ที่พักภูเก็ต 2021

Posted on
Phuket Accommodation 2021
ที่พักภูเก็ต 2021

ที่พักภูเก็ต 2021 น่าพักผ่อนในวันหยุด

ที่พักภูเก็ต 2021 มาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตจังหวัดท่องเที่ยวยอดฮิต แต่ว่าจะหาบ้านพักดีๆทิวทัศน์งามๆติดริมหาดจากไหนดีน๊า หนีท่องเที่ยวขอนำเสนอ บ้านพักจังหวัดภูเก็ต งามเริ่ด ชายทะเล สุดปังปุริเย่ ที่ได้คัดเลือกเอาเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์แล้วก็ บังกะโลยอดฮิต ที่มีข้อดีทั้งยังในหัวข้อการออกแบบ ทิวทัศน์งาม ติดริมหาด ที่มาพร้อมกับบริการรวมทั้งอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวก กิจกรรมต่างๆที่มีมาให้อย่างพร้อมจะมีที่ใดบ้างนั้นตามพวกเรามองกันได้เลยนะ ภูเก็ต แผนที่

1. ที่พักภูเก็ต 2021 ครอสทู ไวบ์ จังหวัดภูเก็ต ป่าตอง (X2 Vibe Phuket Patong)

ที่พักภูเก็ต 2021

ครอสทู ไวบ์ จังหวัดภูเก็ต ป่าตอง รีสอร์ทตั้งอยุ่ใกล้ชายหาดป่าตองเพียงแต่ 250 เมตร บ้านพักสุดชิคออกแบบเก๋ มาพร้อมกับกับ concept ที่ว่า Stay chill Enjoy บ้านพักตกแต่งสไตล์เรียบหรู บรรยากาศสงบเงียบ เป็นส่วนตัว ห้องเช่าตรงนี้มีทั้งสิ้น 136 ห้อง มีระเบียงทุกห้อง ข้างในหอพักตกแต่งอย่างงดงามล้ำยุค มีทั้งปวง 9 แบบ

อาทิเช่น หอพักแบบวิลล่า, ห้องDeluxe , ห้อง One Bedroom Suite ความพิเศษของห้องนี้จะมีอ่างอาบน้ำด้วยจ้ะ หอพักกว้างใหญ่ แยกเป็นสัดส่วน มีเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกพร้อม มีสระว่ายน้ำศูนย์กลางที่เป็นสระเกลือธรรมชาติ

พร้อมบาร์ขอบสระ ห้องเช่าตรงนี้มีความมากมายหลากหลายรองรับในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าอย่างใหญ่โต ตรงนี้เหมาะอย่างยิ่งที่จะมาพักเป็นแก็งค์สหายหรือมาสวีทกันเป็นคู่ คนใดกันกำลังมองหาบ้านพักในวันหยุดสุดแสนพิเศษเสนอแนะที่ X2 Vibe Phuket Patong เลยจ้าศูนย์กลางป่าตองใกล้สมุทรรวมทั้งแหล่งช้อปปิ้ง

  • ที่อยู่ : 5/55 ถนนหนทาง หาดทรายป่าตอง ตำบลกะทู้, ป่าตอง, จังหวัดภูเก็ต, เมืองไทย, 83150
  • Map: google map
  • Tel: 076 343 111

2. เดอะ นาคา จังหวัดภูเก็ต วิลลา (The Naka Phuket Villa)

ที่พักภูเก็ต 2021

เดอะ นาคา จังหวัดภูเก็ต วิลลา บ้านพักแนวพักผ่อน สไตล์ Modern Luxury อยู่ระหว่างหาดทรายกมลาแล้วก็ชายหาดป่าตอง เดอะ นาคา สะดุดตาด้วยสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์น เป็นทรงกล่องสี่เหลี่ยมยื่นออกมาไล่ลดหลั่นกันลงมาจากซอกเขา กระจกรอบห้อง เห็นทิวทัศน์สมุทรได้กว้างๆสวยสดงดงามมากมายๆมีหอพักราวๆ 90 กว่าห้อง PHUKET VILLA

ดูเหมือนจะทุกห้องเป็น Pool Villa (มี 3 ห้องบนอาคารเพียงแค่นั้น ที่มิได้เป็น pool villa) ห้องเช่าของตรงนี้มี 2 โซน เป็นโซน Sunrise รวมทั้ง Sunset รวมทั้งมีห้องให้เลือกหลายขนาด ได้แก่ One Bedroom Pool Villa , One Bedroom Pool Villa High Bay,Two Bedrooms และก็ Three Bedroom Pool Villa Deluxe ฯลฯ บ้าน

พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกครบถ้วนแล้วก็บริการอย่างยอดเยี่ยมยอดเยี่ยม อย่างเช่นสระว่ายน้ำที่โล่งแจ้ง สปา ฟิตเนส ตรงนี้ยังมี กิจกรรมให้ได้เพลิน ยกตัวอย่างเช่น พายเรือแคนนู มุดน้ำตื้น กีฬาที่เล่นในน้ำ ฯลฯ ส่วนข้าวเช้าของตรงนี้จะขึ้นไปทานบน Sky Lounge ดูทิวทัศน์งามๆบนอาคาร หรือคนใดกันแน่จะสั่ง Floating Breakfast มาทานที่ห้อง ถ่ายภาพแบบชิคเกร๋ๆกันก็ได้แรง โครงการบ้าน

โดยสามารถเลือกตอนที่จะให้เค้ามาเสริฟได้ด้วย ข้างในรีสอร์ตออกจะกว้าง และก็ชัน สามารถเรียกรถยนต์ของบ้านพักซึ่งมีบริการรับ-ส่ง ตลอดระยะเวลาได้เลยจ๊ะ สำหรับเพื่อนฝูงๆที่ต้องการหาบ้านพักเก๋ๆงดงามสงบเงียบ บรรยากาศดีและก็มีชาดหาดทรายส่วนตัว เสนอแนะเลยนะที่ เดอะ นาคา จังหวัดภูเก็ต วิลลา บอกได้เลยจ้าว่ามันดีเยี่ยมจำเป็นต้องมาสัมผัสกับการพักผ่อนหย่อนใจตรงนี้สักหนึ่งครั้งจ้ะ Pool Villa

  • ที่อยู่ : 1/18, 1/20 กลุ่ม 6, ตำบลกมลา, อำเภอกะทู้, กมลา, จังหวัดภูเก็ต, เมืองไทย, 83150
  • Map: google map
  • Tel: 076 337 999

3. เดอะ ซิส กะตะ รีสอร์ท (The SIS Kata Resort)

ที่พักภูเก็ต2021น่าไปพักผ่อน

เดอะ สิส กะตะ เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ อีกหนึ่งบ้านพักจังหวัดภูเก็ต ที่ตั้งอยู่บนเนิน ไม่ไกลจากหาดทรายกะตะ ซึ่งเห็นทิวทัศน์สมุทรงามๆที่ The SIS Kata Resort เรียกว่าเป็นเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์สุดชิค สุดเก๋ ลำพองใจวัยรุ่น ที่มาพร้อมconcept ที่เก๋ๆว่า Stay in Style ด้วยดีไซน์ที่เด่นด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัย งดงามมากมายๆตัวตึกเน้นย้ำสีเทาแล้วก็ขาวมีลายแบบสิกข์แซกๆ

ตกแต่งอยู่บริเวณรวมทั้งข้างในหอพักที่เพิ่มการตกแต่งอย่างงี้เข้าไปห้องเช่ามีให้เลือกหลายเเบบให้เลือกตัวอย่างเช่น Studio , Superior Sea viwe Bathtub with Barcony, ฯลฯ สำหรับห้อง Suite Sea Viwe with Bathtub สำหรับห้องนี้นับว่าเป็นไฮไล์ทเลย มีอ่างจากุซซี่อีกด้วยด้านในเรียกว่านอนแช่ตัวดูทิวทัศน์สมุทร เพียงนี้ก็ฟินแล้ว บ้านสวนร่มรื่น

ห้องเช่าแล้วก็ระเบียงกว้างใหญ่ ตกแต่งอย่างโอ่อ่า สบายพร้อมกับเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกมาก มีสระว่ายน้ำ สปา ซาวน่า ฟิตเนสบาร์ ห้องอาหารบนดาดฟ้าให้ท่านรับรับประทานอาหารพร้อมทิวทัศน์งามๆอีกด้วย คนใดกันกำลังมองหาบ้านพักงามๆไม่ว่าทุมไหนก็ถ่ายภาพงาม ทริปจังหวัดภูเก็ตคราวนี้จำเป็นต้องมาพักที่ เดอะ สิส กะตะ อพาร์เม้นท์ นี้เลยคะ

  • ที่อยู่ : 255 ถนนหนทาง โคกตาลโตนด ตำบล กะรน อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83100
  • Map: google map
  • Tel: 076 609 555

4. เครสต์ รีสอร์ตแอนด์พูล วิลลา (Crest Resort & Pool Villas)

ที่พักภูเก็ต2021น่าไปพักผ่อน

เครสต์ รีสอร์ตแอนด์พูล วิลลา พูลวิลลาสุดหรู ตั้งอยู่บนเนินทางไปพบดสามจังหวัดตรัง บ้านพักที่นี้ถูกออกแบบด้วยสไตล์โมเดิร์นรวมทั้งเด่นด้วยหลังคาทรงโดมที่เบือนหน้าออกสู่ทิวทัศน์สมุทรอันดามันที่งดงาม ด้านในห้องเช่าตกแต่งอย่างโอ่อ่าและก็ล้ำยุคในคอนเซ็ปต์ “ฟ้า แผ่นดิน ห้วงสมุทร” อุปกรณ์ที่เลือกประยุกต์ใช้ตกแต่งกลมกลืนใกล้เคียงไปกับธรรมชาติที่สวยสดงดงาม

ใครกันแน่ต้องการหนีออกมาจากความยุ่งเหยิงในเมืองจังหวัดภูเก็ตมานอนพักแบบบรรยากาศดีๆก็จะต้องตรงนี้เลย ได้ดูทิวทัศน์มุมสูงงามกว่าคนใดกันแน่ เป็นอีกหนึ่งพูลวิลล่าจังหวัดภูเก็ตที่จะต้องพาคู่รักมาให้ได้สักหนึ่งครั้ง

  • ที่อยู่ : 95 ถนนหนทางหมื่นเงิน ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150
  • Map: google map
  • Tel: 076 310 088

5. จังหวัดภูเก็ต แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา ชายหาดในยาง (Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach)

ที่พักภูเก็ต2021น่าไปพักผ่อน

จังหวัดภูเก็ต แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา ชายหาดในยาง รีสอร์ตหรูหรา 5 ดาว ตั้งอยู่บนหาดทรายในยาง ริมหาดที่สงบเงียบแล้วก็งามของจังหวัดภูเก็ต เหมาะสมกับการพักผ่อนหย่อนใจ บ้านพักตกแต่งสไตล์โมเดิร์นแต่ว่ามีกลินอายความเป็นอิสระยของวัฒนธรรมของจังหวัดภูเก็ต ด้านในห้องเช่าตกเเต่งอปิ้งเรียบหรู หอพักตรงนี้มีให้เลือกนานัปการถึง 11 แบบ

แต่ะละห้องถูกออกแบบที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าพักนานับประการ อย่างเช่น ห้อง Premium Pool Access ซึ่งสามารถเดินจากห้องเช่าลงสระว่ายน้ำได้โดยทันที ประทับใจมากมายสำหรับผู้ใดกันที่ถูกใจว่ายเป็นพิเศษBeach Front 2 Bedroom Pool Villa วิลล่าสวีทสุดหรู หอพักไฮไลท์ห้องนี้สามารถนอนดูทิวทัศน์สมุทรได้จากบนเตียงในห้องนอนได้เลย พร้อมห้องรับแขก

มีศาลานั่งพักผ่อนพักรวมทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมกับอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกแบบครบถ้วน มีร้านอาหาร สปา ฟิตเนส สะระว่ายที่โล่งแจ้ง kids club ให้เด็กได้ทำกิจกรรมอย่างสนุก ใครกันแน่ที่ชอบพอกิจกรรมทางทะเลทางโรงแรมยังมีกิจกรรมบันเทิงใจๆเป็นต้นว่าพายเรือคายัค หรือ สแตนอัพแพดเดิลบอร์ด ไว้บริการอีกด้วย สำหรับใครกันแน่ที่ต้องการจะมาพักพร้อมบริการอย่างยอดเยี่ยมเยี่ยมจำเป็นต้องที่ จังหวัดภูเก็ต แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา ชายหาดในยาง ไม่ผิดหวังแน่อนจ้ะ

  • ที่อยู่ : 92 Moo 3 Tambol Sakoo, Amphur, Talang Tambol Sakoo Phuket จังหวัดภูเก็ต 83110
  • Map: google map
  • Tel: 076 625 555

*เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ 5 บ้านพักในจังหวัดภุเก็ต ก็หวังว่าจะชอบกัน ถ้าหากถูกใจก็สามรถติดต่อหมายเลขโทรศัพท์ด้านบน ไปทางบ้านพักได้เลยจ้า พบกันใหม่บมความหน้านะทุกคน

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต