Sale house

Posted on
Sale house
Sale house

Sale house โครงการเป็นมิตรต่อธรรมชาติเเละสิ่งแวดล้อม

Sale house เดินทางมาถึงตอนใกล้สิ้นปี 2020 แล้วนะคะ ตลอดทั้งปีนี้ตลาดอสังหาฯเจอกับความท้าทายพอเหมาะทั้งจากสถานะการณ์ Covid-19 รวมทั้งภาวะเศรษฐกิจที่ยังชะลอตัว อย่างไรก็ดีเราพบว่ามีแผนในการบ้านเดี่ยวแล้วก็บ้านฝาแฝดจาก Delveloper หลายรายได้ทยอยเปิดตัวมาบ่อย

ถ้าเกิดเราจะจุดโฟกัสมองดูเฉพาะ “แบรนด์ใหม่” ที่ได้เปิดตัวในปีนี้ พบว่ามีอยู่เยอะมากๆ เลยนะบทความนี้เราขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ แบรนด์บ้านเดี่ยวแล้วก็บ้านแฝด สมาชิกใหม่ของปี 2020 พร้อมแนะนำโครงการภายใต้แบรนด์ใหม่ให้รู้จักกัน เผื่อคนไหนกันแน่กำลังมองหาบ้านอยู่จะ ได้มีตัวเลือกในการตกลงปลงใจนะคะ

Sale house 2020 ปีของกลยุทธ์แนวราบ

Sale house

อย่างที่บอกไปว่าตลอด ตลอดปีมีแผนสำหรับการแนวระดับ ใหม่ๆเปิดตัวโดยตลอด แม้ว่าจะเจอกับตอนการแพร่ระบาดของ Covid-19 แต่กลุ่มผู้ซื้อบ้านยังคงพึงพอใจ แนวทางแนวยาวมากพอสมควร เนื่องจากผู้ซื้อส่วนใหญ่ยังเป็นกลุ่ม Real Demand ต้องการบ้านเพื่ออาศัยจริง ทาวน์โฮมมือสอง house

และก็ยังมีกลุ่มของผู้คนที่เคยอยู่คอนโด เปลี่ยนมาซื้อบ้านด้วยเหมือนกัน เหตุเพราะให้ความใส่ใจกับการเว้นระยะห่างทางสังคมรวมทั้งตั้งอกตั้งใจในเรื่องความถูกอนามัยมากยิ่งกว่าเดิม

การพักอาศัยในกลยุทธ์บ้าน แนวขนานย่อมได้เรื่องเป็นส่วนตัว มากกว่า ไม่ต้องแชร์บางพื้นที่เพื่อใช้งานร่วมกับผู้อื่นเสมอเหมือนอยู่ในคอนโด ทั้งได้พื้นที่ สำหรับจัดการที่บ้านหรือ Work From Home พร้อมทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างยิ่งมากกว่าด้วย PHUKET VILLA

ยิ่งกว่านั้นกลุ่ม ธนาคารพาณิชย์ที่ปล่อยสินเชื่อ เงินกู้ยืมโครงการบ้าน ยังมีการปรับลดอัตราค่าดอกเบี้ยเงินกู้ยืมเพื่อที่อยู่อาศัยในอัตราที่ถูกลงกว่าปกติ ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแหล่งเงินกู้ยืม ได้ง่ายมากยิ่งขึ้นและไม่จำเป็นต้องแบกภาระการคลายอารมณ์ จ่ายที่หนักจนตราบเท่าเกินไป ประกอบกับทาง Developer

เองได้ออกแคมเปญหรือโปรโมชันเพื่อ ยั่วใจลูกค้าด้วย ได้แก่ อยู่ฟรี 2 ปี, ปรับลดขายหลักแสนไปจนตราบเท่าหลักล้านบาท, แถมเครื่องใช้ไฟฟ้ารวมทั้งเครื่องตกแต่งบ้านต่างๆ, ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน อื่นๆอีกมากมาย ทั้งมวลนี้ล้วนมีผลกระตุ้นยอดขายบ้านให้สามารถไปต่อได้ แม้ว่าจะจึงควรเจอกับสถานการณ์ไม่สู้ดีนักในปีนี้ก็ตาม บ้าน

โครงการแบรนด์ใหม่มี เปิดตัวให้เห็นอยู่เรื่อยๆทุกปี สำหรับปีนี้เองก็ด้วยเหมือนกัน ในภาพรวมแล้วเรายังแลเห็นการเปิดตัวโครงการ แบรนด์ใหม่ของ Developer จำนวนไม่ใช่น้อยพอเหมาะ โดยบางแบรนด์ได้เปิดตัวไปในหลายทำเล ส่วนบางแบรนด์ยังเปิดตัว ไปแค่เพียงทำเลเดียว แต่ก็มีแพเร่งรีบเปิดโครงการอื่นๆต่อไปในอนาคต

สำหรับบทความนี้เราขอจุดโฟกัสไปที่เฉพาะแบรนด์แนวยาวในต้นแบบบ้านเดี่ยวแล้วก็บ้านแฝด จากกลุ่ม Developer รายใหญ่จ้ะ จะมีโครงการไหนบ้างนั้น…ไปดูกัน หมู่บ้านหรูในภูเก็ต

Lake Forest จาก Property Perfect

Sale house

แบรนด์แรกที่จะพูดถึงเป็นของบริษัท Property Perfect จ้ะ กับโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด Lake Forest ได้ร่วมปรับปรุงแก้ไขกับ Sumitomo Forestry ผู้ส่งเสริมจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นบริษัทธุรกิจด้านป่าดงแนวหน้าของญี่ปุ่น เปิดโครงการบ้านบรรยากาศทะเลสาบแล้วก็รายล้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่

จากความเชี่ยวชาญของบริษัท Sumitomo Forestry ทำให้ Lake Forest มีความพิเศษกว่าโครงการบ้านปกติ เพราะนอกจากผู้อาศัยจะซื้อบ้านแล้ว ก็จะยังได้สภาพแวดล้อมที่ดี ใกล้ชิดธรรมชาติท่ามกลางเมืองใหญ่ กล่าวได้ว่าเป็นแนวทางนี้มีพื้นที่สีเขียวสูงที่สุดของ Property Perfect เลยก็ว่าได้

สำหรับการออกแบบพื้นที่สีเขียวจะแบ่งเป็นหลายโซนด้วยกัน มีต้นไม้เยอะมากชนิด ตกแต่งเป็นสวนสวย จัด Landscape ได้อย่างน่าสนใจ และจากนั้นก็ยังผสมสถาปัตยกรรมสไตล์ญี่ปุ่นเข้าไปด้วย ในช่วงเวลานี้ Lake Forest มีโครงการที่อยู่ภายใต้แบรนด์ 1 ที่ด้วยกัน

ตั้งอยู่บนถนนหนทางครั้ง ทางราชพฤกษ์ตัดใหม่ สามารถเชื่อมต่อกับ ถนนกาญจนาภิเษกได้ ข้างในกลยุทธ์มีพื้นที่สีเขียวรวมทั้ง ก็ทะเลสาบขนาดใหญ่ ตัวบ้านวางแบบในสไตล์ญี่ปุ่นแบบ Modern Contempory กลมกลืนไปกับพื้นที่ศูนย์กลาง ราคาขายเริ่ม 3.49 ล้านบาท

Lake Forest หนทางราชพฤกษ์ตัดใหม่

Salehouseliving

โครงการ Lake Forest หนทางราชพฤกษ์ตัดใหม่ เพิ่มเปิด Pre-sale ไปช่วงวันที่ 19 กันยายน 2563 ก่อนหน้าที่ผ่านมา จากแนวคิดการออกแบบที่ได้กล่าวไปแล้วตามข้างต้นว่าโครงการนี้ย้ำธรรมชาติ เพื่อตอบปัญหากลุ่ม ผู้บริโภคในช่วงปัจจุบันที่ อยากได้บรรยากาศ การพักอาศัยที่ดี ได้พื้นที่สีเขียวมากมาย

และสามารถเดินทาง เข้าออกเมืองได้อย่างสะดวก สำหรับโครงการนี้ปลูกต้นไม้รวมทั้ง ก็ทำสวนให้ลูกบ้านได้ใช้งานหลายจุด แล้วก็เสริมสร้างบรรยากาศ ด้วยทะเลสาบใหญ่ ขนาด 20 ไร่ บ้านในแนวทางก็เลยร่มรื่น และก็ระดับราคาขายยังเข้าถึงง่ายด้วย โดยเริ่มที่ 3.49 ล้านบาท

บ้านในโครงการนี้ มีทั้งบ้านเดี่ยวและจากนั้นก็ บ้านแฝดให้เลือก ที่ดินทั้งยังโครงการอยู่ที่ 320 ไร่อย่างยิ่งจริงๆ แต่ได้ทยอยเปิดขายไปทีละเฟส แบบบ้านมีทั้งมวล 5 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 133.85-155.8 ตารางเมตร ขนาดที่ดินอยู่ที่ 38.10-75.20 ตารางวาจ้ะ

  1. Lily : พื้นที่ใช้สอย 133 ตารางเมตร ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  2. Laurel : พื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตร ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องสุขา 2 ที่จอดรถ
  3. Lotus : พื้นที่ใช้สอย 133 ตารางเมตร ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ส้วม 2 ที่จอดรถ
  4. Lucerne : พื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตร ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  5. Lavender : พื้นที่ใช้สอย 156 ตารางเมตร ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องสุขา 2 ที่จอดรถ

บ้านของที่ตรงนี้ได้รับแรงบันดาลใจสำหรับการดีไซน์มาจากสถาปัตยกรรมประเทศญี่ปุ่น จากเมืองคาวาโกเอะ (Kawagoe) ใช้หลังคารูปสามเหลี่ยมหน้าจั่วตามแบบบฉบับเริ่มต้น ผสมไปกับการออกแบบสไตล์ Modern Contempory

โดยรวมแล้วเราคิด ว่าบ้านในโครงการนี้มีรูปลักษณ์ ที่ค่อนข้างจะเรียบง่าย ดู Minimal รวมทั้งเป็นธรรมชาติดีจ้ะ กับบรรยากาศโครงการ ส่วนพื้นที่ใช้สอยในบ้านดีแล้ว ไซน์ให้มีฟังก์ชันแบบ ญี่ปุ่น เป็นย้ำไปที่ความคุ้มราคา ใช้สอยได้เต็มที่แล้วก็พร้อม

พื้นที่ศูนย์กลางของโครงการ Lake Forest มีให้มาอย่างพร้อม ทั้งอาคารคลับเฮาส์ตกแต่ง ด้วยวัสดุอุปกรณ์ไม้สักไทย จัดกันแบบญี่ปุ่น ฟังก์ชันใช้งานมีห้องฟิตเนส, พื้นที่นั่งพักผ่อน, Co-working Space, สระว่ายน้ำ, ห้องสุขา

ทั้งนั้นคุม Mood&Tone เหมือนไปกับตัวบ้าน แล้วก็มีพื้นที่สวนหย่อมและแนวต้นไม้ใหญ่ แทรกอยู่หลายข้อเสียกัน พร้อมด้วยทะเลสาบ ทำให้โครงการร่มรื่นและก็ ได้วิวสวย

อ่านเพิ่มเติม: POOL VILLA PHUKET. SALE VILLA. Villas Phuket. Phuket Property. Pool Villa.