Villa maroc

Posted on
villa maroc
villa maroc

villa maroc สวยดูมีสไตล์เเถมใกล้กรุงเทพ

villa maroc – วิลล่ามาร็อค เป็นโรงแรมตามที่ปราณบุรี, หัวหิน ที่เค้าว่ากันว่าเจ้าของที่นี่เป็น ตัน อิชิตัน ตัวโรงแรมบังกะโลตกแต่งสไตล์โมร็อคกันตามชื่อเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ขอรับ ชิดกับหน้าชายหาด เลยด้วย และยังมีชื่อเสียงในด้าน ความสวยหรูขอรับ แต่แน่นอน ว่ามีแต่คุณลักษณะเด่นอย่างนี้ ราคาแรง แพงแน่นอน PHUKET VILLA

สำหรับ วิลล่า มาร๊อก อพาร์เม้นท์ เราก็พึ่ง ไปพักมาตอนแรก จำเป็นต้องบอกเลยว่า สวยจริงๆก่อนที่จะไป พักเราก็ ดูแล้วมองดูอีกว่า น่าพักเยอะมากมั้ย แม้กระนั้นพอเพียงไปถึงแล้ว เกิดคาด สวยกว่าที่คิด และจากนั้นก็ที่ดูรีวิวไว้ซะอีก แม้ว่าจะเป็นรีสอร์ทเล็ก ไม่ใหญ่โต วิลล่า

แม้กระนั้นข้างในรีสอร์ท สวยล้นหลาม ติดมหาสมุทรเดินลงริมฝั่งไปน้อยมาก หาดทราย แม้ว่าทรายจะไม่ขาว แต่ว่าก็ธรรมชาติ สงบ คนไม่เยอะมาก จนกระทั่งเกินไป ยิ่งห้องที่เราพักเป็นห้องติดมหาสมุทร นั่งๆนอนๆอยู่หน้าห้อง ลมพัดเย็นๆดูคนเล่นน้ำ เล่นทราย สบายจริงๆถือว่าเป็น รีสอร์ท อีกแห่งหนึ่ง ที่ไม่ไกลจาก จังหวัดกรุงเทพมหานคร มากสักเท่าไรนัก เหมาะสมกับการพักผ่อน ให้พึงพอใจเจริญรุ่งเรืองจริงๆ Phuket

ไม่ต้องไปไกล ถึงแม้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ทุกสิ่งทุกอย่างมาเอาไว้ในตรง ปราณบุรีแล้ว . ขอบอกเสียงดังๆว่า ทั้งอาหาร รวมทั้ง การบริการ บรรเจิด จร้า กลิ่นของมหาสมุทร แจ่มใส จริงๆแถมที่พัก สวยสะอาดตา การต้อนรับของเจ้าหน้าที่ก็ยิ่งจับจิต villa

ในสมัยโบราณ เป็นหลักที่เขตดูแล เมืองปราณบุรี (เมืองชั้นจัตวา) ขึ้นตรงกับตำบลเมืองเพชรบุรี จนกระทั่งมีการจัดการดูแลแบบรอบๆเทศาภิบาล ก็เลยได้รับการจัดตั้งเป็นอำเภอ เมืองปราณบุรี ตำบลเมืองเพชรบุรี (จังหวัดเพชรบุรี) ซึ่งมีที่ว่าการอำเภอตั้ง 

อยู่ในบ้านเพนียด ต่อมา วันที่ 2 เดือนมกราคม พ.ศ. 2449 พระบาทสม เด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวได้มีพระบรมราช องการเหนือเกล้าให้รวมเอา อำเภอเมืองปราณบุรี อำเภอเมืองบังเอิญคีรีขันธุ์ จังหวัดเพชรบุรี และจากนั้นก็อำเภอกำเนิดนพคุณ จังหวัดชุมพร ซึ่งเป็นเมืองชั้น จัตวามาก่อนเข้ารวม เป็นจังหวัดปราณบุรี

ก็จัดเป็น อีกโรงแรม ที่ผมอยากได้ไปพัก (มีลิสต์บังกะโล อยากได้ไป พักไม่น้อยเลย ทีเดียวจะพักเช่นไรหมดเนี่ย จัดแจงไปเพียงแต่ลำดับที่สองที่เอง -*-) ก็เลยหาๆรีวิวห้องใน ลักษณะต่างๆของ VillaMaroc Hua Hin (แต่ว่าจริงๆอยู่ Pranburi) เอาไว้ และ ทำลิงค์เก็บรวบรวมเอาไว้ เผื่อมาเปิด มองดูเพื่อตกลงปลงใจในหนต่อไป โดยจะตรอกย่อยไปอีกว่าเป็นห้องไหน ที่วงเล็บด้านหลังขอรับ รีวิวเยอะๆก็จาก pantip นี่แหละ

ส่วนร้านค้า ของกินติดอยู่ ซาบลังกา รับรองแขกที่พักใน โรงแรม และแขกภายนอก อาหารผสมหลายชาติ ช่วงเย็นก็สั่งอาหารทานในเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ได้ทั้งยังหน้าสระว่ายน้ำหรือเสิร์ฟ ในห้อง มี Happy hour ซื้อเครื่องดื่มหนึ่งฟรีหนึ่ง แถมเฟรนฟรายทอดอร่อยอร่อย ให้ด้วย

วิลล่า มาร็อค บังกะโล ปราณบุรี ที่พักสวยติดมหาสมุทร คอนเซ็ปต์เก๋มาในสไตล์โมรอคโค ตกแต่งแบบโมเดิร์น ผสมผสานกลิ่นของ ความอาหรับไว้ อย่างเต็มเปี่ยม ทั้งฝาบ้านที่นา นัปการสีสัน เครื่องตกแต่งบ้าน ไปกระทั่งในหอพัก บอกเลยว่า ซัมเมอร์นี้ คนใดกันอยากได้รูปถ่ายสวยๆริมทะเล และโรงแรมแล้วล่ะก็ ควรต้องชักชวนกัน มานอนชิลล์นี้สักคืนนึงจ้ะ

ริมหาดปราณ เป็นอีกหนึ่งชายทะเล ที่เริ่มเป็นที่ชื่นชอบจากนักทัศนาจร อาจจะด้วย ความเป็นส่วนตัว ผู้คนไม่พลุกพล่าน ที่พักโดยมากมี ความมั่นใจในตัวเองสูง ซึ่งก็ราวที่ VillaMaroc ที่นี้ ที่สะดุดตาด้วย สถาปัตยกรรม สไตล์โมร็อกโก ที่มีการบรรจงให้เป็นประติมากรรม แสนประณีตบรรจง ดูสง่างาม

เรื่องของห้องพัก villa maroc

villa maroc

หอพัก #PoolCourt เป็นอาคารงามสองชั้น ทางเท้ามีน้ำพุ ทางน้ำไหลสวยสดงดงาม พวกเราได้อาคาร Nana ชั้น2 เบือนหน้าสู่สมุทร ห้องโทนส้ม งามไปทุกมุม เตียงใหญ่หมอนเยอะแยะ นอนสบายมากมายเวอร์ มุมกาแฟงาม มีอ่างจากุซซีในห้อง น้ำแรง ตีฟองสนุกสนาน

เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์หรูชายทะเลทรายสีขาวสงบเงียบ มีความเป็นส่วนตัวสูงที่นี้ ตั้งอยู่ที่สมุทรอ่าวไทย ได้รับแรงผลักดันมาจากอารยธรรมโมร็อกโกประสานกับการตกแต่งเครื่องเรือนอันหรูหราจากแอฟริกาเหนือ ทำให้ท่านรู้สึกราวกับได้ท่องเที่ยวที่ประเทศโมร็อกโกกันเลย บ้านสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์

ห้องสุขาแบ่งย่อย ชาวเวอร์ดูฟ้าดูดาวได้ ห้องสุขาไม่มีประตู แล้วก็อ่างล้างมือที่วัสดุอุปกรณ์พร้อม ใช้ของดีมากมายล่ะบอกเลย ไม่นิบาร์ในตู้แช่เย็นทานได้ทุกสิ่งทุกอย่าง สับปะรดทั้งยังลูกควักหั่นพร้อมทานอร่อยมากบอกเลย

บริการต่างๆของบ้านพัก

villamarocที่พักสุดชิคในปราณบุรี
  • ข้าวเช้าในห้อง ติดอยู่ซาบลังกา ของกินผสมหลายชาติให้ทดลองลอง เวลาเย็นก็สั่งอาหารทานในรีสอร์ทได้ทั้งยังหน้าสระว่ายน้ำหรือเสิร์ฟในห้อง
  • เว้นแต่สระว่ายน้ำยังมีฟิตเนส สปา หอสมุด อ่างแช่น้ำบนดาดฟ้าหรือจะเดินชายทะเล พักสบายๆตามสบาย
  • สุดเซอร์ไพรส์ไปตอนวันเกิด มีเบิร์ดเดย์ขนมเค้กทั้งยังก้อนมาพร้อมเพลงและก็คำแสดงความยินดีถึงห้อง เมื่อก่อนหน้าเจอการ์ดเขียนมือเพื่อ welcome ก็ดีแล้วหัวใจละ
  • ร่วมแผนการ #พวกเราท่องเที่ยวร่วมกัน ราคาแตะต้องได้ แลกเปลี่ยนกับความตั้งใจในเนื้อหาการตกแต่งรวมทั้งบริการระดับ5ดาว คุ้ม

รายละเอียดต่างๆ ของบ้านพัก

villamarocที่พักสุดชิคในปราณบุรี

ท่านมีสิทธิ์รับการลดราคา Genius ที่ VillaMaroc Resort เพียงแต่เข้าระบบเพื่ออดออมเมื่อจองที่พักนี้ VillaMaroc Resort ตั้งอยู่ตามแนวริมตลิ่งที่ชายหาดปราณบุรี บังกะโลมีสถาปัตยกรรมแบบโมร็อกโก พวกเราบริการห้องเช่าพร้อมฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi – Fi) สระว่ายน้ำที่โล่งแจ้ง สปา รวมทั้งห้องอาหาร

ห้องเช่ามีทางไปริมหาดโดยตรง พร้อมทิวทัศน์ของสมุทร เครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆรวมทั้ง ทีวีจอแบนพร้อมเครื่องเล่นดีวีดี, iPod แล้วก็ iPod Docking Station พร้อมระบบเสียง Bose villa phuket thailand

เครื่องอำนวยความสะดวกอื่นๆที่อพาร์เม้นท์ รวมทั้ง ห้องฟิตเนส รวมทั้งหอสมุด ที่ Sherazade Hammam and Spa ให้บริการโปรแกรมเอาใจใส่ร่างที่นานาประการ ห้องอาหาร Casablanca บริการของกินยุโรป ของกินตะวันออกกลาง และก็ของกินไทยตลอดทั้งวัน VillaMaroc Resort ขับขี่รถ 3 ชั่วโมงจากจังหวัดกรุงเทพ แล้วก็ห่างเพียงแค่ 30 นาทีจากเมืองหัวหิน คู่ควงมักจะทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้แต้ม 8.3 ในการเข้าพัก 2 ท่าน

*เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับการรีวิวที่พัก บอกเลยว่างามเเละพอดิบพอดีมากมายก่ายกองเลย ว่าไหมหล่ะทุกๆคน ถ้าหากถูกอกถูกใจหรือพอใจก็ สามารถติดต่อไปทางที่ำักได้เลยคะทุกๆคนสำหรับวันนี้ก็เพียงพอเพียงเท่านี้ พบกันใหม่บทความหน้านะ

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต