Pool villa ติดทะเล

Posted on
pool villa by sea
pool villa ติดทะเล

pool villa ติดทะเล ราคาไม่แพงสามารถจับต้องได้มีที่ไหนบ้าง

pool villa ติดทะเล หัวหินหนึ่งในจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวพักวันหยุดของคนอีกจำนวนไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวเมืองเทวดา เนื่องจากด้วยการเดินทางที่ไม่ไกลมากนัก แล้วก็สถานที่เที่ยว ชายทะเลต่างๆที่งดงาม ก็เลยทำให้หัวหินเป็นวัตถุประสงค์อันดับแรกๆไม่ว่าจะท่องเที่ยวระยะสั้นวันสุดสัปดาห์ หรือท่องเที่ยวตอนวันหยุดต่อเนื่องกันหลายๆวัน หัวหินก็ตอบปัญหาได้ทั้งสิ้น บ้านสไตล์รีสอร์ท

หัวหิน เมืองซึ่งสามารถมาท่องเที่ยวได้ตลอดปี บางโอกาสก็มาพร้อมกับครอบครัว บางครั้งบางคราวก็มาพร้อมกับคู่รัก บางทีก็มาพร้อมกับสหายเป็นหมู่คณะ การจะพักบังกะโลก็บางทีอาจไม่ตอบปัญหา วันนี้เลยขอมาเสนอแนะ ที่พักพูลวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวในหัวหิน ที่สามารถช่วยให้การพักคราวนี้รื้นเริงตลกโปกฮาได้มากกว่าเดิม จะน่าดึงดูดขนาดไหน ทดลองไปดูพร้อมเพียงกันเลย

แต่ว่าถ้าเกิดกล่าวถึงกิจกรรมหรือบ้านพัก ที่พวกเราชอบคิดเป็นลำดับต้นๆเมื่อจะตกลงใจท่องเที่ยวสักที่นึง ซึ่งช่วงนี้บ้านพักพูลวิลล่าหรือที่พักพูลวิลล่าในหัวหิน ซึ่งสามารถเข้าพักได้คนไม่ใช่น้อย ตั้งแต่ 10-20 คนต่อข้างหลังนั้นกำลังเป็นที่ชื่นชอบอย่างยิ่ง เนื่องจากคุณสามารถบันเทิงใจกับเพื่อนฝูงๆหลายท่านได้ด้านในบ้านพักอย่างมาก ไม่ว่าจะจัดงานเลี้ยง หรือพักชิลๆพร้อมรับบรรยากาศดีบรรเทาได้อย่างมาก

เป็นศูนย์รวมที่พักหัวหินพูลวิลล่า บ้านพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกข้างหลังในหัวหินแล้วก็ชะอำ พวกเรามีที่พักทุกแบบทุกสไตล์ รวมถึงบ้านที่พักหัวหินใกล้สมุทร ที่พักหัวหินติดสมุทร มีตั้งแม้กระนั้น 2 – 12 ห้องนอน จะกลุ่มเล็ก 4-12 คน ไปจนกระทั่ง กลุ่มใหญ่ 150 คน พวกเราก้อมีบ้านให้ครับผม PHUKET VILLA

บ้านทุกข้างหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว เตาปิ้งบาบีคิวร์ วัสดุอุปกรณ์ห้องครัวพร้อมทำ BBQ Party แล้วก็บางข้างหลังยังมี คาราโอเกะ โต๊ะพูลไว้บริการอีกด้วยหนทางที่พักพวกเราแจ่มชัดครับผม ย้ำที่พักสวยงาม ได้อารมณ์บังกะโลแต่ว่าจ่ายราคาแสนถูก ทำเลที่ตั้งอยู่ไม่ไกลเมือง ราคาเริ่มเพียงแค่ 3,900 บาท !! เพียงแค่นั้น
พวกเราคัดสรรแม้กระนั้นของดีเกรด Premium มาเสิร์ฟคุณลูกค้าขอรับ บ้านเก่าๆเสื่อมโทรมๆไกลๆเมืองพวกเราไม่เอามาขายให้ลุกค้าอารมณ์เสียแน่ๆขอรับ บ้าน

เพราะอะไรจำเป็นต้องจองที่พักกับพวกเรา พวกเราเป็นหัวหน้าด้านที่พักพูลวิลล่าที่ศีรษะหิน รับรองได้จากรีวิวจากลูกค้าที่มาพักจริงเป็นพันๆรีวิว (link รีวิวลูกค้า) เปิดให้บริการเป็นปีที่ 6 แล้ว หรือ มองภาพบรรยากาศความเพลิดเพลินจากแขกที่มาเข้าพักได้จากหน้า Gallery

มีสำนักงานอยู่ที่ศีรษะหิน (Western Tours Hua Hin) เปิดให้บริการมา 30 ปีแล้ว ไม่จำเป็นต้องห่วงเรื่อง ความมือโปร ประสิทธิภาพแล้วก็การบริการครับผม
วิถีทางการติดต่อ พึงพอใจที่พักติดต่อพวกเราทาง คลิ๊กเลย >> LINE จะสบายที่สุดนะครับ หรือ โทรไต่ถามที่ 081-5879134 คม

วันนี้พวกเราก็เลยเอา พูลวิลล่า (Pool Villa) ติดสมุทรหัวหิน บรรยากาศดีๆราคาเอื้อมถึงมาฝากกัน สำหรับผู้ที่ต้องการขับขี่รถออกท่องเที่ยวชิลๆแบบเป็นส่วนตัวภายหลังกักบริเวณมานาน นัดหมายตี้เพื่อนฝูงให้พร้อม แล้วตามไปดูกันเลย!

1. pool villa ติดทะเล Blue Sea Hua Hin Pool Villa

pool villa ติดทะเล

ที่พักติดสมุทรหัวหิน มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่พักตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู ตั้งอยู่ติดสมุทร ทำให้สามารถเห็นทิวทัศน์ได้จากทุกมุมบ้าน ข้างในมีทั้งผอง 4 ห้องนอน 4 ห้องสุขา รอบๆห้องรับแขกมีชุดโซฟาขนาดใหญ่และก็คาราโอเกะสำหรับรองรับกรุ๊ปนักเดินทาง นอกนั้นยังมีห้องครัวแบบยุโรปและก็เครื่องไม้เครื่องมือครบถ้วน Dining Area ติดสมุทร พร้อมทิวทัศน์สระว่ายน้ำแล้วก็ทิวทัศน์สมุทร

  • ราคา: เริ่ม 14,000 บาทต่อคืน (ราคานี้สำหรับเข้าพัก 11 ท่าน)
  • ที่ตั้ง: https://goo.gl/maps/8GjhVkF7LXfbieiRA
  • สอบถาม: Facebook Page

2. The Sea Pool Villa

pool villa ติดทะเล

พูลวิลล่าขนาด 5 ห้องนอน 4 ห้องสุขา 7 เตียงใหญ่ ตัวบ้านเป็นสไตล์โมเดิร์น มีดาดฟ้าให้ไปนั่งงานเลี้ยงดูดาวและก็ซาบซึ้งกับทิวทัศน์สมุทรได้แบบชิลๆด้านล่างมีห้องรับแขกที่มาพร้อมโต๊ะพูลและก็คาราโอเกะให้บริการพร้อมมูล นอกจากนั้นยังมีห้องครัวและก็เครื่องใช้ไม้สอยให้ทำกับข้าวเองได้ นอกนั้นยังมีเตาบาร์บีคิวอีกด้วย

  • ราคา: เริ่ม 18,900 บาทต่อคืน (ราคานี้สำหรับเข้าพัก 15 ท่าน)
  • ที่ตั้ง: ใกล้กับเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ Sheraton Resort, Siam beach resort,Dusit Resort, Venezia Hua Hin
  • ติดต่อมาและสอบถาม: Facebook Page

3. Cape Nidhra Hotel

pool villa ติดทะเล

บังกะโลเคปนิทรา ห้อง Nidhrarom Suite เป็นพูลวิลล่าส่วนตัว พร้อมทิวทัศน์สมุทรแบบพาโนราม่า (ทุกหอพักในอพาร์เม้นท์นี้มีสระว่ายน้ำส่วนตัวทั้งปวง) ตกแต่งแบบโมเดิร์นให้มองมีความโก้เก๋รวมทั้งเรียบหรูดูดีไปพร้อมเพียงกัน นอกเหนือจากนี้ยังมีดาดฟ้าพร้อมเตียงอาบแดดขนาดใหญ่ให้ได้นอนดูทิวทัศน์สมุทรหัวหิน-ชะอำกันแบบงามๆหรือนอนมองตะวันตกดินก็ไม่ติด

  • ที่ตั้ง: https://goo.gl/maps/E1qB4K3PNCY4WfCs8
  • ติดต่อมาและสอบถาม: Website

4. pool villa ติดทะเล The Palayana Resort & Villas Hua Hin

poolvillaติดทะเลน่าสนใจ

เดอะ ขว้างลายาที่นา หัวหินรีสอร์ต ตั้งอยู่ใกล้กับหาดทราย สามารถเดินลงไปเล่นน้ำทะเลได้อย่างสบายๆหรือจะนั่งดูทิวทัศน์ดวงตะวันตกก็โรแมนติกพอได้ โดยวิลล่าที่มองเห็นทิวทัศน์สมุทรรวมทั้งมีสระว่ายน้ำส่วนตัวเป็น Seaview Pavilion Pool จะตกแต่งด้วยสไตล์บูติกผสมความเป็นเอกราชย มีทั้งปวง 3 ห้องนอน มีครัวและก็เตียงอาบแดดไว้คอยให้บริการ

  • ราคา: เริ่ม 14,000 บาทต่อคืน
  • ที่ตั้ง: https://g.page/palayana?share
  • ติดต่อมาและสอบถาม: Website

5. Veranda Resort and Spa Hua Hin

poolvillaติดทะเลน่าสนใจ

เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์วีรันดา หัวหินก็เป็นอีกที่พักหนึ่งที่เหมาะสมกับการเชิญแก๊งค์เพื่อนฝูงไปงานเลี้ยงกัน โดยเพิ่งจะรีโมเวทใหม่ เพิ่มอาคารใหม่ คาเฟ่ ร้านอาหาร รวมทั้งสระว่ายน้ำ ในสไตลืโมเดิร์น ตกแต่งแบบย้ำอีกทั้งความอบอุ่นและก็โมเดิร์นแบบชิคๆเข้าไป แน่ๆว่าที่นี่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว แล้วก็ทิวทัศน์สมุทรงามๆติดหาดแบบก้าวเท้าลงก็พบพื้นทรายเลย ยืนยันว่าฟินมาก

  • ที่ตั้ง: https://goo.gl/maps/ExHLCnj6yAp67Beg6
  • ติดต่อมาและสอบถาม: Website

6. The Modern Pool Villa

poolvillaติดทะเลน่าสนใจ

เดอะ โมเดิร์น พูล วิลล่า หัวหิน เป็นบ้านพักงาม สไตล์โมเดิร์น มีเครื่องอำนวยความสะดวกพร้อม และก็พื้นที่นันทการสำหรับใช้เวลาด้วยกัน ไม่ว่าจะพักชิลๆกับครอบครัว หรืองานเลี้ยงเต็มที่เสียงดังกับเพื่อนพ้องก็สามารถทำเป็น มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว คาราโอเกะ เตาบาร์บีคิว แล้วก็โต๊ะพูล

  • ราคา: เริ่ม 5,300 บาทต่อคืน (พักได้สูงสุด 4 คน)
  • ที่ตั้ง: https://g.page/TheModernPoolVillaHUAHIN?share
  • รายละเอียดอื่นๆรวมทั้งกดจอง: Website

7. Itz Time Hua Hin Pool Villa

poolvillaติดทะเลน่าสนใจ

ตื่นตอนเช้ามาเจอกับทิวทัศน์เทือกเขางามข้างหน้า สูดอากาศชื่นบานให้เต็มปอด และก็เริ่มวันใหม่ด้วยมื้อรุ่งเช้าในพูลวิลล่าบรรยากาศดี พักในทริปวันหยุดนี้กับเพื่อนพ้องๆหรือครอบครัวที่พูลวิลล่าส่วนตัว 3 ห้องนอน สำหรับ 6 คน (สามารถเพิ่มเตียงเสริมได้)

ที่อิทซ์ไทม์ หัวหิน พูลวิลล่า ด้านในวิลล่าเป็นไตล์โมเดิร์นแม้กระนั้นอบอุ่นด้วยเครื่องเรือนโทนสีไม้อ่อน มีอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกเยอะมาก อีกทั้งอ่างจากุซซีน้ำวน สระว่ายน้ำ เตาที่ใช้ในการปิ้งย่างสไตล์อิงลิชการ์เดน เตาอบ เตาแก๊ส และก็ไมโครเวฟ ห้ามพลาดเด็ดขาด

  • ราคา: เริ่ม 6,500 บาทต่อคืน (พักได้สูงสุด 6 คน)
  • ที่ตั้ง: https://goo.gl/maps/zC8eFoDNhpgEcxH56
  • ข้อมูลเพิ่มเติมรวมทั้งกดจอง: Website

*มองเห็นแต่ละข้างหลังแล้วต้องการจะรีบเข้าพักเลย ยิ่งหากมากันเป็นกรุ๊ปเพื่อนฝูงคนไม่ใช่น้อย หารกันตกคนละไม่เท่าไหร่ แต่ว่ารู้เรื่องเป็นส่วนตัวแถมมีสระว่ายน้ำกับเครื่องมืออื่นๆอีกเยอะอย่างงี้ วันหยุดหนต่อไปจำต้องรีบจองแล้ว พอใจติดต่อตามเนื้อหาข้างบนได้เลยน้าา

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต