รีวิวที่พัก เกาะล้าน

Posted on
Reviews accommodation in Koh Larn
รีวิวที่พัก เกาะล้าน

รีวิวที่พัก เกาะล้าน วิวสวยน่าพัก

รีวิวที่พัก เกาะล้าน อะโลฮ่า สมุทรงาม ใกล้กรุงเทพฯ กันที่ เกาะล้าน แรง บ้านพัก ถ่ายภาพงาม บรรยากาศดี ที่พวกเราจะพามาชี้แนะกันกับ บ้านพักเกาะล้านงามๆถ่ายภาพ ชิคทุกมุม ในทั้งยังสไตล์เกาะบาหลีก็มี ไม่นิมอลสุดๆก็มาจ้ะ แล้วก็บางที่ก็เป็น บ้านพักเกาะล้าน มีอ่าง ให้ได้แช่น้ำฟินๆดูทิวทัศน์อีกด้วย เอาละ สายท่องเที่ยว สายถ่ายภาพ บอกเลยว่า จัดเสื้อผ้า หาคอสตูมกันแน่นๆไปสลัดกระโปรงงามๆหรือ บิกินี่ตัวโปรด แช่อ่าง ฟินๆกันได้เลยค่า

เกาะล้าน นับว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่สำหรับท่องเที่ยวใกล้ จ.กรุงเทพฯ ที่ยังคงสเน่ห์แล้วก็ความชื่นชอบไว้ได้อย่างแน่นแฟ้น ในปี 2021 นี้สำหรับคนไหนกันที่กำลังมองหาบ้านพักเกาะล้าน รีวิวดี ราคาไม่แพง ทั้งยังแบบบ้านเป็นข้างหลัง บ้านพักเกาะล้านติดสมุทร หรือกำลังมองหาสถานที่ชิคๆไว้ถ่ายภาพงามๆพวกเราได้รวมบ้านพักเกาะล้านมาไว้ให้ มากมายตามไลฟ์สไตล์ เลือกแล้วตระเตรียมแพคกระเป๋าไปลาพักร้อนกันได้เลย! แต่งห้องนั่งเล่นคอนโด

1. รีวิวที่พัก เกาะล้าน บ้านทะเลน้ำใส Baan Talaynamsai

รีวิวที่พัก เกาะล้าน

บ้านทะเลน้ำใส บ้านพักเกาะล้านติดสมุทร พร้อมสระว่ายน้ำที่โล่งแจ้งที่ติดห้องนอนด้านล่าง ข้างในตกแต่งด้วยสีโทนเรียบ กับบรรยากาศของสมุทร ให้ท่านได้สัมผัสกับวันพักแบบเป็นส่วนตัว สามารถนอนแช่น้ำดูทิวทัศน์สมุทรที่บรรจบกับเส้นขอบฟ้าได้อย่างเต็มที่ หอพักมีระเบียงที่เปิดรับลมทะเล เหมาะสมกับการมาพักแบบสบายๆรวมทั้งสามารถซื้อของกินเข้ามากินได้ มีโต๊ะไม้ให้บริการติดหาดทราย นับว่าเป็นบ้านพักเกาะล้านที่ตอบปัญหาการพักผ่อนหย่อนใจมากมายอย่างยิ่งจริงๆ

  • Price : ราคาเริ่ม 2,500.- (ราคาอาจมีความเคลื่อนไหว โปรดติดต่อบ้านพัก)
  • ที่อยู่ : 183 มัธยม7 เกาะล้าน ตำบลนาเกลือ อำเภอ บางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
  • โทร : 085-720-1992
  • เว็บ : Facebook บ้านสมุทรน้ำใส เกาะล้าน

2. ธันดารา เกาะล้าน

รีวิวที่พัก เกาะล้าน

ธันดารา บ้านพักงามเกาะล้าน มุมถ่ายภาพดี๊ดี ไม่มีผิดหวัง แน่ๆจ้ะ ผู้หญิงห้ามพลาดเด็ดขาด! มีคุณค่าแก่การไปเช็คอินสุดๆเนื่องจากว่าบ้านพักเค้างามมากมายกกก มีสระว่ายน้ำกึ่งกลางบ้านพัก แช่น้ำกันไปเลยงามๆแบบไม่ต้องกลัวดำ แถมยังได้รูปงามๆกลับไปอัพโซเชียลเรียกไลค์ได้อีกยาวๆ

ธันศิลปิน เกาะล้าน บ้านพักเกาะล้านเปิดใหม่ เป็นสถานที่สงบแล้วก็มีความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยห้องเช่าเพียงแต่ 8 ห้องแค่นั้น ข้างในเป็นสไตล์ทคอยปิคอลผสมเกาะบาหลี ย้ำความไม่นิมอลโดยใช้สีโทนขาว เหลือง น้ำตาล เป็นหลัก ตกแต่งด้วยต้นไม้และก็สิ่งของธรรมชาติ

ให้รู้สึกดีและผ่อนคลาย ที่สำคัญเป็นมีโลเคชั่นเก๋ๆให้ถ่ายภาพดูเหมือนจะทุกมุม โดยยิ่งไปกว่านั้นมุมสระว่ายน้ำ ที่นับว่าเป็นมุมยอดนิยมของธันศิลปิน ดังนั้นเว้นแต่ได้มาพักแล้ว ยังได้รูปงามๆกลับไปมากแน่ๆ ตกแต่งผนังห้อง

บ้านพักมีห้องหลายแบบให้เลือกจ้ะ แต่ว่าที่น่าดึงดูดสุดๆก็คือ ธันศิลปิน วิลล่า ซึ่งเป็น พูลวิลล่า แรง พวกเราจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมซุ้มน่ารักน่าเอ็นดูๆไว้ให้นั่งชิล แล้วก็เช็ต Floating Breakfast ของกินถาดลอยน้ำ อีกด้วย ดีต่อจิตใจสุดดด!

  • Price : ราคาเริ่ม 2,200.- (ราคาอาจมีความเคลื่อนไหว โปรดติดต่อบ้านพัก)
  • ที่อยู่ : เกาะล้าน 65 กลุ่มที่ 7 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
  • พิกัด : https://g.page/Thandara8?share
  • โทร : 06-1996-6697
  • เว็บ : https://www.facebook.com/Thandara8

3. รีวิวที่พัก เกาะล้าน บ้านรินรักษ์

รีวิวที่พักเกาะล้านสวยน่าพักติดทะเล

มาปักหมุดกับ ที่พักเกาะล้านงามๆที่ บ้านรินรักษา เกาะล้าน พัทยา ตกแต่งเก๋ๆสไตล์เกาะบาหลี ได้ฟีลทรอคอยปิคอล และก็มีหอพักงามๆอย่าง ห้อง Seaview Pool Villa ที่มีสระส่วนตัว พร้อมทิวทัศน์ทะเลภายในห้องนอนอย่างยิ่งจริงๆจ้ะ บรรยากาศโรแมนติกเวอร์ เหมาะสมแก่การนำคนพิเศษ มาพักร่วมกันที่สุด ไฮไลท์ของตรงนี้ยังไม่หมดเท่านั้น เนื่องจากเค้ามีเสิร์ฟ เซ็ตอาหารเช้าตรู่ลอยน้ำ ให้ได้อร่อยกันแบบงามๆอีกด้วยน้า

บ้านรินรักษา เป็นบ้านพักเกาะล้านติดสมุทร มุมงาม ทิวทัศน์ดี ใกล้ท่าเรือ เป็นอีกหนึ่งบ้านพักเกาะล้านราคาไม่แพง ที่ประสิทธิภาพเกินราคามากมายๆรินรักษามีหอพักปรับอากาศทั้งหมดทั้งปวง 12 ห้อง มีระเบียงให้ออกไปดูทิวทัศน์ ตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ ย้ำโทนขาวสว่าง

ให้ความรู้ความเข้าใจสึกโปร่งสบาย เหมาะสมกับการมาพักในวันหยุด และก็ที่สำคัญเป็นมีที่พักแบบ Seaview Pool Villa รวมถึงสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบ Outdoor ซึ่งสามารถมองเห็นฟ้าและก็สมุทรได้แบบเต็มๆรวมทั้งยังมีบริการ Floating Breakfast ให้ได้เอามาถ่ายภาพงามๆอีกด้วย

  • Price : ราคาเริ่ม 1,600.- (ราคาอาจมีความเคลื่อนไหว โปรดติดต่อบ้านพัก)
  • ที่อยู่ : เกาะล้าน 202 กลุ่ม 7 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
  • พิกัด : https://goo.gl/maps/sj3pi9J7ZjupSbSv6
  • โทร : 08-0096-2828
  • เว็บ : https://www.facebook.com/baanrinruk.kohlarn

4. Myth Koh Larn Resort Bar & Bistro

รีวิวที่พักเกาะล้านสวยน่าพักติดทะเล

สาย minimal ตามกันมาเช็คอินที่ Myth Koh Larn Resort Bar & Bistro บ้านพักเกาะล้าน งามจนถึงกล้องถ่ายรูปสั่น สายถ่ายภาพงานนี้พลาดมิได้เลยนะ เนื่องจากว่าตรงนี้เป็นอีกหนึ่งบ้านพักวางแบบเก๋ แล้วก็สุดชิค ตกแต่งอย่างเรียบง่ายสไตล์เกาะบาหลีเบาๆในโทนสีขาว แล้วก็ปูนเปือย ถ่ายภาพงามวนไปแรง

myth บ้านพักเกาะล้านบ้านเป็นข้างหลังวางแบบเก๋ อีกหนึ่งที่พักผ่อนสุดฮอตของเกาะล้าน ที่ผู้เข้าพักจะได้รับความเป็นส่วนตัว ด้วยที่พัก Villa เพียงแต่ 3 ข้างหลัง พร้อม Pool Spa ทุกห้อง ตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ ไม่นิมอล พนังด้านที่เป็นกระจกสามารถนอนมองดูทิวทัศน์ฟ้าและก็สมุทรได้แบบเต็มตา ยิ่งไปกว่านี้ยังมีทีเด็ดเป็น Myth sky bar ที่ให้ดูบรรยากาศเกาะล้านแบบพาราโนรามา พร้อมเครื่องดื่มรวมทั้งของกินรสเลิศ

นอกนั้นด้านในหอพักยังมี Pool Spa ส่วนตัวในหอพักทุกห้องอีกด้วยแรง จุดพีคอยู่นี้ล่ะ ที่พวกเราจะได้สวมชุดว่ายงามๆลงไปว่ายเบาๆในพูล และก็ถ่ายภาพฮอตๆรัวไปเลย

  • Price : ราคาเริ่ม 3,200.- (ราคาอาจมีความเคลื่อนไหว โปรดติดต่อบ้านพัก)
  • ที่อยู่ : เกาะล้าน อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
  • พิกัด : https://goo.gl/maps/EGGwRbnvV9Q1ZHDc6
  • โทร : 06-5642-8833
  • เว็บ : https://www.facebook.com/mythkohlarnresort

5. วางเวลา เกาะล้าน The Timeless

รีวิวที่พักเกาะล้านสวยน่าพักติดทะเล

วางเวลา เกาะล้าน บ้านพักเกาะล้านติดสมุทร ที่ดีต่อดวงใจสุดๆด้วยความเป็นส่วนตัว เพราะเหตุว่าในบ้านพักมีพร่ำบ่นพักเพียงแค่ 2 ข้างหลังเพียงแค่นั้น ทั้งยังโรแมนติกมากมายๆด้วย อ่างจากุชชี่ ชายทะเล ให้พวกเราได้นอนแช่น้ำ ตีฟองในอ่างชิลๆเพลิดเพลินๆนอนมองดูทิวทัศน์งามๆของฟ้าสีครามน้ำทะเลใสปิ๊งๆและก็ยังถูกคอนเซ็ปต์เป็นอีกที่พักต้องห้ามพลาดบนเกาะล้านเลยจ๊า เพราะเหตุว่ามุมถ่ายภาพงามวิจิตรตระการตามากมายๆงานนี้ จะต้องต่อคิวจองก็ยอมแรง

เสนอแนะบ้านพักเกาะล้านเปิดใหม่สุดเก๋ วางเวลา เปิดให้บริการที่พักชายทะเลที่มีเพียงแค่ 2 ห้อง แต่ว่าได้ทิวทัศน์และก็บรรยากาศระดับพรีเมี่ยม การตกแต่งนำสมัย ด้วยโทนสีว่าง เครื่องเรือนไม้ อ่างอาบน้ำ Outdoor มีมุมเก๋ๆให้ถ่ายภาพมาก ทำให้วางเวลาเป็นบ้านพักที่มีเสน่ห์

สามารถพักผ่อนหย่อนใจ ดูสมุทร ฟ้าคราม แล้วก็ดวงอาทิตย์ขึ้น ที่ระเบียงส่วนตัวของหอพักได้เลย พร้อมบริการอาหารมื้อเช้า Welcome Set รวมทั้งไม่นิบาร์ การันตีว่ามาตรงนี้แล้วจะไม่ผิดหวังแน่ๆ

  • Price : ราคาเริ่ม 4,600.- (ราคาอาจมีความเคลื่อนไหว โปรดติดต่อบ้านพัก)
  • ที่อยู่ : เกาะล้าน 28 กลุ่ม 7 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
  • พิกัด : https://goo.gl/maps/iuiHYotgXZ15sTTd9
  • โทร : 09-7259-5251
  • เว็บ : https://www.facebook.com/Vangvelakohlarn

*มาถึงที่ตรงนี้ภายหลังได้อ่านรีวิวบ้านพักเกาะล้าน 2021 ทั้งปวงแล้ว คนจำนวนไม่น้อยบางครั้งก็อาจจะกำลังตระเตรียมเก็บกระเป๋าเพื่อหนีความอลหม่าน ไปพักผ่อนหย่อนใจกันที่เกาะล้าน บ้านพักติดสมุทร ทิวทัศน์ดีสักที่ นับว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวจะได้ใช้เวลาประทับใจกับบรรยากาศของสมุทร ฟ้าสีคราม พร้อมการบริการรวมทั้งอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกแบบพร้อม

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต