ทาวน์โฮม ราคาไม่เกิน 1.5 ล้าน 2565

Posted on
Townhome price not over 1.5 million 2022
ทาวน์โฮม ราคาไม่เกิน 1.5 ล้าน 2565

ทาวน์โฮม ราคาไม่เกิน 1.5 ล้าน 2565
เหมาะกับใคร อยู่ทำเลไหนบ้าง

เมื่อมีงบประมาณมีจำกัด ก็เลยเป็นความจำกัด สำหรับการเลือกแบบบ้าน รวมทั้งราคาที่สมควร สำหรับผู้ที่มองหาโครงงานบ้านแนวยาว บ้านเดี่ยวบางครั้ง อาจจะเป็นภาระหน้าที่ ที่หนักเหลือเกิน สำหรับการผ่อนส่ง บางทีอาจจำต้องลดขนาดพื้นที่ใช้สอย แล้วก็ขยับทำเลที่ตั้ง ออกมาห่างจากจุดศูนย์กลางเมืองสักนิด ซึ่งยังมี ทาวน์โฮมราคาไม่เกิน 1.5 ล้าน ให้เลือก มาดูว่า ทาวน์โฮม ราคาไม่เกิน 1.5 ล้าน 2565 เหมาะสมกับใคร และก็อยู่ทำเลที่ตั้งไหนบ้าง

ทาวน์โฮม ราคาไม่เกิน 1.5 ล้าน 2565

ทาวน์โฮม ราคาไม่เกิน 1.5 ล้าน 2565 เหมาะสมกับใคร

  1. มีงบประมาณจำกัด มองหาที่อยู่ที่อาศัย ราคาแตะต้องได้
  2. ถูกใจวางแบบ ที่มีความนำสมัย
  3. อยากได้พื้นที่ใช้สอย ในบ้านมากยิ่งกว่าคอนโด
  4. ปรารถนาพื้นที่ใช้สอย คล้ายกับบ้านเดี่ยว
  5. อยากความเป็นส่วนตัว มีรั้วกันบ้าน แต่ละหลัง
  6. มีพื้นที่นอกให้พัก ทำกิจกรรม
  7. อีกทั้งอาศัยแล้ว ก็ทำเป็นโฮมที่ทำงานได้
  8. อยากได้พื้นที่ศูนย์กลาง / เครื่องมือ และอุปกรณ์ สำหรับช่วยในด้าน สำหรับ อำนวยความสะดวก
  9. ไม่ค่อยมีเวลา ทาวน์โฮมดูแล ไม่ยากกว่าบ้านเดี่ยว villa Phuket
  10. ซื้อง่ายขายดี จำนวนมากตั้งอยู่บนทำเล ที่ตั้งสมรรถนะ

ทาวน์โฮม ราคาไม่เกิน 1.5 ล้าน 2565 อยู่ทำเลที่ตั้งไหนบ้าง

ทาวน์โฮม ราคาไม่เกิน 1.5 ล้าน 2565

1. รังสิต

ทำเลที่ตั้งรังสิต บริเวณนอกเมืองที่ราคา ที่พักอาศัย ยังไม่สูงมากเท่าไรนัก ประสบพบเห็นทาวน์โฮม ราคาขาย เริ่ม 9 แสนถึง 1 ล้านบาทต้นๆ กระจายตัวอยู่หลายที่

ถ้ากำลังมองหาทาวน์โฮม ราคาไม่เกิน 1.5 ล้าน รังสิตก็นับว่า เป็นทำเลที่ตั้งน่าดึงดูด เพราะเหตุว่า เป็นทำเลที่ตั้งที่มีแผนการแนวระดับเยอะที่สุด แห่งหนึ่ง ของจังหวัดกรุงเทพมหานคร Pool

บริเวณรอบๆ ครอบคลุมโซนอำเภอมั่งมีบุรี ลำลูกกา ลาดหลุมแก้ว และก็เมืองจังหวัดปทุมธานี ก็เลยทำให้ผู้คนที่อาศัย ในทำเลที่ตั้งนี้ ค่อนข้างจะหนาแน่น ยังไม่นับรวมผู้คนที่ขยายพื้นที่ มาจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร

ทาวน์โฮม ราคาไม่เกิน 1.5 ล้าน 2565

2. ลำลูกกา

เป็นทำเลที่ตั้ง ที่ได้รับความพึงพอใจ จากผู้ประกอบกิจการ ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า ปักหมุดปรับปรุง แผนการหมู่บ้านจัดสรร อีกทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมทั้งทาวน์โฮม ราคาไม่เกิน 1.5 ล้าน เจาะตลาดที่พัก ที่อาศัย ระดับราคาถูก มีอีกทั้งผู้ประกอบธุรกิจแคว้น รายเล็ก รายใหญ่ เพื่อตอบสนองความต้องการของทั้งยังกรุ๊ปที่ขยายตัวมาจาก จ.กรุงเทพฯ ทางเหนือ

รวมทั้งกรุ๊ปที่ ปรารถนาที่อยู่ที่อาศัย ใกล้แหล่งงาน ดังเช่น นิคมอุตสาหกรรม มองหาบ้านแนวขนานราคา ไม่สูงมากมาย ทาวน์เฮ้าส์ ราคาเริ่มล้านต้นๆ แล้วก็บ้านเดี่ยว ราคาเริ่ม 2 ล้านปลายๆ และก็แม้ว่าจะอยู่ไกลจุดศูนย์กลางเมือง แม้กระนั้นก็มีหลายลู่ทาง สำหรับการเดินทาง ทั้งยังรถยนต์สาธารณะ รถยนต์นั่งส่วนตัว เชื่อมต่อรถไฟฟ้าเข้าเมืองได้ ทาวน์เฮาส์

Townhome

3. พระราม 2

ถึงแม้ทำเลที่ตั้ง พระราม 2 จะไม่รถไฟฟ้า พิงผ่านเสมือนทำเลที่ตั้งอื่นๆ และก็ค่อนข้าง จะอยู่ห่างจากจ.กรุงเทพฯ ชั้นใน แต่ว่าก็มิได้ทำให้ความน่าดึงดูดใจ ของทำเลที่ตั้งนี้ ลดลงแม้แต่น้อย

เพราะเหตุว่า แม้จะเดินทางไปปฏิบัติงาน โซนสีลม สาทร สุขุมวิท ก็มีทางเชื่อมต่อ หลายแนวทาง ยกตัวอย่างเช่น กาญจนาภิเษก บางขุนเทียน สุขความเจริญรุ่งเรือง เอกชัย และก็พระราม 3 หรือ หากจะการเดินทางออกชนบท ก็สบาย และก็ง่าย

นอกจากนี้ ยังเป็นออกจะมีความเป็นส่วนตัว ระดับราคาที่พักที่ อาศัยเข้าถึงได้ง่าย ทาวน์โฮม โดยมากราคาเริ่ม 2.5-3 ล้านบาท รวมทั้งยังมี ทาวน์โฮม ราคาไม่เกิน 1.5 ล้าน ทำเลที่ตั้ง พระราม 2 ให้เลือกหลายแผนการ ตอบปัญหาการพำนักบริเวณปริมณฑล ก้าวหน้าที่สุด แห่งหนึ่ง

Townhome 2

4. ลาดกระบัง

ทำเลที่ตั้งลาดกระบัง มีที่อยู่ที่อาศัย ให้เลือกมากมาย ต้นแบบทั้งยังแนวสูง และก็แนวยาว เนื่องมาจากยังมีที่ดินแปลงใหญ่เหลือ ให้ปรับปรุง ทั้งยังมีดีมานด์สูง หากว่าลาดกระบัง จะอยู่ไกลห่างออกไป จากแกนกลางเมืองสักนิด

แต่ว่านับว่ากระปรี้กระเปร่า สำหรับในการเดินทาง เชื่อมต่อการเดินทาง ไปยังเขตพื้นที่ต่างๆ อย่างเช่น มีนบุรี หนองจอก ประเวศ สะพานสูง ใกล้ท่าอากาศยาน นานาประเทศสุวรรณภูมิ รถไฟฟ้าเครื่องปรับอากาศ พอร์ต เรล ลิงก์ (สถานีลาดกระบัง)

แล้วก็มอเตอร์เวย์ ออกสู่จังหวัดภาคทิศตะวันออก เครื่องอำนวยความสะดวกพร้อม ทั้งยังโรงหมอ ห้างสรรพสินค้า สวนสาธารณะ วัด ห้องอาหาร ฯลฯ มองหาบ้าน หลังแรก ราคาเอื้อมถึง บนทำเลที่ตั้งสมรรถนะ ทาวน์โฮม ราคาไม่เกิน 1.5 ล้าน ก็ยังมีให้มองเห็น บนทำเลที่ตั้งที่นี้ Villa Phuket

Townhome 3

5. รามอินทรา

รามอินทรา มีทาวน์โฮม ราคาไม่เกิน 1.5 ล้าน ที่ทั้งยังอาศัย รวมทั้งเปลี่ยนแปลง เป็นโฮมสถานที่ทำงาน ตอบปัญหาไลฟ์สไตล์คนสมัยใหม่ ที่เริ่มขยับขยายจาก ศูนย์กลางเมือง ครบถ้วนอีกทั้งห้าง คอมมูนิตี้มอลล์ ไนท์มาร์เก็ต ร้านขายของ ห้องอาหาร

แม้ว่าจะอยู่ห่าง จากแกนกลางเมือง แต่ว่าเดินทางสบาย เชื่อมต่อถนนหนทางหลายสาย ตัวอย่างเช่น เกษตร-นวมินทร์ วัชรพล ลาดพร้าว กาญจนาภิเษก รามคำแหง เสรีไทย สายไหม เป็นทำเลที่ตั้งที่ออกจะสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง ผู้คนพักอาศัย ยังไม่หนาแน่นมากมาย แต่ว่าความเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า เติบโตเร็ว

ทำเลสายรถไฟฟ้า
รังสิตรถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต สถานีรังสิต
ลำลูกการถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต สถานีคูคต
พระราม 2ปัจจุบันยังไม่มีรถไฟฟ้าพาดผ่าน
ลาดกระบังรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีลาดกระบัง
รามอินทรารถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-ปากเกร็ด-มีนบุรี มีหลายสถานีพาดผ่านย่านรามอินทรา

อ่านต่อเพิ่มเติม : renovate townhouse ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ไอเดียจัดสวน มินิมอล