Property for sale Phuket Old Town

Posted on
Property for sale Phuket Old Town
Property for sale Phuket Old Town

Property for sale Phuket Old Town ที่ไหนดี

Property for sale Phuket Old Town ขั้นตอนการทำ ธุรกรรมเกี่ยวกับ อสังหาริมทรัพย์ ถูกใจมีรายละเอียดและก็กติกาที่ซับซ้อนอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ ขายแลกหรือการปลดปล่อย เช่าที่ดิน บ้าน หรือแม้แต่คอนโด อย่างเรื่องของคำมั่นสัญญาการขายหรือสัญญาเช่า ที่พักแบบครอบครัว ภูเก็ต

ซึ่งในขั้น ตอนต่างๆอีกทั้ง การเจรจาต่อรองพูดคุย เงื่อนไขที่เกี่ยวเนื่องกับ กฎเกณฑ์ ซึ่งจะนับได้ว่าเรื่องที่จึงควรใช้ความละเอียดถี่ถ้วนและยุ่งยากจำนวนมากสำหรับ คนทั่วไป ถ้าหากว่าเราไม่ชำนาญหรือขาดความรู้และความเข้าใจ และประสบการณ์เกี่ยวกับ การขายหรือปล่อยเช่าอสังหาฯ

คอนโดแล้ว อาจมีการตกลงปลงใจ ผิดพลาดทำให้ เสียเปรียบหรือมีปัญหา ในหลังจากนั้นได้ ก็เลยทำให้ต้องมี อาชีพหนึ่งซึ่งเข้ามาเป็นตัวกลาง ระหว่างข้างผู้ซื้อ กับผู้ขาย หรือระหว่างผู้เช่า กับผู้ให้เช่า นั่นก็คืออาชีพ คนกลางอสังหาฯ

หรือเอเจนท์นั่นเอง ซึ่งในบทความ ลงทุนคอนโดวันนี้ CondoNewb ก็จะพาไป มองรายละเอียดต่างๆทั้ง เรื่องขอบเขตงานของ อาชีพคนกลาง รวมทั้งวิชาความรู้ รวมทั้งความรู้ความเข้าใจพื้นฐาน สำหรับคนที่ถูกใจ อยากเป็น คนกลางอสังหาฯ หรือเอเจนท์ควรจะต้องรู้ โดยจะมีอะไรบ้าง นั้นเราไปติดตาม กันเลยขอรับอ่าน

เอเจนท์ หรือ คนกลางอสังหาฯ เป็นยังไง?

Property for sale Phuket Old Town
  • เอเจนท์ หรือ คนกลางอสังหาฯเป็นผู้แทนของคนซื้อหรือคนขาย สำหรับการทำธุรกรรมต่างๆซึ่งบางบุคคลบางทีอาจเรียกว่า “โบรกเกอร์” (Broker) โดยจะปฏิบัติภารกิจสำหรับในการช่วยพูดจาต่อรองระหว่างคนซื้อรวมทั้งคนขาย “คู่สัญญา” ให้ได้กติกาที่พึงพอใจระหว่างกันที่สุดทุกฝ่าย ถ้าเป็นคนกลางฝั่งคนขายหรือผู้ให้เช่า เอเจนท์ก็จะช่วยทำหารตลาดช่วยลงประกาศขาย หรือประกาศปลดปล่อยเช่าตามหนทางต่างๆรวมทั้งการรับนัดหมายลูกค้าผู้พึงพอใจและก็การนำดูสถานที่ โดยจะได้ค่าจ้างก็เมื่อปิดวิธีขายหรือเซ็นต์สัญญาเช่าเสร็จเพียงแค่นั้นนั่นเอง ส่วนการบริการฝั่งผู้สนซื้อหรือผู้พึงพอใจเช่าที่ติดต่อผ่านคนกลาง ทางคนกลางก็จะเสนอรายการอสังหาฯ ในฐานข้อมูลหรือติดต่อเสนอขอซื้อหรือขอเช่ากับผู้ครอบครองทรัพย์สินห้องในโครงงาน หรือทำเลที่ตั้งที่ผู้บริโภคหรือผู้เช่าพึงพอใจ ซึ่งนิวบ์จะขอชูไปชี้แจงเสริมเติมในส่วนต่อไปครับผม

จุดเด่นของอาชีพคนกลางอสังหาฯ หรือ เอเจนท์ มีอะไรบ้าง?

PropertyforsalePhuketOldTownน่าสนใจเเละทำเลทอง

คนกลางอสังหาฯ ช่วยอำนวยความสะดวกและก็ย่นระยะเวลา โดยรอปฏิบัติหน้าที่รวมทั้งดำเนินงานทุกสิ่งทุกอย่างแทนคนขายหรือผู้ปลดปล่อยเช่า ไม่ว่าจะเป็นการลงประกาศขายหรือปลดปล่อยเช่า รออัปเดตประกาศ รวมทั้งการตอบกลับรวมทั้งพาลูกค้าผู้พึงพอใจเข้าเยี่ยมชมอสังหาฯ นั้นๆ

โดยเมื่อผู้บริโภคหรือผู้เช่าตกลงพึงพอใจซื้อหรือเช่าแล้ว คนกลางก็จะดูแลติดต่อประสานงานธุรกรรมในขั้นตอนต่างๆดังนี้โดยการที่ดินคนขายหรือผู้ครอบครองสามารถมอบหมายด้วยการมอบอำนาจให้คนกลางทำแทนได้ ก็จะช่วยย่นระยะเวลาของคนขายสำหรับในการลงมือจัดการเองไปได้เยอะแยะขอรับ Phuket buy and Sell

คนกลางอสังหาฯ ช่วยลดปัญหาระหว่างผู้เช่า-ซื้อแล้วก็ผู้ครอบครองห้อง เอเจนต์หรือคนกลางจะปฏิบัติภารกิจเป็นผู้สนทนาตัวกลาง เหมือนเป็นกันชนระหว่างคู่สัญญา โดยรอปฏิบัติภารกิจต่อรองสนทนาข้อเรียกร้องแทนนายจ้าง(คนขาย/ผู้ให้เช่า)

แล้วก็ปฏิบัติหน้าที่พาลูกค้าผู้พอใจ(ผู้บริโภค/ผู้เช่า)เข้าเยี่ยมชมคอนโดพร้อมช่วยตอบคำถามรวมทั้งคำเรียกร้องต่างๆกับลูกค้าแทนนายจ้างทุกขั้นตอน ช่วยทำให้เชื่อมั่นได้ว่าจะมีมือโปรรอสู้หน้าลูกค้าคนซื้อหรือผู้เช่าแทน ผู้ครอบครองห้องนั่นเอง

คนกลางอสังหาฯ ช่วยลดการเสี่ยงในขั้นตอนธุรกรรมต่างๆเพราะการค้าขายหรือปลดปล่อยเช่าอสังหาฯ อย่างคอนโด จะต้องมีการทำข้อตกลงในข้อแม้คำสัญญาต่างๆมากไม่น้อยเลยทีเดียว รวมทั้งค่าธรรมเนียม ค่าภาษีอากร รวมทั้งค่าครองชีพต่างๆ

ผู้ที่เป็นคนกลางจะมีความรู้ความสามารถรวมทั้งชำนิชำนาญในเรื่องพวกนี้อย่างดีเยี่ยม ก็เลยสามารถช่วยชี้แนะคนขายหรือผู้ให้เช่าสำหรับเพื่อการลดการเสี่ยงในขั้นตอนพวกนี้ได้มากนั่นเอง

คนกลางอสังหาฯ ช่วยโปรโมทแล้วก็โฆษณาโดยไม่หักรายจ่าย คนกลางแต่ละรายหรือแต่ละขึ้นตรงต่อจะมีหนทางสำหรับในการขายสินค้าตัวเองอย่างดีเยี่ยม รวมทั้งมีสื่อสำหรับเพื่อการโปรโมทสำหรับเพื่อการลงประกาศขายหรือปลดปล่อยเช่าต่างๆ

ไม่ว่าจะเป็นผ่านทางโครงข่ายฐานลูกค้าที่มีอยู่ ทางอินเตอร์เน็ต หรือสื่อโซเชี่ยลต่างๆรวมถึงการต่อว่าดป้ายสำหรับประกาศ หรือลงสื่อสิ่งพิมพ์แล้วก็วิถีทางอื่นๆเพราะฉะนั้นการฝากซื้อขายแลกเปลี่ยนหรือให้เช่าผ่านคนกลาง (โดยเฉพาะอย่างยิ่งแบบหน่วยงาน) ก็เลยช่วยลดภาระหน้าที่ค่าใช้สอยในด้านการโฆษณาและก็โปรโมทของผู้ครอบครองห้องไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

คนกลางอสังหาฯ ช่วยเป็นที่ปรึกษาได้ เอเจนท์หรือคนกลางจะปฏิบัติหน้าที่ให้คำแนะนำในหัวข้อการค้าขายแล้วก็/หรือปลดปล่อยเช่าต่างๆทั้งยังให้ข้อมูลรวมทั้งข้อเสนอที่จำเป็นจะต้องแล้วก็มีคุณประโยชน์ เสนอแนะราคาท้องตลาดรวมทั้งการกำหนดราคาขายต่อหรือปลดปล่อยเช่าที่สมควร เพื่อเพิ่มจังหวะสำหรับในการขายแล้วก็ยังได้กำไรในระดับที่พึ่งจะพึงพอใจอีกด้วย

ต้องการเป็นคนกลางอสังหาฯ จำต้องทราบอะไรบ้าง คุณลักษณะของแนวทางการทำอาชีพคนกลางอสังหาฯ หรือ เอเจนท์ สำหรับผู้ที่พอใจต้องการเป็นคนกลางอสังหาฯ

ต้องการเป็นคนกลางอสังหาฯ จำต้องรู้จักทำฐานข้อมูลสินทรัพย์ไว้ขาย เป็นด่านแรกทดสอบผู้ที่ต้องการเป็นคนกลางอสังหาฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนกลางอิสระหรือขึ้นอยู่กับหน่วยงานคนกลางเลยก็ว่าได้นะครับ เนื่องจากจำต้องเข้าพบผู้ครอบครองอสังหาฯ เพื่อเสนอขอเป็นผู้แทนสำหรับการขายหรือปลดปล่อยเช่า

ถ้าผู้ครอบครองตกลงให้เป็นผู้แทนได้ก็จะได้ห้องคอนโดหรืออสังหาริมทรัพย์มาเข้าตารางรายการ หรือทำเป็นฐานข้อมูลเก็บไว้ หรือที่เรียกกันว่าแนวทางการทำ “ลิสติ่ง” (Listing) ทั้งยังสถานที่ ขนาด ราคา ข้อแม้แนวทางการขาย ไว้เสนอทางฝั่งผู้พึงพอใจซื้อหรือผู้พอใจเช่าที่บางทีอาจติดต่อเขามาหาทรัพย์สมบัติตรงความอยาก หรือทำประกาศเพื่อมีผู้พอใจผ่านมามองเห็นก็ได้

โดยคนกลางมือใหม่หรือผู้ที่ต้องการเป็นคนกลางอสังหาฯ ควรจะเริ่มจากวิธีการทำ Listing ในทำเลที่ตั้งที่รู้จัก เนื่องจากว่ามีความรู้ความเข้าใจปละประสบการณ์ถึงจุดเด่นข้อตำหนิในทำเลที่ตั้งนั้นๆรวมทั้งราคาตามท้องตลาดที่ขายหรือปลดปล่อยเช่าได้มากกว่าทำเลที่ตั้งอื่นที่จำต้องเก็บรวบรวมข้อมูลใหม่เอง โดยถ้าหากช่ำชองและหลังจากนั้นก็ค่อยขยับไปทำทำเลที่ตั้งอื่นเพิ่มได้นั่นเอง

ต้องการเป็นคนกลางอสังหาฯ จะต้องรู้จักสะสมข้อมูล นอกจาการทำ Listing แล้ว ผู้ที่ต้องการเป็นคนกลางอสังหาฯ หรือเอเจนท์ควรที่จะต้องรู้เรื่องข้อมูลหรือมีความรู้และมีความเข้าใจเกี่ยวกับทำเลที่ตั้งหรือหมวดทรัพย์สมบัติที่ตัวเองรับผิดชอบ ไม่ว่าจะเป็นที่ดิน บ้าน หรือคอนโด

โดยมีความรู้ความเข้าใจแน่ชัดถึงกรุ๊ปของอสังหาฯ ตามระดับ Segment คุณลักษณะเด่นแผนการของแต่ละ Developer รู้จักเปรียบทำเลที่ตั้ง รวมทั้งติดตามข่าวที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์อยู่เรื่อยเพื่อจะสามารถจับแนวทางของตลาดได้

เพื่อไว้เสนอแนะหรือเสนอลูกค้ากรุ๊ปต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็นผู้บริโภคเพื่ออยู่เองหรือลงทุนปลดปล่อยเช่าก็ตาม นอกจากนั้นยังเป็นการประเมินดีลระดับต่างๆเพราะ แผนการกรุ๊ปไหนหรือลูกค้าแบบใดซึ่งสามารถรับเป็นคนกลางให้ได้รวมทั้งดูแลไหวกระทั่งปิดแนวทางการขายเสร็จนั่นเอง

ต้องการเป็นคนกลางอสังหาฯ จำต้องรู้จักการร่างสัญญาตั้งคนกลาง ดยทั่วๆไปข้อตกลงตั้งคนกลางจะมี 2 แบบหมายถึงข้อตกลงแบบปิด แล้วก็ ข้อตกลงแบบเปิด โดยในแวดวงคนกลางจะชี้แนะให้ผู้ที่ต้องการเป็นคนกลางอสังหาฯ ทำความตกลงแบบปิดมากยิ่งกว่า

ด้วยเหตุว่าจะเป็นการมอบสิทธิคนกลางผู้นั้นหรือหน่วยงานนั้นเพียงคนเดียวสำหรับการพูดจาขายหรือปลดปล่อยเช่า แต่ว่าจะแก่การจบของคำสัญญาซึ่งจะคืนสิทธิ์สำหรับในการปิดแนวทางการขายหรือให้เช่าคืนแก่ผู้ครอบครองสำหรับการปิดแนวทางการขายเอง หรือว่าจ้างคนกลางเจ้าใหม่นั่นเอง ซึ่งในเรื่องของชนิดของข้อตกลงนั้น พวกเราจะชี้แจงกันในคราวหลังถัดไปนะครับ

ต้องการเป็นคนกลางอสังหาฯ จะต้องรู้จักหนทางทำการตลาด คนไหนกันที่ต้องการเป็นคนกลางอสังหาฯ ที่บรรลุความสำเร็จได้นั้น จะต้องมีไอเดียแล้วก็ปรับใช้แนวทางการขาย มีการรู้จักพูดจาต่อรอง สามารถแจกแจงจุดเด่นจุดด้วยของแต่ละแนวทางและก็ประพฤติให้มีความน่าวางใจได้

รวมทั้งเลือกใช้สื่อแต่ละหนทางให้มีคุณประโยชน์อีกทั้งแบบออนไลน์อย่างเว็บลงประกาศ หรือออฟไลน์อย่างการป้ายประกาศในพื้นที่ รวมทั้งการใช้วิถีทางโซเชี่ยลเพื่อติดต่อและทำการสื่อสารกับลูกค้าได้ง่ายรวมทั้งเร็วทันใจเพิ่มขึ้นด้วย

ต้องการเป็นคนกลางอสังหาฯ ควรจะมีความรู้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องสินเชื่อ สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นคนกลางอสังหาฯ จำเป็นมากที่จะควรจะมีวิชาความรู้รวมทั้งความรู้ความเข้าใจเกี่ยวสินเชื่อบ้านแล้วก็ที่พักอาศัยของแบงค์ต่างๆเพื่อเสนอแนะการยื่นกู้ขอสินเชื่อให้กับลูกค้า (เน้นย้ำเฉพาะฝั่งคนซื้อ)

เพราะว่าข้อตกลงการยื่นกู้รวมทั้งการปลดปล่อยสินเชื่อของแต่ละแบงค์จะนาๆประการ โครงงาน Segment นี้ กู้กับแบงค์ไหนได้โอกาสผ่านยากผ่านง่าย รายได้ของผู้บริโภคราวๆนี้ควรจะกู้ร่วมหรือไหม คนที่ต้องการเป็นคนกลางอสังหาฯ ก็เลยควรมีความรู้ความเข้าใจที่เกี่ยวข้องกับเรื่องข้อแม้ของแต่ละแบงค์ในพื้นฐานด้วยนั่นเองครับผม

อาทิเช่น ลูกค้าคนซื้อกรุ๊ปเจ้าหน้าที่รัฐ หรือขึ้นอยู่กับหน่วยงานของเมือง ถ้าเกิดยื่นขอสินเชื่อกับแบงค์ของเมืองก็จะได้โอกาสกู้ผ่านได้ง่ายดายเสียยิ่งกว่า อาทิเช่น ธนาคารออมสิน ธนาคารอ.ส. หรือ แบงค์กรุงไทย เนื่องด้วยหน่วยราชการจะมีกติกาแล้วก็สิทธิพิเศษกับแบงค์กลุ่มนี้อยู่แล้ว เป็นต้นว่า ปลดปล่อยกู้เต็มปริมาณ ดอกต่ำ หรือ การยกเว้นค่าธรรมเนียมบางสิ่งบางอย่าง ฯลฯ

สำหรับลูกค้าเอกชน โดยยิ่งไปกว่านั้นคนที่มีอาชีพเป็นฟรีแลนซ์ ก็จึงควรไตร่ตรองจากยอดเงินฝากหรือเงินสดเป็นหลัก ว่านำเข้าแบงค์ไหน เพื่อสบายต่อทางแบงค์สำหรับการพิจารณาเรื่องราวเงิน โดยยึดจากเอกสารเดินบัญชี หรือ Statement ซึ่งข้อแม้แต่ละแบงค์จะไม่เหมือนกันเหมือนกัน คนกลางก็เลยควรต้องคัดเลือกกรองรวมทั้งชี้แนะลูกค้าในพื้นฐานได้ว่าลูกค้ากรุ๊ปใดเหมาะสมกับแบงค์ไหนบ้าง เพื่อสามารถปิดดีลได้เสร็จแล้วก็รวดเร็วทันใจนั่นเอง

อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น พิกัดรัษฎากู้กู ขาย 5. 79 ล้านบาท Property for sale Phuket Old Town

PropertyforsalePhuketOldTownน่าสนใจเเละทำเลทอง

ข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้
ตึกการค้าขาย 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์นพิกัดรัษฎาPhuket
ราคาขาย 5.79 ล้านบาท
บนทำเลที่ตั้งสมรรถนะในจังหวัดภูเก็ต ตึกการค้าขาย 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ล้ำสมัย รองรับทุกแบบอย่างธุรกิจ พร้อมที่จอดรถข้างหน้าสบาย ใกล้ชุมชนที่รายล้อมแล้วก็สบายทุกการเดินทาง
พื้นที่ใช้สอย 51.3 ตารางวา 3 ห้องนอน, 3 ห้องอาบน้ำ
เทสหรูหรา โลตัส เอ็กซ์ตร้า,บิ๊กซี มาร์เก็ต ตลาดเรา,ตลาดนัดชิลล์วา,โรงหมอมิชชั่นจังหวัดภูเก็ต,มหาวิทยาลัยราชภัฎ จังหวัดภูเก็ต
พอใจนัดหมายมองห้อง ติดต่อ คุณ อร
More Information Please Contact us
Tel/line : 091963….
WhatsApp +6691963….
E Mail : andaman19grouprealestate@gmail.com

*ก็จบไปเเล้วสำหรับความรู้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องอสังหาฯ บอกเลยว่ารู้เรื่องทราบนี้ไป ก็สามารถเป็นนายน่าเองเเละยังหาที่อยู่เองได้อย่างง่ายๆถ้าเกิดถูกใจก็สามารถติดตามกันต่อได้ในบทความหน้านะทุกๆคน

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต