ตกแต่งระเบียงแคบๆ

Posted on
garden
ตกแต่งระเบียงแคบๆ

ตกแต่งระเบียงแคบๆ ให้เป็นพื้นที่พักผ่อนสีเขียวสไตล์คุณเอง

ตกแต่งระเบียงแคบๆ ก่อนที่จะไปเริ่มลงมือจัด สวนแต่งระเบียงคอนโดฯ กันนั้น คุณจำเป็นต้องประเมิน เหตุและพินิจพิจารณา ลักษณะอากาศทางที่ ตั้งระเบียงคอนโดฯของ คุณกันสักหน่อย เนื่องจากว่ามันจะช่วยเจาะจง สไตล์รวมทั้งความเป็นไปได้ ของพืชพันธุ์ไม้ที่ คุณจะเอามาจัดสวน ตกแต่งระเบียงคอนโดฯ ได้เป็นอย่างดี

อย่าปลดปล่อยพื้นที่ระเบียงคอนโดฯ และก็เวลาในขณะนี้ให้เสียเปล่า มาจัดสวน ตกแต่งระเบียงคอนโดฯ ให้เป็นหลักที่สีเขียวน่าอยู่ ชวนชมกันเลยดีกว่า วันนี้ แกรนด์ ยูนิตี้ มีไอเดียเก๋ๆสำหรับการจัดสวน

ตกแต่งระเบียงคอนโดฯ มาฝากทุกคนกัน นอกเหนือจากการที่จะช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวของที่พักที่อาศัยแล้ว ยังเป็นเหตุให้บรรยากาศบริเวณห้องมองมีชีวิตชีวา และก็น่าพักขึ้นอีกเป็นเท่าตัว โดยการใช้พื้นที่ใช้สอยอย่างระเบียงคอนโดฯ ให้กำเนิดคุณประโยชน์สูงสุด หมู่บ้านหรูในภูเก็ต

บางพวกประทับใจ แดดเยอะมาก แดดน้อย ความชื้น ลม ฝน ต่างกัน เว้นเสียแต่เรื่องที่ตั้งของระเบียงคอนโดฯแล้วก็สภาพภูมิอากาศแล้ว ในขณะคุณมีให้สำหรับ การดูแลต้นไม้มากน้อยแค่ไหน

ก็เป็นสิ่งจำเป็นเช่นเดียวกัน ตัวเลือกของต้นไม้ ในการจัดสวนแต่งระเบียงคอนโดฯ อาจมีต่ำลงถ้าคุณยุ่งดูแล โดยเหตุนี้ก่อนที่จะเริ่มลงมือ จัดสวนแต่งระเบียงคอนโดฯ คุณจะต้องวิเคราะห์ข้อมูลพวกนี้เอาไว้ก่อนด้วย แม้กระนั้นถ้าคุณตรวจตรา พร้อมเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว เราก็ไปฝ่าจัดสวนแต่งระเบียงคอนโดฯ ให้รู้สึกดีกันเลย

การจัดตกแต่งสวนสวย เพื่อเพิ่มพื้นที่ สีเขียวด้านในห้องพัก หรือในบ้านแปลงเป็นเทรนด์ที่ กลับมาเป็นที่นิยมในตอนการ ดำรงชีวิตในยุค New Normal อีกครั้ง เหตุเพราะหลายๆครอบครัว คงไม่ได้ออกมาจาก บ้านไปเสพบรรยากาศความสดชื่น ของธรรมชาติตามสถานที่ ที่เที่ยวต่างๆมาสักระยะหนึ่งแล้ว จนกระทั่งเกิดความรู้สึกเบื่อหน่าย แล้วก็คร่ำครวญหาธรรมชาติ PHUKET VILLA

ถึงแอดจะเป็นเยี่ยม ในสมาคมชาวคอนโดที่ อยู่ในที่สูงถึงแม้พื้น ที่จำกัดก็จริง แม้กระนั้นเราก็ยัง ต้องการพื้นที่สีเขียวสวยๆปังๆไว้นั่งชิลล์รับลมตรง ระเบียงคอนโดมิเนียมอย่างเดียวกัน เนื่องจากว่าการ แต่งสวนระเบียงคอนโด นี่ล่ะ ที่สามารถช่วย เพิ่มเติมอีกความชุ่มชื่นใจ ให้เราในวันที่ล้าอ่อนเพลีย ได้อย่างยอดเยี่ยม

ช่วยลด ความแข็งแรงหยาบคายของ กรอบองค์ประกอบสี่เหลี่ยม ด้านในห้องคอนโดเรา ได้มากมายก่ายกอง ซึ่งถ้าเกิดผู้ใดกันแน่ กันยังคิดไอเดียไม่ออก เราก็มี ไอเดียแต่งสวนระเบียงคอนโด ไว้สำหรับเป็นแรงบันดาลใจ ให้คู่สมรสสวนได้ฮึกเหิม มีกำลังใจที่จะตกแต่งพื้น ที่สวนน้อยๆไว้เป็นของ ตัวเองกันได้ไม่ยาก บ้าน

ปูพื้นด้วยแผ่นไม้ สำเร็จรูปที่หาซื้อได้ธรรมดา ราคาไม่แพง กะวัดขนาดไปก่อนซื้อเพื่อ เพียงพอต่อการจัดตีสีหน้างาน โรยด้วยหิน จัดสวนหรือหินแม่น้ำ ตั้งกระถางที่เอาไว้สำหรับปลูกดอกไม้ แต่ละขนาดให้ แตกต่างไป เพื่อลดความตรงเป๊ะ จะมีผลให้มองอย่าง เป็นธรรมชาติเยอะขึ้นเรื่อยๆ เอาเบาะนุ่มๆมาวางก็ช่วย ทำให้บรรยากาศน่านั่งเล่นนอน เล่นอ่านหนังสือได้ชิลล์ๆ

คนไม่ใช่น้อยบางทีอาจจะ สงสัยว่าระเบียงคอนโดเล็กๆจะทำอะไรได้บ้าง ? วางเครื่องซักผ้า ติดคอมเพรสเซอร์แอร์ ปลูกผัก แล้วหลังจากนั้นก็จัดสวน เท่านั้นหรอ ? มานี่จ้ะ วันนี้เรา มีรีวิวแต่งระเบียงคอนโด

โดยเขาได้เปลี่ยน พื้นที่ธรรมดานอกห้องให้ เป็นบาร์นั่งพักผ่อนตากลม มองวิว พร้อมสวนแนวตั้ง ตกลงว่าการตกแต่ง ระเบียงคอนโดห้องนี้จะแปลงโฉมคืออะไร ออกมาสวยแค่ไหน ตามไปดูกันเลยดีกว่าจ้ะ

วิธีทำ กิจกรรมจัดสวนโดยยิ่ง ไปกว่านั้นการจัดและก็ตกแต่งสวน ขอบระเบียง หรือ Balcony Garden ก็เลยแปลงเป็นอีกหนึ่ง กิจกรรมที่จะสามารถช่วยเ พิ่มความสุขสำราญ ความสดใสให้กับครอบครัว และก็เป็นทางลัดในการเพิ่มพื้นที่ สีเขียวขนาดเล็กที่ ทำง่ายใช้เวลาเพียงแค่หนึ่งวัน ก็สามารถสร้างสวนขอบ ระเบียงคอนโดได้ตามสิ่งที่ต้องการ

ถึงแม้จะมี ไอเดียสำหรับการ จัดสวนขอบระเบียงคอนโด ในยุควิถีใหม่อย่างไรบ้าง นั้น NocNoc.com มี ไอเดียจัดสวนสวยสไตล์ Balcony Garden มาแนะนำให้กับทุกๆบ้านกัน

1. ปลูกต้นไม้ขนาดเล็ก แบบพอควรเพื่อง่ายต่อการรักษา

ตกแต่งระเบียงแคบๆ

การเลือกต้นไม้ เพื่อแต่งสวนขอบระเบียง บางบ้านคิดว่าจะปลูก ต้นไม้อะไรก็ได้ เนื่องจากว่าดูในเรื่องความสวยสดงดงาม แค่เพียงอันเดียว แต่ตามที่เป็นจริงๆแล้วควรจะ จะใส่ใจเลือกต้นไม้ที่ ควรทั้งในเรื่องขนาด พื้นที่ แล้วก็การดูแลและรักษา โดยควรที่จะทำการเลือกต้นไม้ ที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก และก็ง่ายต่อการดูแล เพราะพื้นที่บริเวณขอบระเบียงเป็นหลัก ที่ที่ต้องกระโจนแดด เกือบจะตลอดทั้งวัน หรือในช่วงฤดูฝน ถูกใจอากาศที่ดเป็นฝนสาด

2. ระแนงแขวนต้นไม้ช่วยเพิ่ม Texture ให้ฝาบ้านระเบียงสวยขึ้นได้

ตกแต่งระเบียงแคบๆ

สวนขอบระเบียง คอนโดถูกใจมี พื้นที่ที่จำกัด ครั้งคราวการเลือกออก แบบสวนด้วยการใช้ ระแนงไม้ เพื่อใช้เป็น วัสดุอุปกรณ์สำหรับตกแต่ง เพิ่มลวดลายให้กับฝา รวมทั้งเพิ่มพื้นที่สำหรับ สำหรับในการปลูกต้นไม้ในแนวตั้งก็เลยเป็น อีกหนึ่งหนทางที่ นิยมเดี๋ยวนี้

3. ต้นไม้ฟอกอากาศ ตกแต่งระเบียงแคบๆ ช่วยลดฝุ่นละอองภายนอกระเบียงได้อย่างยอดเยี่ยม

ตกแต่งระเบียงแคบๆ

ทดสอบเลือก ปลูกต้นไม้ขัดอากาศดูบ้าง ด้วยเหตุว่านอกจาก จากจะเพิ่มพื้นที่ สีเขียวแล้ว ยังช่วยดูดซับพิษ แล้วก็มลพิษ ที่เกิดขึ้นทางอากาศ บริเวณรอบๆให้มีคุณภาพดียิ่งขึ้น หรือจะเลือกพืชที่มี ความมงคล เพื่อเสริมดวงในด้านต่างๆตามความนับถือส่วนตัว ดังเช่นว่า ต้นลิ้นมังกร เศรษฐีเรือนใน พลูด่าง อื่นๆอีกมากมาย

4. เครื่องตกแต่งบ้าน Outdoor เอามาวางตกแต่งบ้างก็ไม่เสียหาย

ตกแต่งระเบียงแคบๆให้สวย

เนื่องจากว่าเฟอร์นิเจอร์ จะช่วยเติมเต็มพื้นที่ ให้การจัดสวนขอบระเบียงคอนโด สวยแล้วหลังจากนั้นก็เด่นมากยิ่งขึ้น เป็นต้นว่า โต๊ะ เก้าอี้หวาย เก้าอี้ไม้ หมอนอิง ซึ่งปัจจุบันนี้ถูกออกแบบมา ให้มีคุณสมบัติที่ ทนแดดทนฝน และก็กันน้ำ สามารถใช้งานบริเวณ Outdoor ได้

5. ตะบองเพชร  ตกแต่งระเบียงแคบๆ ต้นไม้ยอดฮิตของชาวคอนโดมิเนียม

ตกแต่งระเบียงแคบๆให้สวย

ต้นตะบองเพชร ยังคงเป็นเทรนด์ที่ มาแรงของคนที่รักการปลูกต้นไม้ โดยเฉพาะการจัด สวนขอบระเบียงคอนโด เพราะด้วยจุดเด่น ของต้นตะบองเพชร ที่ง่ายต่อการรักษา เพียงแค่เอามาวางตั้งไว้บริเวณที่มีแดดอ่อนๆก็ช่วยปรับให้ ต้นตะบองเพชรโตวันโตคืน รวมถึงงาม มีดอกได้ดัง ต้นไม้ชนิดอื่นๆ

6. Tropical Garden อีกหนึ่งสไตล์ในการแต่งสวนขอบระเบียง

ตกแต่งระเบียงแคบๆให้สวย

Tropical Garden อีกหนึ่งสไตล์ สำหรับในการแต่งสวน ขอบระเบียงที่ย้ำความเป็นธรรมชาติ อย่างแท้จริง โดยเลือกต้นไม้ โทนสีเขียวให้ใกล้เคียงกับสวนป่า ดังเช่นว่า ต้นเฟิร์น ที่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกเย็นสบาย แล้วก็เชิญ ดูทั้งวัน

แกรนด์ ยูนิตี้ แน่ใจว่าไอเดียจัดสวน ตกแต่ง ระเบียงคอนโด เพิ่มพื้นที่สีเขียวสุดชิคน่าพัก ในโอกาสนี้ น่าจะควรจะมีสักไอเดียที่ถูกใจผู้อ่านแน่นอน สามารถนำไปใช้จัดสวนแต่ง ระเบียงคอนโดฯของคุณให้มี ความงาม สมควรแก่ การพักผ่อน จากการทำงานที่อ่อนกำลัง ได้เลยนะครับ

แต่ก่อนจะเริ่มลงมือ จัดสวนแต่งระเบียงคอนโดฯ อยากที่จะให้ ทดสอบตั้งงบอย่างคร่าวๆไว้ก่อนด้วย เพื่อจะได้ช่วยปรับคุณอดออม แล้วก็สนุกสนานไปกับการจัดและก็ ตกแต่งสวนแต่ง ระเบียงคอนโดฯขอรับ

อ่านเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต.