ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์

Posted on
Phuket Sandbox
ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์

ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ สิ่งที่นักท่องเที่ยวควรรู้ก่อนเดินทางไปภูเก็ต

ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ (Phuket Sandbox) ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์เป็นโครงงานใหม่ที่อนุญาตให้ผู้เดินทางที่ได้รับวัคซีนครบแล้วสามารถเดินทางเข้าเมืองไทยโดยไม่ต้องกักกันเมื่อวันที่ 1 ก.ค. พุทธศักราช 2564 นักเดินทางที่ได้รับวัคซีนต้องพักบนเกาะจังหวัดภูเก็ตอย่างต่ำ 14 คืนถ้าเกิดอยากได้เดินทางถัดไปยังจังหวัดอื่น พูลวิลล่า เขาใหญ่

ฉันสามารถร่วมโครงงานภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ได้หรือเปล่า?

  • a) แก่กว่า 18 ปี และก็ฉีดยาถึงกำหนดมากยิ่งกว่า 14 วันก่อนวันเดินทาง (เด็กจะต้องเดินทางกับบิดามารดา/ผู้ดูแล)
  • b) เดินทางจากประเทศที่มีการเสี่ยงปานกลาง/ต่ำของเชื้อไวรัส SAR-CoV-2 แล้วก็จำต้องอาศัยในประเทศหรือพื้นที่ที่ระบุไม่น้อยกว่า 224 ชั่วโมง ต่อเนื่องกันก่อนเดินทาง

จะต้องใช้เอกสารอะไรบ้างสำหรับ ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ Phuket Sandbox ?

  • 1) หนังสือเดินทาง
  • 2) ใบสุทธิการฉีดยา COVID-19 (จำต้องได้รับวัคซีนครบตามที่มีการกำหนด)
  • 3) กรมธรรม์รับรองสุขภาพที่ครอบคลุม COVID-19 ในราคาไม่ต่ำลงยิ่งกว่า 100,000 USD ตลอดการเข้าพักในประเทศไทย (วิเคราะห์ข้อมูลรับรองถึงที่กะไว้นี่: รับรองวัววิด COVID-19 Insurance สำหรับเดินทางเข้าเมืองไทย)
  • 4) ใบการันตีการจองเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ SHA Plus ในจังหวัดภูเก็ต (SHABA Certificate) ปริมาณ 14 คืน (หรือน้อยกว่า ถ้าหากอยู่ในไทยไม่ถึง 14 วัน)
  • 5) ใบเสร็จรับเงินการันตีการจ่ายค่าตรวจค้นเชื้อวัววิด 3 ครั้ง ระหว่างอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 0*, 6 (หรือ 7) และก็ 12 (หรือ 13) ตั้งแต่แมื่อวันที่เดินทางถึงจังหวัดภูเก็ต
  • 6) ตั๋วเรือบินระหว่างชาติตรงไปยังจังหวัดภูเก็ต
  • 7) Certificate of Entry (COE)
  • 8) ใบตรวจ COVID-19 ด้วยแนวทาง RT-PCR ก่อนเดินทาง เพื่อแสดงผลลัพธ์ตรวจไม่เกิน 72 ชั่วโมง ต่อสายการบินในวิธีการเช็คอิน ( COVID-19 free certificate )

สิ่งที่ควรจะทราบเกี่ยวกับโรงแรมภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ Phuket Sandbox

  • 1) คุณจำต้องเข้าพักในบ้านพักหรือบังกะโลที่มีใบสุทธิ SHA Plus (SHA+) (คลิกดูกรยชื่อ: รีสอร์ท SHA Plus ในจังหวัดภูเก็ต)
  • 2) จะต้องพักที่โฮเต็ลที่ตามมาตรฐาน SHA+ ตรงเวลาอย่างต่ำ 14 คืน
  • 3) คุณสามารถแปรไปพักที่บังกะโลมาตรฐาน SHA+ อื่นได้ ภายหลังวันที่ 7 นับตั้งแต่วันแรกที่เข้าพักในอพาร์เม้นท์ SHA+ ที่แรก
  • 4) สามารถจองบังกะโล SHA Plus อื่นๆได้ ดังนี้ แปลงได้ไม่เกิน 2 ครั้ง
  • 5) บังกะโล SHA Plus ทั้งผองจำเป็นต้องจองรวมทั้งชำระเงินล่วงหน้า
  • 6) สำหรับเพื่อการเข้าพักน้อยกว่า 14 วัน ไม่สามารถที่จะเดินทางไปยังขังหวัดอื่นๆในประเทศไทยได้ ดังนี้ คุณจำเป็นจะต้องแสดงบัตรขึ้นรถขาออกตรงจากจังหวัดภูเก็ตไปที่ต่างประเทศด้วย
  • 7) เว็บออนไลน์ ดังเช่น Booking.com สามารถใช้จองบังกะโล SHA Plus ได้
  • 8) เมื่อกระทำจองรีสอร์ทแล้ว ข้าราชการของบังกะโลจะป้อนเนื้อหาการจองของคุณลงในระบบรับรองการจอง SHA Plus (SHABA) และก็ส่งเอกสารการันตีอย่างเป็นทางการที่มี SHABA ID และก็ QR code ให้กับคุณ
  • 9) คุณควรต้องนำเอกสารรับรองการจองโฮเต็ล อัปโหลดลงบนเว็บ COE เพื่อเป็นเอกสารประกอบสำหรับในการอนุมัติเพื่อเดินทางเข้าเมืองไทย

เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ Phuket Sandbox

ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์

ข้อมูลทั่วไปของหาดทรายป่าตอง หาดทรายป่าตองเป็นสถานที่เที่ยวที่เป็นที่รู้จักที่สุดในจังหวัดภูเก็ต ชายหาดป่าตองตั้งอยู่บนริมตลิ่งตะวันตกของเกาะจังหวัดภูเก็ต ห่างจากท่าอากาศยาน 35 กม. และก็ห่างจากเมืองจังหวัดภูเก็ต 25 กิโล ชายหาดขาวของหาดทรายป่าตองเอนตัวยาว 3 กม. เหมาะกับการว่ายน้ำ อาบแดด มุดน้ำตื้น เจ็ตสกี วินด์เซิร์ฟ แล้วก็กีฬาที่เล่นในน้ำอื่นๆ

หาดทรายป่าตองมีแทบทุกอย่างที่คุณอยากสำหรับช่วงหยุดงานที่ริมทะเล และก็คุ้มแก่การเยี่ยมเยือนดูเพื่อทำความรู้จักกับสถานที่ต่างๆในรอบๆนี้ ตรงนี้คุณจะเจอห้องอาหาร บาร์เบียร์สด บาร์ รวมทั้งไนท์คลับเยอะมาก ซึ่งความเพลิดเพลินพวกนี้ตั้งอยู่บนถนนหนทางบางลา PHUKET VILLA

1. ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ Phuket Marriott Resort and Spa, Merlin Beach

ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์

บังกะโล จังหวัดภูเก็ต แมริออท อพาร์เม้นท์แอนด์สปา เมอร์ลินบีช (Phuket Marriott Resort & Spa, Merlin Beach) เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่เห็นสมุทรอันดามันในจังหวัดภูเก็ต ตั้งอยู่ท่ามกลางเทือกเขาที่มีป่าดงและก็สวนภูมิทัศน์เขตร้อนอันเขียวชอุ่ม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ตั้งอยู่บนหาดทรายตรีจังหวัดตรังที่มีชายทะเลขาวสะอาดเป็นส่วนตัว โรงแรมที่นี้มีแนวปะการังเป็นของตนเองและก็บ้านพักนำสมัย บ้าน

ที่ตั้ง: 99 ถนนหนทาง หมื่นเงิน ตำบล ป่าตอง อำเภอ กะทู้ จังหวัด จังหวัดภูเก็ต 83150

2. Andamantra Resort and Villa Phuket

ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์

บังกะโลอันดามันยี่ห้อ อพาร์เม้นท์ แอนด์ วิลล่า จังหวัดภูเก็ต (Andamantra Resort and Villa Phuket) เสนอห้องเช่าห้องสวีทรวมทั้งพูลวิลล่าทั้งปวง 274 ห้องมอบความสบายสบายที่สุดยอดรวมทั้งการตกแต่งแบบไม่นิมัลลิสต์ที่ประสมประสานโทนสีอบอุ่นกับเสียงไม้

คุณสามารถเลือกห้องนอน ห้องสวีท รวมทั้งวิลล่าแบบหนึ่งหรือสองห้อง โดยบางห้องมีอ่างอาบน้ำที่โล่งแจ้งที่เห็นน้ำทะเลสีฟ้าคราม เพราะเหตุว่าโรงแรมตั้งอยู่ในพื้นที่อันสงบเงียบบนยอดเขาหิน พูลวิลล่าก็เลยเหมาะกับคนที่ปรารถนาพักด้วยทิวทัศน์สมุทรที่งามหรือพระอาทิตย์ลับฟ้าที่งดงาม

ที่ตั้ง: 290/1 ถนนหนทาง พระบารมี ป่าตอง กะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150

3. Crest Resort and Pool Villas

ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์โรงเเรมที่เข้าร่วมโครงการ

บังกะโลเครส บังกะโล แล้วก็ พลูวิลล่า (Crest Resort & Pool Villas) ตั้งสูงเด่นอย่างงดงามรอบๆตีนเขา โอบล้อมไปด้วยต้นไม้แล้วก็ทัศนียภาพของทะเลสุดกว้างขวาง ทางซ้ายทิวทัศน์หาดทรายสามจังหวัดตรัง ทางด้านขวาทิวทัศน์ชายหาดป่าตอง ดีไซน์มาเพื่อกลมกลืนกับ ธรรมชาติ

มีพื้นที่พักสุดกว้างใหญ่ ด้วยหอพัก 144 ห้องแล้วก็พูลวิลล่า 34 ห้องที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยมกับสระว่ายน้ําส่วนตัวซึ่งสามารถเห็นทิวทัศน์ของสมุทรได้แบบไกลสุดสายตา ด้านในห้องเช่าเต็มไปด้วย สิ่งอํานวยความสบายพร้อม

ที่ตั้ง: 95 ถนนหนทางหมื่นเงิน ป่าตอง กะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150

4. Burasari Phuket

ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์โรงเเรมที่เข้าร่วมโครงการ

บุราผ้าส่าหรี จังหวัดภูเก็ต (Burasari Phuket) ตั้งอยู่บนทำเลที่ตั้งที่สุดยอดทางตอนใต้ของป่าโคนง เพียงแต่ไม่กี่ก้าวจากริมหาด รวมทั้งอยู่ไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้าจังซีลอน ถนนหนทางคนเดินที่ได้รับความนิยม ห้องอาหาร และก็สถานเริงรมย์ช่วงเวลากลางคืนที่เป็นที่รู้จัก โรงแรมให้บริการห้องเช่าที่สบายในหลายชนิด

เครื่องอำนวยความสะดวกของอพาร์เม้นท์ เป็นต้นว่า สระว่ายน้ำที่โล่งแจ้ง 2 สระพร้อมระเบียงอาบแดดรวมทั้งบาร์ขอบสระ ห้องอาหารที่ให้บริการของกินไทยรวมทั้งของกินนานาประเทศ สลัดบาร์พร้อมเครื่องใช้ไม้สอยปิ้งย่าง บาร์ สปา โต๊ะพูล โต๊ะบริการทัวร์ และก็ที่จอดรถ

ที่ตั้ง: 18/110 ถนน พร้อมใจ ป่าตอง กะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150

5. Diamond Cliff Resort & Spa

ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์โรงเเรมที่เข้าร่วมโครงการ

บังกะโลไดมอนด์ คลิฟ โรงแรม แอนด์ สปา (Diamond Cliff Resort & Spa) บังกะโลหรู 5 ดาวแบบไทยแท้ที่ตั้งอยู่บนเนิน พร้อมทิวทัศน์อันงามของสมุทรอันดามัน อพาร์เม้นท์กว้างใหญ่ เป็นส่วนตัว เหมาะสมแก่การพักผ่อนหย่อนใจรวมทั้งซาบซึ้งบรรยากาศสุดโรแมนว่ากล่าวคอย่างเพอร์เฟ็ค

แต่ว่าในเวลาเดียวกันยังสามารถเพลิดเพลินใจกับสีสันเวลากลางคืนของเมืองป่าตองโดยเดินทางเพียงแค่ไม่กี่นาทีจากบังกะโล ในโรงแรมยังมีกิจกรรมเยอะมากสำหรับเด็กและก็คนแก่ พร้อมสระว่ายน้ำสองที่ สปา และก็ร้านอาหารนานาประการไสตล์ ทั้งยังยังมีหอพักทั้งยังแบบแสตนดาด ห้องสวีท แล้วก็วิลล่าให้เลือกเฟ้นตามสิ่งที่มีความต้องการ

*คนประเทศไทยและก็ชาวต่างประเทศทุกคนที่เดินทางมายังจังหวัดภูเก็ตผ่านโครงงานจังหวัดภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ควรมีกรมธรรม์รับรองสุขภาพ ครอบคลุมรายจ่ายสำหรับเพื่อการดูแลรักษาสุขภาพร่างกายแล้วก็เยียวยารักษาหรือหลักประกันอื่นใดซึ่งรวมทั้งกรณีโรควัววิด – 19 ในหลายชิ้นกว่า 100,000 USD

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต