พูลวิลล่ากาญจนบุรี ติดแม่น้ำ

Posted on
Villa Kanchanaburi next river
พูลวิลล่ากาญจนบุรี ติดแม่น้ำ

พูลวิลล่ากาญจนบุรี ติดแม่น้ำ ที่ไหนดี

พูลวิลล่ากาญจนบุรี ติดแม่น้ำ หยุดกักบริเวณอยู่บ้านตอนเชื้อไวรัส Covid – 19 ระบาดจนกระทั่งตัวแทบติดเตียง ปัจจุบันนี้คลายล็อกดาวน์และก็ยกเลิกเคอร์ฟิวแล้ว เตรียมความพร้อมในการไปพักหาบ้านพักดีๆดูทิวทัศน์ชายน้ำงามๆไว้นอนชิลกันสักคืนสองคืน

เพียงแค่คิดดวงใจก็ลอยไปอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรีซะแล้ว ถ้าเกิดยังจำไม่ได้พวกเรามีมาเสนอแนะกับ ผูกรวม บ้านพักพูลวิลล่าจังหวัดกาญจนบุรี นอนแพริมน้ำ สูดอากาศให้ชุ่มฉ่ำปอด ว่าแล้วหลังจากนั้นก็จัดเตรียมแพ็คกระเป๋าจองหอพักที่ชอบใจสำหรับวันหยุดติดต่อกันหลายวันนี้เลย ถึงเวลาของฤดูกาญจน์แล้ว !!! มองเห็นแต่ละที่แล้วต้องการจะอ้อนคุณแฟนให้พาซะในเวลานี้เชียว แพพูลวิลล่า กาญจนบุรี

​จังหวัดกาญจนบุรี เป็นจังหวัดที่ถูกปิดล้อมด้วยบรรยากาศของป่าไม้ รวมทั้งน้ำตกหลายที่ ก็เลยทำให้จังหวัดกาญจนบุรีเปลี่ยนเป็นเมืองที่มีสถานที่สำหรับท่องเที่ยวมากมายเป็นจำนวนมาก มีนักท่องเที่ยวเยอะแยะ นอกนั้นแล้วยังมีบ้านพักนานัปการสไตล์ รวมทั้งหากผู้ใดกันแน่ที่ถูกใจการเล่นน้ำอยากได้ความเป็นส่วนตัว

ชี้แนะให้เลือกบ้านพักมีสระว่ายน้ำส่วนตัวจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งก็ให้เลือกหลายที่ ที่ปิดล้อมด้วยเทือกเขาน้อยใหญ่ ลำธารเลี้ยวไปเลี้ยวมา ป่าดงเขียวชอุ่ม มีความร่มเย็น อากาศเย็นสบาย แล้วก็มีสถานที่เที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญของชาติไทยที่จำต้องผ่านเวลาจากสงครามใหญ่ในสงครามโลกครั้งที่สอง

ที่ทำให้มองเห็นถึงความพากเพียรของผู้คนและก็ความทารุณของการสู้รบ ตัวอย่างเช่น สะพานความแม่น้ำแควที่เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของรางรถไฟสายมรณะ รวมทั้งหลุมฝังศพทหารแนวร่วมดอนรัก หลักฐานที่รับรองถึงขณะป่าเถื่อนของการศึกที่มาเปลี่ยนเป็นสถานที่รำลึกถึง

นอกจากนั้นจังหวัดกาญจนบุรียังขึ้นชื่อว่าเป็นจังหวัดที่มีสถานที่เที่ยว รับประทาน เช็คอินที่สวยรวมทั้งมีคุณค่าทางประวัติศาสตร์จำนวนมาก สุดท้ายพวกเราขอจบท้ายด้วยการรวบรวมบ้านพักจังหวัดกาญจนบุรีที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว บรรยากาศดี สงบเงียบ เหมาะสมแก่การคลายอารมณ์ ถือว่าเป็นช่วงเวลาดีๆไม่น้อยให้กับคุณได้มาท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกันจ้ะ

พูลวิลล่ากาญจนบุรี ติดแม่น้ำ ธารา วิลล่า (TARA VILLA)

พูลวิลล่ากาญจนบุรี ติดแม่น้ำ

ธารา วิลล่า บ้านพักสมาชิกใหม่ที่พึ่งจะเปิดให้บริการได้เพียงแค่ไม่กี่เดือน แม้กระนั้นขอรับรองความสบายสบาย รวมทั้งความเป็นส่วนตัว ที่สำคัญหอพักของบังกะโลนี้เป็นแบบพูลล่าทั้งหมดทั้งปวง ด้วยตัวเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ตั้งริมน้ำแควใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยทิวภาพของลำธารที่กันป่ากว้าง

เพียงแต่เดินเข้ามาเช็คอินหรือนั่งพักผ่อนที่ล็อบบี้ แล้วมองผ่านฝาผนังกระจกบานใหญ่ที่เปิดเตียนโล่ง ที่ตั้งหัวใจโชว์ทิวทัศน์ข้างหน้าโฮเต็ล คุณก็สามารถสัมผัสบรรยากาศป่าแล้วก็สายธารแควใหญ่ข้างหน้าได้ทุกระยะเวลา บรรยากาศด้านในรีสอร์ทถูกวางแบบให้มองโมเดิร์นรวมทั้งเปิดเตียน

มองโปร่งสบาย แล้วก็ยังตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ที่ใส่ผสานกับธรรมชาติรอบข้างของตึกได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งข้างหน้าของโฮเต็ลเป็นส่วนของสระว่ายน้ำศูนย์กลางที่ชิดกับร้านอาหาร Din Cafe ที่คุณไม่สมควรพลาดของกินมากมายรายการอาหารที่ถูกปรุงอย่างประณีต ที่พร้อมเสิร์ฟของกินให้ท่านถึงห้องเช่ากันเลยนะ

สายธาร วิลล่า อพาร์เม้นท์สุดหรูหรา มีความโมเดิร์นล้ำสมัย พร้อมเครื่องเรือนประสิทธิภาพชั้นเลิศ ซึ่งหอพักทุกห้องจะมีสระว่ายน้ำแบบส่วนตัว ที่ให้ท่านได้เล่นน้ำได้ขณะใดก็ได้ดังที่ปรารถนา ด้วยบรรยากาศซึ่งสามารถแลเห็นทิวทัศน์น้ำแควใหญ่ได้แบบสนิทสนมกับธรรมชาติ บ้านติดทะเลภูเก็ต

ในส่วนของห้องเช่านั้นจะเปิดให้บริการเพียง 10 ห้องเพียงแค่นั้น ด้านในห้องมีพื้นที่ค่อนข้างจะกว้างใหญ่ มีเตียงขนาดใหญ่ที่ครึ้มแล้วก็นุ่มเป็นพิเศษ มีห้องเล่นตัวที่มีอีกทั้งตู้สำหรับเก็บเสื้อผ้า มีชุดหุ้มสำหรับอาบน้ำหรือยน้ำ แล้วก็ส่วนของห้องอาบน้ำนั้นสินค้าที่เลือกใช้มีแต่ว่าของพรีเมี่ยมทั้งหมด

แบ่งโซนแฉะรวมทั้งโซนแห้ง มีทั้งยังแบบฝักบัวและก็อ่างอาบน้ำส่วนตัวที่ให้นอนอาบน้ำแร่แช่น้ำนมได้ตามที่ใจต้องการกันเลยคะ ดังนี้ทุกห้องยังจัดเต็มไปด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกสบายให้แบบครัน

โดยจะมีห้องเช่าให้เลือกทั้งคนที่มาท่องเที่ยวกับคู่ควงก็เลือกพักที่ห้อง One Bedroom Pool Villa หรือมาพักกับครอบครัวก็จะต้องเป็นห้อง Family Pool Villa ผู้ใดกันที่พอใจก็ทดลองต้องการมาพักชี้แนะว่าควรจะจองล่วงหน้านะคะ

  • ราคาห้องเช่าเริ่ม : 6,800 บาท
  • ที่อยู่ : 8/88 กลุ่ม 8 ถนนหนทางแม่น้ำแคว ตำบลแก่งเศษไม้ อำเภอเมืองจังหวัดกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี 71000
  • อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวก : ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi, แอร์, ทีวี, ตู้แช่เย็นไม่นิบาร์, สระว่ายน้ำส่วนตัว, ชุดปกคลุมอาบน้ำ, เครื่องชงชารวมทั้งกาแฟ มีสระว่ายน้ำศูนย์กลาง พร้อมทั้งที่จอดรถ
  • เบอร์โทรศัพท์ติดต่อมาและสอบถาม : 034-512-888 , 065-261-6198
  • อีเมล : info@taravillariverkwairesort.com
  • เว็บ : taravillariverkwairesort.com
  • Facebook page : taravillariverkwairesort
  • แผนที่ : Google map

บินหลา ราฟท์ รีสอร์ท (BINLHA RAFT RESORT KANCHANABURI)

พูลวิลล่ากาญจนบุรีติดแม่น้ำสวยมีสไตล์ท่ามกลางธรรมชาติ

บ้านพักถัดไปที่พวกเราขอชี้แนะให้เพื่อนฝูงๆเลือกมาพักกันอีกแห่งหนึ่งก็เป็น บินหลา ราฟท์ บ้านพักท่ามกลางสายน้ำ แล้วก็เทือกเขา ด้วยการออกแบบตกแต่งของอพาร์เม้นท์ที่เน้นย้ำความง่ายๆมีความชอบธรรมชาติ ตั้งอยู่ริมน้ำไทรโยคน้อย บังกะโลมีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างจะกว้าง

ทำเป็นพื้นต่างระดับจากพื้นลาดลงสู่แพพักชายน้ำ ทำให้สามารถแลเห็นทิวทัศน์ทัศนียภาพที่สวยได้แบบเปิดเตียนโล่งแบบ 180 องศากันเลย นอกเหนือจากนั้นแล้วยังมีความเงียบ เป็นส่วนตัว มีความร่มเย็นเต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่จัดเป็นสวนหย่อมให้คนที่เข้าพักสามารถเดินเที่ยว

หรือผู้ใดกันที่ถูกใจถ่ายภาพบอกเลยว่ามีมุมงามๆให้เลือกมากมายก่ายกอง มีชิงช้าให้ได้นั่งพักผ่อนกันแบบชิลๆนอกเหนือจากที่จะชิลไปกับบรรยากาศข้างในอพาร์เม้นท์แล้วยังเบิกบานไปกับกิจกรรมเยอะมากของอพาร์เม้นท์ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมทางเรือ ตั้งแต่ น้ำเล่นเย็นๆล่องแพแฉะ พายเรือคายัค หรือถ้าหากต้องการเปลี่ยนบรรยากาศพวกเรามีกิจกรรมขี่จักรยาน ไปจนกระทั่งการขี่ช้าง หรืออาบน้ำให้ช้างคุณก็จะเพลิดเพลินเจริญใจจนถึงลืมความอ่อนเพลียกันไปเลยนะ

บินหลา ราฟท์ หอพักสไตล์เรียบหรูที่ถูกดีไซน์เป็นลักษณะโค้งมนสลับกันไปเพื่อสื่อถึงเทือกเขารวมทั้งรูปคลื่นแม่น้ำไทรโยคน้อย ซึ่งห้องเช่าตรงนี้จะเน้นย้ำเป็นแพพักริมน้ำ ที่ให้เลือกทั้งยังในแบบที่ย้ำความง่ายๆ

ก็จะมีหอพักเลือกเป็น ห้อง Raft Double Room และก็ ห้อง Family Raft Room สำหรับครอบครัว สามารถพักร่วมกันได้หลายท่าน แต่ว่าถ้าหากผู้ใดกันที่ถูกใจความเลิศหรูดูดี และก็มีความเป็นส่วนตัวนั้น จะมีเป็นห้อง Grand Deluxe Raft Room with Spa Bath, ห้อง Deluxe Raft Room with Spa Bath และก็ Deluxe Pool Villa ซึ่งทุกห้องมีเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกให้แบบพร้อมไม่ว่าจะเป็น

แอร์ ทีวี ตู้แช่เย็นไม่นิบาร์ มีพื้นที่นั่งพักผ่อน ส้วมส่วนตัว มีระเบียงส่วนตัวที่มีเปลตาข่ายให้ได้นอนพักดูทิวทัศน์ธรรมชาติ รวมทั้งที่พิเศษเป็นบางห้องยังมีอ่างจากุซซี่ และก็สระว่ายน้ำส่วนตัวให้อีกด้วย ถ้าหากใครกันแน่ที่ต้องการจะมีความคิดเห็นว่าห้องเช่าหรูหราเพียงใด มาดูรูปภาพบรรยากาศที่พวกเราได้เอามาฝากกันก่อนเลยจ้า

  • ราคาห้องเช่าเริ่ม : 1,656 บาท
  • ที่อยู่ห้องเช่า : 224 กลุ่ม 3 ตำบลวังกระแจะ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี 71150
  • เครื่องอำนวยความสะดวก : ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi, ทีวี, ตู้แช่เย็นไม่นิบาร์, แอร์, ห้องอาบน้ำส่วนตัวมีอ่างอาบน้ำพร้อมเครื่องที่ไม่ไว้เพื่อใช้ในการทำน้ำอุ่น, มีอ่างจากุซซี่ พร้อมทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว และก็มีที่จอดรถ
  • เบอร์โทรศัพท์สอบถาม : 089-925-4063 , 089-058-6001 , 081-925-5641
  • อีเมล : rsvn_binlharaft@hotmail.com
  • เว็บ : binlharaft.com
  • Facebook page : BinlhaRaft
  • แผนที่ : Google map

แพบุญเติน (THE FLOATEL BUNTERN)

พูลวิลล่ากาญจนบุรีติดแม่น้ำสวยมีสไตล์ท่ามกลางธรรมชาติ

ถ้าพูดถึงจังหวัดกาญจนบุรี หลายท่านจะต้องระลึกถึงบรรยากาศการล่อหลอกงแพ แต่ว่าถ้าหากการลวงงแพที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวไปลอยคอกับครอบครัว หรือสหายสมาชิกที่พวกเรารักในบรรยากาศลำธารที่ล้อมด้วยเทือกเขา และก็ป่าดงอันสงบเงียบน่าจะดีไม่น้อย

วันนี้พวกเราเลยขอเสนอแพที่ดีเยี่ยมที่สุดบนเขื่อนวชิราลงแขนที่ซึ่งก็คือ แพบุญเติน บังกะโลลอยน้ำกึ่งกลางเขื่อนวชิราลงแขนณ์ ท่ามกลางธรรมชาติ ที่บรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ยิ่งถ้าหากได้มาท่องเที่ยวพักกับคู่รักหรือพาครอบครัวมาพักนั้นเป็นอะไรที่ดีสุดๆเลย

นอกนั้นแล้วหากผู้ใดกันแน่ที่ต้องการมานั้นยิ่งถ้าหากได้มาพักในตอนหน้าหนาวด้วยแล้ว อากาศตรงนี้จะเย็นสบาย และก็ยังบันเทิงใจไปกับกิจกรรมทางทะเล อาทิเช่น เล่นน้ำในแม่น้ำซึ่งสามารถกระโจนได้จากแพที่พักเลย

และก็ยังมีจะมีบันไดเสมือนสระว่ายน้ำจัดตั้งไว้ให้ปีนป่ายขึ้นได้อย่างสะดวก หรือจะพายเรือดูทิวทัศน์ รวมทั้งไฮไลท์ของที่เป็น The Floatel ซึ่งเป็นเสมือนสะพานไม้ทางเท้าเชื่อมเพื่อไปนั่งพักผ่อนริมน้ำ ดูความสวยของธรรมชาติ แล้วก็ดวงอาทิตย์ตกดินก็ยิ่งได้บรรยากาศเข้าไปอีก

แพบุญเติน กับแพลอยน้ำแบบส่วนตัว ที่พาคุณล่องไปในเขื่อนวชิราลงแขนณ์ ซึ่งตรงนี้จะมีเป็นบ้านพักซึ่งจะมีด้วยกัน 4 ห้องนอน สมบูรณ์ไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างพร้อม มีห้องสุขาส่วนตัวที่กว้าง มีอ่างอาบน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำอุ่นแบบส่วนตัวที่ให้ท่านได้เล่นน้ำไปกับดูธรรมชาติที่งดงาม

ยิ่งกว่านั้นแล้วยังมีกิจกรรมให้บันเทิงใจกันอย่าง พายเรือคายัค ที่มีด้วยกันถึง 4 ลำ พร้อมไม้พาย รวมทั้งยังมีกิจกรรมตกปลาในช่วงเวลากลางคืนอีกด้วย ส่วนคนไหนที่ต้องการจะจัดงานเลี้ยงเล็กๆก็สามารถประกอบอาหารกินกันเองได้ หรือตะปิ้งปิ้งบาบีคิว ก็เช่นเดียวกัน เพราะเหตุว่าตรงนี้อนุญาตให้ประกอบอาหารบนแพได้ หรือคนใดกันที่ไม่ได้อยากต้องการปรุงอาหารเองให้วุ่นวายก็เลือกสั่งอาหารได้จากที่ห้องอาหารของเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์พร้อมให้ถึงหอพักกันเลยจ้า

  • ราคาหอพักเริ่ม : 22,000 บาท
  • ที่อยู่ : 264/98 กลุ่ม 4 ตำบลท่าขนุน อำเภอทองคำเขาหินภูเขาไม่ จังหวัดกาญจนบุรี 71180
  • เครื่องอำนวยความสะดวก : สระว่ายน้ำอุ่น, ส้วมส่วนตัวพร้อมกับอ่างอาบน้ำ, เตียงขนาดใหญ่ รวมทั้งกิจกรรมล้นหลาม
  • เบอร์โทรศัพท์ติดต่อมาและสอบถาม : 096-658-6828
  • อีเมล : thefloatelthailand@gmail.com
  • เว็บ : –
  • Facebook page : The Floatel – Buntern
  • แผนที่ : Google map

*อ่านมาจนกระทั่งครบทั้งยัง 3 บ้านพักมีสระว่ายน้ำส่วนตัวจังหวัดกาญจนบุรี ที่เราชาว iTravel ได้คัดมาเสิร์ฟให้กับนักเที่ยวได้เลือกกันอย่างเต็มเปี่ยม รวมทั้งหากคุณตกลงใจเลือกบ้านพักได้และก็จัดแจงเก็บกระเป๋าสัมภาระเพื่อเริ่มเดินทางมาท่องเที่ยวกันที่จังหวัดกาญจนบุรีกันได้เลย ที่พาคุณไปเติมเต็มกับธรรมชาติในบรรยากาศที่แสนโรแมนติก แล้วก็อบอุ่นของสายน้ำเย็นเฉียบ ขุนคีรีที่กว้าง แล้วก็ป่าที่เขียวชะอุ่มสูดลูกหูลูกตาของจังหวัดกาญจนบุรี

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต