Villa phuket thailand

Posted on
villa phuket thailand
villa phuket thailand

villa phuket thailand ที่พักขึ้นชื่อของจังหวัด

villa phuket thailand ตามเรามาฟิน รวมถึงชิลสุดๆกันที่ จังหวัดภูเก็ต มหาสมุทรสวยที่อันดามัน ไปนอนชิลเช็คอินกันได้กับ ที่พัก พูลวิลล่า จังหวัดภูเก็ต สวยๆบรรยากาศดีๆและก็ เป็นส่วนตัวจ้ะ ตื่นมาลงเล่นน้ำได้ เลยจากในห้อง ปลีกวิเวก หลบผู้คน แล้วก็ความวุ่ยวาย มาบรรเทาในหอสวย พร้อมมุมถ่ายรูปที่ โพสต์ลงโซเชียลได้รัวๆไปเลย!

ขอสวัสดี๊ดี สวีดั๊ดดัดทักคุณผู้อ่านบนโลกออนไลน์ทุกๆท่าน ที่กำลังสุขสำราญ สบายกันอยู่บนหน้าจอโทรศัพท์เคลื่อนที่ อันทันสะหมอก ล้ำสมัย รุ่งโรจน์เทคโนโลยี ฉิมพลีความงดงาม นั่งร้านราน หาข้อมูลท่องเที่ยวกันอยู่ในขณะเสี้ยววินาทีนี้จ้ะ

ฉันคุณสุภาพสตรีเว่อร์ เทอร์ถูกอกถูกใจ ท่องเที่ยวกินนอน ก็ขอมาขอความช่วยเหลือ ออนชอน ต้อนรับท่านไปสู่เว็ปบล็อกแนะนำที่พัก รีวิวท่องเที่ยว เขียนไปกระทั่งโลกเบี้ยว เรื่อยเปื่อย แนวๆกากๆรุ่งริ่ง มั่วๆซั่วๆให้ท่านได้รัวอ่านกันจนถึงปวดศรีษะ ปวดสมองกันอีกเสมอเหมือนเช่นเดิมนะจ้ะ ถือว่ามาสไลด์โทรศัพท์เคลื่อนที่ปื๊ดๆอ่านบล็อกฆ่าเวลาไปนะจ้ะ PHUKET VILLA

และก็สำหรับ เนื้อหาบทความ ในเว็ปบล็อกวันนี้จ้ะ บังเอิญว่ามีญาติพี่น้องและก็เพื่อนพ้อง ของฉันผู้คนปริมาณ ไม่ใช้น้อย นางกำลังจะคิดแผนพา ครอบครัวท่องเที่ยวพัก ลั๊ลลาในเมืองจังหวัดภูเก็ต นางก็เลยระโบยบินระเห็ด เด็ดสะระตี๋ กริ่งกร๊างโทรหาเดี๊ยนให้ช่วยชี้นำที่พักให้หน่อย ขณะนี้ตัวเดี๊ยนก็ยุ่งๆล้นหลามๆจ้ะ แม้กระนั้นก็พยายามจะปลีก วิเวกมานั่งเคาะแป้มพิมพ์ เอ๊กอีเอ๊กๆเขียนบล็อกรีวิวที่เที่ยวแล้วก็ชี้แนะบ้าน พักไปเรื่อยเปื่อย บล็อกจะได้ไม่ร้างจ้ะ

วิลล่าจังหวัด จังหวัดภูเก็ตวางแบบสุดหรู สวรรค์บนดินด้วยทำเลติดชายหาด ใกล้แหลมยามูใช้เวลาเดินเพียงแต่ 2 นาที อุปกรณ์สำหรับใช้ในการช่วยเรื่องการอำนวยความสะดวกพร้อม มีที่จอดรถส่วนตัวฟรี “วิลล่าปัดมา” ที่พัก Pool Villa จังหวัดภูเก็ต มาพร้อมสระว่ายน้ำที่โล่ง ต้องการจะลงเล่นน้ำตอนไหนตามอัธยาศัยเลยค่ะ และมีอุปกรณ์สำหรับใช้ในการช่วยเรื่องการอำนวยความสะดวกสำหรับจัดงานเลี้ยงปิ้งย่าง แค่เพียงแจ้งกับทางวิลล่าก็เป็นอันเป็นระเบียบเรียบร้อย พื้นที่กว้างขวางสบายตา บรรยากาศดีเห็นวิวมหาสมุทรแบบเต็มๆรอช้าไม่ได้แล้วนะคะ

1. Bandara villa phuket thailand

villa phuket thailand

รีแลกเปลี่ยนซ์สุดๆกับ สระว่ายน้ำส่วนตัว ชิลๆในห้องเช่า กันที่ Bandara Villas Phuket จ้ะ บ้านพัก พูลวิลล่า เก็ต ติดสมุทร บรรยากาศดีเว่อร์! ที่ แหลมพันวา ขอบอ่าวยน วิลล่าทุกข้างหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวทั้งสิ้น โดยรอบๆบ้านพักจะเป็นชั้นตามไหล่เขา ทำให้มองเห็นทิวทัศน์งามๆของสมุทรจังหวัดภูเก็ต 180 องศา ใครกันแน่ที่ต้องการมาพักแบบเป็นส่วนตัว ตรงนี้ตอบปัญหาสุดๆไปเลยจ๊า วิลล่า

  • ที่อยู่ : 96 กลุ่ม 8 ตรอกอ่าวยน-เขาขาด ตำบลวิชิต อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต
  • พิกัด : https://g.page/bandaravillasphuket?share
  • โทร : 0-7631-6298
  • เว็บ : https://www.facebook.com/BandaraVillasPhuket

2. SALA Phuket Resort and Spa

villa phuket thailand

SALA Phuket Resort and Spa บ้านพักงามจังหวัดภูเก็ต สุดลักซูปรี่ บนชายหาดไม้ขาว บรรยากาศดี แล้วก็มีห้องเช่าหลายแบบอย่างให้พวกเราเลือกพักสบายๆกันจ้ะ รวมทั้งแน่ๆว่า สำหรับผู้ที่ปรารถนาความเป็นส่วนตัวมากมายๆทดลองหาจังหวะมาพักชิลในหอพัก พูลวิลล่า ของตรงนี้ก็มองได้จ้ะ นอกเหนือจากนี้ ยังเป็นห้องเช่าสุดไม่นิมอล ตกแต่งเรียบง่าย แม้กระนั้นออกแบบเก๋ ถ่ายภาพงามไปอีก งานนี้ได้นอนแช่น้ำชิลๆส่วนตัวในห้องเช่า ลงรูปโชว์ในโซเชียลชิลๆไปเลย! VILLA MAROC

  • ที่อยู่ : 333 กลุ่ม 3 บ้านไม้ขาว ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต
  • พิกัด : https://goo.gl/maps/KzLiX4dGzQgezG7p9
  • โทร : 0-7633-8888
  • เว็บ : https://www.facebook.com/salaphuket

3. Crest Resort and Pool Villas

villaphuketthailandมีที่ไหนน่าพักบ้าง

ทดลองหาจังหวะพัก มาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต กันที่ Crest Resort and Pool Villas ชิลสุดๆแลเห็นทิวทัศน์เมืองจังหวัดภูเก็ต ทะเล และก็ฟ้าได้อย่างมาก ห้องเช่าของรีสอร์ทมีให้เลือกพักหลายแบบเลยจ้ะอีกทั้ง ห้องเช่าดีลักซ์ หอพักติดสระว่ายน้ำ และก็ พูลวิลล่าส่วนตัว โดยห้องเช่า Premier Pool Villa ที่ต้องการชี้แนะก็คือ เป็นวิลล่าที่มีโซนพัก อีกทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว และก็จากุซซี่ อย่างยิ่งจริงๆ และก็ยังเป็นหอพักที่มองเห็นทิวทัศน์งามๆของดวงอาทิตย์ตกอีกด้วยจ้ะ บ้านจัดสรร

  • ที่อยู่ : 95 ถนนหนทางหมื่นเงิน หาดทรายตรีจังหวัดตรัง ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต
  • พิกัด : https://g.page/Crestphuket?share
  • โทร : 0-7631-0088
  • เว็บ : https://www.facebook.com/crestphuket

4. ศรีพันวา จังหวัดภูเก็ต villa phuket thailand

villaphuketthailandมีที่ไหนน่าพักบ้าง

ศรีพันวา บ้านพักหรูสไตล์พูลวิลล่า ตั้งอยู่บนหาดทรายส่วนตัวปลายสุดของแหลมพันวาของเกาะจังหวัดภูเก็ตจ้ะ พูลวิลล่าของศรีพันวามีอีกทั้งแบบ 1 แล้วก็ 2 ห้องนอน วางแบบในสไตล์ทรอคอยปิคอลร่วมยุค บรรยากาศดี แล้วก็เป็นส่วนตัว ทั้งสามารถแลเห็นทิวทัศน์งามๆของทะเลอันดามันได้รอบๆแบบ 300 องศา แล้วก็รายล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวชื่นบานจ้ะ เป็นอีกหนึ่งบ้านพักสุดชิล และก็ได้รีแลกเปลี่ยนซ์พักสุดกำลังในวันหยุดนี้อย่างแท้จริง ขายบ้านภูเก็ต

  • ที่อยู่ : 88 กลุ่ม 8 ตำบลวิชิต อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต
  • พิกัด : https://goo.gl/maps/cLppn1ZEhR8vvi9R9
  • โทร : 0-7637-1000
  • เว็บ : https://www.facebook.com/SripanwaPhuket

5. Dinso Resort

villaphuketthailandมีที่ไหนน่าพักบ้าง

บ้านพักจังหวัดภูเก็ต พูลวิลล่า สไตล์เกาะบาหลี ตามมาเช็คอินถึงที่กะไว้ Dinso Resort ป่าตอง บ้านพักสุดชิลตั้งอยู่ท่ามกลางเมืองยอดนิยมอย่างป่าตอง เป็นอพาร์เม้นท์ที่บรรยากาศติดอยู่ในป่า มีแม้กระนั้นธรรมชาติโอบล้อม ด้วยการออกแบบใน Concept Eco ความรู้สึกสนิทสนมกับธรรมชาติ Eco Friendly สุดๆบริเวณบ้านพักจะเต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียว ให้ฟีลของความร่มเย็น ชื่นบานมากมายๆจ้ะ ทั้งหอพักยังตกแต่งเสมือนเป็นเกาะบาหลีขนาดเล็กๆถ่ายภาพงามชิล และก็เป็นส่วนตัวไปเลยจ๊ะ ฮวงจุ้ยบ้าน 2565

  • ที่อยู่ : 117 ถนนหนทางท้องนาใน ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต
  • พิกัด : https://g.page/dinsoresort?share
  • โทร : 0-7634-2130
  • เว็บ : https://www.facebook.com/Dinsoresort

*รวมทั้งสำหรับข้อมูลรายนามบ้านพักในจังหวัดภูเก็ต สไตล์พูลวิลล่า ที่พักเป็นข้างหลังๆสำหรับครอบครัวหมู่คณะ ที่ฉันได้เอามาเสนอในเว็ปไซต์บล็อกนี้นั้น ก็หวังเป็นอย่างยิ่งนะจ้ะ อาจมีคุณประโยชน์สำหรับผู้เดินทางหรือคุณคนอ่านทุกๆท่านที่กำลังจะคิดแผนมาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตแบบครอบครัวอยู่ไม่มากมายก็น้อยนะจ้ะ

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต