บ้านเดี่ยว รังสิต

Posted on
บ้านเดี่ยว รังสิต

บ้านเดี่ยว รังสิต

1.นันธารา รังสิต-คลอง 8

บ้านเดี่ยว รังสิต

บ้านเดี่ยว รังสิต บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ให้พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ใช้สอยได้จริง รองรับไลฟ์สไตล์ ของคนในโซนรังสิต ออกแบบแปลนบ้านให้รองรับครอบครัวหลายรูปขนาด ทั้งห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ที่โปร่งโล่ง ห้องครัวปิด รองรับการทำอาหารได้จริง ได้ห้องนอนไซส์ใหญ่วางเตียง 6 ฟุต ได้ถึง 2 ห้อง

บ้านเดี่ยว นันธารา ปลูกบนที่ดินเริ่มต้นขนาด 50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม. ฟังก์ชันบ้าน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น

โครงการนันธารา รังสิต-คลอง 8 ตั้งอยู่บน ถ.รังสิต-นครนายก ช่วงคลอง 8 ที่ตั้งโครงการอยู่ห่างจาก ถ.รังสิต-นครนายก ประมาณ 220 ม. สามารถขับรถไปยัง ถ.กาญจนาภิเษก ใช้เวลาแค่ 10-20 นาทีเท่านั้นครับ เรื่องการเดินทาง ไม่ว่าจะเข้าไปยังตัวเมือง ที่ช่วงต้นคลองรังสิต หรือจะใช้ ถ.กาญจนาภิเษก เพื่อเข้าเมืองไปยังสถานที่ทำงาน

ดังนั้น จะสะดวกมากสำหรับคนที่คุ้นชินกับทำเลนี้แต่ต้องเดินทางไปทำงานต่างโซน ไม่ว่าจะเป็น โซนลำลูกกา โรงงานอุตสาหกรรมย่านวังน้อย ประกอบอาชีพค้าขายที่ตลาดไท นิคมอุตสาหกรรมนวนคร บ้านเดี่ยว

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกที่อยู่ใกล้กับ โครงการจะมีซูเปอร์มาร์เก็ตเทสโก้ โลตัส ที่รังสิต คลอง 7 และมีบิ๊กซี รังสิต คลอง 6 เป็นไฮเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งภายในจะมีทั้งซูเปอร์มาร์เก็ต ของบิ๊กซี โรงภาพยนตร์ของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และร้านอาหารเปิดอยู่

ถือว่าอำนวยความสะดวก ได้ดีทีเดียวครับ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจจะมีพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ และในอนาคต เขาดิน (สวนสัตว์ดุสิต) จะย้ายมาเปิดที่รังสิต คลอง 6 บนพื้นที่กว่า 300 ไร่ ราคาเริ่มต้น 3.89 ล้านบาท

2.อินนิซิโอ 2 รังสิต-คลอง 3

บ้านเดี่ยว รังสิต

โครงการ Inizio 2 รังสิต-คลอง 3 บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ตั้งอยู่บน ถ.รังสิต คลอง 3 ห่างจากปากทางคลอง 3 ที่เชื่อมกับ ถ.รังสิต-นครนายก เข้ามาประมาณ 1 กม. อยู่ใกล้กับโครงการ Inizio รังสิต-คลอง 3 (โครงการแรก) โครงการอยู่ติดกับ ถ.รังสิต คลอง 3 ซึ่งเป็นถนนที่วิ่งคู่กับคลอง 3 ไปตลอดทาง สามารถไปออก ถ.บางขันธ์-คลองหลวงได้

สิ่งอำนวยความสะดวกของทำเลนี้ก็มีมากมาย เช่น Tesco Lotus Express สาขารังสิต คลอง 3 ซึ่งอยู่ติดกับ 7-Eleven ห่างจากโครงการประมาณ 3 กม, ตลาด อบต. คลอง 3 ซึ่งเป็นตลาดสดเปิดตลอด 24 ชม. และ Big C รังสิต คลอง 3 ห่างจากโครงการประมาณ 2 กม.

นอกจากนี้ ก็ยังใกล้กับห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, Zpell, โบ๊เบ๊ รังสิต และ Central M ประมาณ 7 กม. ด้วย นอกจากนี้ ก็ยังมีเดอะฮับ รังสิต ซึ่งเป็นส่วนต่อขยายจากเซียร์ รังสิต อีกด้วย

สถานที่สำคัญของทำเลนี้ เช่น รพ.บางปะกอก-รังสิต 2, รพ.แพทย์รังสิต, รพ.เปาโล รังสิต, รร.สามัคคีราษฎร์บำรุง, รร.โชคชัย, รร.นานาชาติสยาม, รร.แย้มสอาด, รร.สารสาสน์, รร.สวนกุหลาบ, ม.นอร์ทกรุงเทพ, ม.รังสิต, ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต, ม.กรุงเทพ เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังสามารถเดินทางไปท่าอากาศยานดอนเมืองได้สะดวก ดังนั้น คนที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศด้วยเครื่องบินอยู่บ่อยๆ ก็จะได้รับความสะดวกมาก

3.โฮมุ รังสิต คลอง 3

โฮมุ รังสิต คลอง 3

โครงการโฮมุ รังสิต คลอง 3 ตั้งอยู่ที่ ถนนโยธาธิการคูคต-คลองหลวง ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เดินทางสะดวก เชื่อมต่อกับถ.โยธาธิการคูคต-คลองหลวง และ ถ.รังสิต-นครนายก อยู่ใกล้ฟิวเตอร์ พาร์ครังสิต , โลตัส อยู่ใกล้สถานศึกษา รร.โชคชัยรังสิต , ม.นอร์ทกรุงเทพ และยังใกล้กับสถาน พยาบาลอย่าง รพ.บางแระกอก – รังสิต 2 และ รพ.เปาโลรังสิต อีกด้วย

โครงการโฮมุ รังสิต คลอง 3 เป็น โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่โครงการ 11 – 17 – 34 ไร่ เนื้อที่บ้านเริ่มต้นที่ 52.32 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้นที่ 170 – 185 ตร.ม. มีจำนวนบ้านทั้งหมด 66 ยูนิต โดยทางโครงการมีบ้านทั้งหมด 2 แบบด้วยกันคือ NIKKO และ SORA

บ้านเดี่ยว SORA 2 ชั้น
  • บ้านเดี่ยว NIKKO 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 185 ตารางเมตร ขนาดที่ดินตั้งแต่ 50 ตารางวา ขึ้นไป 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ
  • บ้านเดี่ยว SORA 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 185 ตารางเมตร ขนาดที่ดินตั้งแต่ 50 ตารางวา ขึ้นไป 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ