แต่งบ้านสไตล์ธรรมชาติ

Posted on
natural style home decoration
แต่งบ้านสไตล์ธรรมชาติ

แต่งบ้านสไตล์ธรรมชาติ สวยดูเป็นธรรมชาติ

แต่งบ้านสไตล์ธรรมชาติ ยิ่งมนุษย์ปรับปรุงไปไกลขนาดไหน ท้ายที่สุดก็จะยิ่งย้อนกลับมาหาธรรมชาติเยอะขึ้น จะดีเพียงใดถ้าว่าพวกเราสามารถอยู่ท่ามกลางธรรมชาติได้แต่ละวัน? ไม่เพียงแต่จะเป็นสุขเยอะขึ้นเรื่อยๆกับการอยู่บ้านแล้ว การแต่งบ้านสไตล์ “ORGANIC” ยังช่วยทำให้สมองได้รับการคลายเครียดเยอะขึ้น บ้านสําเร็จรูป

การแต่งบ้านแบบออแกนิคไม่มีความสำคัญถึงขั้นเอาต้นไม้มาปลูกไว้ในบ้าน เนื้อหานี้พวกเราได้สรุปวิถีทางสำหรับการแต่งบ้านให้ได้สไตล์ organic living ให้ท่านแล้วต่อแต่นี้ไป

แต่งอย่างไรถึงจะเป็นธรรมชาติ แต่งบ้านสไตล์ธรรมชาติ

แต่งบ้านสไตล์ธรรมชาติ
  • แต่งฝาผนัง ด้วยโทนสีธรรมชาติ การแต่ง ผนังด้วย สีธรรมชาติแนว เอิร์ธโทน จะช่วยทำให้ปรับ คุณรู้สึกทุเลา สงบรวมทั้งได้พัก เปรียบเสมือนได้อยู่ท่าม กึ่งกลางธรรมชาติ ไม่จำเป็น ที่จะต้องเป็นสีเขียวเสมอ คุณสามารถ เลือกสีที่ มาจากธรรมชาติ ได้หลายจุดเริ่มแรก เป็นต้นว่า ฟ้า มหาสมุทร ใบไม้สด ใบไม้แห้ง สีป่าฝน ไตร่ตรองได้ว่า สีแนวธรรมชาติ จำเป็นต้อง เจือสีอื่นนิดนึง เพราะเหตุว่า โลกเราจริง ไม่ได้มีเพียงแต่แม่ สีหลัก แต่มีเป็นล้านสี
  • เพียร หลีกสีสด เนื่องจากว่าจะมี ผลให้อารมณ์ เปลี่ยนแนวได้ + ใช้สีด้านแทนการ เลือกใช้สีมัน
  • ตกแต่งพื้นด้วยไม้ หรือสีเรียบ พื้นไม้ เป็นอีกส่วน ใดส่วนใดส่วนหนึ่ง ของการตกแต่ง บ้านให้ดู organic สัมผัสจากการ เหยียบพื้นที่ เป็นไม้นั้น ให้ความรู้ความเข้าใจ สึกหรูหรารวมทั้งมีรสนิยม เนื่องจาก จำเป็นที่จะต้องแลก มากับการดูแล ที่ยากมากยิ่งกว่าพื้นกระเบื้อง แต่ว่า การตกแต่งพื้น ให้มีแพทเทิร์น ของไม้นั้นมี หนทางหลายแบบ ทั้งวัสดุอุปกรณ์จาก ไม้จริง รวมทั้งเครื่องไม้เครื่องมือทดแทนไม้อย่าง ลามิเนต หรือใช้เส้นใยปูน ปูนซีเมนต์สำหรับภายนอก ที่สามารถดูแล ได้ง่ายยิ่งกว่ารวมทั้งไม่มี จากการกัดกิน ของปลวกสำหรับ เพื่อวิธีการทำพื้น ระเบียงหรือบริเวณที่ จะต้อง เปียกน้ำ
  • ตกแต่งย้ำ Texture ทั้งหมดทุกอย่าง ในโลกนี้ที่สำเร็จ เกิดขึ้นจากธรรมชาติ นั้นไม่ราบเรียบ ไม่ว่าจะไม้ หิน ผิวหนังคน หรือแม้แต่หินที่ถูกขัด ชายทะเลก็ล้วนมี texture ด้วยกัน ทั้งหมด สิ่งเหล่านี้เป็นเสน่ห์ ของดีไซน์เนอร์ ที่ยิ่งใหญ่ ที่สุดในจักรวาล นั่นก็คือ ​ธรรมชาติ
  • ทดแทนการ ใช้ของเรียบกริบ อย่างพลาสติก เพิ่มเติมอีกสิ่งของ สำหรับตกแต่ง บ้านด้วยเครื่องตกแต่งบ้านหรือเครื่องไม้ วัสดุที่มี texture ลวดลายเลียน ธรรมชาติที่อาจมี ก็แค่ชิ้นเดียวในโลก ที่จะร้าวแบบงี้ มีลายหินแบบงี้ มีลายผ้าอย่างนี้ ลายไม้แบบงี้ ถ้าหากเป็นชิ้น ข้างๆก็ลาย แตกต่างแล้ว โลกนี้ไม่มีอะไร perfect เหมือนดัง texture ซึ่งเป็น DNA จากการ ดีไซน์ของธรรมชาติ
  • เพิ่มพื้นที่ สีเขียว หากแม้เราจะผ่าน มากี่ตอนตั้งแต่ยุค น้ำแข็งมาจนกระทั่ง ยุคอินเตอร์เน็ท 4G ถึงแม้ว่าฮอร์โมน ในร่างกายเรา กลับไม่เปลี่ยนแปลงเลย “สีเขียว” ยังคงเป็น สีที่ทำให้มนุษย์ รู้สึกทุเลาเยอะที่สุด ไม่เพียงแค่ แต่ว่าตกแต่งบ้าน ด้วยต้นไม้เพื่อช่วยเพิ่มพื้นที่ สีเขียวเท่านั้น เราสามารถตกแต่ง บ้านด้วยเครื่องประดับบ้าน หรือสิ่งของเครื่องใช้ ด้วยสีโทนเขียว แซมลงไป จะเพิ่มมากหรือน้อย ก็สามารถออกแบบ ได้ตามไอเดีย ตกแต่งบ้านของคุณ
  • ใช้เครื่องมือ จากธรรมชาติ ถ้าหากอยาก ให้บ้านมองดูออแกนิค ข้าวของจาก ธรรมชาติจะเป็น ตัวช่วยสำคัญ การใช้งานเครื่องเรือนไม้จริง ต้นไม้จริง จะช่วยเพิ่ม ความออแกนิคได้มาก เฟอร์นิเจอร์แบบใหม่ ส่วนมากจะใช้ไม้จากไม้ ที่ปลูกขึ้นมาเพื่อทำ เครื่องประดับบ้านโดยเฉพาะ ลดการตัดไม้ ในป่าได้แล้ว เพราะเหตุว่าส่วนใด ส่วนหนึ่งส่วนใดสำหรับ การแต่งบ้านสไตล์ organic แท้จริงจริง มาจากหัวใจที่ organic แล้วก็หลีก ของสำหรับใช้ สำหรับในการแต่งบ้านที่ รังควานธรรมชาติ ซึ่งหาก คุณยังชื่นชอบ ของต่างๆที่ใช้ สำหรับในการแต่งบ้านแบบ เขาวัวกระทิง ปัจจุบันนี้ก็มีดีไซน์เนอร์ ทำเรสินทดแทน ซึ่งได้ลวดลายออกมาสวยกว่าธรรมชาติด้วยไป หรือจะเป็นหัวแรด หัวกวาง ที่เป็นงานฝีมือจากโลหะ ก็สามารถสะท้อนหัวใจ organic ของคุณได้จากการตกแต่งบ้าน
  • ตกแต่งบ้านด้วยมิติของกลิ่นหอม นอกเหนือจากการตกแต่งบ้านที่มองเห็นได้ด้วยตาแล้ว คุณยังสามารถตกแต่งมิติของ “กลิ่น” ได้อีกด้วย อย่างกับอย่างในอพาร์เม้นท์หรูดูเหมือนจะทุกที่ก็จะตกแต่งด้วยกลิ่น ยิ่งมีแบรนด์เนมยิ่งวางแบบกลิ่นของตัวเองซึ่งจะมีผลให้แขกที่ไปพักรู้สึกทุเลา หรือแจ่มใสนั้น สามารถดีไซน์ผ่านกลิ่นได้ ซึ่งอุปกรณ์สำหรับการตกแต่งด้านกลิ่นหอมยวนใจก็มีหลายแบบไม่ว่าจะ เทียนหอม ก้านน้ำหอม เครื่องพ่นละอองน้ำที่ผสมน้ำหอมในตัว แนวทางเป็น อย่าเพิ่มกลิ่นบ้านมากไม่น้อยเลยทีเดียวจนกระทั่งเช่นเดียวกันกับน้ำหอมคน เจือจางให้กลิ่นอ่อนๆน้อยๆถึงจะดี จะช่วยให้มองดูมีเสน่ห์ และก็หายใจแจ่มใสด้วย และจากนั้นก็ถ้าเกิดใช้เทียนหอม ต้องดูเชิงเทียนและจากนั้นก็จุดวางให้ปลอดภัยจากการชนล้ม เพื่อหลีกเลี่ยงอันตราย
  • ตกแต่งบ้านด้วยแจกันขวดแก้ว แก้วโปร่งแสง แม้ว่าจะเป็นเครื่องมือที่มนุษย์สร้างขึ้น แต่สามารถเข้ากันได้กับการตกแต่งแบบ Organic อย่างพอดิบพอดี แจกกันใสใบใหญ่ที่หาต้นไม้มาใส่ หรือการตกแต่งบ้านด้วยสวนขวด จะยิ่งทำบ้านดูสว่าง เปิดโล่งเตียน เช่นเดียวกันกับได้อยู่คุ้นเคยธรรมชาติ และจากนั้นก็สวยได้ง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ
  • ตกแต่งบ้านด้วยสิ่งที่เป็นรูปธรรมชาติหรือภาพน้อยสี ตามที่กล่าวไปด้านบน สีสันที่เกิดขึ้นมาจากธรรมชาติมักเป็นสีที่ไม่สดแปร๊ด ด้วยเหตุนี้การตกแต่งด้วยภาพถ่าย ภาพวาด เราก็สามารถอิงแนวคิดนี้ได้ด้วยการตกแต่งบ้านภาพสไตล์ minimal ภาพเชิงธรรมชาติ ภาพที่ใช้สีน้อย ภาพขาวดำ หรือซีเปีย ก็สามารถช่วยเอามาแต่งบ้านสไตล์ organic ก้าวหน้าด้วยเหมือนกัน

นำต้นไม้ใหญ่มาแต่งไว้ภายในบ้าน

แต่งบ้านสไตล์ธรรมชาติให้ดูสวยแปลกตา

ถ้าคุณเป็นคนตกหลุมรักความเที่ยงธรรมชาติ คลั่งไคล้ความงดงามของต้นไม้แล้วล่ะก็ จะต้องไม่พลาดที่จะนำต้นไม้ใหญ่ รูปร่างงดงามมาแต่งบ้านกันสักนิด เพื่อรู้สึกดุจว่าได้สนิทสนมกับธรรมชาติอยู่เสมอเวลา บ้านตากอากาศภูเก็ต

แต่ว่าคุณไม่มีความจำเป็นต้องเข้าไปในป่าเพื่อตัดต้นไม้งามๆขนาดใหญ่มาไว้ภายในบ้านหรอกนะคะ เนื่องจากในขณะนี้ก็มีต้นไม้เลียนแบบที่ทำจากไม้ทรงสวยสำหรับเพื่อการตกแต่งบ้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งมาขายแล้วล่ะ และก็ถ้าเกิดแต่งบ้านด้วยโทนสีเขียว หรือสีน้ำตาลร่วมด้วย ก็ยิ่งทำให้มีความรู้สึกสนิทสนมกับธรรมชาติได้มากขึ้นอีก

วอลเปเปอร์รูปต้นไม้ติดไว้ให้แจ่มใส

แต่งบ้านสไตล์ธรรมชาติให้ดูสวยแปลกตา

วอลเปเปอร์เป็นอีกหนึ่งลู่ทางสำหรับการแต่งบ้านที่ง่ายดายๆถ้าต้องการแต่งบ้านสไตล์ธรรมชาติ ก็ทดลองหาวอลเปเปอร์รูปต้นไม้ในป่ามาติด ให้ดูอย่างกับว่ามองออกไปตรงกำแพงแล้วมองเห็นป่าใหญ่อยู่สนิทสนมบ้านปิ้งไรแบบนั้น นอกเหนือจากการที่จะเป็นแนวทางตกแต่งที่ง่ายดายมากเลยแล้ว ยังเป็นการตกแต่งแบบงามอดออม สามารถเปลี่ยนได้บ่อยครั้งด้วยนะคะ

*ตื่นมาก็แจ่มใส เห็นก็กระปรี้กระเปร่า เป็นไงบ้างค่ะ ทริคตกแต่งห้องให้มองออแกนิค เพียงแต่ไม่กี่ขั้นตอนเท่านี้ คุณก็จะได้อยู่บ้านที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติได้ในทุกวันแล้ว สำหรับไอเดียการแต่งบ้านสไตล์ธรรมชาติที่ได้เอามาแบ่งปันกันในวันนี้ มั่นใจว่าผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยน่าจะได้โอกาสได้เอาไปใช้แน่นอนด้วยเหตุว่าบ้านสไตล์ธรรมชาติทำให้เกิดความรู้สึกสบายหูสบายตา รวมทั้งราวกับได้สนิทสนมธรรมชาติที่หาเวลาเข้าไปสนิทสนมได้ยากในขณะนี้ ถ้าหากคนไหนกันแน่ถูกใจก็ทดลองนำเคล็ดลับกลุ่มนี้ไปตกแต่งบ้านกันมองนะคะ

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต