Phuket villas with pool

Posted on
phuket villas with pool
phuket villas with pool

phuket villas with pool มีสไตล์

phuket villas with pool มีสไตล์เป็นที่พักที่ใครหลายๆคนจะต้องชอบอย่างเเน่นอน นอกจากความสวยมีสไตล์เเละความหรูหราเเล้วยังราคาไม่เเพง

5 ที่พักจังหวัดภูเก็ต มีสระว่ายน้ำบนดาดฟ้า phuket villas with pool ราคาสัมผัสได้

จังหวัดภูเก็ต เป็นเกาะที่ใหญ่ที่ สุดในประเทศไทย นี้ล้นหลามแล้วก็ครบด้วย อุปกรณ์อำนวยความสะดวก การบริการนาที่นาประการ รีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์ Pool Villa เลยเก็บที่พักสวย บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำบนดาดฟ้ามาฝากกัน ตกลงว่ารีวิวนี้จะพาคุณไปฟินกับ ทัศนียภาพสวยๆบนสระจากที่พักสุดฮ็อตบน เกาะจังหวัดภูเก็ตกันจ้ะ Pool villas

ขอสวัสดี๊ดี สวีดั๊ดดัดคุณ ผู้อ่านชาวเน็ต เพื่อนเกลอๆพี่ๆน้องๆผองชาวไทย ที่งามแจ่มใส สวยสดงดงามเริ่ดสะแมนแตนกันทุกๆคนนะจ้ะ ฉันคุณสุภาพสตรีเว่อร์ เทอร์ประทับใจท่องเที่ยวกินนอน บล็อร์เกอร์สมัครเล่นแนวๆขอมาเฮลโหล จ๊ขา บ้าๆบอๆต้อนรับท่านไปสู่เว็ปบล็อกรีวิวท่องเที่ยว แนะนำที่พัก ให้แด่คุณได้คึกคักอ่านกัน จนกระทั่งเป็นบ้าอีกได้แก่เดิมนะจ้ะ ถือว่ามาเปิดบล็อกสไลด์ ดูภาพอ่านฆ่าเวลา ส่วนตัวเดี๊ยนเองก็ได้เขียนบล็อก เป็นงานว่างไปจ้ะ Sale Villas Phuket (RU)

สำหรับเนื้อหาบล็อก ในวันนี้ ขอเอาใจน้องพี่สุด หวานใจการเที่ยวมหาสมุทร ปรารถนาไปเดินสรวญเส แวะนอนมองมหาสมุทรที่เกาะจังหวัดภูเก็ต..เกาะสวยเด็ดที่มากมาย ไปด้วยสถานที่เที่ยว ทางธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นริมหาดทรายสีขาวที่โค้งเว้าดุจเงาพระจันทร์ เป็นสวรรค์ของนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก จำเป็นต้องมาโผล่ท่องเที่ยวมองกันสักหนึ่งครั้ง และก็มีประวัติศาสตร์ภูมิหลังที่เป็นเวลายาวนาน มีตึกสถาปัตยกรรมที่งาม พร้อมวัฒนธรรม จารีต ของกินที่สะดุดตา เป็นที่น่าสนใจตาและตราตรึงใจของผู้ที่ได้มาท่องเที่ยวยังเกาะนี้ วิลล่าภูเก็ตป่าสัก

และในช่วงฤดูท่องเที่ยวทุกปีนี้ หากท่านใดที่คิด แผนมายังเกาะจังหวัดภูเก็ต แม้กระนั้นมีงบประมาณการเที่ยวจำกัดอย่างยิ่ง อยากได้ที่พัก ในจังหวัดภูเก็ต Villas Phuket แบบนอนเพลินใจ ราคาไม่แพงมากสักเท่าไรนัก วันนี้ฉันเลยขอมาตามใจคนงบประมาณน้อย ขอมาชี้แนะ โรงแรมบ้าน พักจังหวัดภูเก็ต ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด แล้วก็ราคาไม่แพง พร้อมมีสระว่ายน้ำ จำหน่ายขายบ้านภูเก็ต

ให้ท่านได้เลือกมา นอนพักกันอย่างเบิกบานจิตใจจ้ะ เหมาะสมกับคู่สามีภรรยาผู้เดินทาง แบกกระเป๋ามาท่องเที่ยว หรือครอบครัว หมู่คณะที่ยกเขย่ง POOL VILLA PHUKET กันมาท่องเที่ยว ก็ไปนอนพักกันได้ในราคาเบาๆแถมมัธยัสถ์ ตังในกระเป๋าด้วยจ้ะ มาดูสิว่ามีที่ใหนบ้าง ทดสอบไป เลือกพักกันมองดูได้จ้ะ วิลล่าภูเก็ต

1.บังกะโลโฟโต้ phuket villas with pool (Foto Hotel)

phuket villas with pool

โฮเต็ลโฟโต้ บ้านพักออกแบบสุดล้ำบรรยากาศข้างในบ้านพักตกแต่งได้หรูหราน่าพัก มีตุ๊กตาหมีแต่งแต้มตามุมต่างๆของบ้านพักให้พวกเราได้ถ่ายภาพคู่กันแบบเพลิดเพลินๆยิ่งไปกว่านี้ยังล้นหลามด้วยการบริการแล้วก็เครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกชั้นหนึ่งที่พักว่าวันหยุดนี้ได้มานอนพักตรงนี้สักคืนคุณจะมีแต่ว่าคำว่าแฮปปี้อย่างแน่แท้ ขายวิลล่าภูเก็ต

Location: 218/9 ถนนหนทางกะตะ-ใสยวน ตำบลกะตะ อำเภอเมือง จังหวัดจังหวัดภูเก็ต
Price: ราคาเริ่ม 3,100 บาท/ห้อง (ราคาหอพักอาจมีความเคลื่อนไหวขอความปรานีถามไถ่ก่อนเดินทาง) ซื้อวิลล่า ภูเก็ต
Phone: 076 680 900
Photo by: อพาร์เม้นท์โฟโต้

2.อพาร์เม้นท์ศรี พันวา จังหวัดภูเก็ต ลักชัวรี พูล วิลลา (Sri Panwa Phuket Luxury Pool Villa Hotel)

phuket villas with pool

โฮเต็ลศรี พันวา จังหวัดภูเก็ต ลักชัวรี พูล วิลลา บ้านพักหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนแหลมพันวา เนินลูกเล็กๆที่ถูกปิดล้อมไปด้วยทะเลที่สวย ข้างในพื้นที่ของบ้านพักถูกวางแบบตกแต่งได้อย่างดีเยี่ยม มีการบริการที่พร้อม มีเครื่องอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อม นอกเหนือจากนี้ด้านในห้องเช่ายังตกแต่งได้อย่างโอ่อ่าน่านอน รวมทั้งยังมีจุดสำหรับเพื่อชมวิวสวยๆให้ท่านได้สรรเสริญธรรมชาติแบบสูดลูกหูลูกตาได้ทุกเวลาที่อยากได้ SALE VILLA

Location: 88 ถนนหนทางศักดิ์บารมี แหลมพันวา จังหวัดจังหวัดภูเก็ต
Price: ราคาเริ่ม 12,000 บาท/ห้อง (ราคาห้องเช่าอาจมีความเคลื่อนไหวขอความปรานีไต่ถามก่อนเดินทาง) VILLA MARKET ONLINE
Phone: 076 371 000
Photo by: โฮเต็ลศรี พันวา จังหวัดภูเก็ต ลักชัวรี พูล วิลลา

3.หนุกดี บูทิก รีสอร์ต (Nook Dee Boutique Resort)

phuket villas with pool

หนุกดี บูทิก รีสอร์ต บ้านพักงามเลาะริมทะเลกะตะ เป็นบ้านพักขนาดใหญ่ มีหอพักให้บริการมหาศาลและก็นานาประการ ยิ่งกว่านั้นด้านในบ้านพักยังสระว่ายน้ำที่โล่งแจ้งที่ดาดฟ้า ที่คุณสามารถลงเล่นน้ำพร้อมทั้งดูทิวทัศน์สมุทรตรงหน้าได้แบบไม่รู้จักเบื่อ นอกนั้นยังมีมุมพักสุดชิล ให้ท่านได้ดูดวงอาทิตย์ดัสดงยามเย็นท่ามกลางบรรยากาศที่แสนโรแมนติกได้อีกด้วย POOL VILLA PHUKET

Location: 216/9 ถนนหนทางโคกตาลโตนด หาดทรายกะตะ จังหวัดจังหวัดภูเก็ต บ้านจัดสรรเชียงใหม่
Price: ราคาเริ่ม 4,500 บาท/ห้อง (ราคาห้องเช่าอาจมีความเคลื่อนไหวขอความกรุณาปรานีถามก่อนเดินทาง)
Phone: 076 688 888
Photo by: หนุกดี บูทิก รีสอร์ต

4.เดอะ นาคา จังหวัดภูเก็ต วิลลา (The Naka Phuket Villa)

phuketvillaswithpoolสวย

เดอะ นาคา จังหวัดภูเก็ต วิลลา บ้านพักสไตล์ลอฟท์ ดีไซน์ให้เป็นวิลล่าที่ให้ความเป็นส่วนตัวกับผู้เข้าพัก ถึงแม้บ้านพักที่นี้จะมิได้เป็นอาคารสูง แต่ว่าก็มีสระว่ายน้ำดาดฟ้าที่คุณสามารถแลเห็นทิวทัศน์สมุทรข้างหน้าได้แบบสูดลูกหูลูกตา นอกเหนือจากนั้นด้านในหอพักยังมากไม่น้อยเลยทีเดียวแล้วก็พร้อมด้วยอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกมากมายก่ายกอง คนใดที่กำลังอยากได้ที่พักผ่อนหย่อนใจชิลๆชายหาดท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวก็จะต้องไม่พลาดเขียนลิสต์ตรงนี้เอาไว้ในจิตใจกันมอง PhuketVilla

Location: 1/18, 1/20 กลุ่ม 6 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดจังหวัดภูเก็ต
Price: ราคาเริ่ม 8,600 บาท/ห้อง (ราคาห้องเช่าอาจมีความเคลื่อนไหวขอความปรานีไต่ถามก่อนเดินทาง) ขายบ้านภูเก็ต
Phone: 076 337 999
Photo by: เดอะ นาคา จังหวัดภูเก็ต วิลลา

5.เดอะ ชาร์ม บังกะโล จังหวัดภูเก็ต (The Charm Resort Phuket)

phuketvillaswithpoolสวย

เดอะ ชาร์ม โรงแรม จังหวัดภูเก็ต บ้านพักงามที่มาพร้อมทั้งห้องเช่าที่หลายหลาย และก็ยังครบถ้วนด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกที่จำเป็นมากอย่างยิ่งมาย มีการบริการชั้นหนึ่งที่จะทำให้ท่านต้องใจแบบไม่เคยรู้ลืม ยิ่งไปกว่านี้บนดาดฟ้ายังมีสระว่ายน้ำที่โล่งแจ้งที่คุณสามารถเล่นน้ำคลายร้อนดุ้กเมื่อที่อยาก ส่วนข้างในหอพักก็ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นที่มากมายรวมทั้งพร้อมด้วยสิ่งอวยคุณภาพดีที่พักว่ามาเช็คอินนอนตรงนี้มีแม้กระนั้นคำว่าแฮปปี้อย่างแน่แท้ บ้าน

Location: 212 ถนนทรีตระกูล ป่าตอง จังหวัดจังหวัดภูเก็ต
Price: ราคาเริ่ม 3,200 บาท/ห้อง (ราคาหอพักอาจมีความเคลื่อนไหวได้โปรดกรุณาถามไถ่ก่อนเดินทาง)
Phone: 076 318 300
Photo by: เดอะ ชาร์ม โรงแรม จังหวัดภูเก็ต

อ่านเพิ่มเติม: POOL VILLA PHUKET. SALE VILLA. Villas Phuket. Phuket Property. Pool Villa.