พูลวิลล่าภูเก็ต โปรโมชั่น

Posted on
Pool Villa Phuket Promotion
พูลวิลล่าภูเก็ต โปรโมชั่น

พูลวิลล่าภูเก็ต โปรโมชั่น หรูหราน่าพัก

พูลวิลล่าภูเก็ต โปรโมชั่น คนไหนกำลังจะออกเดินทางมางานเลี้ยงพร้อมทั้งท่องเที่ยวกับเพื่อนฝูงหรือครอบครัวที่จังหวัดภูเก็ต รวมทั้งหาบ้านพักแบบพูลวิลล่าในจังหวัดภูเก็ต ราคาถูก มาเหมาะสมแล้วจ้ะ โพสนี้นอนไหนดีได้เลือกสรร พูลวิลล่าจังหวัดภูเก็ต ราคาไม่แพง ด้วยงบประมาณเริ่มเพียงแต่ บาท/คืน! ตกแต่งหรูหรา แต่ว่าราคาดีเลิศมากมาย มีสระว่ายน้ำส่วนตัวฟินๆไปดูกันจ้ะว่าจะมีพูลวิลล่าจังหวัดภูเก็ตที่ใดน่าพักบ้าง

ดังกรณีของชื่อ(บริเวณ)บางลำพู เดิมใช้คำสะกดว่าบางลำภูเขา มานาน ตราบจนกระทั่งเมื่อ 10 กว่าปีที่ผ่านมา อำเภอสมปอง ดวงไสว(โรงแรมวัดสงสาร) ได้ค้นคว้าหารากเหง้าเริ่มแรกของชื่อบางลำพู ว่ามาจากการที่เขตนี้ แต่ก่อนมีต้นลำพูขึ้นอยู่กับมากไม่น้อยเลยทีเดียว พร้อมๆกับมีหลักฐานสำคัญการันตีหมายถึงต้นลำพูต้นท้ายที่สุด(ในยุคนั้น) ซึ่งตอนท้าย อำเภอสมปอง แล้วก็นักวิชาการที่ค้นคว้าในชื่อนี้ก็สามารถสนับสนุนให้มีการเปลี่ยนแปลงชื่อจาก“บางลำภูเขา” มาเป็น “บางลำพู” จนกระทั่งวันนี้ ทาวน์เฮ้าส์ให้เช่า

ส่วนชื่อ(เขต)สาทรนั้น ก็มักมีการงวยงงไม่รู้จักจะเขียนว่าสาทร หรือ สาธร ดี เนื่องจากตอนหนึ่งมีการเขียนอีกทั้ง 2 แบบ ซึ่งตามประกาศในราชกิจจานุเบกษา ระบุวันที่ 23 เดือนเมษายน 2542 ได้มีการเปลี่ยนชื่อ “สาธร” ที่เขียนไม่ถูกกันอยู่เป็น “สาทร” จากที่มาที่ไปของชื่อเขตสาทรเริ่มแรก ที่เรียกชื่อตามบรรดาศักดิ์ของหลวงสาทรราชายุยงกต์ หรือเจ้าสัวยม ลูกพระยาไพศาลทรัพย์สินบริบูรณ์(เจ้าสัวยิ้ม) ที่ได้อุทิศที่ดินของตนเองของให้ขุดเป็นลำคลองและก็นำดินที่ขุดลำคลองมาตัดถนนนั้นเอง

อีกกรณีหนึ่งที่แม้ว่าจะมิได้มีการกล่าวถึงในวงกว้าง แต่ว่าก็มีการสนับสนุนของนักวิชาการเขตแดนอยู่พอเหมาะพอควร เพื่อชื่อนั้นสะกดต้องการถูกตามรากของแคว้นตนเอง ซึ่งก็คือจังหวัด “จังหวัดภูเก็ต” ที่วันนี้มีคนกรุ๊ปหนึ่งคัดค้านว่าน่าจะเป็น “ภูเขาเก็จ” มากยิ่งกว่า พูลวิลล่าภูเก็ต

1. วิงส์ จังหวัดภูเก็ต วิลลา บาย ทู วิลลา ฮอลิเดย์ พูลวิลล่าภูเก็ต โปรโมชั่น

พูลวิลล่าภูเก็ต โปรโมชั่น

วิงส์ จังหวัดภูเก็ต วิลลา บาย ทู วิลลา ฮอลิเดย์ (Wings Phuket Villa by Two Villas Holiday) วิลล่าหรูที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวรวมทั้งครัว รวมทั้งบริการอาหารมื้อเช้า Wi-Fi รวมทั้งรถยนต์รับส่งในพื้นที่ฟรี พูลวิลล่าจังหวัดภูเก็ตระดับ 4 ดาวทำเลที่ตั้งเขตเกาะจังหวัดภูเก็ต วิลล่าหรูที่เป็นกรุ๊ปตึกที่มีรั้วรอบขอบติดที่นี้ตั้งอยู่ในบริเวณที่อยู่ที่อาศัย โดยอยู่ห่างจากร้านขายของรวมทั้งห้องอาหารโดยใช้เวลาเดิน 9 นาที แต่งห้องครัว แนว ล อ ฟ ท์

รวมทั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาประเทศจังหวัดภูเก็ต 16 กิโลเมตร พูลล่าตกตแ่งสไตล์โมเดิร์นโทนสีฟ้า ราคาถูก การบริการดี หอพักงาม สิ่งของครบถ้วน พักได้อย่างมากเลยคะ มีบริการรถยนต์รับส่งในพื้นที่ฟรีเหมือนกับบริการอาหารมื้อเช้าในหอพัก โดยบริการของกินมื้ออื่นๆจะมีค่าใช้จ่าย นอกเหนือจากนี้ ยังมีบริการจับจ่ายซื้อของชำให้ผู้เข้าพักรวมทั้งรถจักรยานให้ยืมตามคำร้องขอ พูลวิลล่าภูเก็ต

  • ราคา : เริ่มข้างหลังละ 2,129 บาท/คืน
  • ที่อยู่ : 68/80 กลุ่ม 4 ป่าสัก ซอกซอย 8 ตำบลเชิงสมุทร อำเภอถลาง จังหวัดจังหวัดภูเก็ต 83110
  • หมายเลขโทรศัพท์ : 076 613 080

2. ดิ เอท พูล วิลลา จังหวัดภูเก็ต

พูลวิลล่าภูเก็ต โปรโมชั่น

ดิ เอท พูล วิลลา จังหวัดภูเก็ต (The 8 Pool Villa) พูลวิลล่าจังหวัดภูเก็ตระดับ 4 ดาว บรรยากาศเงียบมาก เหมาะสมกับคนถูกใจความเงียบสงบ เป็นส่วนตัวสไตล์เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์เหมาะอย่างยิ่งกับการมาพักเป็นครอบครัว มีสระว่ายน้ำหน้าบ้าน มีที่จอดรถเป็นของตนเอง

มีห้องรับแขกขนาดไหญ่พร้อมครัว มีเครื่องมือทำครัวให้ครบ ความสะอาดเข้าขั้นดี มีให้เลือกพักทั้งยังแบบพูลวิลลา 1 ห้องนอน รวมทั้ง 2 ห้องนอน เครื่องอำนวยความสะดวกครบถ้วน บุคลากรตอนรับดี ใกล้ตลาด ใกล้เมือง และก็ชายทะเล เหมาะสมกับคนมีรถส่วนตัว

  • ราคา : เริ่มข้างหลังละ 1,630 บาท/คืน
  • ที่อยู่ : วัวโค่สังสรรค์ กลุ่ม 3 ตรอกป่าหล่าย ตำบลสังสรรค์ อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดจังหวัดภูเก็ต 83130
  • หมายเลขโทรศัพท์ : 076 620 952

3. อัญชัญ ไพรเวท พูล วิลลา จังหวัดภูเก็ต พูลวิลล่าภูเก็ต โปรโมชั่น

พูลวิลล่าภูเก็ตโปรโมชั่นน่าพักราคาถูก

อัญชัญ ไพรเวท พูล วิลลา จังหวัดภูเก็ต (Anchan Private Pool Villas) วิลล่าแบบเรียบง่ายพร้อมสระว่ายน้ำที่โล่งแจ้งส่วนตัวในโฮเต็ลบรรยากาศสบายๆที่มีคาเฟ่สีแจ่มใสและก็ Wi-Fi ฟรี พูลวิลล่าจังหวัดภูเก็ตระดับ 4 ดาว พูวิลล่าบรรยากาศสบายๆที่นี้ตั้งอยู่บนถนนหนทางเล็กๆ

ที่ครึกครื้นไปด้วยร้านขายของแล้วก็ห้องอาหารเยอะๆ โดยใช้เวลาเดินจากสวนนกจังหวัดภูเก็ต 21 นาทีรวมทั้งอยู่ห่างจากหาดทรายกะรน 12 กิโลเมตร เหมาะกับการไปพัก ราคาไม่แพงมากมาย ส่วนตัวแล้วก็สงบเงียบ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีห้องครัวพร้อมเครื่องใช้ไม้สอยปรุงอาหารครบถ้วน พนักงานที่ทำหน้าที่ในการบริการดีเยี่ยม มีบริการข้าวเช้าในคาเฟ่สีผ่องใสแล้วก็ที่จอดรถ เหมาะสมกับคนมีรถส่วนตัว

  • ราคา : เริ่มข้างหลังละ 1,069 บาท/คืน
  • ที่อยู่ : 22/8 กลุ่ม 4 ซอกซอยตาเอียด ตำบลสังสรรค์ อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดจังหวัดภูเก็ต 83000
  • หมายเลขโทรศัพท์ : 076 367 106

4. บ้านยามู เรสสิเดนซ์ จังหวัดภูเก็ต

พูลวิลล่าภูเก็ตโปรโมชั่นน่าพักราคาถูก

บ้านยามู เรสสิเดนซ์ จังหวัดภูเก็ต (Baan Yamu Residences) พูลวิลล่าจังหวัดภูเก็ตระดับ 5 ดาว ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น หรูหรานำสมัย บรรยากาศร่มรื่น ทิวทัศน์ทิวภาพงดงาม สงบเงียบน่าพัก ที่พักแต่ละข้างหลังเป็นส่วนตัวมากมายๆพื้นที่กว้างใหญ่ สระว่ายน้ำกว้าง หอพักสะอาดหมดจด บุคลากรยิ้มแย้มสนิทสนม เหมาะกับพักแบบเป็นกรุ๊ป อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบถ้วน แถมยังอยู่ใกล้สมุทรอีกดวย

  • ราคา : เริ่มข้างหลังละ 4,950 บาท/คืน
  • ที่อยู่ : 171/23 กลุ่ม 7 ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดจังหวัดภูเก็ต 83110
  • หมายเลขโทรศัพท์ : 094 318 5808

5. ราไวย์ วีไอพี วิลลา คิดส์ พาร์ค แอนด์ สปา

พูลวิลล่าภูเก็ตโปรโมชั่นน่าพักราคาถูก

ราไวย์ วีไอพี วิลลา คิดส์ พาร์ค แอนด์ สปา (Rawai VIP Villas, Kids Park & Spa) วิลล่าที่ตกแต่งอย่างอบอุ่นพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวในรีสอร์ตสไตล์ร่วมยุคที่มีสวนสนุก พูลวิลล่าจังหวัดภูเก็ตแบบเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ 4 ดาว รีสอร์ตสุดล้ำยุคที่ตั้งอยู่ในชุมชนที่ปลอดภัย

ใช้เวลาเดินเพียงแค่ 4 นาทีจากชายหาดราไวย์ แล้วก็อยู่ห่างจากสนามบินนานาประเทศจังหวัดภูเก็ต 47 กิโลเมตร เป็นบ้านพักที่เหมาะสมมาพักแบบครอบครัวที่มีเด็กมากมายๆที่พักเป็นส่วนตัวตกแต่งสวย มีบริการที่จอดรถแล้วก็รถจักรยานให้ยืมฟรี ยิ่งกว่านั้น ยังมีร้านอาหารบรรยากาศสบายๆที่ให้บริการของกินนานาประเทศ รวมทั้งสวนสนุกพร้อมสระว่ายน้ำที่มีเครื่องเล่น สไลเดอร์ สนามเด็กเล่น และก็ห้องเด็กเล่น มีบริการให้เช่าจักรยานยนต์ บริการพาทัวร์ แล้วก็บริการข้าวเช้าอีกด้วย

  • ราคา : เริ่มข้างหลังละ 3,949 บาท/คืน
  • ที่อยู่ : 58/88 กลุ่ม 6 ตรอกรั้วคู่แฝด ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดจังหวัดภูเก็ต 83100
  • หมายเลขโทรศัพท์ : 062 936 2326

*เป็นยังไงกัน บ้างสำหรับ 5 บ้านพักจังหวัดภูเก็ต บอกเลยว่าเเต่หล่ะที่มีความงาม เเละสไตล์ที่ไม่เหมือนกัน หากถูกใจก็สามารถติดต่อไปยัง เบอร์บ้านพักได้เลย สำหรับวันนี้ลาไปก่อนพบกันใหม่บทความหน้านะทุกๆคน

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต