โรงแรมภูเก็ต 5 ดาว

Posted on
Phuket 5 Star Hotel
โรงแรมภูเก็ต 5 ดาว

โรงแรมภูเก็ต 5 ดาว เอาใจคนสาย luxury

โรงแรมภูเก็ต 5 ดาว จังหวัดภูเก็ตเลื่องลือด้านความสวยสดงดงาม ไม่ว่าจะเป็นด้าน สถาปัตยกรรมอันงาม บรรยากาศทิวทัศน์สมุทร สายลม แสงอาทิตย์ ต้นปะการังและก็กลุ่มปลา จนได้รับนามสมมุติว่า “มุกสวยของประเทศไทย”

ก็เลยไม่แปลกที่อีกทั้งคนประเทศไทยแล้วก็คนต่างชาติจะมุ่งตรงไปยังเป้าหมายนี้ สำหรับผู้ใดกันแน่ที่กำลังจะมีโปรแกรมท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตรวมทั้งปรารถนาหาบ้านพัก พวกเราได้เก็บ โฮเต็ลสุดหรู 5 ดาวในจังหวัดภูเก็ตไว้ให้แล้ว โดยแต่ละบังกะโลจำเป็นที่จะต้องผ่านกฏเกณฑ์สำหรับเพื่อการเลือกเฟ้นเป็น PHUKET VILLA

กฏเกณฑ์การคัดสรรอพาร์เม้นท์สุดหรู 5 ดาวที่ยอดเยี่ยมโฮเต็ลจำเป็นต้องสวยสดงดงามสุดหรูหราแล้วก็มีการบริการที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์สุดหรู 5 ดาว เป็นรีสอร์ทที่เกรดเยี่ยมที่สุด ทุกสิ่งก็เลยจะต้องดีพร้อม เพอร์เฟค เพอร์เฟ็คทุกจุด ไม่ว่าจะสถานที่สวย หอพักบรรเจิด การบริการยอดเยี่ยม ความปลอดภัยจะต้องเป็นอันดับแรก เพื่อลูกค้าวีไอพีเป็นต้นว่าคุณ รวมทั้งพวกเราก็ได้รวมไว้ตรงนี้แล้ว บ้าน

ราคาสัมผัสได้ ไม่แพงจนถึงเหลือเกิน แม้ว่าลูกค้าที่เข้าพักในบังกะโล 5 ดาวจำนวนมากจะออกจะมีเงินอยู่แล้ว แม้กระนั้นครั้งคราวถ้าเกิดเป็นของดีรวมทั้งราคาถูกมากมาย ทุกคนก็จะสัมผัสได้ แล้วก็เข้าพักด้วยความชอบใจ ตรึงใจ ซึ่งบังกะโลที่พวกเราเลือกสรรมาล้วนแต่คุณภาพดีเลิศ แล้วก็ราคาน่าเข้าพักทั้งนั้น แบบบ้าน

1. โรงแรมภูเก็ต 5 ดาว Centara Grand Beach Resort Phuket

โรงแรมภูเก็ต 5 ดาว

เซ็นทาราแกรนด์บีชโรงแรม จังหวัดภูเก็ต ตั้งอยู่บนชายทะเลกะรน ข้างหลังเป็นเนินสีเขียวชะอุ่ม แล้วก็กรุ๊ปบ้านพักล้อมสวนน้ำส่วนตัว การออกแบบเป็นแถวสถาปัตยกรรมชิโนโปรตุๆกีสคลาสสิกที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองจังหวัดภูเก็ต เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ให้ประสบการณ์วันหยุดที่น่าจำสำหรับทุกคน คนรักรวมทั้งครอบครัวจะหลงเสน่ห์กิจกรรมยามว่างที่เบิกบาน village

ทั้งยังกีฬาที่เล่นในน้ำแล้วก็สวนน้ำ รวมทั้งกรุ๊ปบริษัทแล้วก็กรุ๊ปสัมมนาทั่วๆไปจะติดใจกับสถานที่จัดสัมมนาชั้นเลิศ ห้องเช่าให้บรรยากาศที่สบายรวมทั้งบรรเทาสำหรับทุกคนแล้วก็สำหรับผู้รักสันโดษ วิลลาให้ความส่วนตัวพร้อมทั้งทิวทัศน์ที่สวยสดงดงาม รวมทั้งสิทธิประโยชน์จากคลับ โครงการบ้านใหม่ 2565

สปาเซ็นวารีที่ได้รับรางวัลเป็นสปาบำบัดรักษาระดับหรูหราที่ทุกคนจะพึงใจ แล้วก็มีห้องสวีทสำหรับผู้รับบริการผู้เดียวแล้วก็เป็นคู่ อยู่ไม่ไกลจากท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ต โดยใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งชั่วโมงทางรถยนต์

  • ห้องเช่า
  • เซ็นทาราแกรนด์บีชอพาร์เม้นท์ จังหวัดภูเก็ตมีห้องเช่าให้เลือกมากมาย ตัวอย่างเช่น
  • ดีลักซ์โอเชี่ยนหมากเฟสซิ่ง
  • ห้องดีลักซ์โอเชี่ยนหมากเฟซซิ่งของอพาร์เม้นท์มี 92 ห้อง แต่ละห้องมีขนาด 49 ตารางเมตร ตกแต่งอย่างมีสไตล์โดยประสมประสานระหว่างโทนสีอบอุ่นกับวางแบบชิโนโปรตุๆกีสอย่างพอดี มีระเบียงส่วนตัวที่หันเข้าพบเวิ้งอ่าวและก็แลเห็นทิวทัศน์สวนแล้วก็สระว่ายน้ำด้วย
  • สปาดีลักซ์โอเชี่ยนหมากเฟสซิ่ง
  • ห้องสปาดีลักซ์โอเชี่ยนหมากเฟซซิ่งตกแต่งในสไตล์ชิโนโปรเหม็นตุกีส ให้ความบรรเทาที่แสนโรแมนติก เปิดทางเข้าสู่ความสบายสบายครั้งใหญ่ แล้วก็บรรเทาสุดกำลังในอ่างจากุซซี่ที่โล่งแจ้งที่หันไปสู่สมุทร รวมทั้งแลเห็นทิวทัศน์สวนและก็สระว่ายน้ำด้วย พื้นที่ห้อง 49 ตารางเมตรที่แสนสะดวก
  • พรีเมียมดีลักซ์โอเชียนเฟสซิ่ง
  • ห้องพรีเมี่ยมดีลักซ์โอเชี่ยนหมากเฟซซิ่ง มีทั้งผอง 37 ห้อง แต่ละห้องมีพื้นที่ 67 ตารางเมตร ทุกห้องได้รับวางแบบรวมทั้งตกแต่งในแบบที่ย้ำความเป็นไม้รวมทั้งโทนสีอบอุ่น ประสานเหมาะอย่างพอดีกับสไตล์ชิโนโปรตุๆกีส เพื่อลูกค้ากำเนิดความบรรเทา เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าที่เป็นคู่สมรส ห้องทุกห้องจะหันสู่สมุทรอันดามัน โดยมีระเบียงส่วนตัวซึ่งสามารถเห็นทิวทัศน์ทะล สวนงาม หรือสระว่ายน้ำ เตียงขนาดใหญ่เหมาะกับ 2 ท่าน
  • พรีเมี่ยมสปาดีลักซ์
  • ห้องพรีเมี่ยมสปาดีลักซ์ มีทั้งหมดทั้งปวง 18 ห้อง แต่ละห้องมีสไตล์การตกแต่งที่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกอบอุ่น และอ่างจากุซซี่ที่โล่งแจ้งที่วางแบบมาที่จะตอบสนองการพักผ่อนหย่อนใจอย่างเต็มเปี่ยม พื้นที่ห้องมีขนาด 67 ตารางเมตร ดังนี้รวมทั้งระเบียงตรงมุมที่หันเข้าหน้าสู่สมุทรอันดามัน รวมทั้งทิวทัศน์สระว่ายน้ำและก็สวนงามด้วยเช่นเดียวกัน ห้องเช่าได้รับการออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจทั้งยังของคู่สมรสรวมทั้งครอบครัว
  • ดีลักซ์พูลสวีท ตื่นรับใกล้รุ่งพร้อมดูทิวทัศน์ที่สวยสดงดงาม รวมทั้งเพลิดเพลินเจริญใจกับความหรูหราโอ่อ่าของการมีสระส่วนตัว
  • อื่นๆอีกมากมาย
  • พึงพอใจถามรายละเอียดต่างๆนอกเหนือจากนี้ถึงที่เหมาะ
  • เบอร์ติดต่อ: 07 620 1234
  • Promotion Booking: www.agoda.com
  • เว็บ: www.centarahotelsresorts.com

2. Hyatt Regency Phuket Resort

โรงแรมภูเก็ต 5 ดาว

ไฮแอทรีเจนซี่จังหวัดภูเก็ตอพาร์เม้นท์ เหมาะสมที่สุดด้วยทิวทัศน์สมุทรอันเลิศในทำเลที่ตั้งที่สวยสดงดงาม ไฮแอทรีเจนซีจังหวัดภูเก็ต เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์เป็นเลิศในไม่กี่อพาร์เม้นท์ที่จังหวัดภูเก็ตตั้งสูงเด่นอยู่บนเนินชันซึ่งสามารถเห็นหาดทรายกมลาซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของชายหาดกมลา ในด้านหอพักมีทั้งสิ้นปริมาณ 201 ห้องขนาดใหญ่มากมายเมื่อเทียบกับอพาร์เม้นท์จังหวัดภูเก็ตในรอบๆนี้ โดยห้องเช่าจำนวนมากจะมีทัศนียภาพของสมุทรอันดามันที่งดงามแบบไม่มีขอบเขตจำกัด

  • เพราะอะไรจึงต้องควรพักตรงนี้..
  • ตรงนี้เหมาะกับครอบครัวและก็คนรัก ตั้งอยู่ใน Kamala Cove ที่สงบเงียบและหอพักแบบเฉพาะเพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าจำ
  • ทางฝั่งตะวันตก ถือว่าเป็นพื้นที่หายากสุดบนหาดทรายป่าตอง จังหวัดจังหวัดภูเก็ต การเดินทาง 10 นาทีจากชายหาดป่าตองแล้วก็ 35 นาทีจากท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ต
  • หอพักมีความกว้างใหญ่และไม่ซ้ำกัน ห้องเช่าขนาดใหญ่สุดมีระเบียงบางห้องมีสระจุ่ม และก็สระว่ายน้ำหลักที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต
  • มีร้านอาหารที่สะดุดตา Sunset Grill แล้วก็ Pool Bar ให้เบื้องหลังการประกอบอาหารที่บรรเทา
  • สำหรับในการสัมมนาพิเศษรวมทั้งสถานที่ทำพิธีสมรส มีพื้นที่จัดงานที่มีแสงสว่างธรรมชาติรวมทั้งสวนที่เป็นเอกลักษณ์
  • พอใจถามไถ่รายละเอียดอื่นๆเหมาะ
  • เบอร์ติดต่อ : 07 623 1234
  • Promotion Booking: www.agoda.com
  • เว็บ: phuket.regency.hyatt.com

3. The Slate, Phuket

โรงแรมภูเก็ต5ดาวหรูหรามีระดับ

The Slate เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์นี้ตอนแรกเดิมเลยเป็น Perla Village แล้วกลายเป็น Indigo Pearl เมื่อปี 2550 ท้ายที่สุดเปลี่ยนแปลงชื่อมาเป็น The Slate ท้ายที่สุด The Slate ตั้งอยู่รอบๆริมฝั่งอันสงบเงียบของหาดทรายในยางแล้วก็โอบล้อมไปด้วยอุทยานแห่งชาติสิริที่นาถที่งาม

อพาร์เม้นท์ที่มีพื้นที่ราวๆ 88 ไร่ ข้างในโฮเต็ลการตกแต่งสไตล์แนวอินดัสเทรียลชิค ที่ได้แรงผลักดันสำหรับเพื่อการสร้างรวมทั้งตกแต่งมาจากบ่อแร่ในยุคเก่า สมัยสมัยก่อนของเมืองจังหวัดภูเก็ต โดยเหตุนั้นทั่วอีกทั้งบังกะโลต่างๆทุกๆที่ที่พวกเราเดินไปจะได้กลิ่นอายความเป็นเหมืองจริงๆต่อให้ดีเทลนิดๆหน่อยๆ

The Slate ดีไซน์สไตล์อุตสาหกรรมสุดเก๋ตัดกับเบื้องหลังธรรมชาติที่สวยของชายหาดในยางรวมทั้งสมุทรอันดามัน ให้บริการห้องเช่าขอบริมทะเล สปาป่าฝน รวมทั้งสระว่ายน้ำที่โล่งแจ้ง 3 สระ สำหรับหอพักปรับอากาศตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยผลงานศิลป์ต้นฉบับรวมทั้งเครื่องเรือนผลิตในเขตแดน พื้นไม้และก็หิน ทุกห้องมีทีวีจอแบน อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี แล้วก็น้ำบรรจุขวด

ยิ่งกว่านั้นยังมี Coqoon Spa ให้บริการการคลายอารมณ์ด้วยบริการนวดตัวแล้วก็นวดหน้าที่ The Nest ซึ่งเป็นห้องทรีทเมนท์ส่วนตัวในอากาศราวกับรังนก แล้วก็ศูนย์ฟิตเนสมีโยคะ พิลาหนส แล้วก็ชั้นเรียนมวยไทย ไม่เพียงเท่านั้นผู้เข้าพักยังสามารถสัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของเมืองไทยด้วยชั้นเรียนปรุงอาหารไทย ชั้นเรียนภาษา และก็บริการนำทางตลาดในวันสุดสัปดาห์ มีศูนย์มุดน้ำและก็ไคท์เซิร์ฟตั้งอยู่ต่อจากหนพัก

The Slate มีสระว่ายน้ำ 3 สระ โดยจะเป็นสระว่ายน้ำแบบครอบครัวที่หรูหราพร้อม
บาร์สำหรับเด็กที่ไม่ดูดบุหรี่สำหรับเด็กเพียงแค่นั้น ส่วนPulley Bar บาร์สำหรับว่ายสำหรับคนแก่โดยเฉพาะอย่างยิ่งและก็มีสระว่ายน้ำเรียบ Infinity Pool เป็นสถานที่สำหรับคนแก่เพียงแต่ที่เดียวที่เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจแล้วก็เพลินกับบรรยากาศ

ในด้านร้านอาหารตรงนี้มีร้านอาหาร 5 ที่ให้บริการตั้งแต่บุฟเฟต์อาหารมื้อเช้าไปจนกระทั่งมื้อเย็นด้วยบาร์บีคิวอาหารทะเล Tongkah Tin Syndicate ให้บริการสถานที่เล่นสนุกเกอร์และก็บริการวิสกี้นานาประเทศ

การเดินทาง The Slate ตั้งอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ตโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์เพียงแค่ 5 นาที แล้วก็ห่างจากสนามกอล์ฟบลูแคนยอนและก็สมาคมกอล์ฟไม่ชชันฮิลล์โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 10 นาทีแค่นั้น พอใจถามข้อมูลเพิ่มเติมเหมาะ

  • เบอร์ติดต่อ: 07 6327 006
  • Promotion Booking: www.agoda.com
  • เว็บ: www.theslatephuket.com

4. Metadee Resort and Villas, Phuket

โรงแรมภูเก็ต5ดาวหรูหรามีระดับ

Metadee Resort and Villas Phuket บังกะโลร่วมยุคที่มีสไตล์สะดุดตาที่นี้มีเป้าประสงค์ที่จะมอบประสบการณ์การเข้าพักที่เหมาะสมกับผู้เข้าพักส่วนบุคคลให้มากเพิ่มขึ้น ด้วยสถานที่อยู่บนชายหาดกะตะที่มีทรายขาวสะอาด

ผู้เข้าพักก็เลยอยู่ห่างจากชายทะเลเพียงแต่ไม่กี่ร้อยเมตร และก็รวมทั้งอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งและก็เขตหรรษา เคาน์เตอร์บริการทัวร์ในเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์สามารถช่วยคุณจองทริปมุดน้ำแล้วก็การไปท่องเที่ยวตามเกาะต่างๆได้อย่างง่ายๆ ส่วนบริการเช่ารถจักรยานก็จะมอบอิสระเสรีให้ท่านท่องเที่ยวดูเกาะจังหวัดภูเก็ตได้ตามใจต้องการ ซึ่งยังอำนวยความสะดวกสำหรับในการเดินทางไปห้องอาหารต่างๆสถานเริงรมย์วิกาล รวมทั้งรวมทั้งชายหาดป่าตองที่เป็นหาดทรายยอดฮิตของนักเดินทางอีกด้วย

Metadee Resort and Villas คุณสามารถไปใช้บริการสปาแล้วก็รับบริการทรีทเมนท์เพื่อการคลายเครียดได้ แล้วก็ถ้าเกิดคุณรู้สึกต้องการว่ายในช่วงเวลาค่ำคืน คุณก็มั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้ก้าวลงในน้ำที่มีอุณหภูมิพอดีด้วยระบบปรับอุณหภูมิสระว่ายน้ำของเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ความรู้ดี รีสอร์ต แอนด์ วิลลาส์ มอบประสบการณ์วันหยุดอันเด่นในบรรยากาศร่วมยุคที่มีสไตล์ให้ท่าน

ในด้านห้องเช่า ตรงนี้ให้บริการหอพักสไตล์ไทยหลังคาไม้ทรงสูงที่กว้างใหญ่พร้อมเตียงนุ่มๆมีโทรทัศน์จอแบนขนาด 32 นิ้วโซฟาแล้วก็บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี พร้อมพรั่งด้วยอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกเพื่อการบริหารร่างกาย บริการสปาที่บรรเทาและก็บาร์ขอบสระ ท่านสามารถเพลิดเพลินใจกับบริการนวดแผนไทยหรือนั่งพักผ่อนข้างสระที่โล่งแจ้งขนาดใหญ่ซึ่งมีเครื่องพ่นละอองน้ำ

ส่วนร้านอาหาร Himmphan Restaurant ให้บริการของกินทั้งวันเหมาะกับการทานอาหารแบบสบายๆของของกินตะวันตกและก็ของกินทวีปเอเชีย ยิ่งกว่านั้นยังมีบริการอาหารทะเลใหม่ๆในระหว่างที่บาร์ขอบสระให้บริการน้ำผลไม้คั้นสดใหม่แล้วก็ค็อกเทล Metadee Resort

ตั้งอยู่ในรอบๆชายหาดกะตะอันสงบเงียบห่างจากสถานเริงรมย์ช่วงเวลากลางคืนของตรอกบางลาเพียงแต่ 15 นาทีแม้เดินทางโดยรถยนต์ มีบริการที่จอดรถฟรีและก็บริการรถยนต์รับส่งท่าอากาศยานที่สามารถเรียกเก็บเงินจากท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ตซึ่งใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 45 นาที พอใจถามข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้ถึงที่เหมาะ

  • เบอร์ติดต่อ: 076 337 888
  • Promotion Booking: www.agoda.com
  • เว็บ : www.agoda.com

*เป็นไงบ้าง สำหรับ 4 บ้านพักระดับ 5 ดาวของจังหวัดภูเก็ตหวังว่าจะชอบกันนะ ถ้าหากถูกใจหรือพึงพอใจสามารถติดต่อไปยัง หนทางต่างๆจากบทความด้านบนได้เลย

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต