้องพักตั้งอยู่ บนแนวเขาลดหลั่นกันไป ทำให้มีความพงไพรเวท 

มองเห็นทัศนียภาพกระจ่างแบบ ไม่บังกันและจากนั้น ก็ไม่จำเป็นที่จะจำต้องมากังวลหรือไม่สบายใจว่า จำเป็นที่จะต้องเดินไกลเนื่องจากว่า เขามีรถยนต์รับส่งตลอด ในส่วนของบ้านพักย้ำการตกแต่งด้วยโทนสีขาวดูอบอุ่น กับบรรยากาศชายทะเล จำหน่ายขายบ้านภูเก็ต

ตัวห้องค่อนข้างจะ กว้างมาพร้อม เครื่องไม้เครื่องมือสำหรับอวย ความสบายพร้อม และเครื่องไม้เครื่องมือสำหรับ อำนวยความสะดวกในพื้นที่ศูนย์กลางมากไม่น้อยเลยทีเดียวยกตัวอย่างเช่น คาเฟ่ ร้านอาหาร Floating Breakfast สำหรับถ่ายรูป

แล้วก็ไฮไลท์อยู่ที่โซนจัดงานแต่งงาน ที่เป็นความฝันของ หญิงหลายๆคนที่เขา ตกแต่งมาได้อลังการ ตอบปัญหาสาวช่างฝันที่มีความต้องการอยาก แต่งงานหาดแน่นอน Villas Phuket

ที่อยู่ 14 หนทาง กะตะน้อย กะตะ จังหวัดภูเก็ต 83100 วิลล่าภูเก็ต
ราคาเริ่ม 6,263 บาท

วินด์แฮม แกรนด์ จังหวัดภูเก็ต Phuket Mansions

Phuket Mansions

วินด์แฮม แกรนด์ จังหวัดภูเก็ต กะหลิม หนึ่งในรีสอร์ทยอดฮิตในจังหวัดภูเก็ต ตั้งอยู่บนริมหาดกมลา แม้ว่าไม่ติดมหาสมุทร แต่ตั้งอยู่บนแนวเขา ทำให้ข้อดีของที่ตรงนี้นอกจาก จากการที่จะมีความเป็นส่วนตัวแล้ว เป็นแลเห็นทัศนียภาพ มหาสมุทรได้สวยแล้วก็แจ่ม เด่นชัดมากไม่น้อยเลยทีเดียว ตัวห้องเช่ามีให้เลือกนานาประการรูแบบ ห้องดีลักซ์ ห้องพูลสวีท วิวมหาสมุทร และห้องพูลวิลล่าที่กว้างถึง 120 ตำรวจม POOL VILLA PHUKET

ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ด้านในห้องย้ำการตกแต่ง แบบเรียบง่ายแม้กระนั้นมี ความหรูหราโอ่อ่ากับ บรรยากาศชายทะเล นี้ยังมีวัสดุ แล้วก็เครื่องไม้เครื่องมือสำหรับช่วยใน ด้านสำหรับอำนวยความสะดวก เพื่อบริการให้แก่ลูกค้าอย่างใหญ่โต อาทิเช่น ร้านอาหาร บาร์ คาเฟ่ ซาวน่า โซนเด็ก และก็รถยนต์รับส่งไปพบดป่าตองอีกด้วย ขายวิลล่าภูเก็ต

ที่อยู่ 8-18/19 กรุ๊ป 6 ตำบล กมลา อำเภอกะทู้ ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต 83150 ซื้อวิลล่า ภูเก็ต
ราคาเริ่ม 2,107 บาท

บียอนโรงแรม

PhuketMansionsสวย

คนไหนกันแน่กำลังมองดู หาบังกะโล หรูติดชายฝั่งทะเลกะรนจำเป็นต้องมาที่ บียอนโรงแรม ที่พักสุดหรูที่ มาพร้อมกิจกรรมมากไม่น้อยเลยทีเดียว ก่ายกองที่จะทำให้ ท่านเบิกบานเพลิดเพลิน ไปกับบรรยากาศ แสนสบายชายหาด มีหลายสาขาในเครือทั้งยังจังหวัดภูเก็ต กระบี่ และจังหวัดพังงา เปิดให้บริการห้องพัก ที่อยู่บนตัวตึกทั้งสไตล์ โมเดิร์นร่วมยุคและห้องที่ มีกลิ่นอิสรภาพ ซึ่งแต่ละห้องก็มาพร้อม เครื่องใช้ไม้สอยสำหรับอวยความ สบายครบ SALE VILLA

แล้วก็กิจกรรมมากมาย เป็นจำนวนมากภายในโฮเต็ลที่ จัดเต็มมาให้แบบไม่ต้องออกไปไหน ยกตัวอย่างเช่น ร้านอาหาร คาเฟ่ สปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำที่โล่ง หรือหากคนไหนกันแน่ พึงพอใจเรียนปรุงอาหารนี้ ก็มีสอนทำครัวไทยและ อาหารตะวันตกอีกด้วย POOL VILLA PHUKET

ที่อยู่ 1 ถนนหนทางปากบาง ริมหาดกะตะ ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดจังหวัดภูเก็ต 83100 PHUKET VILLA
ราคาเริ่ม 1,516 บาท

เดอะในหาน

PhuketMansionsสวย

เดอะในหาน ฉายานามที่พักซาน โตรินีเมืองไทย ไม่ต้องเดินทางไปไกล ก็ได้รูปสุดวิจิตรตระการตา ตั้งอยู่บนแนวเขาติดมหาสมุทรบริเวณหาดนายหาน ตัวหอถูกออกแบบขึ้นอย่างเด่น ไม่มีใครเหมือนและก็ประณีตบรรจงและละเอียดลออ บนเขาลดหลั่นกันลง มาทำให้จุดเด่น ของที่ตรงนี้ห้องพัก 

ทุกห้องสามารถมองเห็น วิวมหาสมุทรได้ ตัวตึกและหอย้ำการตกแต่ง ที่โมเดิร์นดูทันสมัย ในโทนสีขาวที่กับบรรยากาศ ชายหาด มีให้เลือกหลายแบบ อย่างพร้อมกับเครื่องมือ สำหรับอำนวยความสะดวก ที่ครบสมบูรณ์ นี้ยังมีบริการอื่นๆข้างในโรงแรมอย่าง ร้านอาหาร บาร์ สปา สระว่ายน้ำที่โล่ง แล้วก็แพ็คเกจจัดงาน อีเว้นท์รวมถึงงาน แต่งงานอีกด้วย ขายบ้านภูเก็ต

ที่อยู่ 23/3 กรุ๊ป 1 หนทางดีงาม อำเภอเมือง ในหาน จังหวัดภูเก็ต 83130 บ้าน
ราคาเริ่ม 2,945 บาท

อ่านเพิ่มเติม: POOL VILLA PHUKET. SALE VILLA. Villas Phuket. Phuket Property. Pool Villa.