พูลวิลล่า พัทยา

Posted on
Pool Villa Pattaya
พูลวิลล่า พัทยา

พูลวิลล่า พัทยา สวยเเละน่าพักผ่อนเหมาะกับครอบครัวใหญ่

พูลวิลล่า พัทยา ไหนๆผู้ใดกันเป็นสายงานเลี้ยงยกมือขึ้น! วันหยุดทั้งทีจะนอนหมดกำลังใจอยู่บ้านก็อย่างไรอยู่ สู้เชิญสหายมาท่องเที่ยวกันแบบครบกลุ่มกับพูลวิลล่าพัทยา ขนมาจัดเต็มทั้งยังพูลวิลล่าพัทยา, โฮเต็ลพัทยา แล้วก็รีสอร์ตพัทยาที่พร้อมจัดงานเลี้ยงมันๆหรือยน้ำชายหาดกันแบบคูลๆกับ ที่พักพูลวิลล่าพัทยา เอาอกเอาใจสายงานเลี้ยง! บอกเลยว่างานนี้ คนไหนกันนอนก่อนแพ้ พูลวิลล่า เขาใหญ่

แม้คุณต้องการพาครอบครัวหรือเพื่อนพ้องๆท่องเที่ยวพัทยา และก็กำลังมองหา ที่พัก พูลวิลล่าพร้อมสระส่วนตัว ลำดับที่สามรถยนต์เข้าพักได้ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย พวกเราขอเสนอแนะ พูลวิลล่า พัทยา เข้าพักได้ 10 ท่าน ที่ได้เก็บรวบรวมพูลวิลล่างามๆราคาไม่แพง มาก บ้านสไตล์ cozy

ที่เข้าพักได้มากถึง 10 คน กับสระว่ายน้ำส่วนตัวราวกับชื่อ พูลวิลล่า ให้ท่านได้บันเทิงใจรวมทั้งทำกิจกรรมครอบครัวกันได้อย่างเต็มเปี่ยม ท่ามกลางบรรยากาศความสงบเงียบ เหมาะกับมาจัดงานเลี้ยงพบปะกับสหายๆ

ที่พักพัทยา Pattayapoolvilla บ้านพักพัทยา พูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ใกล้สมุทร ราคาไม่แพง พักได้หลายท่าน Pattayapoolvillas.com พวกเราได้เก็บบ้านพักพัทยามาให้แก่ท่านเลือกเยอะแยะ ซึ่งเหมาะกับผู้มาท่องเที่ยวในมากมายแบบ มีอีกทั้ง

ที่พักติดสมุทร ที่พักพัทยาราคาไม่แพง ไม่ว่าจะมาท่องเที่ยวกับครอบครัว หรือจะมาพักกับเพื่อนพ้องๆที่พักพัทยาของพวกเรามี ลักษณะเด่น รองรับทุกปริมาณคน หรือถ้าหากว่าอยากความเป็นส่วนตัว งานเลี้ยงเล็กๆด้วยกันทำครัวกิน ที่พักพัทยาพูลวิลล่าพวกนี้เหมาะสมกับท่านที่พอใจอย่างแน่แท้

ที่พักพัทยา ที่ได้สะสมมาจะเป็นบ้านพักที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ตั้งที่ดี ทั้งยัง ที่พักพัทยาติดสมุทร มีสระว่ายน้ำส่วนตัว สามารถปรุงอาหารได้ รวมทั้งกิจกรรมที่ห้ามพลาดโน่นเป็นปิ้งย่างบาร์บีคิว ซึ่งในแต่ละบ้านแทบทุกข้างหลังจะมีเตาสำหรับการปิ้งและก็การย่างอีกด้วย และก็แน่ๆว่าที่พักที่ได้เก็บมาก็จะราคาแพงถูก ไม่แพงเหลือเกินคุ้มแน่ๆ

รวมทั้งสำหรับผู้ที่ถูกใจกิจกรรมความบันเทิงพวกเราก็มีบ้านพักพัทยาที่มี คาราโอเกะ โต๊ะพูลหรือโต๊ะสนุ๊ก พร้อมเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกอย่างพร้อม มีมาให้เลือกเป็นอันมาก ชักชวนท่านทดลองเลือกดูมองได้ครับผม

1. พูลวิลล่า พัทยา เดอะ กาลา วิลล่า

พูลวิลล่า พัทยา

เดอะ กาลา วิลล่า ที่พักข้างหลังใหญ่สไตล์พูลวิลล่า ในพัทยา ตัวบ้านมี 5 ห้องนอน 6 สุขา ครัวที่มาพร้อมเครื่องใช้ไม้สอยครบถ้วนทำครัวได้ ในระหว่างเข้าพัก PHUKET VILLA

  • ข้างในบ้านพรั่งพร้อมไปด้วยอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วน พร้อมแอร์ Wifi ให้ใช้งานได้ข้างในตัวบ้าน สระว่ายน้ำส่วนตัว เตาที่ใช้ในการปิ้งและก็ใช้ในการย่าง เข้าพักได้ 10 – 12 คน เหมาะกับกรุ๊ปเพื่อนพ้องขนาดใหญ่ ราคาเริ่มที่ 11,800 บาท

2. มินตรา พูลวิลล่า

พูลวิลล่า พัทยา

มินตรา พูลวิลล่า ที่พักที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ตั้งที่ดีไม่ไกลจากแหล่งช็อปปิ้ง เพียงแค่ 10 นาทีไปยังเมืองพัทยา รวมทั้งห้างใหญ่ๆตัวบ้านมี 4 ห้องนอน 3 ห้องสุขา พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เข้าพักได้ 8 – 10 คน บ้าน

  • ห้องรับแขกมีชุดโซฟาอย่างยอดเยี่ยม เหมาะกับมานั่งพบปะสนทนาพบปะ ครัวมาพร้อมเครื่องใช้ไม้สอยห้องครัวอย่างพร้อม และก็ห้องเช่าที่พักผ่อนหย่อนใจได้อย่างสบาย มาพร้อมอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวก เตาที่ใช้ในการปิ้งและก็ใช้ในการย่าง แล้วก็ Wifi ราคาเริ่มที่ 11,000 บาท

3. รัสติกโกลด์ วิลล่า

พูลวิลล่า พัทยา

รัสติกโกลด์ วิลล่า ที่พักส่วนตัว พูลวิลล่าสุดหรู ตั้งอยู่ในทำเลที่ตั้งพิเศษ อยู่ห่างจากหาดจอมเทียนเพียงแต่ไม่กี่นาที ในบรรยากาศที่หรูหรา พร้อมกับความสงบ มีที่จอดรถด้านในภาย สามารถเข้าพักได้ 10 คนก็เลยเหมาะสมกับการมาพักกับครอบครัว

  • ที่พักข้างหลังนี้ มี 4 ห้องนอน มาพร้อมเตียงบ้านพักได้อย่างสบาย รวมทั้งแอร์ ห้องโถงสุดหรูที่มีห้องรับแขกที่มีชุดโซฟาอย่างยอดเยี่ยม โทรทัศน์ รวมทั้งครัวที่มาพร้อมเครื่องใช้ไม้สอยห้องครัวที่ล้ำสมัย ราคาเริ่มที่ 9,243 บาท

4. บ้านงามตุ๊กตา

พูลวิลล่าพัทยาสำหรับ 10 คน

บ้านงามตุ๊กตา ที่พักทรงไทย ตั้งอยู่รอบๆ เบเวอปรี่ไทยเฮาส์ บางละมุง ตั้งอยู่ไม่ไกลจากชายทะเล แล้วก็สถานที่เที่ยว ยกตัวอย่างเช่น ตลาดท้องน้ำสี่ภาค

  • ตัวบ้านมี 5 ห้องนอน พร้อมห้องสุขาในตัว ในบ้านมีห้องรับแขกพร้อมชุดโซฟาขนาดใหญ่ เหมาะกับนั่งคุยกันได้หลายท่าน ครัวมาพร้อมวัสดุอุปกรณ์ห้องครัวครบถ้วนทำกับข้าวได้ แล้วก็หอพักที่สะดวก มีเตียงที่นุ่มสบาย พร้อมแอร์ รวมทั้งนอกตัวบ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัว สวนอันร่มรื่น สามารถเข้าพักได้ 10 คน ราคาเริ่มที่ 13,967 บาท

5. พูลวิลล่า พัทยา พลัส ซี พูล วิลล่า จอมเทียน

พูลวิลล่าพัทยาสำหรับ 10 คน

พลัส ซี พูล วิลล่า จอมเทียน ที่พักข้างหลังใหญ่ ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่รอบๆถนนหนทางทุ่งนาจอมเทียน 6 สามารถเดินทางไปยังหาดทรายจอมเทียนได้ข้างใน 10 นาที

  • ตัวบ้านมี 5 ห้องนอน 5 ห้องสุขา ในห้องเช่าสบาย มาพร้อมเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ โทรทัศน์ รวมทั้งแอร์ ห้องรับแขกมีชุดโซฟา เห็นทิวทัศน์สวนและก็สระว่ายน้ำ ครัวมีวัสดุอุปกรณ์ห้องครัวที่ล้ำยุคอย่างพร้อม สำหรับนอกตัวบ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัว สวนที่ร่มรื่น พร้อมที่จอดรถ สำหรับที่พักข้างหลังนี้เข้าพักได้ 10 คน ราคาเริ่มที่ 12,000 บาท

6. เพิร์ล ไลฟ์ พูล วิลล่า

พูลวิลล่าพัทยาสำหรับ 10 คน

เพิร์ล ไลฟ์ พูล วิลล่า ที่พักที่ตั้งอยู่ในรอบๆจอมเทียน ตัวบ้านตกแต่งอย่างยอดเยี่ยมด้วยเครื่องเรือนที่ล้ำสมัย รวมทั้งยังสามารถเดินทางไปยังหาดทรายจอมเทียนได้ในไม่กี่นาที

  • ที่พักพัทยา ข้างหลังนี้ มี 4 ห้องนอน 4 ห้องอาบน้ำ ข้างนอกตัวบ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และก็ที่จอดรถ สำหรับด้านในภายมีห้องรับแขกที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ พร้อมชุดโซฟา พร้อมโต๊ะสำหรับรับประทานอาหาร สำหรับ 6 ที่ แล้วก็หอพักที่มาพร้อมเตียงที่พักผ่อนหย่อนใจได้อย่างสบายๆสำหรับบ้าน เพิร์ล ไลฟ์ พูล วิลล่าสามารถเข้าพักได้ 8 – 14 คน ก็เลยเหมาะกับมาพักกับเพื่อนฝูงๆหรือครอบครัวในวันหยุด ราคาเริ่มที่ 8,500 บาท

7. พูลวิลล่า พัทยา บ้านโชคดี จอมเทียน

พูลวิลล่าพัทยาสำหรับ 10 คน

บ้านโชคดี จอมเทียน ที่พักในรอบๆจอมเทียน ตัวบ้านตั้งอยู่ในทำเลที่ตั้งที่ดีเดินทางสบาย อยู่ไม่ไกลจากสถานที่สำหรับท่องเที่ยวแล้วก็ริมทะเลจอมเทียน

  • ตัวบ้านพักมีทั้งสิ้น 5 ห้องนอน พร้อมเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วน ที่พักผ่อนขนาดใหญ่ แอร์ ห้องรับแขกมีชุดโซฟา โทรทัศน์พร้อมช่องเคเบิ้ล และก็ครัวที่มาพร้อมเครื่องใช้ไม้สอยห้องครัวอย่างพร้อมปรุงอาหารทานได้อย่างสบาย สำหรับนอกตัวบ้าน มีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่โล่งแจ้ง พร้อมพื้นที่ใช้สอย เตาที่ใช้เพื่อการปิ้งและย่างและก็ที่จอดรถ สาหรับที่พักข้างหลังนี้สามารถรับผู้เข้าพักได้ 10 คน ราคาเริ่มที่ 6,785 บาท

*ที่พักเเต่หล่ะหลัง จะมีราคาเเละขนาดบ้านที่เเตกแตกต่างกัน คนที่อยากเข้าพักหรืออยากได้ ที่จะเช่าก็สามารถติดต่อไป ทางเจ้าของบ้านพักได้เลยทุกๆคน

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต