พูลวิลล่าหัวหิน

Posted on
พูลวิลล่าหัวหิน
พูลวิลล่าหัวหิน

พูลวิลล่าหัวหิน หรูหราน่าพัก

พูลวิลล่าหัวหิน หรูหราน่าพักวันนี้เราพาทุกคนมารู้จักกับที่พักสุดหรูของหัวหิน บอกเลยเเต่หล่ะที่สวยเเละเด็ดๆทั้งนั้นว่าเเล้วอย่ารอช้าเลยเราไปกันเลย

บ้านพักพูลวิลล่าหัวหิน ชะอำ 2021 พูลวิลล่าหัวหิน ติดสมุทร สุดหรูหรา

หัวหิน ชะอำ นอกจากจะเป็นสถานที่เที่ยว ที่ผู้คนนิยมแล้ว เรื่องที่พักสวยๆบรรยากาศดี ก็ลือชื่อไม่แพ้กัน โดยเฉพาะที่พักที่เป็นแบบ Pool villa รีวิวนี้หนีท่องเที่ยวได้เลือกเฟ้นเอา Pool Villa ที่พักพูลวิลล่าหัวหิน ชะอำ ติดมหาสมุทร สุดหรูหรา มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ไว้สำหรับผู้ที่มีแพเร่งรีบท่องเที่ยวหัวหินกับครอบครัว หรือกับกรุ๊ปเพื่อนๆจัดงานเลี้ยง ทุเลามีกิจกรรม ให้ทำร่วมกันมากมาย จะมีตรงไหนพอใจเหล่ากรุ๊ปเตอร์บ้างไปดูกันเลย Pool villas

ในบรรดาเมืองชายทะเลทั้งหลาย นั้นมหาสมุทร หัวหิน ยังคงครองความเป็น ยอดเยี่ยมในใจหลายคนเสมอ ถึงวันคืนจะผ่านไปแม้กระนั้นเมองตากอากาศสุด เป็นที่นิยมที่นี้ก็ยังเป็นที่ชื่นชอบเป็นอย่างมาก เรื่อยเลาะลงไปจวบจนกระทั่งหาดทราย ” ปราณบุรี ” ที่เงียบสงบ ก็ถือว่าเป็นจุดมุ่งหมายพักของครอบครัวที่ใหม่ที่ไม่ไกลจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร จนกระทั่งเกินไป Sale Villas Phuket (RU)

สำหรับชื่อ หัวหิน เป็นชื่อที่คนอีกหลายคนต่างรู้จักหัวหิน กันเป็นอย่างดีทั้งยังคน ไทยและชาวต่างชาติ โดยหัวหินเป็นชื่ออำเภอหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เดิมหัวหินมีชื่อเรียกว่า “ บ้านสมอเรียง ” หรือ “ บ้านแหลมหิน ” ในช่วงเวลานั้น พระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 7 ท่านได้ทรงสร้างวังไว้สำหรับประทับพักในช่วงฤดูร้อน มีชื่อว่า “ วังไกลกังวลใจ ” วิลล่าภูเก็ตป่าสัก

สำหรับเมืองชายทะเลทั้งมวลนั้น หัวหิน ก็ยังคงถือครอง ความเป็นลำดับแรกๆในใจ ของผู้เดินทางเสมอ มีชื่อเสียงจากการเป็น สถานที่เที่ยว ตลอนจนกระทั่งที่พักผ่อนหย่อนใจ พักที่สามารถท่องเที่ยวได้ใน 1 วัน จำหน่ายขายบ้านภูเก็ต หากว่าวันเวลาจะผ่านล่วงมาแค่ไหน แต่สถานที่ที่นี้ก็ยังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ตั้งแต่ชายหาด

หัวหิน เรื่อยเลาะลงไปจนถึง ชายหาดปราณบุรีที่มีความเงียบสงบ หัวหิน ตั้งอยู่ห่างจากจังหวัดกรุงเทพมหานครเพียง 196 กิโล ถ้าหากขึ้นรถรถยนต์ใช้ ทางหนทางพระรามที่ 2 จะใช้เวลาประมาณ2 ชั่วโมงครึ่ง – 3 ชั่วโมง หรือถ้าหากขึ้นรถด้วยเครื่องบินใช้เวลาเพียงแต่ 45 นาที นี้ก็เลยถือได้ว่าเ ป็นจุดมุ่งหมายพัก อันยอดเยี่ยมของครอบครัวที่มีค่าแก่การเดินทางมาสร้างความสบาย และก็เก็บความพอใจกลับไป Villas Phuket

1. วี วิลลา หัวหิน – เอ็มมึงลเลอรี (V Villas Hua Hin – M Gallery)

พูลวิลล่าหัวหิน

วิลลาสุดหรูหราอีกหนึ่งที่ของหัวหิน ที่คนใดกันมาแล้วจำต้องพึงใจอย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยตัวบ้านพักอยู่ใกล้กับสมุทร ชายหาดสีขาวอันสงบเงียบ มาพร้อมบ้านพักแบบพูลวิลลาให้เลือกถึง 4 แบบ ยกตัวอย่างเช่น แบบ 1 ห้องนอน, แบบ 2 ห้องนอน, แบบ 3 ห้องนอน 2 ชั้น รวมทั้งแบบ 2 ชั้นติดทิวทัศน์สมุทร แต่ละแบบฟังก์ชั่นแล้วก็เครื่องอำนวยความสะดวกมีมาให้ครบ วิลล่าภูเก็ต

ทั้งยังสระว่ายน้ำที่โล่งแจ้งสวนตัว, อ่างจากุซซี่, เครื่องใช้ไม้สอยทำอาหาร, ระบบความสนุกสนานด้านในภายพัก เรียกว่าจัดเต็มจริงๆจ้ะ ถ้าเกิดคุณอยากได้มาพักในแบบบ้านพักแบบ luxury การบริการระดับ vip เน้นย้ำความเป็นส่วนตัว บ้านพักงามๆทิวทัศน์สมุทร จำต้องขอบอกว่ามาที่ วี วิลลา หัวหิน แล้วจะไม่ผิดหวังจ้ะ POOL VILLA PHUKET

ที่อยู่ : 63-39 ถนนเพชรเกษม ตำบล หนองเอ็ง อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110 ขายวิลล่าภูเก็ต
Map: google map
Tel: 032 616 039

2. Lullaby The Sea Hua Hin

พูลวิลล่าหัวหิน

บ้านพักที่ดีไซน์มาอย่างพิธีการพิถัน ผสมความนำสมัยให้กับทิวทัศน์ธรรมชาติงามๆของสมุทรให้เข้ากันได้อย่างพอดี บ้าน โรงแรมตั้งอยู่ชายหาดทรายสีขาวเดินเพียงแค่สองก้าวก็ได้สัมผัสกับน้ำทะเลใสๆแล้วจ้ะ ในส่วนของพูลวิลล่ามีให้เลือก 3 แบบ ซื้อวิลล่า ภูเก็ต

เป็นต้นว่า POOL ACCESS VILLA, POOL ACCESS SEAVIEW และก็ JACUZZI SEAVIEW ทั้งยัง 3 แบบรองรับผู้เข้าพัก 2-4 คน มากับอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต้องอย่างพร้อม และอ่าง Jacuzzi แล้วก็สระว่ายน้ำที่โล่งแจ้งส่วนตัวอีกด้วย แม้มาพักตรงนี้คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศความงดงามของสมุทร ชายหาดขาวๆนั่งจิบเหล้าองุ่นแช่น้ำในอ่าง jacuzzi ให้ได้บรรเทาทั้งร่างกายและจิตใจกลับไปอย่างแน่แท้จ้ะ SALE VILLA

ที่อยู่ : 824 Jumnong Poomivej Road, อำเภอชะอำ เพชรบุรี 76120 POOL VILLA PHUKET
Map: google map
Tel: 064 569 2991 รั้วบ้านไม้

3. วีรันดา รีสอร์ต หัวหิน-ชะอำ (Veranda Resort Hua Hin – Cha Am – MGallery)

พูลวิลล่าหัวหิน

ต้องการจะท่องเที่ยวพักชิลล์ๆบ้านพักงามๆติดชายหาด ไม่ไกลจากกรุงเทวดามากมาย แต่ว่ายังนึกไม่ออกว่าจะไปที่ใด พวกเราขอเสนอแนะตรงนี้จ้ะ วีรันดา รีสอร์ต หัวหิน-ชะอำ บ้านพักหัวหินสุดหรูหรา ติดริมหาด บรรยากาศดี ที่นีมีห้องให้เลือกหลายแบบมากมายเลยจ๊า  ที่พักภูเก็ต สระว่ายน้ำส่วนตัว

อีกทั้งแบบทั่วๆไปรวมทั้งแบบ pool villa ในส่วนนี้จะกล่าวถึงบ้านพักที่เป็นแบบพูลวิลล่าของตรงนี้ มีให้ลงคะแนนเสียงแต่ว่าแบบ 1 เตียง จนกระทั่ง แบบ 3 เตียง ด้านในแบ่งโซนสำหรับทำอาหาร โซนห้องนอน แล้วก็โซนนั่งพักผ่อน ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว แล้วก็เครื่องอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต้อง ห้องบาง type จะมีสระว่ายน้ำอยู่ชั่น 2 สามารถแลเห็นทิวทัศน์งามๆของสมุทรได้เลยจ้า PHUKET VILLA

ที่อยู่ : 737/12 Mung Talay Road, ตำบล ชะอำ อำเภอชะอำ เพชรบุรี 76120 ขายบ้านภูเก็ต
Map: google map
Tel: 032 709 000

อ่านเพิ่มเติม: POOL VILLA PHUKET. SALE VILLA. Villas Phuket. Phuket Property. Pool Villa.