โรงแรม ภูเก็ต ติดทะเล

Posted on
Phuket Beach Hotel
โรงแรม ภูเก็ต ติดทะเล

โรงแรม ภูเก็ต ติดทะเล เป็นส่วนตัว

โรงแรม ภูเก็ต ติดทะเล จังหวัดภูเก็ตเป็นเป้าหมายแรกในประเทศไทยที่ต้อนรับนักเดินทางต่างประเทศโดยไม่ต้องกักบริเวณผ่านแผนการ “จังหวัดภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ (Phuket Sandbox)” แม้คุณปรารถนาพักพักแรมที่โรงแรมริมหาด 14 คืน การซื้อทาวน์โฮม

คุณสามารถค้นหาบังกะโลขอบหาดในจังหวัดภูเก็ตที่มีหนังสือรับรอง SHA Plus และก็สามารถจองเพื่อเดินทางเข้าเมืองไทยตามข้อตกลงของจังหวัดภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ (Phuket Sandbox) ในเนื้อหานี้

เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ขอบริมหาดในจังหวัดภูเก็ต เกาะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอย่างจังหวัดภูเก็ต ตั้งอยู่ในสมุทรอันดามัน ด้วยแนวชายฝั่งทะเลรวมกว่า 180 กิโล มีบ้านพักเยอะแยะสำหรับนักเดินทางทุกคนที่ปรารถนาเข้าพักในบังกะโลขอบริมทะเล

ถ้าหากคุณกำลังมองหาความเป็นส่วนตัวรวมทั้งความสงบเงียบ บ้านพักขอบหาดทรายในจังหวัดภูเก็ตจะเป็นตัวเลือกที่สมควรสำหรับคุณที่จะใช้เวลาตอนวันหยุดกับแดด สมุทร และก็ต้นปาล์ม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์บรรยากาศสบายๆ

ในจังหวัดภูเก็ตจะมีผลให้คุณได้เพลินใจกับธรรมชาติแล้วก็ทำให้วันหยุดของคุณน่าจำ คุณจะเจอกับโรงแรมระดับสี่ดาวแล้วก็ห้าดาวในฝันมากไม่น้อยเลยทีเดียวตามแนวริมตลิ่งที่มาพร้อมทั้งความสบายสบายแล้วก็ความเลิศหรู

รายนามเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ขอบริมหาดในจังหวัดภูเก็ตที่ได้รับการยืนยัน SHA Plus บังกะโลขอบชายทะเลชั้นแนวหน้าของจังหวัดภูเก็ตที่ได้รับการยืนยัน SHA Plus รวมทั้งสามารถจองเพื่อเดินทางเข้าเมืองไทยตามข้อตกลงของจังหวัดภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ (Phuket Sandbox) มีดังนี้

ข้อแนะนำ: คุณสามารถดูกรยละเอียดเพิ่มเติมอีกเกี่ยวกับอพาร์เม้นท์/โรงแรมแต่ละที่พร้อมรีวิวจากผู้เข้าพักจริง , ราคาอัพเดท แล้วก็เช็คห้องว่างโดยการคลิกลิ้งค์จองโฮเต็ลที่กำหนดไว้ เพื่อเลือกบ้านพักที่เหมาะสมกับคุณสูงที่สุดก่อนที่จะทำการตัดสินใจจอง บ้านสําเร็จรูป

1. The Racha โรงแรม ภูเก็ต ติดทะเล

โรงแรม ภูเก็ต ติดทะเล

บังกะโลเดอะราชา (The Racha Resort) ตั้งอยู่บนเกาะราชาใหญ่ จังหวัดภูเก็ต พิกัดที่ได้รับความนิยมที่ได้รับการกล่าวขวัญในกลุ่มนักประดาน้ำถึงความอุดมสมบูรณ์ของและก็งดงามใต้ทะเลอันดามัน สัมผัสกับริมหาดสีขาวละเอียดเอนตัวยาวไปกับน้ำทะเลสีใส

ตัดกับฟ้าสีครามดูดี ท่ามกลางความเขียวชอุ่มของธรรมชาติ พร้อมมอบความบรรเทาให้อย่างเต็มที่ ให้อารมณ์เสมอเหมือนพักในสรวงสวรรค์น้อยๆบนเกาะหรู ห้องเช่าทุกห้องเป็นแบบวิลล่า มีให้เลือกถึง 8 แบบ

โดยสามารถเลือกหอพักเริ่มที่ดีลักซ์ วิลล่าและก็แกรนด์ดีลักซ์วิลล่าที่ไม่มีสระ พูลวิลล่าหรือห้องสูทที่มีสระส่วนตัวแล้วก็เดอะไลท์เฮาส์ ซึ่งเป็นเรือนตะเกียง 5 ชั้นที่มีเอกลักษณ์สะดุดตา ทุกวิลล่าได้รับการออกแบบแล้วก็เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกครบถ้วน

  • ที่ตั้ง: เกาะราชาใหญ่
  • คะแนนรีวิว: 9.1/10
  • สิ่งที่ผู้คนกล่าวถึงเกี่ยวกับหาดของรีสอร์ทนี้:
  • “One of the most beautiful beach and ocean which we can snorkel right in front of the hotel”
  • “Fantastic location with a beautiful clean beach”

2. The Naka Island, A Luxury Collection Resort & Spa, Phuket

โรงแรม ภูเก็ต ติดทะเล

เดอะนาคาไอร์แลนด์ อะลักซ์มั่นใจปรี่คอลเลคชั่น บังกะโลแอนด์สปา จังหวัดภูเก็ต (The Naka Island, a Luxury Collection Resort & Spa, Phuket) เป็นวิลล่าสุดหรูบนเกาะที่มีความเป็นส่วนตัวอยู่นอกริมตลิ่งของจังหวัดภูเก็ต

ใช้เวลาเพียงแค่ 25 นาทีจากท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ตรวมถึง 5 นาทีโดยเรือสปีดโบ้ทส่วนตัวถึงเกาะนาคาใหญ่ ตั้งอยู่ข้างในสวนมะพร้าวที่เขียวชอุ่มข้างเคียงริมทะเลที่งามด้วยทัศนียภาพอันสวยของสมุทรอันดามันสีเขียวมรกตรวมทั้งอ่าวจังหวัดพังงา 67 วิลล่าหรูมีสระว่ายน้ำส่วนตัว

และก็ห้องดีลักซ์ 23 ห้องใหม่กับการตกแต่งที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมของเขตแดนและก็ความสวยสดงดงามตามธรรมชาติของเกาะ สิ่งแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติของอพาร์เม้นท์อันสวยเป็นแรงจูงใจแก่ผู้เข้าพักผ่านการเล่าเรื่องแล้วก็กิจกรรมต่างๆตัวอย่างเช่นการเดินป่า, รถจักรยาน, เรือคายัค, มุดน้ำ, เรือใบและก็การเข้าถึงหาดเริ่มแรกของเกาะ

  • ที่ตั้ง: เกาะนาคา
  • คะแนนรีวิว: 8.8/10
  • สิ่งที่ผู้คนเอ่ยถึงเกี่ยวกับริมทะเลของรีสอร์ทนี้:
  • “Absolutely idealic surrounding with amazing beach”
  • “We loved to be isolated in this island and spend the days by our own pool or by the beach”

3. The Slate Phuket โรงแรม ภูเก็ต ติดทะเล

โรงแรมภูเก็ตติดทะเลมีสไตล์หรูหราราคาดี

เดอะ ซเลท จังหวัดภูเก็ต (The Slate Phuket) เป็นอพาร์เม้นท์ที่วางแบบอย่างโอ่อ่ารอบๆชายหาดในยาง ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขตร้อนอันเขียวชอุ่ม ที่สระว่ายน้ำรวมทั้งลากูนประสมประสานกับศิลป์สมัยข้างหลังยุคใหม่ ผลงานชิ้นยอดเยี่ยมด้านการออกแบบของ “ใบเสร็จรับเงินล์ เบนสเลย์” (Bill Bensley) คนเขียนแบบคนอเมริกันโด่งดัง ภายใต้คอนเซ็ปสุดลํ้าแบบอาว็อง-การ์ด อันเดียวในจังหวัดภูเก็ต

  • ที่ตั้ง: ชายหาดในยาง
  • คะแนนรีวิว: 9.1/10
  • สิ่งที่ผู้คนเอ่ยถึงเกี่ยวกับหาดทรายของเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์นี้:
  • “It’s right next to the airport and to the beach, and the area is more friendly than Patong”
  • “Quick access to the beach (but no privatized sun beds on the beach)”

4. Island Escape by Burasari

โรงแรมภูเก็ตติดทะเลมีสไตล์หรูหราราคาดี

ไอส์แลนด์ เอสเคป บาย บุราผ้าส่าหรี (Island Escape by Burasari) เป็นบังกะโลระดับ 5 ดาวทำขึ้นสำหรับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่โดยยิ่งไปกว่านั้น เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์เหมาะกับทั้งสองรักโรแมนติก เพื่อนเกลอ รวมทั้งครอบครัวซึ่งสามารถเพลิดเพลินเจริญใจกับวันหยุดซาบซึ้งกับความเป็นส่วนตัว ตอนที่เด็กๆแล้วก็สมาชิกในครอบครัวสามารถเพลิดเพลินใจกับสระว่ายน้ำและก็ริมทะเลที่งดงามของอพาร์เม้นท์ สวนหย่อม โปรแกรมสปาและก็สุขภาพ

  • ที่ตั้ง: เกาะมะพร้าว
  • คะแนนรีวิว: 9.2/10
  • สิ่งที่ผู้คนเอ่ยถึงเกี่ยวกับริมทะเลของบังกะโลนี้:
  • “Truly the escape from the hectic mainland”

5. The Surin Phuket

โรงแรมภูเก็ตติดทะเลมีสไตล์หรูหราราคาดี

เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ เดอะ จังหวัดสุรินทร์ จังหวัดภูเก็ต (The Surin) เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ดั้งเดิมที่มีเรื่องมีราวราวเป็นเอกลักษณ์ เป็นบังกะโลหรูที่มีทำเลที่ตั้งติดริมทะเลอันสวยสดงดงามบนยชายหาดพันทรี ซึ่งเป็น1ในหาดที่งามที่สุดใน จังหวัดจังหวัดภูเก็ต รีสอร์ทตั้งอยู่ท่ามกลางต้นมะพร้าวสูงลิ่วและก็เนินสูงลิ่วบนริมฝั่งตะวันตกของเกาะจังหวัดภูเก็ต มีบริการร้านอาหาร สปา และก็เครื่องอำนวยความสะดวกครบถ้วนได้รับมาตรฐานในระดับ5ดาว

  • ที่ตั้ง: ชายหาดสุรินทร์
  • คะแนนรีวิว: 9.3/10
  • สิ่งที่ผู้คนเอ่ยถึงเกี่ยวกับชายทะเลของโฮเต็ลนี้:
  • “The private beach and watersports amenities were amazing! Sunset by the beach is gorgeous.”
  • “The property was located in a quiet secluded area with access to a beautiful clean white sandy beach”

*การไปพักเเต่หล่ะที่ แน่ๆว่าพวกเราจำเป็นต้อง เลือกบ้านพัก ที่เยี่ยมที่สุด เพื่อการพักผ่อนหย่อนใจที่ดี สำหรับผู้ใดกันแน่ที่ถูกใจหรือพอใจก็สามารถติดต่อไปยังเจ้าของที่พัก ได้เลยจ๊ะ สำหรับวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนเเล้วเจอะกันใหม่บทความหน้านะทุกๆคน

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต