6 ที่พักพิษณุโลก 2024

Posted on
6 ที่พักพิษณุโลก 2024

6 ที่พักพิษณุโลก 2024 เวลาเดินไวเสมอ ผ่านไปเพียงนิดเดียว เข้าสู่เดือนที่เก้า ของปีเป็นที่เรียบร้อย ไวมากจริงๆ ช่วงนี้ใครกำลังมองหา ที่พักที่เที่ยวกัน อยู่แล้วนั้น

วันนี้เราขอแนะนำ ที่พักพิษณุโลก ไม่ว่าจะป็น รีสอร์ทพิษณุโลก โรงแรมพิษณุโลก ที่เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจโดยเฉพาะ โรงแรมในพิษณุโลก แอดบอกเลยว่าใครมีแผนจะมาเที่ยวจังหวัดพิษณุโลกอยู่แล้ว ต้องหยิบกระดาษปากกามาจดแล้วล่ะค่ะ แอดคัดมาโดยเฉพาะ ที่พักดี ที่พักเด็ด และยังสามารถเดินทางท่องเที่ยวต่อได้อีกหลากหลายที่

1.Yodia Heritage Hotel

6 ที่พักพิษณุโลก 2024

ตั้งอยู่บนริมชายฝั่งแม่น้ำน่านในใจกลางเมืองพิษณุโลก เป็นที่พักที่หรูหรา ใครที่กำลังมองหา ที่พักพิษณุโลกสวยๆ ต้องจดกันแล้วนะคะ เพราะ ที่พักพิษณุโลก แห่งนี้มีการตกแต่งที่สวยงาม มีระเบียงส่วนตัว และยังมีบริการอาหารนานานชาติไว้ให้บริการ ท่ามกลางวิวแม่น้ำน่าน ที่พักพิษณุโลกริมน้ำ ที่ครบจบในที่เดียว แอดว่าต้องหาเวลาว่างพักผ่อนกันให้ได้นะคะ

โยเดีย เฮอริเทจ ตั้งอยู่ในเขตเมืองเก่าของพิษณุโลก ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ ที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อ่างสปา อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในพื้นที่สาธารณะ รวมถึงห้องอาหารที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำน่านได้ชัดเจน

2.หุ่น ไร่ กา (Hunraika)

6 ที่พักพิษณุโลก 2024

หุ่น ไร่ กา ที่พักและคาเฟ่พิษณุโลกมาพร้อมกับสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นและแปลกตาท่ามกลางทุ่งนา การออกแบบเน้นความเรียบง่ายและดูเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติ ตัวอาคารมีลักษณะเป็นกำแพงสูงสีอิฐส้ม เรียกได้ว่าเป็นสีที่ตัดกับสีเขียวขจีของท้องนาได้อย่างเข้ากันมาก ส่วนห้องพักของที่นี่มีเพียง 4 ห้องเท่านั้น

แต่ละห้องออกแบบมาอย่างทันสมัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไฮไลท์ก็คือมีวิวทุ่งนาอย่างใกล้ชิด เพียงเปิดหน้าต่างก็สัมผัสได้ถึงความเฟรชของธรรมชาติ นอกจากนี้ทางที่พักยังมีบริการอาหารเช้าแสนอร่อยและคาเฟ่บรรยากาศชิลล์ๆ และมีมุมถ่ายรูปที่สายโซเชียลต้องถูกใจแน่นอน

  • ที่ตั้ง 99/8 บ้านทองหลาง ต.มะขามสูง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) เบอร์โทร 062 927 5155

3.ภูผาหมอก by วุนแวะ (Phupamhok)

ภูผาหมอก by วุนแวะ

ภูผาหมอก by วุนแวะ ที่พักพิษณุโลกที่สายธรรมชาติ และสายแคมป์ปิ้งห้ามพลาดเด็ดขาด ตัวที่พักตั้งอยู่ในจุดที่สามารถเห็นวิวทิวทัศน์ได้แบบพาโนรามา และไฮไลท์ก็คือช่วงเย็นที่มองเห็น พระอาทิตย์ตกดินได้แบบชัดๆ ในส่วนของของบ้านพัก มีให้เลือกหลายแบบ สามารถเลือกเข้าพักได้ตั้งแต่ 2 คนจนถึง 6 คน

อีกทั้งยังมีบ้านที่มีอ่างอาบน้ำ พร้อมวิวความกรีนกว้างๆ บอกเลยว่าสายคอนเทนต์ ต้องรีบมา สวยปังเรียกยอดไลก์สุดๆ ส่วนใครชอบนอนเต็นท์ ทางที่พักก็มีลานกางเต็นท์ ให้บริการด้วยนะ นอกจากนี้มื้อเย็นทาง ที่พักยังมีเสิร์ฟหมูกระทะร้อนๆ เรียกได้ว่ามาพักที่นี่ ครบจบจริงๆ

  • ที่ตั้ง 469 ม.9 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 081 893 9464

4.โรงแรมดิอิมพีเรียล

โรงแรมดิอิมพีเรียล

โรงแรมดิอิมพีเรียลโฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซนเตอร์ (อมรินทร์ลากูน) ให้บริการห้องพักทั้งหมด 292 ห้อง แบ่งเป็นห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ดีลักซ์สวีท อิมพีเรียลสวีท โดยแต่ละห้องเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน อีกทั้งที่พักยังมีฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมพูลบาร์ เพื่อเติมเต็มความผ่อนคลายให้ผู้เข้าพักทุกคน

5.พักบ้าง Camping (Pakbang Camping)

พักบ้าง Camping

อยากพักสบายๆ กลางบรรยากาศดีๆ ต้องมา พักบ้าง Camping ที่พักพิษณุโลกที่ ถูกโอบล้อมกลางธรรมชาติ จากที่พักสามารถเห็นผืนป่า และขุนเขาแบบไม่มีอะไรมากั้น แถมอากาศยังเย็นสบาย เหมาะกับการมากางเต็นท์นอนชิลล์ๆ มาก นอกจากลานกางเต็นท์ ก็มีบริการบ้านพักแบบต่างๆ

รวมถึงบ้านพักน้องใหม่อย่าง The Sky บ้านที่มีหน้าต่างใสล้อมรอบ ทำให้มองไปทางไหนก็เห็นความกรีนแบบเต็มๆ ตา และยังมีอ่างอาบน้ำ ตรงระเบียงให้ได้แช่น้ำชิลล์ๆ ดื่มด่ำธรรมชาติ หรือจะถ่ายรูปอัปโซเชียลก็สวยมาก ส่วนอาหารเย็นก็สามารถสั่ง หมูกระทะจากทางที่พักได้เลย

  • ที่ตั้ง หมู่บ้านซำตะเคียน ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ราคาบ้านพักเริ่มต้น 1,000 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า
  • ราคาลานกางเต็นท์ 200 บาท/คน/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 089 844 9512

6.บ้านสิรญา แก่งซอง (Baansiraya Resort)

บ้านสิรญา แก่งซอง

มานอนริมน้ำแม่น้ำเข็กชิลล์ๆ กันที่ บ้านสิรญา แก่งซอง ที่พักกลางธรรมชาติที่ตอบโจทย์ ทุกการพักผ่อนด้วยบรรยากาศสบายๆ ด้วยมีป่าไม้ล้อมรอบ และได้รับความสดชื่นจาก น้ำตกแก่งซอง บวกกับการตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย ทำให้ที่พักดูอบอุ่นให้ ฟีลเหมือนมานอนค้างบ้านญาติ ภูเก็ต วิลล่า

ภายในห้องพักสะอาด และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ รวมถึงตกเย็นก็ต้องมา นั่งชิลล์ริมน้ำกินหมูกระทะร้อนๆ อีกทั้งยังมีอาหารปักษ์ใต้และกาแฟสดให้บริการด้วย สำหรับใครที่สนใจ ก็สามารถติดต่อจ องห้องพักหรือซื้อเป็นแพ็คเกจที่พักพร้อมอาหาร 3 มื้อ และกิจกรรมล่องแก่งได้เลย

  • ที่ตั้ง 293/2 ม.9 ถ.พิษณุโลก-หล่มสัก ต.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ราคาเริ่มต้น 600 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • 055 293 297, 063 982 9299, 081 766 7994