บ้านสวนร่มรื่น

Posted on
shady garden house
บ้านสวนร่มรื่น

บ้านสวนร่มรื่น น่าพักเอาใจสายธรรมชาติ

บ้านสวนร่มรื่น ไอเดียบุค วันนี้เราจะพา ไปดูแบบบ้าน ที่มากับสวนหย่อม นานัปการตัวอย่าง เรียกว่าเป็นบ้าน ที่เว้นแต่ว่ามีความน่าอยู่แล้ว ยังได้รับความสุขสบาย จากธรรมชาติที่รายล้อม อยู่รอบบริเวณอีกด้วย เพราะเหตุว่าไม่เพียงแค่ จะทำให้ผู้อาศัยอยู่สบาย เท่านั้น แบบบ้าน แต่ละด้านหลังยัง ถูกออกแบบได้ อย่างพอดิบพอดีรวมถึง งามล้นหลาม ทีเดียว PHUKET VILLA

การทำงาน 9 นาฬิกาตอนเช้าถึง 5 นาฬิกาเย็นแปลง เกิดเรื่องที่โบราณ ขึ้นบ่อยคนสมัยเก่า อาจเคยมีความคิดว่างานเป็น ความจำเป็นที่สุด แต่เราทุกคน ต่างก็เข้าใจเรื่อง ความเกี่ยวข้อง ระหว่างงานกับสุขภาพ มากขึ้น บ้าน

โดยมีความแจ่มแจ้ง แจ้งเยอะขึ้นเรื่อยๆ ถึงกรณีการ ปรับชีวิตส่วนตัว ให้เหมาะเหม็งกับทุกเรื่อง ดังกล่าวมาแล้วข้างต้น คำว่า Work Life Balance หรือบางโอกาสเรียกว่า WLB ⁠เป็นคำที่อธิบาย ความหมายของตัวเอง ได้อยู่แล้ว โน่นเป็นความกลมกลืน กันระหว่างชีวิต การทำงานกับชีวิต ที่บ้านโดยไม่มี ปัญหากัน อย่างเช่น ถ้าเกิดคุณมุ่งมาดปรารถนาดำเนินงา นล่วงเวลาหลายชั่วโมง บ้านและสวน

คุณอาจเจอ ว่าตัวเองเจอกับความ ขัดแย้งระหว่างงานกับ ครอบครัว ซึ่งคุณไม่สามารถ ปฏิบัติหน้าที่ ในส่วนของงาน และก็ในส่วนของครอบครัว ได้ในระดับที่เท่ากัน ในกรณีนี้ถือว่า Work Life Balance ของคุณขาดสมดุล เพราะเหตุว่าอย่างนั้น คุณจะต้องมีเวลา พักหรือเดินทางท่องเที่ยวบ้าง Phuket

เมืองจันท์ เป็นอีกหนึ่งเมือง ที่มีสถานที่ ท่องเที่ยวมากไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นสวนผลไม้ แนวเขาแล้วก็มหาสมุทร แต่สำหรับ รีวิวนี้ เราจะพาไปพักชิลล์ๆที่ ขอบธารน้ำตก ที่มีน้ำใสใหลเย็น ให้ลงเล่นตลอดทั้งปี กับหมู่บ้านตรงกลาง ป่าน้อยๆที่ทุ่งเพล เมืองจันท์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอิน สุดฟินของเมือง จันท์ที่ห้ามพลาด!! เลยจ้าคุณ…

1. บ้านสวนร่มรื่น สวนชายน้ำโฮมสเตย์, เมืองจันท์

บ้านสวนร่มรื่น

บ้านสวนชายน้ำโฮมสเตย์ บ้านพักบรรยากาศบ้านๆตั้งอยู่ขอบธารน้ำตกที่มีน้ำไหลเย็น สามารถลงเล่นได้ตลอดทั้งปี ที่พักของตรงนี้จะมีให้เลือกทั้งยังแบบมาคู่รวมทั้งมาเป็นกรุ๊ป ที่พักแต่ละข้างหลังวางแบบรวมทั้งตกแต่งในสตไล์เรียบง่าย ที่พักภูเก็ต 2021

เรียงรายอยู่ขอบลำน้ำรวมทั้งใต้ร่มไม้ ส่วนข้างในบ้านพักก็มีเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกที่ครบถ้วนทั้งยังเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ แล้วก็ส้วมในตัว (แต่ว่าบ้างห้องไม่มีเครื่องที่ไม่ไว้เพื่อใช้ในการทำน้ำอุ่น) ยิ่งไปกว่านี้ยังมีอาหารค่ำและก็ยามเช้าให้บริการรวมกับแพ็คเกจหอพักอีกด้วย แบบบ้านในสวน

  • Location: บ้านทุ่งเพล ตำบลฉมัน อำเภอมะขาม จังหวัดเมืองจันท์ (บ้านพักอยู่ติดวัดเขาบรรจบ)
  • Price: ราคาเริ่ม 700 บาทต่อคน/รวมของกิน 2 มื้อรุ่งเช้าแล้วก็เย็น
  • Phone: 089 093 0144

2. บ้านต้นน้ำจันท์โฮมสเตย์, เมืองจันท์

บ้านสวนร่มรื่น

บ้านต้นน้ำจันท์โฮมสเตย์ บ้านพักบรรยากาศร่มรื่น มีที่พักหลายแบบให้เลือกตามความปรารถนา ให้บริการหอพักแบบแพ็ตเกจรวมข้าวเช้าและก็เย็น นอกเหนือจากนี้ยังมีสายธารธรรมชาติไหลผ่านหน้าที่พักให้ท่านได้ลงเล่นน้ำกันแบบเพลิดเพลินๆอีกด้วย

  • Location: 27/35 มัธยม8 บ้านทุ่งเพล ตำบลฉมัน อำเภอมะขาม จังหวัดเมืองจันท์
  • Price: ราคาเริ่ม 800 บาทต่อคน/รวมของกิน 2 มื้อตอนเช้าแล้วก็เย็น
  • Phone: 085 279 0239

3. บ้านสวนร่มรื่น ธารน้ำใสโฮมสเตย์, เมืองจันท์

บ้านสวนร่มรื่น

บ้านธารน้ำใสโฮมสเตย์ ที่พักติดธารน้ำตกที่มีน้ำใสใหลเย็นให้เล่นคลายร้อนตลอดทั้งปี ให้บริการห้องเช่าสำหรับกรุ๊ปและก็ครอบครัว มีห้องเช่าข้างหลังใหญ่ ที่มั่งคั่งด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกอย่างยอดเยี่ยม มีของกินให้บริการรวมกับค่าห้องเช่าที่พักว่าคุ้มเกินราคาอย่างแน่แท้ นอกนั้นยังมีคาราโอเกะไว้บริการอีกด้วย

  • Location: บ้านทุ่งเพล ตำบลฉมัน อำเภอมะขาม จังหวัดเมืองจันท์
  • Price: ราคาเริ่ม 1,000 บาทต่อคน/รวมของกิน 2 มื้อรุ่งเช้าแล้วก็เย็น
  • Phone: 098 261 1468

4. บ้านลำธารระรินโฮมสเตย์, เมืองจันท์

บ้านสวนร่มรื่นมีความเป็นธรรมชาติน่าพัก

ถึงแม้บ้านพักทุ่งเพลจะมีบรรยากาศคล้ายกันแม้กระนั้นตรงนี้ บ้านธาราระรินโฮมสเตย์ ก็มีเอกลักษณ์ส่วนตัว วางแบบแล้วก็ตกแต่งบ้านพักได้อย่างงดงามให้กับธรรมชาติ ทั้งที่พักแต่ละข้างหลังยังให้ความเป็นส่วนตัว มีเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกที่ครบถ้วน มีเตาที่ใช้เพื่อการปิ้งและย่าง เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ เครื่องที่ไม่ไว้เพื่อใช้ในการทำน้ำอุ่น แล้วก็อื่นๆอีกมากมาย ที่พักว่าการพักตรงนี้คุณจำเป็นจะต้องแฮปปี้อย่างไม่ต้องสงสัย

  • Location: บ้านทุ่งเพล ตำบลฉมัน อำเภอมะขาม จังหวัดเมืองจันท์
  • Price: ราคาเริ่ม 800 บาทต่อคน/รวมของกิน 2 มื้อยามเช้าแล้วก็เย็น
  • Phone: 081 795 2451, 092 738 3800

5. บ้านป่าขอบลำธารโฮมสเตย์, เมืองจันท์

บ้านสวนร่มรื่นมีความเป็นธรรมชาติน่าพัก

บ้านป่าขอบห้วยโฮมสเตย์ ที่พักสไตล์โมเดิร์ทคอทเทจ บรรยากาศดีที่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ทั้งยังตรงนี้ยังดีไซน์ที่พักและก็พื้นที่ศูนย์กลางได้อย่างพอดี มีสะพานผ่านลำน้ำที่คุณสามารถโพสต์ท่าถ่ายภาพได้หลายมุม มีลำน้ำติดบ้านพักที่คุณสามารถลงเล่นได้ทุกเวลา นอกเหนือจากนั้นยังมีของกินพร้อมเสริฟความอร่อยอีก 2 มื้อให้ท่านได้อิ่มแปร่ตลอดการเข้าพักตรงนี้อีกด้วย

  • Location: บ้านทุ่งเพล ตำบลฉมัน อำเภอมะขาม จังหวัดเมืองจันท์
  • Price: ราคาเริ่ม 1,200 บาทต่อคน/รวมของกิน 2 มื้อตอนเช้าแล้วก็เย็น
  • Phone: 081 858 1232

6. บ้านสวนจันท์ บังกะโล, เมืองจันท์

บ้านสวนร่มรื่นมีความเป็นธรรมชาติน่าพัก

บ้านสวนจันท์ โรงแรม บ้านพักสไตล์เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ครึ่งหนึ่งโฮมสเตย์ บรรยากาศดี ดีไซน์รวมทั้งตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ มีสวนงามรอบๆพื้นที่ศูนย์กลางของบ้านพัก มีกิจกรรมสนุกสนานๆไว้รองรับมหาศาลทั้งยังเรือคายัค สไลด์เดอร์ หรือจะลงเเล่นน้ำเย็นๆก็ไม่ไกลจากที่พักอย่างไม่ต้องสงสัย แล้วก็ที่พลาดมิได้มานอนที่นี่เขามีรายการอาหารผัดเส้นจันท์ รายการอาหารอร่อยของเมืองจันท์ไว้ต้อนรับคุณอีกด้วย

  • Location: บ้านทุ่งเพล ตำบลฉมัน อำเภอมะขาม จังหวัดเมืองจันท์
  • Price: ราคาเริ่ม 1,000 บาทต่อคน/รวมของกิน 2 มื้อรุ่งเช้าและก็เย็น
  • Phone: 086 499 2910

7. มุกดาโฮมสเตย์, เมืองจันท์

บ้านสวนร่มรื่นมีความเป็นธรรมชาติน่าพัก

มุกดาโฮมสเตย์ บ้านพักบรรยากาศสวนงาม ที่ย้ำความเป็นส่วนตัวให้กับผู้เข้าพัก ด้วยที่พักข้างหลังลำพังที่ตั้งหลดหลั่นกันเป็นแถวจากพื้นที่ในสวนไปยังรอบๆหน้าธารน้ำตก ทั้งที่พักก็มีให้เลือกอย่างมากมายไม่ว่าจะมาเป็นกรุ๊ปหรือคู่

  • Location: บ้านทุ่งเพล ตำบลฉมัน อำเภอมะขาม จังหวัดเมืองจันท์
  • Price: ราคาเริ่ม 700 บาทต่อคน/รวมของกิน 2 มื้อตอนเช้าและก็เย็น
  • Phone: 082 291 9336

*เป็นยังไงบ้าง สำหรับที่พักสไตล์บ้านสวน บอกเลยว่าทุกแห่งร่มรื่น น่าพักทั้งหมด หากถูกใจหรือถูกอกถูกใจก็สามารถติดต่อไปทางเจ้าของที่พักได้เลยจ้ะทุกๆคน สำหรับวันนี้ก็ขอบพระคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านนะ

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต