พูลวิลล่า ภูเก็ต ครอบครัว

Posted on
Pool Villa Phuket Family
พูลวิลล่า ภูเก็ต ครอบครัว

พูลวิลล่า ภูเก็ต ครอบครัว สวยพื้นที่เยอะ

พูลวิลล่า ภูเก็ต ครอบครัว รวมทั้งสำหรับรายละเอียดบทความในเว็ปบล็อกวันนี้จ้ะ บังเอิญว่ามีเครือญาติรวมทั้งเพื่อนฝูงของฉันหลายๆคน นางกำลังจะคิดแผนพาครอบครัวท่องเที่ยวพัก ลั๊ลลาในเมืองจังหวัดภูเก็ต

นางก็เลยระเหาะระเห็ด เด็ดสะระตี๋ กริ่งกร๊างโทรศัพท์หาเดี๊ยนให้ช่วยชี้แนะบ้านพักให้หน่อย ตอนนี้ตัวเดี๊ยนก็ยุ่งๆมากมายๆจ้ะ แต่ว่าก็อุตสาหะจะปลีกวิเวกมานั่งเคาะแป้มพิมพ์เอ๊กอีเอ๊กๆเขียนบล็อกรีวิวที่เที่ยวรวมทั้งเสนอแนะบ้านพักไปเรื่อยเปื่อย บล็อกจะได้ไม่ร้างจ้ะ สร้างบ้านปูนหลักหมื่น

บล็อกในวันนี้เลยขอมาหาข้อมูลบ้านพักในจังหวัดภูเก็ต เพื่อตามใจ คู่รักในห้วงมหาแม่น้ำ ศรีห้วงมหาสมุทร สุดแสงสว่างความชอบพอกับเกาะมุกอันดามัน สรวงสวรรค์เมืองใต้ ริมน้ำสีทองคำ ที่สวยเรืองรองไปด้วยธรรมชาติอันงดงามสวยงามจับตา

กระทั่งชาวฝรั่งมังเราจะต้องติดปีกบินลัดฟ้ามาเยี่ยมทุกหนคราวจ้ะ เนื่องมาจากเป็นเมืองพักผ่อนพักผ่อนที่มีชื่อมีชื่อเสียงไปทั่วทั้งโลกา คนใดกันแน่เล่าดกจะไม่ได้อยากมาเยี่ยมสักหนึ่งครั้ง มีสถานที่สำหรับท่องเที่ยวทางธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นหมู่เกาะ หรือริมทะเล

รวมถึงสถานที่เที่ยวทางประวัติศาสตร์ก็น่าไปเดินผงาดมากมายๆของกินก็มากมาย พร้างแพรวไปด้วยความอร่อยเลิศเลอเจิดรุ่งเรือง ฉวัดเขวี่ยง เปรี๊ยงๆสุดเลยค๊า

รวมทั้งถ้าหากผู้ใดกันที่หอบหิ้ว ลากลูก ลากเหลน กระเตงหลาน ชูกระโหย่งกันมาทั้งยังบ้านมาเป็นครอบครัวหรือหมู่คณะ ต้องการหาอพาร์เม้นท์หรือบ้านพักในเกาะจังหวัดภูเก็ต แบบที่พักเป็นข้างหลัง เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ หรือวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว

แต่ว่าไม่รู้จักจะไปพักที่ใหนดี ด้วยเหตุว่าบ้านพักในจังหวัดภูเก็ตนี้ ก็มีรีสอร์ทให้เลือกเยอะแยะอย่างมากจ้ะ วันนี้ฉันเลยขอมาใช้เวลาว่างข้างหลังเลิกงาน มาร้าวราน เสนอแนะโฮเต็ลบ้านพักในจังหวัดภูเก็ต สำหรับครอบครัวแล้วก็หมู่คณะ นอนกันได้หลายคนะ โดยราคาบ้านพักตากอากาศ

ก็มีตั้งแต่ว่า ราคาหลักพันต้นๆสำหรับครอบครัว 3 คน ไปจนกระทั่งบ้านพักสไตล์พูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ติดสมุทร ติดหาด สำหรับ 10 คน ราคาสูงหลักหมื่น ให้แด่ท่านได้เลือกพักกันจ้ะ อย่างไรทดลองไปเลือกและก็นำไปพินิจเพื่อประกอบกิจการตกลงใจกันมองนะจ้ะ

วิธีการคิดแผนท่องเที่ยวที่สำคัญอย่างหนึ่งเป็นการมองหาบ้านพักที่สมควร รวมทั้งจะยิ่งสำคัญขึ้นอีกระดับถ้าเกิดจะมองหาบ้านพักสำหรับครอบครัว ด้วยข้อตกลงของคนกลุ่มมากมายที่ความอยากมากมายหรือถ้าครอบครัวไหนมีเด็กๆ

ร่วมทริปด้วยการมองหาบ้านพักก็จะยิ่งยากเข้าไปอีก วันนี้พวกเราก็เลยได้เก็บรวบรวมบ้านพักจังหวัดภูเก็ตที่เหมาะกับการท่องเที่ยวพักแบบอีกทั้งครอบครัวมาไว้ให้เป็นตัวเลือกสำหรับเพื่อการจัดทริปท่องเที่ยวแบบครอบครัวของคุณ

1. เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท จังหวัดภูเก็ต (Centara Grand Beach Resort Phuket)

พูลวิลล่า ภูเก็ต ครอบครัว

เซ็นทาราแกรนด์บีชอพาร์เม้นท์ จังหวัดภูเก็ต (Centara Grand Beach Resort Phuket) บ้านพักริมหาดรับประทานพื้นที่ขนาดใหญ่ตั้งอยู่บนหาดทรายกะรน จังหวัดภูเก็ต ปิดล้อมไปด้วยเนินเขียวชะอุ่มขนาดเล็กๆข้างหน้าติดชายหาดทรายสีขาวกว้างสามารถเดินเที่ยวชิลๆได้แบบสบายๆ

ตัวบ้านพักจะเป็นตึกน้อยใหญ่ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างงดงามด้วยสถาปัตยกรรมชิโนโปรเหม็นตุกีสสุดคลาสสิคเป็นลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองจังหวัดภูเก็ต แต่ละห้องเช่าแลเห็นทิวทัศน์สระว่ายน้ำกล้างแจ้งพร้อมสวนน้ำขนาดใหญ่ คอนโดภูเก็ต ติดทะเล

เหมาะสมมากสำหรับครอบครัวใหญ่ที่พาเด็กๆมาพักในวันหยุดหลายวันกับได้ทำกิจกรรมบันเทิงใจๆด้วยกัน หรือจนถึงคนแก่เองก็ยังมีสปาเซ็นวารีที่น่าดึงดูดให้บริการอยู่เหมือนกัน

  • เครื่องอำนวยความสะดวก: บริการรับส่งท่าอากาศยาน สปา ฟิตเนส สวนน้ำห้องสำหรับครอบครัว สระว่ายน้ำ Wi-Fi ฟรี
  • หมายเลขโทรศัพท์: 076201234
  • ราคาเริ่ม: 1500 บาท
  • กดเพื่อมองแผนที่: 683 ถนน ปฏัก ชายหาดกะรน อำเภอเมือง จังหวัด จังหวัดภูเก็ต 83100

2. พูลวิลล่า ภูเก็ต ครอบครัว สแปลช บีช เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต (Splash Beach Resort Mai Khao Phuket)

พูลวิลล่า ภูเก็ต ครอบครัว

สแปลช บีช อพาร์เม้นท์ ไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต (Splash Beach Resort Mai Khao Phuket) บ้านพักใกล้ท่าอากาศยานจังหวัดภูเก็ตตั้งอยู่บนชายหาดไม้ขาวอันสงบเงียบ รูปแบบของบ้านพักเป็นตึกในต้นแบบบังกะโลหลายข้างหลังแล้วก็แบบวิลล่าข้างในแทรกด้วยสวนหย่อมรวมทั้งต้นไม้น้อยใหญ่นานาประเภท

มีหอพักให้เลือกนานัปการแบบตามความปรารถนาทั้งยังเล็กและก็ใหญ่สำหรับครอบครัวทั้งยังแบบเพนท์เฮาส์แล้วก็วิลล่า ไฮไลท์เด็ดเป็น Splash Jungle Water Park Phuket สวนน้ำพร้อมเครื่องเล่นขนาดใหญ่สุดสนุกสามารถเข้าใช้ได้ตลอดระยะเวลาแบบฟรีๆ

ให้ท่านแล้วก็ครอบครัวสนุกสนานได้ทั้งวัน แล้วก็ที่พลาดมิได้สำหรับหนูน้อยๆเป็นเครื่องเล่น Boomerango สระคลื่นความแรง 6 ระดับแล้วก็สระสำหรับเด็ก Lazy River ความยาว 335 เมตร

สามารถล่องแพยางพร้อมดูสวนน้ำรอบๆและก็พื้นที่ก่อกองทรายที่เชื่อมต่อไปยังริมทะเลส่วนตัวให้ท่านลงไปเดินเที่ยวได้อย่างสะดวกรวมทั้งไม่เป็นอันตราย ทั้งเป็นจุดดูเรือบินขึ้นลงซึ่งสามารถเห็นได้แจ่มกระจ่างอีกด้วย

  • เครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวก: บริการรับส่งท่าอากาศยานชายทะเลส่วนตัว สวนน้ำ ข้าวเช้า สปา คลับเด็กห้องสำหรับครอบครัว สระว่ายน้ำ Wi-Fi ฟรี
  • หมายเลขโทรศัพท์: 076372000
  • ราคาเริ่ม: 2025 บาท
  • กดเพื่อมองแผนที่: 65 มัธยม 4 ชายหาดไม้ขาว เซลเซียส 4 อำเภอ ถลาง จังหวัด จังหวัดภูเก็ต 83110

3. อังสนา ลากูน่า จังหวัดภูเก็ต (Angsana Laguna Phuket)

พูลวิลล่าภูเก็ตครอบครัวที่พร้อมสำหรับหลายคน

อังสนา ลากูน่า จังหวัดภูเก็ต (Angsana Laguna Phuket) บ้านพักกึ่งกลางน้ำเหมือนกับเมืองบนเกาะขนาดเล็กอีกทั้งมีสระว่ายน้ำทางลดเลี้ยวรอบบ้านพักยาว 323 เมตรแต่ว่าก็ยังมีส่วนที่เชื่อมต่อไปยังชายทะเลบางเทาให้สามารถเดินเที่ยวได้ด้วย

ตั้งอยู่ใกล้กับสนามกอล์ฟโด่งดังอย่างลากูน่า จังหวัดภูเก็ต กอล์ฟ คลับ และก็ บันจนกระทั่งทรี กอล์ฟ คลับ พร้อมรถยนต์รับส่งฟรี อีกทั้งเปิดพื้นที่สำหรับเพื่อการทำกิจกรรมทั้งยังครอบครัวรวมทั้งกิจกรรมบันเทิงใจๆสำหรับลูกๆ

ของท่านพร้อมที่จะจัดส่งเสริมการศึกษาไปในตัว อย่าง Tree House Kids Club สำหรับเด็กอายุระหว่าง 4 – 15 ปี สระว่ายน้ำเด็กพร้อมหลักสูตรสอนว่าย โยคะเด็ก สปาเด็ก ล่องเรือดูทิวภาพและก็ฯลฯ รวมถึง อังสนา สปา ที่มีชื่อเสียงเอาอกเอาใจผู้หญิงหรือแม่ผู้ดูแลยามว่างที่ลูกๆถูกคอร์สเรียนแล้วต้องการใช้เวลาส่วนตัวบรรเทา

  • อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวก: ห้องสำหรับครอบครัว สปาโยคะ บาร์ สระว่ายน้ำ Wi-Fi ฟรี
  • หมายเลขโทรศัพท์: 076358500
  • ราคาเริ่ม: 3500 บาท
  • กดเพื่อมองแผนที่: 10 ชายหาดบางเทา มัธยม 4 ถนน ศรีเสนาะ ตำบล เชิงสมุทร อำเภอ ถลาง จังหวัด จังหวัดภูเก็ต 83110

4. ราไวย์ วีไอพี วิลลา คิดส์ พาร์ค แอนด์ สปา (Rawai VIP Villas Kids Park & Spa)

พูลวิลล่าภูเก็ตครอบครัวที่พร้อมสำหรับหลายคน

ราไวย์ วีไอพี วิลลา คิดส์ พาร์ค แอนด์ สปา (Rawai VIP Villas Kids Park & Spa) ตั้งอยู่ห่างจากชายหาดราไวย์เพียงแต่ 300 เมตรแล้วก็สามารถเดินทางไปยังจุดเล่นน้ำหาดทรายยอดฮิตอย่างหาดทรายในหาน หาดทรายยะนุ้ย แล้วก็จุดสำหรับเพื่อชมวิวแหลมพระพรหมเทวดาเพียงแต่ 10 นาที

ให้บริการห้องเช่าแบบ Pool Villa ที่แยกตัวออกมาพร้อมรั้วกันเช่นเดียวกันกับที่พักส่วนตัวตั้งแต่ 2 – 6 ห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่นั่งพักผ่อนและก็ครัวพร้อมเครื่องใช้ไม้สอยทำกับข้าวครบชุดทุกข้างหลัง ราไวย์ วีไอพี

ก็เลยนับว่าเป็นบ้านพักสไตล์วิลล่าสำหรับครอบครัวอย่างแท้จริงด้วยการออกแบบมาสำหรับช่วงหยุดงานของครอบครัวรวมทั้งพื้นที่ข้างในซึ่งสามารถรองรับปริมาณผู้เข้าพักได้ทั้งยังครอบครัวเล็กแล้วก็ครอบครัวใหญ่ แล้วก็ไฮไลท์เด่นสำหรับเด็กๆ

อย่างสวนน้ำพร้อมเครื่องเล่น คิดส์คลับ สนามเด็กเล่น บ้านบอล รวมถึงบริการอื่นๆที่น่าดึงดูด อาทิเช่น เพรียวลม สปา นวดเพื่อสุขภาพรวมทั้งความสวย เลิฟ ราไวย์ คาเฟ่ บริการอีกทั้งของกินแล้วก็เครื่องดื่มในรอบๆสวนน้ำสำหรับผู้ดูแลที่มานั่งรอคอยบุตรหลาน

  • เครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวก: ห้องสำหรับครอบครัว ห้องปราศจากยาสูบ สปา สระว่ายน้ำส่วนตัว Wi-Fi ฟรี
  • หมายเลขโทรศัพท์: 0658939978
  • ราคาเริ่ม: 3500 บาท
  • กดเพื่อมองแผนที่: 58/88 ชายหาดราไวย์ มัธยม 6 เซลเซียส รั้วฝาแฝด ตำบล ราไวย์ อำเภอ เมือง จังหวัด จังหวัดภูเก็ต 83100

*สำหรับบ้านพัก ที่ได้เอามาให้ทุกๆท่านได้ดูกัน วันนี้บอกเลยว่าเเต่หล่ะที่มีความงดงาม เเละสไตล์ที่ไม่เหมือนกัน ถ้าเกิดถูกใจก็สามารถติดต่อไปทางเบอร์ติดต่อด้านบนได้เลยค่ะทุกๆคน

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต