เทคนิคขายบ้าน

Posted on
house sales techniques
เทคนิคขายบ้าน

เทคนิคขายบ้าน จะเริ่มขายยังไง

เทคนิคขายบ้าน สำหรับนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ หรือคนที่ต้องการจะขายอสังหาริมทรัพย์ บางครั้งก็อาจจะจำเป็นต้องทำใจในขณะนี้ เพราะว่าตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid -19 ก็ยิ่งทำให้อสังหาริมทรัพย์ขายออกไม่ง่ายนัก ซื้อบ้านเงินสด

เพราะว่าคนจำนวนมากหันมาระแวดระวังการใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเหตุนั้นถ้าเกิดคิดจะขายบ้านเดี่ยว ขายทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม ขายคอนโด หรือขายที่ดิน จำเป็นมากอย่างยิ่งที่จะจำเป็นต้องทราบเคล็ดลับพวกนี้ ที่สามารถช่วยให้อสังหาริมทรัพย์ที่ครอบครองอยู่ในมือนั้นขายออกง่ายมากยิ่งขึ้น

ปัจจัย เทคนิคขายบ้าน

เทคนิคขายบ้าน

กำหนดราคาให้สมควร ราคานับว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้อสังหาริมทรัพย์ไม่ว่าจะเป็นบ้าน ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม คอนโด หรือที่ดิน ขายออกได้อย่างเร็ว ด้วยเหตุนั้นการกำหนดราคาขายก็เลยค่อนข้างจะสำคัญ รวมทั้งถูกเสนอขึ้นมาเป็นข้อแรก การกำหนดราคาขายจำเป็นต้องมองหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นราคาประเมินจากกรมธนารักษ์ ราคาประเมินจากองค์กรอิสระหรือสถาบันทางด้านการเงิน รวมทั้งราคาท้องตลาดหรือราคาค้าขายจริงบนทำเลที่ตั้งนั้นๆ

ดูกรติดอยู่ตลาดจากหน้ารวมประกาศขายบ้าน ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม คอนโด รวมทั้งที่ดิน ในตอนนี้มีข้อพึงระวัง ถ้าหากต้องการฟันผลกำไรด้วยการกำหนดราคาขายสูงๆบางทีอาจจะไม่เหมาะสมนัก รวมทั้งบางทีอาจไม่เป็นที่พอใจ ด้วยภาวะเศรษฐกิจที่ทรงตัว การใช้จ่ายหรือซื้ออะไรที่ราคาแพงเกินกำลังก็เลยเป็นได้ยาก อีกอย่างราคาอสังหาริมทรัพย์ในตลาดก็มิได้อยู่ในระดับที่ถือว่าสูงเท่าไรนัก เพื่อขายออก

ทำผลิตภัณฑ์ให้น่าดึงดูด ถึงแม้คนโดยมากจะคิดมากมายกว่าเดิม กว่าจะควักเงินในกระเป๋าแต่ละบาทออกมาจากกระเป๋า แม้กระนั้นก็ยังเจอสัญญาณที่ดี คนที่อยากได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์มากขึ้นอย่างยิ่ง โดยยิ่งไปกว่านั้นการค้นหาผ่านวิถีทางออนไลน์ จากข้อมูลของดีดีพร็อพเพอร์ตี้

ที่ได้ทำสะสมความประพฤติปฏิบัติการเข้าชมจากเว็บ DDproperty.com พบว่า ปริมาณการเข้าชมแล้วก็กระทำการค้นหาต่อบนเว็บ เพิ่มสูงมากขึ้น กรุงเทพมหานคร มากขึ้น 2% จังหวัดนนทบุรี มากขึ้น 5% และก็จังหวัดปทุมธานี มากขึ้น 5%

นับว่าเป็นช่องทางของคนที่อยากได้ขาย แม้กระนั้นจะขายได้หรือเปล่า ส่วนใดส่วนหนึ่งจะต้องสร้างความน่าดึงดูดใจให้ผลิตภัณฑ์ เพิ่มค่าด้วยการแก้ไขผลิตภัณฑ์ให้เกิดความสวยสดงดงามเสมือนใหม่ ให้ความใส่ใจกับการเปลี่ยนแปลงบ้าน หรือคอนโดให้เหมาะสมกับการ Work From Home เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยอาจะเลือกใช้เครื่องเรือนที่มีความยืดหยุ่น และก็มีสาระใช้สอยที่นานาประการ นอกนั้นยังจะต้องใช้รูปภาพงามๆล่อใจความพอใจ รวมทั้งให้ข้อมูลเนื้อหาที่ครบถ้วนสมบูรณ์

ลงประกาศขายที่อยู่ที่อาศัย ปัจจุบันนี้มีหนทางสำหรับคนที่ต้องการขายอสังหาริมทรัพย์ล้นหลาม อีกทั้งแบบที่จำต้องใช้เงินรวมทั้งแบบที่ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน ในกรณีที่ผู้ครอบครองขายเองก็สามารถถ่ายภาพบ้านในมุมต่างๆที่อยากได้พรีเซนเทชั่น บ้านสวนรีสอร์ท

พร้อมด้วยจัดเตรียมข้อมูลฐานรากที่สำคัญ อย่างเช่น ทำเล ขนาดพื้นที่จะต้องตัวบ้าน ระบบสาธารณูปโภคในรอบๆใกล้เคียง และก็นำไปลงประกาศตามแหล่งต่างๆได้เลย พื้นที่ในการประกาศขายที่ต้องการชี้แนะมีดังนี้

– เว็บซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์ คุณลักษณะเด่นคือ เว็บกลุ่มนี้มีการทำข้อมูลเพื่อยั่วยวนใจคนที่พอใจค้าขายที่พักที่อาศัยให้เข้ามาโดยตลอด ช่องทางที่ลูกค้าจะได้มองเห็นบ้านหรือคอนโดที่ปรารถนาขายก็มีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

– กรุ๊ปที่เกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์ใน Facebook อีกหนึ่งวิถีทางบนโลกอินเตอร์เน็ตยอดนิยมมากมาย สามารถโพสต์เพื่อประกาศขายที่พักอาศัย แม้กระนั้นจะต้องถามไถ่กฎข้อปฏิบัติของกรุ๊ปดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นก่อนว่าอนุญาตหรือเปล่า

– ขึ้นป้ายหน้าบ้านแล้วก็ในรอบๆใกล้เคียง แนวทางข้างต้นนับว่าเป็นกรรมวิธีการบนโลกอินเตอร์เน็ต แม้กระนั้นอีกหนึ่งแนวทางออฟไลน์ที่ไม่สมควรละเลยเป็นการต่อว่าดป้ายปิดประกาศ ซึ่งช่วยเพิ่มจังหวะให้กับผู้พอใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งในบ้านใกล้เรือนเคียงตนเองได้ แม้กระนั้นอย่าลืมทำป้ายที่มีข้อมูลการติดต่อเด่นชัดติดเอาไว้ด้วย

ตรวจเช็กรายจ่ายที่คนขายจำเป็นต้องรับผิดชอบ สำหรับในการค้าขายอสังหาริมทรัพย์ จะมีค่าใช้จ่ายที่ผู้บริโภครวมทั้งคนขายจะต้องตกลงกันว่าผู้ใดจะจ่ายส่วนใด ซึ่งถ้ามีการตกลงให้เป็นระเบียบก่อนขาย ก็จะสามารถช่วยทำให้วิธีขายราบรื่น แล้วก็เป็นระเบียบเยอะขึ้น ค่าใช้สอยจำนวนมากมีดังนี้

– ค่าธรรมเนียมการโอนบ้าน คิดเป็น 2% ของราคาประเมินที่ดินรวมสิ่งก่อสร้าง โดยธรรมดาจะแบ่งจ่ายกันคนละ 1% ระหว่างผู้บริโภคกับคนขาย หรือในเรื่องที่คนขายเป็นบุคคลปกติ มิได้ลดบ้านให้ แม้กระนั้นคนขายมีคำแนะนำเป็นผู้จ่ายค่าธรรมเนียมโอนบ้านทั้งปวง หรือกรณีอื่นๆตามข้อตกลงกันระหว่างผู้บริโภครวมทั้งคนขาย

– ค่าภาษีอากรธุรกิจเฉพาะ โดยปกติเป็นค่าครองชีพของคนขาย คิดเป็น 3.3% ของราคาซื้อขายแลกเปลี่ยน ดังนี้คนขายจำเป็นต้องถือครองบ้านเป็นระยะเวลาไม่เกิน 5 ปี แต่ว่าถ้าหากครองมากยิ่งกว่า 5 ปีขึ้นไป หรือมีชื่ออยู่ในทะเบียนสำมะโนครัวเกิน 1 ปี ก็จะไม่ต้องจ่ายค่าภาษีอากรธุรกิจเฉพาะ แม้กระนั้นคนขายจำเป็นต้องจ่ายค่าอากรแสตมป์แทน

– ค่าอากรแสตมป์ โดยธรรมดาเป็นรายจ่ายของคนขาย คิดเป็น 0.5% ของราคาจำหน่าย แม้กระนั้นจะต้องไม่ต่ำลงยิ่งกว่าราคาประเมินที่ดิน ถ้าต่ำลงยิ่งกว่า ให้ใช้ราคาประเมินที่ดินมาคำนวณ แต่ว่าในเรื่องที่คนขายเข้าเกณฑ์จำเป็นต้องจ่ายภาษีธุรกิจเฉพาะ ก็ไม่ต้องจ่ายค่าอากรแสตมป์

– ค่าภาษีอากรรายได้บุคคลปกติ ในกรณีที่คนขายเป็นบุคคลปกติ คนขายจำเป็นต้องจ่ายค่าภาษีอากรนี้เพราะว่าเป็นผู้มีรายได้จากธุรกรรมจำหน่าย การคิดค่าภาษีอากรรายได้บุคคลปกติเป็นแบบอัตราเจริญหรือแบบขั้นบันได

ข้อตกลงจำเป็นต้องไม่พลาด คุ้มครองการเสียเปรียบ สัญญาซื้อขายเป็นเอกสารที่มีความจำเป็นเป็นอย่างมากสำหรับการซื้อขายแลกเปลี่ยนบ้าน ก็เลยจำต้องไตร่ตรองทุกรายละเอียดให้ถี่ถ้วน ซึ่งข้อตกลงที่ดีก็ทำให้ผู้บริโภค รวมทั้งคนขายอุ่นใจด้วย โดยคำสัญญาที่ดีต้องมีข้อมูลสำคัญพวกนี้

– ขนาดรวมทั้งราคาค้าขาย จะต้องพิจารณาให้มั่นใจว่า ขนาดที่ดิน พื้นที่บ้าน และก็ราคาในคำสัญญาจะซื้อจะขายนั้นเป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ ส่วนสัญญาซื้อขาย (ท.ด.13) ควรมีการเช็คราคาค้าขายบ้านและก็เลขที่โฉนดที่ดินในข้อตกลงให้ถูกด้วย

– วันที่นัดหมายโอนกรรมสิทธิ์ ข้อตกลงจะซื้อจะขายต้องกำหนดวันที่นัดหมายโอนกรรมสิทธิ์ โดยจำต้องเผื่อเวลาสำหรับเพื่อการยื่นขอสินเชื่อรวมทั้งตรวจทานบ้านด้วย ถ้าคำสัญญาจะซื้อจะขายไม่มีทางนัดหมายโอนกรรมสิทธิ์ คำสัญญานั้นก็จะเปลี่ยนเป็นสัญญาซื้อขายที่เป็นโมฆะไปโดยปริยาย

– การรับผิดถูกใจค่าใช้สอย การค้าขายบ้านจะมีค่าใช้จ่ายต่างๆดังเช่นว่า ค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์และก็ภาษี ซึ่งบางทีอาจแปลงเป็นปัญหา ถ้าผู้บริโภครวมทั้งคนขายไม่ตกลงกันให้ดีว่าคนไหนกันจะเป็นผู้จะรับผิดชอบรายจ่ายส่วนไหน ด้วยเหตุนี้ต้องกำหนดในคำสัญญาจะซื้อจะขายให้กระจ่างแจ้ง

– เบี้ยปรับเมื่อไม่ทำตามสัญญา ถ้าหากคนขายมีความช้าสำหรับการมอบบ้านหรือขอยกเลิกโดยที่คนซื้อมิได้ทำผิดคำสัญญา คนซื้อมีสิทธิ์คิดเบี้ยปรับรายวันได้ในอัตราไม่น้อยกว่า 0.01% แม้กระนั้นรวมกันไม่เกิน 10% ของราคาค้าขาย แล้วก็เบี้ยปรับควรจะเจาะจงเอาไว้ภายในข้อตกลงอย่างแจ่มแจ้ง

– กติกาและก็ข้อจำกัดอื่นๆทั้งยังคนขายรวมทั้งคนซื้อจำต้องพิจารณาให้มั่นใจว่าตัวเองจะได้รับความชอบธรรมในข้อตกลงทุกๆข้อ เป็นต้นว่า การยกเลิกข้อตกลง การคืนเงินมัดจำ และก็การยืนยันบ้าน ส่วนสัญญาซื้อขายจะเจาะจงเงื่อนเพิ่มในส่วนท้ายของคำสัญญา โปรดอ่านให้ครบบริบรูณ์ก่อนเซ็นสัญญาด้วยกัน

คนกลาง ตัวช่วยสำคัญ ถ้าเกิดว่าไม่มีวิชาความรู้รวมทั้งประสบการณ์สำหรับในการขาย รวมทั้งเรื่องข้อบังคับ การคลัง ขั้นตอนทางการ วิธีขายอสังหาริมทรัพย์บางทีอาจเกิดเรื่องยากแล้วก็สลับซับซ้อน เสนอแนะให้ใช้บริการคนกลาง ผู้ช่วยคนสำคัญที่จะมาช่วยขายเริ่มตั้งแต่

– ให้คำปรึกษาสำหรับเพื่อการจัดเตรียมบ้านก่อนประกาศขาย ตัวอย่างเช่น การตกแต่งแล้วก็การกำหนดราคาขาย กรณีบ้านมือสอง คนกลางสามารถตรวจดูจุดบกพร่อง ประเมินบ้าน รวมทั้งให้คำแนะนำเพื่อเปลี่ยนแปลงแล้วก็ช่วยทำให้บ้านขายได้ง่ายในราคาดี

– ทำการตลาด หาลูกค้า ติดต่อ รวมทั้งปฏิบัติการต่างๆรวมทั้งพาลูกค้าไปดูบ้านและก็ปิดแนวทางการขาย

– จัดแจงสัญญาซื้อขายบ้าน แจ้งให้เจ้าของบ้านจัดแจงเอกสารต่างๆแล้วก็ช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับการจำหน่ายแล้วก็โอนกรรมสิทธิ์

สำหรับค่าคอมมิสชั่น โดยธรรมดาจะคิดที่ 3% ของราคาค้าขาย หรือบางทีอาจต่อรองให้ลดลงกว่านี้ได้ถ้าหากบ้านที่จะขายราคาแพงสูงมากมาย และก็คนกลางจะเก็บค่าคอมมิสชั่นเมื่อทำความตกลงซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็นับได้ว่าจะจ่ายค่าบริการก็เมื่อได้เงินจากผู้บริโภคแล้ว

ตั้งใจเรื่องความสะอาด ไม่ว่าจะเป็นในระยะนี้ที่มีการระบาดของเชื้อไวรัสวัววิด-19 หรือไม่ก็ตาม หนึ่งในประเด็นสำคัญที่ไม่สมควรปล่อยทิ้งก็คือเรื่องของความสะอาด ก่อนขายควรจะมีวิธีการทำความสะอาดบ้านแล้วก็คอนโดก่อนที่จะผู้บริโภคจะเข้าอาศัย โดยยิ่งไปกว่านั้นกระบวนการทำความสะอาดแบบบิ๊กคลีนนิ่ง (Big Cleaning) ซึ่งจะเอื้อประโยชน์ต่อแนวทางการขาย เพราะว่าบ้านหรือคอนโดที่สะอาด สามารถจูงใจ หรือสร้างความซาบซึ้งแรกให้กับผู้บริโภคหรือผู้เช่าตั้งแต่ต้นมองเห็นนั่นเอง

ทั้งปวงนี้เป็น 7 แนวทางดีๆช่วยทำให้ขายบ้านออกง่าย ถึงแม้ในระยะนี้ที่ดูราวกับว่าภาวะเศรษฐกิจจะชะลอตัว แม้กระนั้นก็ยังเจอสัญญาณที่ดี มีคนที่ปรารถนาซื้ออสังหาริมทรัพย์มากขึ้น เป็นช่องทางที่คนขายจะใช้วิธีพวกนี้ปราบจิตใจคนซื้อ

ขั้นตอน ปิดแนวทางการขายบ้านด้วยการสนทนา

เทคนิคขายบ้านขายยังไงให้่ได้กำไร
  • “สนทนาดีมีชัยไปกว่าครึ่ง” ประโยคที่ควรจะท่องไว้สำหรับคนที่ปรารถนาขายอสังหาฯ ของคุณไม่ว่าจะบ้านหรือคอนโดฯ เพราะว่าแม้ว่าจะตกแต่งดีหรือภาวะบ้านพร้อมเพียงใด แม้กระนั้นหากว่าไม่มีวิธีการกล่าวขายบ้านระวังจะขายบ้านมิได้ในราคาดี!
  • 5 แนวทางการขาย บ้าน คอนโดฯ
  • 1.เตรียมตัวก่อนขายบ้าน คอนโดฯ
  • 2.วิเคราะห์ค่าครองชีพต่างๆก่อนกำหนดราคาขาย
  • 3.แนวทางกำหนดราคาขายอสังหาฯ ไม่ให้ขาดทุน
  • 4.ขายบ้าน คอนโดฯ ยังไงให้ออกเร็ว
  • 5.แนวทางการปิดแนวทางการขาย บ้าน คอนโดฯ (ช่วงนี้คุณอยู่ตรงนี้)

แนวทางการขายบ้านเอง ทำเช่นไรให้ขายออกแถมได้กำไร โดยไม่ผ่านคนกลาง

เทคนิคขายบ้านขายยังไงให้่ได้กำไร

นอกเหนือจากการซื้อบ้านแล้ว วิธีขายบ้านก็มีเนื้อหายิบย่อยที่ยุ่งยาก วุ่นวาย รวมทั้งสลับซับซ้อนไม่แพ้กัน ด้วยเหตุดังกล่าวเมื่อถึงเวลาจำต้องขายบ้านทีไร คนโดยมากก็เลยหันไปพึ่งบริการจากคนกลางทุกครั้ง ฮั่นแน่ แม้กระนั้นความสบายสบาย เร็วทันใจ ง่ายอย่างยิ่ง

ก็จะต้องแลกเปลี่ยนมาพร้อมกับค่าแรงงานและก็เปอร์เซ็นต์ที่แพงหูฉี่ ด้วยเหตุดังกล่าวหากคนใดกันแน่มีงบประมาณจำกัดหรือต้องการเซฟเงินส่วนต่างละก็ วิธีขายบ้านเองแบบไม่พึ่งคนกลางก็เลยเป็นทางออกที่เยี่ยมที่สุด แต่ว่าเอ๊ะ สงสัยกันใช่ไหมล่ะขาว่าวิธีวิธีขายบ้านเองจำเป็นต้องทำเช่นไร ?

มีขั้นตอนอะไรบ้าง ? มาทางนี้เลยนะ วันนี้ คุณ สมาชิกเลขลำดับ 875908 สมาชิกเว็บพันทิปดอทคอม นำประสบการณ์แนวทางการขายบ้านของคุณ พร้อมข้อมูลและก็เคล็ดลับต่างๆมาแบ่งปันกันอย่างถี่ถ้วน บอกเลยแม้การขายบ้านจะไม่ใช้ว่าจะง่าย แม้กระนั้นก็มิได้ยากเกินเอื้อมหรอกนะ

แชร์ประสบการณ์ขายบ้านแบบไม่พึ่งคนกลาง เพราะเหตุว่ามีชายหนุ่มพันทิปช่วยขาย ฮิ้ววว เหตุเนื่องจากการเลิกรากับคนรักเก่าที่ซื้อบ้านอยู่ร่วมกัน ก็เลยจะต้องขายบ้าน ทั้งที่พึ่งซื้ออยู่ได้ 2 ปี วันนี้เลยจะมารีทิวทัศน์ประสบการณ์แนวทางการขายบ้านแบบไม่พึ่งคนกลาง กรรมวิธีขาย รวมถึง กรรมวิธีการโอนบ้าน และก็รายจ่ายต่างๆถ้าจะมีคุณประโยชน์กับเพื่อนฝูงๆที่ประสบพบปัญหาราวกับพวกเรานะคะ ไม่เคยทราบว่าจะมีคุณประโยชน์ขนาดไหน แต่ว่าก็ขอแชร์นะคะ

เริ่มจากบ้านข้างหลังนี้ซื้อมาเมื่อธ.ค. ปี 2559 ใช้ชื่อพวกเราเป็นผู้กู้ผู้เดียว ซื้อด้วยเหตุว่าตั้งมั่นจะสร้างครอบครัวด้วยกันกับคนรักเก่า แม้กระนั้นภายหลังจากอยู่มาได้ราว 1 ปี ชีวิตแต่งงานก็เริ่มมีปัญหาบุคคลที่สาม เศร้าใจอะแน่ๆ แต่ว่าชีวิตควรมีสติและก็เดินต่อไป

ในขณะที่ปัญหายังค้างคากันอยู่ อย่างแรกที่พวกเราทำเกี่ยวกับบ้านหมายถึงการย้ายชื่อจริงเองเข้าทะเบียนสำมะโนครัวข้างหลังนี้โดยทันที เพราะว่าตั้งแต่มาอยู่ได้ 1 ปี พวกเราไม่มีชื่อในทะเบียนสำมะโนครัวตั้งแต่ต้น แม้กระนั้นมีชื่อแฟนเป็นเจ้าของบ้าน

ด้วยเหตุนี้ถ้าเกิดให้ชี้แนะสำหรับผู้ที่ซื้อบ้านแล้วก็เป็นผู้กู้ ต้องมีชื่อในทะเบียนสำมะโนครัวด้วย เนื่องจากเวลาจำต้องขายบ้าน ในกรณีที่มีชื่อในทะเบียนสำมะโนครัวเกิน 1 ปี จะปลอดภาษีธุรกิจเฉพาะ บอกเลยว่าหากจะต้องเสีย ภาษีตัวนี้เป็นจำนวนมาก

ส่วนกระบวนการทำเรื่องย้ายใบสำมะโนครัวก็ไปติดต่ออำเภอ แม้กระนั้นกรณีพวกเรา เพราะเหตุว่าคู่รักเก่าเป็นเจ้าของบ้าน ด้วยเหตุนี้จะต้องให้เขาเซ็นให้อำนาจสำหรับเพื่อการขอย้ายเข้าแล้วก็เปลี่ยนแปลงเจ้าของบ้าน ถึงแม้พวกเราจะมีโฉนดที่ดินที่เป็นชื่อพวกเราอยู่ในมือก็ตาม ก็จำเป็นต้องให้เขามอบสิทธิ์ อีกอย่างที่ทำเป็นเปลี่ยนแปลงชื่อคนรับผลตอบแทนในรับรองบ้านที่ทำไว้ จากเดิมเป็นชื่อแฟน ก็ตัดมันทิ้งไปซะ ชีวิตไม่แน่นอน เผื่อกำเนิดอุบัต

*พอใจรับบทบาทความดีงามดี อัปเดต ข่าวสารอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้ง อ่านคู่มือจำหน่าย พร้อม รีวิวโครงงานคอนโดฯ ใหม่ บ้านใหม่ มากมายทำเลที่ตั้งรวมทั้งราคา รวมทั้ง ทำความรู้จักกับทำเลที่ตั้งฮอตทั่วกรุง เพื่อเพิ่มความมั่นใจและความเชื่อมั่นสำหรับในการซื้อ-ขาย-เช่า

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต