ทาวน์ โฮม โครงการไหนดี

Posted on
town home project
ทาวน์ โฮม โครงการไหนดี

ทาวน์ โฮม โครงการไหนดี ที่น่าลงทุน

ทาวน์ โฮม โครงการไหนดี จะว่าไปแล้วปัจจุบันนี้เว้นเสียแต่แนวนอนจะมาแรงแล้ว ก็จำต้องกล่าวว่าทาวน์โฮมเองนับว่าเป็นแนวขนานต้นแบบหนึ่งที่น่าสยดสยองพอได้

ที่บอกที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะมีทาวน์โฮมหลายแผนการเลยที่ไล่บี้มาตามแนวรถไฟฟ้า แม้กระทั่งไม่แอบอิงแอบชิดถึงขั้นอยู่ประกบทางขึ้นลงบันได แม้กระนั้นก็อยู่ในรัศมีที่บอกใครๆได้ว่าทาวน์โฮมเราใกล้รถไฟฟ้านะโว้ย บ้านสไตล์ยุโรปเก่า

จำต้องเห็นด้วยล่ะว่าสำหรับคนทำงานในเมืองนั้น ถ้าเกิดมีที่พักที่อาศัยในทำเลที่ตั้งที่มีประสิทธิภาพอย่างกับคอนโดมันก็คงดีไม่น้อย แถมที่จริง…แผนเดินหน้าปรับปรุงแผนการรถไฟฟ้าสายใหม่ๆ

ในขณะนี้เองก็ช่วยทำให้ปรับคนไม่มีความจำเป็นที่จะต้องไปกลุ่มอยู่แต่ว่าพื้นที่ในเมืองหรือติดริมทางอย่างคราวก่อนแล้วด้วย แบบทาวน์โฮมในเวลานี้แต่ละเจ้าเค้าก็ดีไซน์มาให้มองล้ำยุค แม้ว่าจะอยู่ในทำเลที่ตั้งคอนโดที่มีเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกรอบด้าน แต่ว่าราคากลับสามารถเลือกได้นานัปการมากยิ่งกว่าตามกำลังจับจ่ายซื้อของแต่ละคน

กล่าวให้ถูกก็คือ ได้อยู่ในทำเลดีๆสุดแสนจะสมบูรณ์บริบูรณ์ แม้กระนั้นขนาดของที่พักที่อาศัยที่ได้กลับมิได้เป็นเพียงแค่ห้องสี่เหลี่ยม แม้กระนั้นเป็นราวกับเป็นบ้านหนึ่งข้างหลังเลยต่างหา แล้วก็สำหรับวันนี้ คนใดกันแน่ที่กำลังอยากได้ตัวเลือกทาวน์โฮมทำเลดีๆเดินทางสบายแบบใกล้รถไฟฟ้าในระยะทางราวๆ 2 กม. ที่สำคัญมีความอุดมสมบูรณ์รายล้อม สักครู่พวกเรามาเช็คกันเลยดีกว่าว่ามีโครงงานไหนที่น่าดึงดูดกันบ้าง

แนวทางเลือกซื้อทาวน์โฮม ที่ใช้ได้นิรันดรจาก ทาวน์ โฮม โครงการไหนดี

ทาวน์ โฮม โครงการไหนดี

ตอนที่หลายๆท่านเลือกซื้อทาวน์โฮมชอบมีปริศนาหลายๆคำถามที่ต้องถามกลับมาอาทิเช่น ทาวน์โฮมควรจะเลือกกี่ห้องนอนถึงเวิร์คที่สุด ควรที่จะเลือกทาวน์โฮมมีที่จอดรถกี่คัน ควรจะมีหน้าบ้านกว้างเพียงใดแล้วก็ทาวน์โฮมเหมาะสมกับครอบครัวไซส์ไหน

คำตอบนั้นออกจะมีความมากมายหลากหลายขึ้นกับความพอใจและก็ความปรารถนาของคนซื้อแต่ละท่านด้วย ฉะนั้นในวันนี้พวกเราจะพาคนอ่านไปตอบปัญหาพวกนี้กันเพื่อคุณสามารถเลือกซื้อทาวน์โฮมได้เหมาะสมกับสิ่งที่จำเป็นของคุณเยอะที่สุด รวมทั้งที่สำคัญข้อเสนอแนะในเนื้อหานี้ใช้ได้ชั่วนิจนิรันดร์ ไม่มีเก่า และก็ยังสามารถนำไปปรับใช้กับบ้านชนิดอื่นๆได้อีกด้วย ดูแบบบ้านโมเดิร์น

เลือกซื้อทาวน์โฮมจะต้องมองอะไรบ้าง ในขณะนี้มีโครงงานทาวน์โฮมผุดขึ้นมารอบกรุงเทพมหานคร รวมทั้งพื้นที่ในชนบท เนื่องจากว่าเนื่องจากว่าสบายกับครอบครัวในช่วงปัจจุบัน รวมทั้งราคาเข้าถึงได้ง่ายดายกว่าบ้านเดี่ยวหรือบ้านฝาแฝด

นอกจากเนื่องจากว่าโครงงานทาวน์โฮมใช้พื้นที่ในการพัฒนาที่น้อยกว่าทำให้ทำเลที่ตั้งของแผนการชอบตั้งอยู่ในพื้นที่ใกล้เมืองมากยิ่งกว่าบ้านเดี่ยว ก็เลยทำให้ทาวน์โฮมเป็นที่นิยมจากคนซื้อในกรุ๊ปเริ่มปฏิบัติงาน

ไปจนกระทั่งครอบครัวขนาดเล็กอย่างมาก แม้คุณกำลังมองหาทาวน์โฮมดีๆสักข้างหลัง แต่ว่ายังเลือกผิดว่าน่าจะซื้อทาวน์โฮมแบบไหนดี ให้อยู่แล้วสบาย เดินทางสบาย พักเจริญหรือจะ WFH จากบ้านเป็นบางครั้งก็ได้ ตอบรับอีกทั้งไลฟ์สไตล์รวมทั้งการใช้แรงงานจริง วันนี้แลนด์แอนด์เฮ้าส์มีข้อแนะนำสำหรับการเลือกทาวน์โฮมมาฝากไปดูกันเลย

เลือกทาวน์โฮมที่มีปริมาณห้องนอนตามขนาดครอบครัว ปกติแล้วผู้บริโภคทาวน์โฮมชอบเป็นครอบครัวขนาดเล็กถึงกึ่งกลางมีสมาชิกโดยประมาณ 2-4 คน เพราะฉะนั้นวิธีสำหรับการเลือกซื้อทาวน์โฮม 2 ชั้นที่เหมาะสมกับครอบครัวนี้ก็คือมีห้องนอนขั้นต่ำ 2 ห้อง

รวมทั้งแผนการจำนวนมากที่ปรับปรุงขึ้นมาในตอนนี้ชอบทำทาวน์โฮมให้มีห้องนอน 2 ห้อง แต่ว่าบางทีอาจจะน้อยกว่าหรือมากยิ่งกว่าขึ้นกับ จำพวกบ้านของแต่ละแผนการ แต่ว่าจำนวนมากแล้วถ้าหากมีห้องเดียวชอบเป็นขนาดที่เล็กสุดของแผนการซึ่งบางครั้งอาจจะไม่พอ แต่ว่าถ้าเกิดมีมากยิ่งกว่านี้ก็บางทีก็อาจจะรับประทานพื้นที่เยอะเกินไป ขึ้นกับปริมาณผู้อาศัยด้วย (ในเรื่องที่อยู่เพียงแค่ 1-2 คน ห้องนอนเดียวก็นับว่าไม่น้อยเกินความจำเป็น)

เลือกปริมาณห้องที่เหมาะสมกับการใช้แรงงาน ขอให้คุณกล่าวลาความเลื่อมใสเก่าๆไปก่อนว่า ทาวน์โฮมที่ยิ่งมีห้องมากมายๆจะยิ่งยอดเยี่ยม เนื่องจากว่าทาวน์โฮมจำนวนมากแล้วจะมีพื้นที่น้อยกว่าบ้านเดี่ยวรวมทั้งบ้านฝาแฝด แม้ว่าจะมี 2 ชั้น (บางแผนการอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีมากยิ่งกว่า 2 ชั้น) แต่ว่าปริมาณพื้นที่ก็ยังมีจำกัดอยู่ดี การมีปริมาณห้องมากเกินไปจะไปจำกัดพื้นที่ให้แต่ละห้องมีขนาดเล็กจนถึงทำให้ผู้อาศัยรู้สึกอึดอัดได้

ทั้งทาวน์โฮมที่เหมาะสมกับครอบครัวขนาดเริ่มเป็นมีปริมาณสมาชิกโดยประมาณ 2-4 คนต่างกับการอยู่บ้านเดี่ยวของครอบครัวใหญ่ที่สมาชิกมีจำนวนไม่ใช่น้อย ด้วยเหตุนี้ก็เลยไม่มีความจำเป็นที่จะต้องซอกซอยห้องเยอะแยะกระทั่งทำให้เหลือพื้นที่ของแต่ละห้องน้อยจนถึงรู้สึกอึดอัด

ในโครงงานที่ดีไซน์มาดีจะมีการแบ่งปริมาณห้องที่มีความสมดุลกับพื้นที่ในห้องด้วย เว้นแต่ห้องนอน 2 ห้องแล้ว ห้องที่จำต้องมีในทาวน์โฮมอีกก็คือ ครัว ห้องรับแขก ห้องทำงาน ห้องเก็บของอย่างละ 1 ห้องและก็ห้องอาบน้ำอีก 2 ห้อง รวมแล้วราว 6-8 ห้องต่อ 1 ข้างหลังกำลังพอดี หากเป็นทาวน์โฮมที่มีปริมาณห้องรวมด้านในตัวบ้านมากยิ่งกว่า 10 ห้อง ให้ท่านพินิจมองว่าขนาดพื้นที่ของแต่ละห้องสมควรไหม

มีห้องสารพัดประโยชน์สำหรับใช้งานหลายๆกิจกรรม ความจำกัดอย่างหนึ่งของทาวน์โฮมที่มีมากยิ่งกว่าบ้านเดี่ยวเป็นขนาด ทำให้แม้จะเลือกทาวน์โฮมที่มีการวางแบบปริมาณห้องสมควรตามปริมาณผู้อาศัยแล้ว

ก็อาจจะมีการเกิดสถานะการณ์ห้องไม่เพียงพอต่อการใช้แรงงานได้ ได้แก่ในเรื่องที่คุณอยากห้องทำงาน รวมทั้งอ่านหนังสือ สำหรับบ้านเดี่ยวบางทีอาจจะไม่ใช่ปัญหา แต่ว่าสำหรับทาวน์โฮมการมีทั้งยัง 2 ห้องในข้างหลังเดียวกันบางทีก็อาจจะรับประทานพื้นที่มากจนเกินความจำเป็น

หรือในอีกบางครั้งอาทิเช่นคุณสุภาพสตรีที่อยากได้ห้องแต่งตัว ห้องเสริมสวย ห้องเก็บรองเท้า การแยกห้องเฉพาะสำหรับห้องพวกนี้อาจจะก่อให้กินที่บ้านแบบทาวน์โฮมมากเกินไป

ด้วยพื้นที่ของทาวน์โฮมที่เป็นสำหรับครอบครัวเริ่ม การมีปริมาณห้องที่มากเหลือเกินอาจจะก่อให้ห้องแต่ละห้องแคบและก็ใช้งานมิได้จริง โดยเหตุนี้ก็เลยเสนอแนะให้ทำรวมห้องให้สามารถใช้งานได้มากกว่า 1 ฟังก์ชันแม้กระนั้นอยู่ด้านในห้องเดียว

ได้แก่การรวมห้องแต่งตัว ห้องแต่งหน้าทาปาก กับห้องนอน หรือการรวมห้องทำงานกับห้องอ่านหนังสือเข้าด้วยกัน หรือ การรวมพื้นที่ห้องรับแขกกับห้องรับแขกเข้าด้วยกัน การมีห้องสารพัดประโยชน์เหล่านี้สามารถที่จะช่วยให้มีพื้นที่ในบ้านเพิ่มมากขึ้นอีกมากเลย

ควรมีอย่างต่ำหนึ่งส้วมต่อ 1 ชั้น ทาวน์โฮมตั้งแต่ 2 ชั้นเป็นต้นไปมี 1 เรื่องที่สำคัญมากๆก็คือการมีห้องอาบน้ำอย่างน้อยที่สุด 1 ห้องต่อ 1 ชั้น ไม่สมควรรวมสุขาทั้งยัง 2 ห้องให้อยู่ชั้นเดี่ยวกันเป็นต้นว่าอยู่ชั้น 2 ทั้งปวงหรืออยู่ชั้น 1 ทั้งปวง

เนื่องจากว่าจะไม่สบายต่อการใช้แรงงาน เพราะว่าหากทาวน์โฮมของคุณมีส้วมแค่เพียงห้องเดียว นอกเหนือจากการที่จะจะต้องแย่งกันใช้ไม่เหมาะสมขยายเวลาเร่งด่วนแล้ว หากว่าเกิดเหตุไม่คาดคิดจนกระทั่งห้องเครื่องเครื่องสุขภัณฑ์ตันขึ้นมาแล้วไม่มีห้องสุขาสำรองให้ใช้ การันตีว่าจะกำเนิดคือปัญหาใหญ่มหึมาขึ้นมาอย่างยิ่งจริงๆ

ปริมาณที่จอดรถ ที่จอดรถสำหรับทาวน์โฮม 2 ชั้นบางทีอาจจะไม่คือปัญหาดังแนวทางในการเลือกซื้อบ้านเดี่ยว เพราะว่าเนื่องจากว่าเป็นครอบครัวขนาดไม่ใหญ่นักโดยมากแล้วการมีที่จอดรถ 1-2 คันต่อทาวน์โฮม 1 ข้างหลัง

ก็พอเพียงต่อการใช้แรงงานแล้ว ดังนี้ก็ขึ้นกับขนาดของตัวทาวน์โฮมรวมทั้งขนาดของครอบครัวเพราะปรารถนาที่จอดรถเยอะแค่ไหน บางบุคคลอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีรถยนต์มากยิ่งกว่า 1 คัน ให้ทดลองตรวจพื้นที่สำหรับหยุดรถยนต์ว่าพอเพียงต่อความจำเป็นของคุณหรือเปล่า สำหรับผู้ที่รักรถยนต์การลงทุนซื้อ Type ของทาวน์โฮมแบบที่ใหญ่ขึ้นบางครั้งก็อาจจะเป็นความคุ้มในระยะยาวก็ได้

สรุปวิธีการสำหรับเลือกซื้อทาวน์โฮม 2 ชั้น แนวทางในการเลือกซื้อทาวน์โฮมชอบเป็นการบริหารจัดแจงระหว่างข้อกำหนดของพื้นที่กับเหตุจำเป็นสำหรับการใช้งาน ถ้าหากคุณเลือกซื้อทาวน์โฮมที่เหมาะสมกับการใช้แรงงานของคุณ เหมาะสมกับขนาดครอบครัวของคุณ

ยืนยันได้ว่าการดำเนินชีวิตในบ้านข้างหลังนี้ของคุณจะไม่ขัดข้องรวมทั้งเต็มไปด้วยความสำราญอย่างไม่ต้องสงสัย แม้กระนั้นถ้าเกิดคุณไม่ได้อยากต้องการเผชิญปัญหาแบบข้างต้น ได้แก่ทาวน์โฮม 2 ชั้นที่มีส้วมเพียงแค่ชั้นเดี่ยว ก็ควรจะเอาอย่างข้อแนะนำที่ให้มี 2 ห้องนอน 2 ส้วม

รวมทั้งคำเสนอแนะอื่นๆที่พวกเราได้เสนอแนะไปในเนื้อหานี้ด้วยจ้ะ มั่นอกมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้ทาวน์โฮมที่มีห้องนอนที่กว้าง มีห้องทำงานที่พอดี มีพื้นที่โล่งเตียนข้างในบ้านเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ได้บรรยากาศโปร่งเตียนไม่อึดอัด มองสบาย ให้โอกาสให้ท่านแล้วก็ครอบครัวได้พักอย่างสุขสบายทุกๆวันจ้ะ ^^

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ สร้าง ทาวน์โฮม 2 ชั้น Double Master Bedroom เป็นมีห้องนอนกว้างๆ2 ห้อง พร้อมให้แต่ละห้องมีห้องอาบน้ำในตัว ก็เลยตอบรับกับการพำนักจริง อีกเรื่องหนึ่งเล็กๆ… เพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้นจาก แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

The Park Lane สุขุมวิท-แบริ่ง (เริ่ม 15 ลบ.)

ทาวน์โฮมโครงการไหนดีที่จะครบจบในที่เดียว
  • ขอเริ่มที่โซนแบริ่งก่อนแล้วกัน เพราะว่าโซนนี้นับว่าได้รับความนิยมเช่นเดียวกันนะเนื่องจากว่าคนทำงานอยู่กันมากมาย และไม่ใช่เพียงแค่แนวสูง แต่ว่าแนวขนานเองก็ผุดที่โซนนี้กันให้มากเลยเช่นเดียวกัน สำหรับ เดอะพาร์คเลน สุขุมวิท-แบริ่ง นั้น เป็นทาวน์โฮมสุดหรูที่เน้นย้ำความเป็นส่วนตัวสุดๆเป็นมีเพียงแค่ 20 ครอบครัวเพียงแค่นั้น เหมาะสมกับผู้ที่อยากได้ความ Private แม้กระนั้นจำเป็นต้องอยู่บนรากฐานของ Luxury สุดๆโครงงานนี้ตั้งอยู่ห่างจากบีทีเอสแบริ่ง 2 กม. จะไปบีทีเอสบางนาก็แค่ 2.6 กิโลแค่นั้น ตัวแผนการตั้งอยู่บนถนนหนทางลาซาล ใกล้ถนนหนทางสุขุมวิท, ถนนหนทางศรีนครินทร์ แล้วก็ ทางด่วน ส่วนเรื่องแหล่งช้อปปิ้ง, โรงเรียน หรือโรงหมอชั้นหนึ่งนี่ก็ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจไปเนื่องจากมีรายล้อมรอบข้างแผนการเลย ลืมบอกไปว่าโครงงานนี้เค้าใช้ระบบกระแสไฟฟ้าใต้ดินทั้งยังโครงงานเลยจ๊ะ แถมยังเป็นทาวน์โฮมหรู 4 ชั้นด้วย เหมาะสมกับครอบครัวใหญ่มากๆ

Golden Town สุขุมวิท-สถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง (เริ่ม 3.3 ลบ.)

ทาวน์โฮมโครงการไหนดีที่จะครบจบในที่เดียว
  • ขอเสริมที่แบริ่งกันอีกตัว โกลเด้น ทาวน์ สุขุมวิท-สถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง ตัวนี้เป็นแผนการที่เคลมตนเองว่าเป็นยอดเยี่ยมทาวน์โฮม ใกล้รถไฟฟ้าสถานีแบริ่งในรัศมีเพียงแค่ 2 กม.อีกเช่นกัน สำหรับแผนการนี้ส่วนตัวมีความคิดว่ามันมีความประสานกันระหว่างไทยกับอังกฤษนะ เป็นตัวทาวน์โฮมเป็นสไตล์อังกฤษ มีสมาคม มีโรงภาพยนต์ส่วนตัว มีสวนงามรอบโครงงานด้วย แม้กระนั้นมีห้องครัวไทยกับห้องพระเพิ่มเข้ามาให้ ตอบปัญหามากมายๆอารมณ์แบบถ้าหากถามแม่ว่าอยากได้แผนการไหน แม่ก็อาจกล่าวว่าเอาโครงงานนี้ 5555 ส่วนพื้นที่รอบกายจะคล้ายคลึงกันกับตัวบนเลยนะครับ เดินทางสบาย อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกก็มีล้นหลาม สถานศึกษาแล้วก็โรงหมอมีชื่อเสียงก็มีล้อม เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกราคาไม่สูงที่น่าดึงดูดทีเดียว

*อย่างที่บอกไปตอนแรกว่าขณะนี้ทาวน์โฮมจัดว่ากำลังเดินทางมาแรงทีเดียว ส่วนเรื่องทำเลที่ตั้งอาคารชุดแบบงี้ผมว่าอีกสักนิดผู้ประกอบกิจการหลายรายคงจะหันมาเล่นกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคตพวกเราบางทีก็อาจจะได้มองเห็นตัวเลือกใหม่ๆเพิ่มกันแน่ๆนะครับ

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต