5 บ้านพูลวิลล่าระยอง

Posted on
5 บ้านพูลวิลล่าระยอง

5 บ้านพูลวิลล่าระยอง ที่พักแบบ พูลวิลล่าส่วนตัว บรรยากาศทะเลที่สวยงาม เราจะมาแนะนำ พูลวิลล่าระยอง ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนแบบสุดๆ จังหวัดดระยอนั้นถือได้ว่าเป็นแลนด์มาร์คที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ มากมาย ที่สามารถเข้ามาเที่ยวและฟินไปกับ Pool Villa ระยอง ที่ราคาเบามากๆ แถมได้ความเป็นทะเลที่ใกล้ชิดครบเครื่องเลย ความสุขที่สร้างขึ้นได้จากตัวเรามาให้รางวัลตัวเองกับ บ้านพักพูลวิลล่าระยอง ที่ยกกันมาพักผ่อนไดทั้งบ้าน

1.Ban Rub Lom Pool Villa

5 บ้านพูลวิลล่าระยอง

บ้านพักที่บรรยากาศเป็นธรรมชาติ แบบสุดๆต้องที่นี่เลย Ban Rub Lom Pool Villa เพราะว่าที่นี่นอกจาก จะมีลมพัดผ่านบ่อยๆแล้ว บ้านพักพูลวิลล่า หลังนี้ยังติดทะเลอีกด้วย ตัวบ้านทำออกมาลักษณะเป็นแบบ Minimalสุดๆมองไปทางไหนก็สบายตา ที่บ้านพัก พูลวิลล่าระยอง แห่งนี้ ให้ความรู้สึกเหมือนกับ ว่าอยู่ท่ามกลางป่าโดยแท้จริงแต่ไม่ใช่ท่ามกลางป่าแบบที่ เป็นป่าน่ากลัวแต่เป็นป่า ที่มีแต่ใบไม้ใบหญ้าสีเขียวสด มากทำให้เวลาที่มองนั้น รู้สึกว่ามีความ Fresh ไปในตัวทำให้สดชื่นๆสุดๆ ทุกครั้งที่ได้มาพัก

  • ที่อยู่ 98/3 หมู่ 2 หาดแสงจันทร์ ซอย 14 PMY อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21000 จำนวนห้อง 3 ห้องนอน จำนวนคน 8-11 คน ราคาเริ่มต้น 6,500 บาท

2.Rayong Pool Villa & Camping

5 บ้านพูลวิลล่าระยอง

Rayong Pool Villa & Camping บ้านพักพูลวิลล่า เป็นหลังสไตล์แคมปิ้ง พูลวิลล่าระยอง มีสระว่ายน้ำ สามารถเข้าพักได้ทั้งห้องนอน และภายนอกมีไว้สำหรับ กิจกรรมกลางแจ้ง ให้แต่ละครอบครัวได้มานั่งปิคนิค พิงไฟ ใช้เตาปิ้งกัน บรรยากาศเหมือน มาเที่ยวธรรมชาติป่าเขา ที่มีแคมป์ไฟรองรับอย่างดี มีการตกแต่งที่สวยโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ เหมือนกับมาแคมป์ปิ้ง เป็นอย่างมาก โครงการวิลล่า

บ้านพักสามารถรองรับ คนได้หลายจำนวน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวก ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆที่ครบเครื่องเต็มระบบ รวมถึงงานด้านการบันเทิงอย่าง คาราโอเกะ ก็มีด้วยเช่นกัน ร้องเพลงกับเพื่อน กับครอบครัว แล้วออกไปชิลริมสระน้ำ ปิ้งย่างอาหารทะเลกับเพื่อน กับครอบครัว ยกกันมาได้ทั้งแก๊งชาวคณะ ต่อกันด้วย ตกดึกก็ไปนั่งพิงไฟที่แคมป์ปิ้ง เรียกว่าฟินสุดๆ ครบจบจริงๆ สำหรับทริปนี้ที่ บ้านพักแคมป์ปิ้งที่นี่ที่เดียวที่มีให้ขนาดนี้

  • ที่ตั้ง 38/2 ถนน ทางไผ่ 3 ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21000 จำนวนคน 4-5 คน จำนวนห้อง 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 3,900 บาท

3.บ้านเลิฟเบริด พูลวิลล่าพริ้นเซส (Love Bird Pool Villa Princes)

บ้านเลิฟเบริด พูลวิลล่าพริ้นเซส

บ้านเลิฟเบริด พูลวิลล่าพริ้นเซส Love Bird Pool Villa Princes ​ระยอง วิลล่าระยองหลังใหญ่ รับคนได้จำนวนมาก หารกันตกไม่เกิน 1000 แน่นอน พูลวิลล่าระยอง มีสไลเดอร์ เป็นอีกหลังที่คุ้มค่ามากๆ สำหรับใครที่มาหลายคน ไม่ว่าจะมากับครอบครัว เพื่อน ชาวแก๊ง หมู่คณะต่างๆ สามารถมาปิดบ้านปาร์ตี้ที่ระยองได้แล้วที่หลังนี้ ส่งเสียงดังได้ มีเครื่องเสียง ทีวีที่ดีต่างๆ อุปกรณ์ ฟังก์ชั่น สิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน เฟอร์นิเจอร์สะอาด ใหม่

บ้านอยู่ในแบบที่ดีตรงปกไม่จกตา ได้รับการดูแลทุกครั้งจากเจ้าของก่อนผู้เข้าพักมาใช้ ทำความสะอาดอยู่สม่ำเสมอ เป็นบ้านที่มีทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว แถมยังใกล้กับชายหาดระยองเพียง 400 เมตรอีก เรียกได้ว่าหลากหลายตัวเลือกเลย ว่าอยากไปเที่ยวที่ไหน หรือว่ายน้ำทะเลเสร็จ กลับมาว่ายน้ำที่สระต่อยันค่ำก็ยังได้ ที่สระมีห่วงยางแฟนซี ในบ้านก็มีโต๊ะพูล กิจกรรมหลากหลายครบจบในที่นี่ที่เดียวแน่นอน

  • ที่ตั้ง189 เพ-แกลง-กร่ำ ตำบล กร่ำ อำเภอแกลง ระยอง 21190 จำนวนคน12 คน จำนวนห้อง4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น10,900 บาท

4.Family Oceanview Pool Bungalow B Family BP-489

Family Oceanview Pool Bungalow B Family BP-489

Family Oceanview Pool Bungalow B Family BP-489 บ้านพักบังกะโล สำหรับครอบครัว มาปาร์ตี้กันที่ระยอง ในราคาไม่แพง พูลวิลล่าระยอง ราคาถูก หารตกคนละไม่ถึง 1000 อย่างแน่นอน พาเพื่อน พาครอบครัวกันมาเยอะๆ เป็นบ้านหลังใหญ่ที่ตอบโจทย์ ในการมาพักผ่อนวันหยุดกันหลายคน บ้านรองรับคนได้จำนวนมาก สามารถส่งเสียงดังปิดบ้านปาร์ตี้ ร้องเพลงคาราโอเกะต่างๆได้

บ้านพักมีสระว่ายน้ำอยู่ด้านหน้า สามารถลงไปเล่นได้ตลอดเวลา มีการทำความสะอาด ที่พักอย่างสม่ำเสมอ ดูแลโดยเจ้าของบ้าน ภายในตัวบ้านพักมีอุปกรณ์ ของใช้ เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่ครบครัน พร้อมให้ทุกคนมาเที่ยวด้วยกันที่ระยอง ที่พักเหมือนโรงแรม ดูใหม่ สะอาดอยู่ตลอดเวลาที่เข้าพัก เดินทางง่ายสะดวก ตั้งอยู่ติดทะเล ห่างเพียง 100 เมตร ก็เดินลงไปเล่นน้ำทะเลได้เลย เป็นอีกหนึ่งบ้านพักพูลวิลล่าระยอง ติดทะเล ราคาถูก ที่ครบ จบ จริงๆ

  • ที่ตั้งแหลมแม่พิมพ์ ระยอง จำนวนคน 14 ท่าน จำนวนห้อง 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 9,900 บาท

5.แอมป์ เฮอริเทจ พูลวิลล่าระยอง

แอมป์ เฮอริเทจ พูลวิลล่าระยอง

แอมป์ เฮอริเทจ พูลวิลล่า ระยอง บ้านพักพูลวิลล่าระยอง มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ออกแบบแนวครอบครัว เป็นบ้านพักพูลวิลล่าธรรมดา ในราคาไม่แพง ที่ตั้งใกล้กับแลนมาร์คสถานที่ท่องเทีย่วต่างๆและชายหาดระยอง บ้านพักมีอุปกรณ์ ข้าวของเครื่องใช้ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่ครบครัน มาเที่ยวระยอง หาที่พักพูลวิลล่าในราคาไม่แพง และสามารถรองรับได้หลายคน

บ้านนี้ถือว่าตอบโจทย์ บ้านพักที่นี่เป็นยูนิตคะแนน 3 ดาว มีมาตรฐานที่ดี มีการดูแลทำความสะอาดจากเจ้าของอยู่ตลอด บ้านดูใหม่สะอาด ตรงปก ไม่จกตา พื้นที่ภายในบ้านแยกเป็นสัดส่วน มีหลายห้องใช้งานได้ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น พื้นที่สวนกลางต่างๆ และถ้าใครขับรถมาก็มีที่จอดรถส่วนตัวอีกด้วย ภายในบ้านส่วนของทีวียังสามารถต่อ Netflix และความบันเทิงอื่นๆได้อีกมากมาย พร้อมทั้งยังมีบริการซักอบแห้งให้ที่พื้นที่ส่วนกลางด้วย

  • ที่ตั้ง189 ม.4 ต.กร่ำ , กร่ำ, อำเภอแกลง, ระยอง, ประเทศไทย, 21190 จำนวนคน 16 คน จำนวนห้อง4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 9,900 คน