ที่พักพัทยาติดทะเล ราคาถูก ปี 2567

Posted on
ที่พักพัทยาติดทะเล ราคาถูก ปี 2567

ที่พักพัทยาติดทะเล ราคาถูก ปี 2567

ที่พักพัทยาติดทะเล ราคาถูก ปี 2567 ที่พักพัทยาติดทะเล ราคาถูก รวมไว้ที่นี่! ช่วงนี้ที่พักในพัทยาพากันแห่ลดราคาจัดโปรโมชั่นกันเยอะมาก อาจจะเพราะสถานการณ์ในปัจจุบัน โพสนี้เลยได้รวบรวมที่พักพัทยาราคาถูก วิวสวย บรรยากาศดี ราคาไม่แพง มีสระว่ายน้ำ เหมาะมาพักผ่อนทั้งแบบคู่รัก กลุ่มเพื่อน และครอบครัว มาฝากเพื่อน ๆ กัน ส่วนใหญ่แค่หลักร้อยเท่านั้น ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีที่ไหนบ้าง

ที่พักพัทยาติดทะเล

1. เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา

เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา

หนึ่งโรงแรมในเครือของ Centre Point มีทั้งหมด 33 ชั้น จำนวนห้องพักมากถึง 556 ห้อง ตั้งอยู่ติดกับถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าพัทยาเลย อยู่ในโซนพัทยาเหนือริมถนนใหญ่ ไม่มีปัญหารถติดในซอยแคบ ๆ ห้องกว้าง ตกแต่งได้สบายตา ดูใหม่สะอาดมาก จัดวางโซนห้องนั่งเล่น ห้องนอน โซนเคาน์เตอร์ครัว ได้อย่างลงตัว มองเห็นวิวทะเลพัทยาได้แบบไกล ๆ มีเลานจ์ชมวิวเมืองพัทยาและวิวทะเลได้แบบ 180 องศา

รวมถึงสวนน้ำสไตล์ฮาวายพร้อมคลื่นทะเลเทียมที่แขกทุกห้องเข้าเล่นฟรี พร้อมสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบ ห้องอาหาร บริการบุฟเฟต์อาหารเช้า บริการรถรับส่งในพื้นที่ และที่จอดรถCentre Point Prime Hotel Pattaya ตั้งอยู่ในพัทยาเหนือ ห่างจากหาดวงพระจันทร์ 2.8 กม.ให้บริการที่พักพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถส่วนตัวฟรี ศูนย์ออกกำลังกาย และสวน สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักแห่งนี้มีทั้งห้องอาหาร คิดส์คลับ และเลานจ์ส่วนกลาง

ตลอดจนอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ที่พักนี้มอบบริการรูมเซอร์วิส แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และบริการแลกเปลี่ยนสกุลเงินสำหรับผู้เข้าพัก Centre Point Prime Hotel Pattaya ให้บริการห้องพักติดตั้งเครื่องปรับอากาศซึ่งมีโต๊ะ เครื่องชงกาแฟ ตู้เย็น ไมโครเวฟ ตู้เซฟ โทรทัศน์จอแบน ลานระเบียง และห้องน้ำแบบส่วนตัวพร้อมฝักบัว ที่พักนี้ มีบริการบางยูนิตพร้อมเมือง และห้องพักทุกห้องมาพร้อมกับระเบียง

ที่ Centre Point Prime Hotel Pattaya ทุกห้องพักมีชุดเครื่องนอนและผ้าเช็ดตัว อาหารเช้าในแต่ละวันมีตัวเลือกแบบบุฟเฟต์ อเมริกัน หรือเอเชีย Centre Point Prime Hotel Pattaya เป็นที่พัก 5 ดาวซึ่งมีอ่างน้ำอุ่นและสนามเด็กเล่น สนามกอล์ฟบางพระ อินเตอร์เนชั่นแนล อยู่ห่างจากที่พักนี้ 36 กม. ส่วนคริสตัล เบย์ กอล์ฟคลับ อยู่ห่างออกไป 40 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา ซึ่งห่างจาก Centre Point Prime Hotel Pattaya 39 กม. แบบบ้านสองชั้น โล่ง โปร่งสบาย

2. มาร์คแลนด์ บีช วิว พัทยา

มาร์คแลนด์ บีช วิว พัทยา

มาร์คแลนด์ บีช วิว พัทยา (Markland Beach View) ที่พักพัทยาราคาถูกสไตล์โรงแรม 3 ดาว สถานที่ดีมาก ด้านหน้าที่พักติดทะเลชายหาดพัทยาเหนือ และยังติดร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อ สะดวก สงบ สบาย เป็นคอนโดที่เปิดให้เข้าพัก(ชั้น8) มีเจ้าหน้าที่คอยบริการดีมาก เป็นที่น่าพอใจในทุกสิ่งที่นักท่องเที่ยวต้องการ ห้องกว้างมาก สะอาด มีระเบียงชมวิวทะเล ใกล้ห้าง central ดีงาม มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี

มาร์คแลนด์ บีช วิว เป็นรีสอร์ทสามดาวที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา โรงแรมมีรูปแบบสไตล์ที่ทันสมัยและสะดวกสบาย พักอยู่ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบในบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ มาร์คแลนด์ บีช วิวมีห้องพักจำนวน 42 ห้องที่มีการตกแต่งอย่างสวยงามและสะอาด

ทั้งนี้โรงแรมได้รับการปรับปรุงล่าสุดในปี 2013 เพื่อให้คุณมีประสบการณ์ที่พักอย่างสะดวกสบายและพร้อมใช้บริการ การเดินทางไปสนามบินจะใช้เวลาประมาณ 120 นาที ในขณะที่การเดินทางไปยังใจกลางเมืองใช้เวลาเพียง 1 กิโลเมตร เวลาเช็คเอาท์ของโรงแรมคือ 12:00 นาฬิกา ส่วนเวลาเช็คอินเริ่มต้นที่ 02:00 นาฬิกา โรงแรมยินดีต้อนรับเด็กอายุ 2-5 ปีให้พักฟรี ซึ่งเป็นนโยบายที่ดีเพื่อให้ครอบครัวสามารถมาพักผ่อนและสนุกได้อย่างเต็มที่

3. โรงแรมดี แอท ซี พัทยา

โรงแรมดี แอท ซี พัทยา

โรงแรมดี แอท ซี พัทยา (D@Sea Hotel) ห้องพักและห้องสวีทแสนผ่อนคลายในโรงแรมริมทะเลบรรยากาศสบาย ๆ มีสระว่ายน้ำบนดาดฟ้า ร้านอาหาร และฟิตเนส ที่พักพัทยาราคาถูกสไตล์โรงแรม 3.5 ดาว อยู่บริเวณย่านหาดจอมเทียนอันคึกคัก สถานที่ดี สะอาด ตั้งอยู่สุดหาดจอมเทียน อยู่ในซอยข้างร้านอาหารปูเป็น ติดริมทะเล สะดวกสำหรับเล่นน้ำทะเล หาของกินง่ายมาก ๆ ใกล้ร้านอาหารทะเลชื่อดังหลายร้าน ห้องพักสวยสะอาด

มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรีโรงแรมดีแอ็ดซีตั้งอยู่ห่างจากชายหาดด้วยการเดินเพียง 2 นาที โรงแรมแห่งนี้มีสระว่ายน้ำบนดาดฟ้า มีศูนย์ออกกำลังกายและมีห้องปรับอากาศสะดวกสบาย ผู้เข้าพักจะไม่พลาดการติดต่อด้วยมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ในพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรม ห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมในโทนสีอ่อน มีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิลและมีกาต้มน้ำไฟฟ้า บางห้องมีระเบียงและโซฟา

ห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัว เครื่องเป่าผมและมีเสื้อคลุมอาบน้ำ ท่านที่เข้าพักที่โรงแรมดีแอ็ดซีสามารถรับบริการรถรับส่งสนามบินและมีพนักงานประจำอยู่ ณ แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อคอยอำนวยความสะดวกแก่ท่าน อีกทั้งมีบริการอื่นๆ เช่น รูมเซอร์วิส บริการซักรีดและบริการแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ เป็นต้น

โรงแรมแห่งนี้มีพื้นที่จอดรถฟรี โรงแรมมีทำเลอยู่ห่างจากตลาดน้ำพัทยาเป็นระยะทาง 4.9 กิโลเมตร และตั้งอยู่ห่างจากมิโมซ่าพัทยาและท่าเรือบาลีฮายเป็นระยะทาง 4.3 กิโลเมตร และ 9.4 กิโลเมตร ตามลำดับ ส่วนสถานบันเทิงยามค่ำ​​คืนยอดนิยมบนถนนคนเดินพัทยาอยู่ห่างจากโรงแรมแห่งนี้ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 25 นาที และสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา-ระยอง-พัทยาอยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 35 กิโลเมตร

4. โรงแรมจอมเทียนธานี พัทยา

โรงแรมจอมเทียนธานี พัทยา

โรงแรมจอมเทียนธานี พัทยา (Jomtien Thani Hotel) ห้องพักแสนเรียบง่ายในโรงแรมสุดผ่อนคลาย มีทางเดินไปยังชายหาด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และร้านอาหาร ที่พักพัทยาราคาถูกสไตล์โรงแรม 4 ดาว เป็นโรงแรมเก่าแก่คู่จอมเทียนตั้งอยู่บนถนนย่านการค้าสุดคึกคัก ใช้เวลาเดินเพียง 3 นาทีจากหาดจอมเทียน ห้องพักสะอาดมาก ห้องน้ำดี พนักงานบริการดี อยู่ติดทะเลสะดวกมาก และยังใกล้ร้านอาหารหลายร้าน มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี

และที่จอดรถJomtien Thani Hotel ตั้งอยู่บนถนนหาดจอมเทียนในเมืองพัทยา ให้บริการห้องพักพร้อมระเบียงส่วนตัวและโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล ภายในโรงแรมมีสระสปาบนชั้นดาดฟ้า ห้องออกกำลังกาย และบริการนวดแผนไทย ห้องพักปรับอากาศแต่ละห้องมีห้องน้ำส่วนตัว โทรศัพท์ โต๊ะทำงาน เครื่องชงชาและกาแฟ และมินิบาร์

ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นสนุ๊กเกอร์ การใช้บริการห้องซาวน่า หรือบริการนวดเท้า โรงแรมมีที่จอดรถฟรี และมีบริการรถรับส่งสนามบินเมื่อแจ้งความประสงค์ อาหารและเครื่องดื่มมีให้บริการที่ห้องอาหารของโรงแรม ซึ่งมีที่นั่งกลางแจ้งรอบสระว่ายน้ำ สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ อยู่ห่างจากโรงแรมไม่เกิน 4 กิโลเมตร เช่น วัดเขาพระบาท ถนนคนเดินพัทยา เป็นต้น ส่วนสนามบินนานาชาติอู่ตะเภาอยู่ห่างออกไป 30 กิโลเมตร