บ้านเป็นหลัง เขาใหญ่

Posted on
บ้านเป็นหลัง เขาใหญ่

บ้านเป็นหลัง เขาใหญ่ วันหยุดยาวอยากยกก๊วน พาครอบครัวไปเที่ยวเขาใหญ่ใกล้กรุง บรรยากาศ ทั้งติดภูเขาติดริมน้ำดี ๆ สถานที่ท่องเที่ยว พักผ่อนตากอากาศ ไม่ไกลกรุงเทพฯ ก็คงหนีไม่พ้น เขาใหญ่ อย่างแน่นอน เพราะที่นี่มีทั้งสถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่ ร้านอาหารน่านั่งมากมาย ที่อยู่ท่ามกลางขุนเขา และธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนก็คงเคยคิดว่า ไปพักผ่อนที่เขาใหญ่ทั้งทีก็ อยากได้ที่พักที่สามารถพักได้ แบบทั้งครอบครัวหรือเพื่อนแบบยกแก๊งค์ ที่พักบ้านเหมาหลังเขาใหญ่มากฝากเพื่อนๆ ตั้งแต่ริมลำธารไป จนวิวเขาท่ามกลางธรรมชาติ

บ้านเป็นหลัง เขาใหญ่

1.ชีวิน เขาใหญ่ (Chevin Khaoyai)

บ้านเป็นหลัง เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ แบบบ้านเป็นหลัง สไตล์รีสอร์ทระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตำบลวังไทร บรรยากาศท่ามกลางเนินเขาธรรมชาติ ล้อมรอบด้วยวิวทิวเขา สุดงดงามไกลสุดลูกหูลูกตา สามารถนั่งเล่นพักผ่อน และชมท้องฟ้ายามค่ำคืนด้วยกล้องโทรทรรศน์จาก ระเบียงบนชั้นดาดฟ้าส่วนตัว

เจ้าของและพนักงานบริการดี ให้บริการบ้านพักเป็นหลังจำนวน 7 หลัง แต่ละหลังตั้งอยู่ห่างจากกัน จึงได้รับความเป็นส่วนตัวสุด ๆ ตกแต่งภายในห้องแบบเรียบง่าย และทันสมัย ปูพื้นด้วยไม้ให้ความรู้ที่ อบอุ่นน่าพักผ่อน แถมมีอ่างอาบน้ำภายในห้องน้ำด้วย ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ สนามเด็กเล่น จักรยานให้ยืม ที่จอดรถ ที่อยู่ 714 หมู่ 3 ต. วังไทร อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130 ราคา เริ่มต้น 3,370 บาท/คืน เบอร์โทร 081 659 5474

2.คิน พูลวิลล่า เขาใหญ่ (KIN Pool Villa Khaoyai)

บ้านเป็นหลัง เขาใหญ่

นัดรวมตัวครอบครัวหรือแก๊งค์เพื่อนไปพักผ่อนแบบส่วนตัวกันที่ KIN Pool Villa Khaoyai บ้านพักตากอากาศเขาใหญ่เปิดใหม่ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติสุดกรีนให้คุณเช่าเหมาหลังแบบไพรเวทสุดๆ ตัวบ้านพักออกแบบอย่างเรียบง่ายและให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ในสไตล์นอร์ดิกที่เน้นเลือกใช้โทนสีธรรมชาติทั้งภายนอก ภายใน และเฟอร์นิเจอร์

ภายในบ้านตกแต่งอย่างสวยงามบอกเลยว่าถ่ายรูปสวยทุกมุมเหมือนกำลังดูภาพจากพินเทอเรสต์เลย สำหรับที่พักสามารถรองรับผู้เข้าพักได้ตั้งแต่ 10 – 20 คน มีห้องนอนใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติแบบเต็มๆ ถึง 5 ห้อง แอบกระซิบว่ามีห้องนอนสำหรับเด็กที่มาพร้อมกับหน้าผาจำลองด้วยนะ

อีกหนึ่งไฮไลท์คือบ้านพักมีสระว่ายน้ำทั้งสำหรับผู้ใหญ่และเด็กให้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ ไม่เท่านั้นยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงที่ครบครันทั้ง Smart TV คาราโอเกะ Free WiFi โต๊ะพูล และเตาบาร์บีคิว สมกับคอนเซ็ปต์ที่พักอย่าง “ไม่ใช่แค่บรรยากาศดี

แต่เต็มไปด้วยความสุนทรีย์สำหรับทุกคนในครอบครัว” และแน่นอนว่าสบายใจในการเดินทางมาเที่ยวและพักผ่อนครั้งนี้ได้เลยเพราะ KIN Pool Villa Khaoyai อยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร และคาเฟ่ชื่อดัง หรือจะโทรสั่งอาหารจากร้านต่างๆ ให้มาส่งถึงหน้าบ้านพักก็สามารถทำได้

ที่ตั้ง 159 โต่งโต้น ม.11 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ราคาเริ่มต้น เริ่มต้น 17,900 บาท/12 คน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) เบอร์โทร 095 659 5615, 085 398 8882

3.กรีนรูฟเฮาส์เขาใหญ่ (Green roof Khao Yai)

กรีนรูฟเฮาส์เขาใหญ่

Green roof Khao Yai ที่พักเขาใหญ่แบบเหมาหลังสุดไพรเวท สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ที่สามารถยกครอบครัวหรือแก๊งค์เพื่อนมาสนุกในวันหยุดได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมกิจกรรมมากมายให้ได้ทำไม่ว่าจะโดดลงสระว่ายน้ำ เล่นห่วงยางแฟนซี นั่งชิลล์ริมสระ หรือจะไปจับไมค์ร้องเพลงที่ห้องคาราโอเกะก็มีเพลงให้เลือกกว่าหมื่นเพลง ไม่เท่านั้นยังมีทั้งโต๊ะพูลให้เล่นเพลินๆ กันด้วย บ้านเดี่ยว

ภายในบ้านติดแอร์ทั้งหลังที่มีถึง 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น มีพื้นที่กว้างขวางที่สามารถรองรับคนได้สูงสุดถึง 16 คนแบบสบายๆ กันเลย ในส่วนห้องครัวยังจัดเต็มอุปกรณ์ครัวครบครัน เครื่องชงกาแฟ ตู้เย็น ไมโครเวฟ มุมชาบูโต๊ะหินแกรนิตแบบเคาเตอร์ไอส์แลนด์ที่มีเตาฝังระบบแม่เหล็กไฟฟ้าให้ได้กินชาบูแบบฟินๆ บ้านพักเขาใหญ่

พร้อมเครื่องดูดควัน และเตา BBQ บอกเลยว่าใครหาที่พักเขาใหญ่แบบเหมาหลังที่สามารถฟินยกครอบครัวในวันหยุด Green roof Khao Yai ตอบโจทย์สุดๆ ที่ตั้ง โครงการภูภัทราโครงการที่ 3 ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ราคา 17,000 บาท/คืน เตียงเสริม 500 บาท เบอร์โทร 081 875 2668

4.เดอะ เอช เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่ (The H Residences Khao Yai)

.เดอะ เอช เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่

เดอะ เอช เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่ บ้านพักเหมาหลังสุดหรูสไตล์ทัสคานี ที่ตั้งอยู่บนเนื้อที่มากกว่า 5 ไร่ ที่มาพร้อมห้องนอนมากถึง 6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ และสามารถเข้าพักได้มากถึง 14 คน

ภายในตัวบ้านยังตกแต่งอย่างหรูหรา ด้วยสไตล์วินเทจและสไตล์โมเดิร์น แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในตัวบ้านอย่างครบครัน และพิเศษสุดๆ กับห้องครัวที่มีทั้งอุปกรณ์ครัว เครื่องปรุง และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวอย่างครบครัน

นอกจากนี้ยังมีสนามหญ้า สำหรับทำกิจกรรมกลางแจ้งอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาที่พัก แบบบ้านเหมาหลังอยู่ต้องมาที่นี่เลย เดอะ เอช เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่ รับรองว่าถูกใจยกครอบครัว และแก๊งค์เพื่อนอย่างแน่นอน

ที่ตั้ง 236 ม.5 ต.บ้านขนงพระกลาง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ราคาเริ่มต้น 20,000 – 25,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า) เบอร์โทร 062 596 6353 Facility สนามขนาดใหญ่, ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน, แอลซีดีทีวี, ชุดโฮมเทียเตอร์, เครื่องปรับอากาศ

5.เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ธ (Khaoyai Paradise On Earth)

มาเริ่มตันกันที่ เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ธ แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าคือสวรรค์ เพราะที่นี่คือสวรรค์แห่งการพักผ่อนไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัวหรือมากับเพื่อนแบบยกกลุ่มที่นี่ก็มีพื้นที่พักผ่อนมากมายและพิเศษสุดๆ กับบ้านแกรนด์วิวบ้านพักริมน้ำหลังใหม่ที่รับรองเลยว่าได้ทั้งความเป็นส่วนตัวและความสงบสุดๆ และสามารถพักได้มากถึง 8 คน

นอกจากนี้ยังสามารถปิ้งย่างริมลำธารแบบฟินๆ กันได้อีกด้วย สำหรับใครที่ต้องการเล่นน้ำที่นี่ก็มีเสื้อชูชีพไว้ให้บริการเพื่อความปลอดภัยพร้อมเครื่องเล่นไม่ว่าจะเป็น แทรมโพลีนและเรือคายัค รับรองว่าตอบโจทย์ครอบครัวและกลุ่มเพื่อนสุดๆ บ้านเขาใหญ่

ที่ตั้ง 81 หมู่1 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130 ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) เบอร์โทร 081 918 1212, 086 013 6464, 044 756 208