โครงการบ้านหลุดดาวน์

Posted on
Down payment house project
โครงการบ้านหลุดดาวน์

โครงการบ้านหลุดดาวน์ ภูเก็ต
5 สาเหตุหลักๆ ทำให้เกิดบ้านหลุดดาวน์

สำหรับวันนี้ เรามาหาตัวการ เพราะเหตุใด บ้านรวมทั้งคอนโด โครงการบ้านหลุดดาวน์ ถึงเกิดขึ้นเป็นประจำในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยโครงการที่หลุดดาวน์นั้น มากไม่น้อยเลยทีเดียว ก็มาจากผู้ครอบครองแนวทาง ด้วยตัวเองที่ประสงค์ ปฏิบัติปล่อยบ้าน และคอนโด ออกไปให้มากที่สุด ทำให้ผู้ที่มุ่งมาดปรารถนาซื้อบ้าน ในราคาที่ถูกลง กว่าจากปกติบวกโปรโมชั่นต่างๆ อีกเยอะแยะ

เพื่อดึงผู้บริโภค มากมายทำการซื้อบ้าน และคอนโดในแนวทางนั้นเอง นำมาซึ่งการก่อให้เกิดเรื่องที่ดี Property for sale Phuket Old Town สำหรับผู้ซื้อ หากแม้เป็นข่าวร้าย สำหรับผู้ประกอบ โดยเหตุนั้นในวันนี้ เราจะพาไปดู 5 ต้นเหตุหลักๆที่ทำให้มีการเกิดบ้านแล้วก็คอนโด หลุดดาวน์กัน

5 ต้นเหตุหลักๆที่ส่งผลให้
บ้านแล้วก็คอนโด หลุดดาวน์

โครงการบ้านหลุดดาวน์

1. กู้ไม่ผ่าน โครงการบ้านหลุดดาวน์

ซึ่งสาเหตุบ้าน และคอนโดหลุดดาวน์ นี้ส่วนใหญ่นั้น จะมีสาเหตุมาจากการ กู้ กู้ไม่ผ่านนี้เป็นสาเหตุหลักๆเลยเพราะมีต้นเหตุที่เกิดจาก จากขณะสำหรับเพื่อการผ่อนดาวน์ เนื่องจากโครงการบ้าน รวมทั้งคอนโด จะมีระยะผ่อนเริ่ม อย่างน้อย 15-20 เดือน และในระหว่าง ที่กำลังผ่อนดาวน์อาจเกิดปัญหาต่างๆ ในด้านที่เกี่ยวข้องกับการเงิน ทำให้ต้องตกลงปลงใจ RENT AND BUY VILLA PHUKET

ทิ้งดาวน์หรือบางครั้งอาจ ไปสร้างหนี้เพิ่ม จวบจนกระทั่งทำให้มีปัญหา ตอนที่จำเป็นต้องยื่นกู้ ทั้งๆที่ตอนจองซื้อไม่มีปัญหาการ Pre-approved นั้นเอง ดังนี้ เราก็จำเป็นจะต้องไม่พากเพียร ไปสร้างหนี้เพิ่ม ไปค้ํารับประกัน หรือไปทำอะไรที่เกิดโทษต่อเครดิต เนื่องด้วยความประพฤติที่กล่าวไปนั้น แบงค์จะรู้สึกว่า เรากำลังมีปัญหา ด้านการเงินแล้วก็จะไม่ยินยอมปล่อยให้กู้

โครงการบ้านหลุดดาวน์

2. ยกเลิกสัญญาซื้อขายจากผู้ครอบครองโครงการ

อีกหนึ่งตัวการยกเลิก คำมั่นสัญญา ขายจากผู้ครอบครองแนวทาง หัวข้อนี้เกิดเหตุจริง ที่เจ็บสำหรับผู้บริโภคบ้าน เป็นรายแรกๆ ด้วยเหตุว่า ผู้ครอบครองโครงการส่วนมาก อยากได้ที่จะปล่อยบ้านทุกๆหน่วย ของโครงการ ออกให้ไวแล้วก็เร็วที่สุด

เท่าที่ผู้ครอบครองกลยุทธ์จะทำเป็น โดยการออกโปรลด ให้ถูกลงมาจำนวนมาก เพื่อกระตุ้นยอดขายแตกต่างกันไปนั้นเอง นั้นเป็นสาเหตุ ให้คนจองเท่าที่ผ่านมา ยกเลิกคำมั่นสัญญาจองซื้อท้ายที่สุด รีวิวทาวน์โฮม 3 ชั้น ปี 2022

โครงการบ้านหลุดดาวน์

3. ทำเลโครงการใหม่สวยกว่าเดิม โครงการบ้านหลุดดาวน์

สำหรับสาเหตุ สถานที่โครงการใหม่สวย กว่าเดิม เรื่องนี้จำต้องบอกเลยว่า การจะเลือกซื้อหรือดาวน์บ้าน และคอนโดต่างๆควรมองให้ดีๆ มองดูหลายๆกลยุทธ์ เพราะเหตุว่า ตลาดตอนนั้นครื้นเครงเยอะแยะ โดยที่ส่วนทางกับกำลังคนซื้อ

โดยเฉพาะคอนโดนี้ โครงการใหม่ๆเปิดตัวเกือบทุกเดือนผู้บริโภค ก็เลยมีตัวเลือก มากไม่น้อยเลยทีเดียว จนกระทั่งบ้างครั้งคนยอมเสียเงินเสียทองดาวน์ เพื่อจะไปซื้อโครงการใหม่ บางที ก็อาจจะเนื่องจาก ราคาถูกยิ่งกว่า หรืออยู่ในทำเลที่ดีมากยิ่งกว่ามากไม่น้อย เลยทีเดียว นั้นเอง วิลล่าภูเก็ต

บ้านหลุดดาวน์ 1

4. นักลงทุนที่ได้สิทธิ์ซื้อในราคาพิเศษก่อนกลุ่มลูกค้าธรรมดา

อีกปัจจัยนักลงทุน ที่ได้สิทธิ์ซื้อในราคาพิเศษ ก่อนกลุ่มลูกค้าธรรมดาเสมอ โดยกลุ่มนี้ ผู้ครอบครองแนวทาง จะให้สิทธิ์สำหรับการซื้อ การเลือกห้องต่างๆ ก่อนผู้บริโภคธรรมดา แบบเราโดยผู้ครอบครองแนวทาง อาจจะกำหนดให้ซื้อตั้งแต่ 5-10 ยูนิต เมื่อซื้อเสร็จแล้ว ก็จะฝากขายผ่านตัว โครงการเลยนั้น เพราะว่า ไม่ต้อเสียหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบโอน กรรมสิทธิ์ ทั้งสิ้น

บ้านหลุดดาวน์ 2

5. ผู้ขายบ้านไม่สามารถผ่อนต่อไหว

สาเหตุเป็นผู้ขายบ้าน ไม่สามารถผ่อนต่อไหว แล้วทำการประกาศขาย บ้านเองโดยบางครั้ง ก็อาจจะให้เราผ่อนต่อ ในที่เหลือโดยบางครั้งอาจจะจ่ายค่าส่วนต่างราว แสนสองแสน ที่คนซื้อเคยผ่อน ไปก่อนเท่านั้น ยิ่งถ้าเกิดอยู่ในสถานที่ ไม่ดีด้วยแล้ว ราคายิ่งถูกเอาไปอีก บ้านและสวน

บ้านหลุดดาวน์ 3

การคลายเครียดดาวน์คอนโดเป็นอย่างไร

สำหรับในการผ่อนดาวน์คอนโดเป็น การคลายชำระเงินดาวน์ คอนโดเป็นงวดๆ ยังไม่ครบกำหนดโอนกรรมสิทธิ์ ตามข้อตกลงที่ตกลงกันระหว่างโครงการผู้ขายบ้านและคอนโด กับผู้ที่พึงพอใจซื้อ ซึ่งมีทั้งการคลายดาวน์ แบบเท่ากันทุกงวด

และก็การคลายดาวน์ แบบจ่ายเงินก้อนในบางงวด หรือที่เรียกว่า งวดบอลลูน โดยโครงการจำนวนไม่น้อย ถูกใจเปิดขายคอนโดล่วงหน้า ตั้งแต่ยังไม่ก่อสร้าง ผู้ที่พึงพอใจซื้อก็เลยสามารถทำข้อตกลงจอง และผ่อนดาวน์ได้ในระหว่างรอบ้านรวมทั้งคอนโด ก่อสร้างเสร็จตราบ จนกระทั่งพร้อมโอนกรรมสิทธิ์

บ้านหลุดดาวน์ 4

การเตรียมพร้อมผ่อนดาวน์บ้านและก็คอนโด

  1. เลือกบ้านแล้วหลังจากนั้นก็คอนโดที่เหมาะสมกับตัวเอง

นอกเหนือจากการเลือกบ้านและคอนโด ซึ่งมีทำเล สภาพแวดล้อม แล้วหลังจากนั้นก็อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกที่เหมาะสม ต่อการใช้ชีวิตของตนเองแล้ว บ้านและก็คอนโด ที่น่าสนใจ ก็น่าจะอยู่ในราคาที่เหมาะ กับกำลังสมบัติของผู้ซื้อด้วย นี่เป็นสาระสำคัญ ที่จะทำให้การคลายดาวน์ บ้าน และคอนโด รวมทั้งขอกู้กับแบงค์เป็นไปอย่างสะดวก

  1. เรียนกติกาการคลายเครียดดาวน์ก่อนที่จะคิดที่จะตัดสินใจ

เนื่องแต่บ้านรวมทั้งคอนโด แต่ละโครงการ อาจมีกติกาสำหรับการผ่อนดาวน์บ้าน และคอนโดที่ต่างกัน บ้างก็ให้ผ่อนดาวน์เท่ากันทุกงวด บ้างก็อาจมีงวดบอลลูน ระหว่างการคลายอารมณ์ บ้างก็จำเป็นต้องจ่ายดาวน์ อีกก้อนในงวดตอนท้าย ความจำกัดกลุ่มนี้ เป็นเรื่องสำคัญที่ผู้ซื้อต้องทราบก่อน ที่จะทำการตัดสินใจ ด้วยเหตุว่าอาจจำเป็นต้องจัดเตรียมเงิน ไว้ให้งวดบอลลูนด้วย

  1. ประเมินความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการผ่อนดาวน์บ้านและคอนโด

การคลายอารมณ์ดาวน์ ก็เปรียบได้เสมือนดั่ง การซ้อมบ้านแล้วก็ผ่อนคอนโด ถ้าเกิดผู้ใช้มีอิริยาบถว่าจะผ่อนดาวน์ไม่ไหว ก็ยากที่แบงค์จะปล่อยกู้บ้านแล้วก็คอนโด ให้ได้ ด้วยเหตุผลดังกล่าว

เมื่อกลยุทธ์ขายเสนอข้อกำหนด การคลายเครียดดาวน์บ้านแล้ว ก็คอนโดมาแล้ว ผู้บริโภคก็ควรต้องประเมินตัวเองก่อนว่า สามารถผ่อนดาวน์บ้าน และก็คอนโด ได้ตามข้อตกลงนั้นไหม ถ้าเกิดผ่อนดาวน์ได้สบายๆการคลายเครียดบ้านแล้วก็คอนโด จริงก็อาจไม่ใช่เรื่องยากด้วยเหมือนกัน villa

  1. จัดเตรียมค่ายังชีพในวันโอนกรรมสิทธิ์

การซื้อบ้านแล้วก็คอนโดแบบผ่อนดาวน์ ใช่ว่าจะจบแค่เพียงผ่อนดาวน์ให้ครบทุกงวด หากแม้ผู้ซื้อจึงควรเตรียมการค่ายังชีพ ในวันโอนกรรมสิทธิ์ด้วย ไม่ว่าจะเป็นค่าโอนกรรมสิทธิ์ 2% ของราคาบ้านรวมทั้งคอนโด (โดยปกติจะตกลงจ่ายกันข้างละครึ่ง)

และก็ยังมีค่าจำท่วมอีก 1% ของวงเงินกู้ ที่ข้างผู้ซื้อควรต้องจ่าย ในกรณียื่นขอกู้บ้าน และคอนโด กับแบงค์ แต่ทั้งปวงนี้ก็ขึ้นอยู่กับโครงการ หรือ แบงค์ที่ผู้บริโภคเลือกด้วย ซึ่งบางพื้นที่อาจมีโปรโมชั่นฟรี ทุกค่าใช้สอยให้เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว

  1. ตระเตรียมเองให้พร้อมขอกู้บ้านและก็คอนโด

การตระเตรียมอะไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ที่ผ่านมาจะไม่เกิดผลในด้านดีเลย ถ้าหากผู้ซื้อไม่จัดแจงเองให้พร้อมสำหรับในการขอกู้ซื้อบ้านและก็คอนโดกับแบงค์ สถานะด้านการเงินของผู้ซื้อ ก็เลยเป็นเรื่องจำเป็น ไม่ว่าจะเป็นรายได้ที่หลายครั้ง เงินเก็บออมที่มีอยู่พอเหมาะ

และการจัดการตัวเองให้ไม่มีจากหนี้สิน อีกทั้งการคลายเครียดของสิ้นเปลือง หนี้บัตรเครดิต และค่าใช้จ่ายที่ไม่มีความสำคัญอันจะนำมาซึ่งการทำให้การคำนวณความรู้ความเข้าใจ สำหรับการผ่อนบ้าน และก็คอนโดของคนซื้อลดน้อยลง

บ้านหลุดดาวน์ 5

สิ่งที่น่าจะทราบก่อนผ่อนดาวน์คอนโด

ซึ่งผู้บริโภคควรรู้ดีว่า การคลายบ้านรวมทั้งดาวน์คอนโดนั้น มีการเสี่ยงอย่างหนึ่งที่ไม่เหมือนกับการดาวน์บ้านและคอนโด พร้อมอยู่ โดยเฉพาะกับบ้านและก็คอนโดที่เปิดขายล่วงหน้า เนื่องด้วยได้ช่องที่โครงการจะล่ม เพราะว่าคนจองไม่มากพอหรือไม่ผ่าน EIA ผู้ซื้อก็เลยต้องระมัดระวัง สำหรับเพื่อการเลือกกลยุทธ์บ้านและคอนโดด้วย

นอกจากนี้ ถึงคนซื้อจะผ่อนดาวน์บ้านและก็คอนโด โดยตลอด แม้กระนั้นก็ยืนยันไม่ได้ว่าแบงค์จะอนุมัติเงินกู้ยืมซื้อบ้าน และก็คอนโดให้แก่ผู้ซื้อ และก็หากเหตุกลุ่มนี้ขึ้นมากับตัวเอง ก็ขอให้อุ่นใจได้ว่า ขายบ้าน ผู้บริโภคยังมีสิทธิ์ที่จะขอเงินที่ผ่อนดาวน์คืนทุกบาททุกเงิน

ซึ่งจากข้อมูลข้างต้นทั้งสิ้นก็เลยสรุปได้ว่า การคลายเครียดดาวน์บ้านแล้วก็คอนโดนั้น ไม่ใช่เรื่องยาก ขอเพียงแค่ลูกค้าจำเป็นต้องเตรียมความพร้อม สำหรับในการผ่อนบ้านและจากนั้นก็คอนโดให้ดี อย่ามอบเงินผ่อนดาวน์ ที่รู้สึกว่าเป็นเงินเพียงนิดหน่อย

มาทำให้ตัวเองต้องมีปัญหา ในระหว่างการคลายดาวน์ หรือ ยื่นกู้บ้านรวมทั้งคอนโดกับแบงค์ เพียงเท่านี้ จังหวะที่บ้านและคอนโดของคนซื้อจะหลุดดาวน์หรือกู้ไม่ผ่าน ก็จะน้อยกว่าการคลายดาวน์บ้านและคอนโด โดยที่ไม่พร้อมได้มากมายจริงๆ

อ่านต่อเพิ่มเติม: บ้านภูเก็ต. บ้านโมเดิร์นคลาสสิค. ออกแบบบ้านฟรี. บ้าน 2565. ทาวน์โฮม.