สีห้องนอนราศี

Posted on
สีห้องนอนราศี

สีห้องนอนราศี จะเป็นยังไง

สีห้องนอนราศี จะเป็นยังไง เเน่นอน ว่าเเต่หล่ะ ราศี จะเเตกต่างกัน ไปดูกัน เลยดีกว่า

แต่งห้องสไตล์ราศี ต้นปี เสริมดวงสุดปัง

ห้องนอน เป็นห้องที่ ทุกคนอาศัย ใช้งาน ทุกวี่ ทุกวี่วัน Pool villas

คนไม่ใช่ น้อยก็เลย ให้ความสำคัญ รวมทั้งวิจิตร สำหรับเพื่อการ ตกแต่งห้องนอน เพื่อเป็นห้อง ที่ตอบปัญหาการใช้ แรงงานรวม อีกทั้งน่า อยู่ที่สุด Pool Villa

แต่ สำหรับ สายมูเตลู ทางเรา แน่ใจว่าความ สวยสดงดงามนั้น คงยังน้อย เหลือเกินด้วย เหตุว่า ห้องนอน ที่ดีจำเป็นต้อง จะต้องมาพร้อมกับ ฮวงจุ้ยที่ ดีด้วย Sale Villas Phuket (RU)

วันนี้ ก็เลยนำ ไอเดียการ แต่งห้องนอน ให้สมควร กับลักษณะ อิริยาบถแล้ว ก็นิสัยในแม้กระนั้น ละราศีมาฝาก สายมูเตลู ทั้งหลายแหล่ แหล่กัน วิลล่าภูเก็ตป่าสัก

คนไหน กันที่มีแผนสำหรับการ การจะรีโนเวท หรือตกแต่งห้อง นอนใหม่ แล้วอยากได้ เสริมดวงเพื่อ เตรียมพร้อมรับ ความมีโชค ความปังในปี 2020 นี้ ก็ทดสอบ นำไปปฏิบัติ ตามคุ้นเคย ได้เลย จำหน่ายขายบ้านภูเก็ต

ทัศนของ โหราศาสตร์ ถือโลกเป็น ศูนย์กลางมี ดาวนพเคราะห์เป็น บริวารโคจรอยู่ รอบโลก ได้แบ่งแยกพื้นที่ ว่างในฟ้าหรือ จักรวาลออกเป็น 12 ส่วน Villas Phuket

เพื่อไว้ เป็นวัตถุประสงค์ การโคจรของ ดวงดาวกำหนด ส่วนนั้นๆเรียกว่าราศี รวมเป็น 12 ราศี หรือ 12 ส่วนเข้า ร่วมกันเรียกว่า จักรราศี 

จักรราศี เป็นวงกลมใหญ่ ในฟ้า เริ่มที่ดาวฤกษ์ อัศวินีแล้ว มาบรรจบที่ดาวฤกษ์ ดาวม้าอีก

ราศีมังกร (16 มกราคม – 15 เดือนกุมภาพันธ์)

สีห้องนอนราศี

ชาวราศี มังกรนั้น จะมีลักษณะ นิสัยที่ สุภาพ เอาจริง และก็เจ้าระเบียบ กฎระเบียบสูง แต่ใน บางมุม ก็มีความ ครึกครื้น วิลล่าภูเก็ต

ซึ่งหากแม้ อยากได้เพิ่ม พลังงานบวก ให้กับห้อง นอนของ ชาวราศีมังกร จำเป็นต้องย้ำ ไปที่การจัด ตกแต่งห้องให้มองดูโปร่ง เตียนสบาย POOL VILLA PHUKET

โดยบางเวลา บางทีอาจใช้กระจก หรือการเลือก ใช้วอลเปเปอร์ สีอ่อน เพื่อทำให้ห้อง ดูกว้างขึ้น ขายวิลล่าภูเก็ต

รวมถึงมี ความนึกคิดว่า จะช่วยปรับให้ ปรับผู้ครอบครอง ห้องพบเจอ หากแม้ การบรรลุวัตถุประสงค์ และโชคดี

ของตกแต่ง ห้องก็จะต้อง เป็นข้าวของที่ ทำจากไม้ ซึ่งจะช่วยเสริม พลังให้กับชาว ราศีมังกร โดยยิ่งไป กว่านั้นเรื่อง สุขภาพ ซื้อวิลล่า ภูเก็ต

และ อาจ เลือกสีพื้น เป็นลายไม้สีอ่อน (เป็นต้นว่า พื้นไม้ ลามิเนต รุ่น Environmental Friendly (Oak Brushed) สีครีม )

ที่จะทำ ให้ห้องนอน ของชาวราศี มังกรมองดูไม่ ปกติ อีกต่อไป VILLAGERESORT

ราศีกุมภ์ (16 เดือนกุมภาพันธ์ – 15 มี.ค.)

สีห้องนอนราศี

ชาวราศี ราศีกุมภ์ส่วน มากมายเป็นคนมี เอกลักษณ์เฉพาะ เป็นนัก คิดแผน มีความคิด ที่ไม่เหมือนกันรวมทั้ง ก็มักล้ำหน้า กว่าคนอื่น SALE VILLA

อย่างอัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ ก็เป็นชาว ราศีกุมภ์ การตกแต่ง ห้องจำเป็นจะต้อง จำเป็นจะต้องใช้ เครื่องประดับบ้าน ที่ทำจาก เหล็กหรือ โลหะ

เพราะ จะช่วยเพิ่มพลัง งานชีวิต ช่วยเสริมในด้านอำนาจ บารมี ความเจริญรุ่งเรือง ความสงบสุข สำหรับ โทนสีที่แนะนำ ให้ใช้ POOL VILLA PHUKET

เป็น สีเขียว สีส้มอ่อน สีอิฐ สีเหลืองครีม รวมทั้งหลีกเลี่ยง สีแดง แล้วหลังจากนั้นก็สีดำ และก็ไม่ควร ตั้งหัวเตียง ไว้ติด หน้าต่าง

แต่ว่า ให้เป็นฝาบ้าน ปิดทึบหรือแม้ จะหาม่านม้วน ทึบแสง สีแก่มา ติดก็จะช่วย ส่งเสริม ให้กำเนิดพลังงาน ที่ดีต่อผู้ครอบครอง ห้องมากขึ้น เรื่อยด้วย

ราศีมีน (16 มี.ค. – 15 เมษายน)

สีห้องนอนราศี

สำหรับราศีมีน เป็นราศีของ คนช่างฝัน เรียบร้อย และบางเวลา ก็เป็นคนที่หวั่นหวาด ไหวง่าย การตกแต่ง ห้องนอนของชาวราศี มีนนั้น

ควรจะควรจะ มีภาพวาด หรือภาพถ่าย โดยเฉพาะ รูปดวงตะวัน รูปกระต่าย PHUKET VILLA

เพื่อช่วย เสริมพลังที่ การบรรลุเป้าหมายตามศาสตร์ ฮวงจุ้ยของ ชาวราศีมีน ขายบ้านภูเก็ต

ของตกแต่ง ห้องไม่ว่า จะเป็นหลักห้อง หรือเครื่องตกแต่งบ้าน ที่ใช้ให้ย้ำ เป็นข้าวของที่ ดูอย่างกับว่าไม้ บ้าน

หรือทำ มาจากไม้จริง (ยกตัวอย่าง ได้แก่ เครื่องประดับบ้านไม้สไตล์ญี่ปุ่น )

ดังต่อไปนี้เพื่อช่วย เพิ่มพลังโชค เคราะห์ของชาว ราศีมีนให้ดีงาม มากขึ้นแล้วก็ยัง มอบความรู้สึก อบอุ่นเวลา อยู่อาศัย อีกด้วย

สำหรับ สีถูกโฉลก ที่แนะนำให้ใช้ เช่น สีน้ำตาล สีแดง สีส้ม สีดำ สีม่วง สีเขียว

อ่านเพิ่มเติม: POOL VILLA PHUKET. SALE VILLA. Villas Phuket. Phuket Property. Pool Villa.