ขายวิลล่า ภูเก็ต

Posted on
Villa for sale in Phuket
ขายวิลล่า ภูเก็ต

ขายวิลล่า ภูเก็ต luxuy ครบครัน

ขายวิลล่า ภูเก็ต ไนท์แฟรงค์ จังหวัดภูเก็ต เป็นคนที่ มีความชำนาญ ด้านการให้คำปรึกษา ด้านอสังหาริมทรัพย์ เพื่อช่วยสำหรับในการค้นหาวิลล่า รวมทั้งอพาร์ทเมนท์ สุดหรูในจังหวัด จังหวัดภูเก็ต อย่างเช่น พื้นที่ยอดนิยม ทางตอนเหนือ ของชายตลิ่งตะวันตก เป็นต้นว่า กมลา ริมทะเลจังหวัดสุรินทร์ บางเทา ลายัน ลากูน่า รวมถึงหาดในทอน หรือพื้นที่ทางริมฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ อย่างเช่น กะตะ กะรน และก็หาดในหาน และก็พื้นที่ทางชายตลิ่งทิศตะวันออก เป็นต้นว่า แหลมพันวา แหลมยามู รวมถึงโบ้ท ลากูน รวมถึงรอยัล มารีน่า จังหวัดภูเก็ต

การเลือกที่พัก พักผ่อนแล้วหลังจากนั้นก็ อสังหาริมทรัพย์ เพื่อการลงทุนใน จังหวัดภูเก็ต ไม่เพียงแค่ เพียงแค่ควรมีผู้แทนที่ดี ไนท์แฟรงค์ จังหวัดภูเก็ต สามารถ เป็นที่ปรึกษา ที่เชื่อถือได้ ซึ่งจะให้คำแนะนำ อย่างไม่อ้อมค้อม สำหรับในการ เลือกอสังหาริมทรัพย์ ที่เหมาะสม และยังช่วยชี้แนะ ถึงจังหวะการสร้างค่า เพิ่มของอสังหาริมทรัพย์ ในอนาคต ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับ สำหรับในการลงทุนระยะยาว คอนโดภูเก็ต ติดทะเล

กรุ๊ปผู้ที่มีความเชี่ยวชาญของ ไนท์แฟรงค์ จังหวัดภูเก็ต มีประสบการณ์ด้านแนวทางการขายรวมทั้งการตลาดที่อยู่อาศัยอย่างใหญ่โต มีความสามารถในเชิงลึก เกี่ยวกับกลยุทธ์ระดับ ไฮเอนด์บนเกาะ ตั้งแต่แฟลตหรู ไปจนถึงวิลล่า ในทุกทำเลที่ตั้งที่ ตั้งของจังหวัดภูเก็ต

ไนท์แฟรงค์ มีเครือข่ายทั้งยัง โลกที่จะช่วย ด้านการขายและการตลาด เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ด้านที่พักอาศัย ซึ่งเป็นที่ยอมรับทั่วโลก คณะทำงาน มืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ของ ไนท์แฟรงค์ จะช่วยบริการให้คำแนะนำแบบครบวงจร เพื่อมั่นใจว่าลูกค้าของเราจะได้รับข้อเสนอที่เป็นในช่วงเวลานี้ รวมถึงที่เร็วทันใจที่สุด

ขอบเขตของการบริการ ขายวิลล่า ภูเก็ต

ขายวิลล่า ภูเก็ต
  • การเป็นผู้แทนของคนซื้อแล้วก็คนขาย สำหรับเพื่อการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ทุกหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักผ่อนตากอากาศ ห้องชุดหรู และก็วิลล่า หรือสำหรับเพื่อการลงทุนสร้างรายได้
  • อำนวยความสะดวกในด้านวิธีการทำธุรกรรมสำหรับผู้ครอบครองเงินทอง รวมทั้งคนซื้อ
  • การสนทนาด้านราคาและก็ข้อแม้ต่างๆ
  • จัดแจงข้อตกลงรวมทั้งพูดจาต่อรอง
  • ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับส่วนประกอบการเป็นเจ้าของ

1. กมลาภูเก็ต

ขายวิลล่าภูเก็ตสวยเห็นวิวทะเล

รายละเอียดต่างๆนอกเหนือจากนี้เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ วิลล่า / หอพัก จังหวะที่หาได้ยากที่กำลังจะได้รับวิลล่าทิวทัศน์สมุทรสุดพิเศษที่ได้รับรางวัลล้นหลามซึ่งตั้งอยู่ด้านในอพาร์เม้นท์ที่เป็นที่รู้จักระดับนานาชาติ บ้านที่นี้ยอดเยี่ยมในพื้นที่ของเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่มีวิวสมุทรเขตร้อน วิลล่า 1 ห้องนอน ภูเก็ต

ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกหลักของบังกะโลและก็มีวิวของสมุทรเปิดทิวภาพเทือกเขาทางทางเหนือของจังหวัดภูเก็ตริมหาดสีทองคำรวมทั้งทิวภาพเทือกเขาทางทิศตะวันออกของ Kamila หมู่บ้าน.

บ้านมีห้องนอน 5 ห้องพร้อมห้องอาบน้ำในตัวห้องทานอาหาร / ห้องรับแขก / ครอบครัวครัวตะวันตกสปาส่วนตัวห้องเล่นเกมห้องเธียเตอร์ส่วนตัวแล้วก็สระว่ายน้ำอินฟินิตี้เอดจ์ขนาด 100 ตารางเมตร

นอกเหนือจากนี้ยังมีห้องแม่บ้านห้องซักรีดห้องแป้ง / ห้องน้ำขอบสระว่ายน้ำศาลากินอาหารขนาดใหญ่พื้นที่เก็บของแห้งที่กว้างใหญ่รวมทั้งที่จอดรถส่วนตัวที่ปลอดภัย

THE DESIGN บ้านพักที่นี้สร้างเสร็จในปี 2010 ได้รับการออกตัวอย่างประณีตบรรจงแล้วก็ทำขึ้นอย่างไร้รอยต่อโดยมีการวางแบบที่ผสมการใช้ชีวิตแบบอพาร์เม้นท์ระดับ“ ห้าดาว” กับสถาปัตยกรรมไทย / เกาะบาหลีแล้วก็ร่วมยุคในเวลาเดียวกันก็ให้ความสำคัญในเนื้อหาอย่างไร้รอยต่อทั้งยังแผนผังชั้นของบ้านรวมทั้ง

อุปกรณ์ที่ทำขึ้นวิลล่ามีการวางแบบที่กว้างใหญ่แล้วก็เปิดเตียนโล่งตั้งอยู่ในลักษณะของศาลาสองชั้นโดยด้านล่างที่อุทิศให้กับพื้นที่ความเบิกบานใจข้างในบ้านสปาส่วนตัวห้องเล่นเกมแล้วก็ห้องเธียเตอร์การตกแต่งข้างในบ้านเป็น

ผสมการออกแบบทั้งยังแบบเอเซียอาคเนย์รวมทั้งร่วมยุคกับงานศิลปะที่ทำด้วยมือเครื่องเรือนไม้เนื้อแข็งแล้วก็ระบบภาพรวมทั้งเสียงที่ล้ำยุคที่สุด

เครื่องอำนวยความสะดวก ก้าวออกมาจากบ้านข้างหลังใหม่ของคุณรวมทั้งตรงไปสู่เครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกรวมทั้งบริการของบังกะโลระดับห้าดาว มีห้องอาหารที่ให้บริการของกินไทยทวีปเอเชียแล้วก็ตะวันตกสปาพร้อม

ห้องส่วนตัว 8 ห้องห้องบริหารร่างกายขนาด 300 ตารางเมตรพร้อมเครื่องใช้ไม้สอยระดับมือโปรมากมายก่ายกอง Tennis Court รวมทั้งสระว่ายน้ำเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ขนาด 400 ตารางเมตร เครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกแต่ละที่มีกลุ่มประธานที่มีประสบการณ์เพื่อรองรับรวมทั้งสนองตอบทุกความอยากของคุณ !!

การจัดการอย่างมือโปร วิลล่าได้รับการจัดการจัดแจงอย่างมือโปรโดยพนักงานประจำของเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์และก็ผู้จัดการทั่วไปในสถานที่ภายหลังบ้านเสร็จในปี 2010 ผู้ครอบครองใหม่จะมีทางเลือกสำหรับการใช้กลุ่ม / บริษัท บริหารโรงแรมเดิมถัดไปเลือกผู้ให้บริการหนทางแล้วก็ / หรือจัดแจงเงินด้วยตัวเอง

การเป็นเจ้าของโดยชอบด้วยกฎหมาย สินทรัพย์นี้เสนอให้ฟรีโดยมีส่วนประกอบสัญญาเช่าที่ดินที่ได้รับการคุ้มครองป้องกันเพื่อรองรับการครองเจ้าของของฝรั่งโดยสวัสดิภาพ

พื้นที่ปิด (คร่าวๆ): 723 sq.m
พื้นที่สร้างทั้งสิ้น (คร่าวๆ): 1,755 sq.m
พื้นที่ดิน (คร่าวๆ): 1,672 sq.m
สระว่ายน้ำ (คร่าวๆ): 5m x 20m
ปีที่สร้าง: 2010

คุณลักษณะที่สำคัญ
5 ห้องนอนเตียงคู่ทั้งหมดทั้งปวง
ห้องทานอาหาร / ห้องรับแขก / ห้องสำหรับครอบครัว
ครัวแบบตะวันตก
ห้องรับแขก / ห้องซักรีด
สปา
ห้องเล่นเกม
ห้องเธียเตอร์
สระว่ายน้ำอินฟินิตี้เอดจ์ 5 เมตร x 20 เมตร
ศาลากินอาหารภูมิทัศน์
สวน
ปากทางเข้าที่มีรั้วรอบขอบติด
ที่จอดรถมีหลังคาที่ปลอดภัย
อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกแล้วก็บริการที่มีการจัดแจงโรงแรม, (ห้องบริหารร่างกาย, สปา, ห้องอาหาร, สระว่ายน้ำสนามเทนนิสบีชคลับรวมทั้งมอเตอร์ยอทช์ 110 เมตร )

ทาง 29 กิโลเมตร ทางด้านใตนของท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ต

สถานที่ตั้ง เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ตั้งอยู่บนชายหาดกมลาเป็นหาดทรายที่ทอดยาว 3 กิโลเมตร ทางริมฝั่งตะวันตกของเกาะจังหวัดภูเก็ต ริมหาดติดสมุทรอันดามันซึ่งเป็นสถานที่สงบเงียบที่ค่อนข้างจะสงบเงียบและก็ยังอยู่ไม่ไกลจากหมู่บ้านเล็กๆที่เป็นมิตรของกมลา

2. ขาย ชายหาดในทอน จังหวัดภูเก็ต, 1225 ตารางเมตร

ขายวิลล่าภูเก็ตสวยเห็นวิวทะเล

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์
ตั้งอยู่เหนือความสวยเหนือเวลาของชายหาดในทอนอันสงบเงียบบนริมฝั่งตะวันตกอันน่าทึ่งของจังหวัดภูเก็ต วิลล่าให้คำมั่นข้อตกลง 5 ห้องนอนที่หรูหราของจังหวัดภูเก็ตประสบการณ์ความเลิศหรูทั้งหมดทั้งปวงที่พวกเราควรจินตนาการ

พื้นที่ใช้สอยแบบเปิดเตียนโล่งรวมทั้งพื้นที่ทานอาหารของวิลล่าที่แลเห็นทิวภาพอันสวยงามของสมุทรอันดามันผ่านสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ที่ส่องประกายระยิบของวิลล่าผ่านหน้าต่างสูงจากพื้นถึงเพดาน ตื่นตาตื่นใจไปกับน้ำทะเลใสดุจคริสตัล ชายหาดสีขาว รวมทั้งแนวริมตลิ่งป่าทึบ และก็สัมผัสแรงจูงใจจากตะวันตกดินที่ยากจะเลือน

วิลล่ามีสถาปัตยกรรมที่เก๋แล้วก็มีสไตล์ของดีไซเนอร์ แล้วก็เนื้อหาที่เชื้อเชิญให้สิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติโอบรับการตกแต่งด้านในของพื้นที่ นำมาซึ่งการก่อให้เกิดบรรยากาศที่อบอุ่นแล้วก็สบาย

วิลล่าเป็นวิลล่าร่วมยุคที่งดงามน่าทึ่ง หันไปทางทิศตะวันตกของห้วงมหาสมุทรแล้วก็ริมทะเล ในภาวะที่บรรเจิด ผลิตมาจากอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูง

ขนาดที่ดินรวม: 1,465 ตารางเมตร
ขนาดวิลล่าทั้งปวง: 1,225 ตารางเมตร
พื้นที่ครอบคลุม: 730 ตารางเมตร
พื้นที่เปล่า: 495 ตารางเมตร
รวม 5 ห้องนอนพร้อมห้องอาบน้ำในตัว
1 ห้องนอนรวมหรูหรา (เตียงคิงไซส์)
ห้องนอนแขกสุดหรู 4 ห้อง (เตียงคิงไซส์ 2 เตียง + เตียงคู่ 2 เตียง)
สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ (ยาว 17 เมตร กว้าง 4 เมตร ลึก 1.5 เมตร )
ห้องสื่อ / เกมพร้อมโต๊ะไพ่นกกระจอกและก็อื่นๆ
ห้องฟิตเนสรวมทั้งสปา
ห้องรับแขกกว้างใหญ่
ครัวอเมริกันพร้อมวัสดุอุปกรณ์พร้อม
หยุดรถยนต์ได้ 2 คัน
ชุมชนรั้วรอบขอบติดพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 1 วัน

*บอกเลยว่าการ มีบ้านที่จังหวัดภูเก็ต เป็นความฝันของคนอีกหลายคน เเละหนึ่งในนั้นเป็น แอดเอง5555 ก็สิ้นสุดกันไปแล้วนะ สำหรับในการรีวิวบ้านในจังหวัดภูเก็ต เเล้วเจอะกันใหม่นะทุกๆคน

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต