รีวิว โครงการบ้าน

Posted on
Review of house project
รีวิว โครงการบ้าน

รีวิว โครงการบ้าน โครงการหรูหราเหมาะกับ life style คนเมือง

รีวิว โครงการบ้าน ทำเลที่ตั้ง “เมืองทองธานี” จัดเป็นอีกทำเลที่ตั้งที่ขึ้นชื่อว่าเป็นชุมชนอาศัยขนาดใหญ่รวมทั้งเป็นศูนย์การสัมมนาแล้วก็แสดงผลิตภัณฑ์ที่สำคัญแห่งหนึ่งของเมืองไทย โดยถึงแม้ว่าปัจจุบันนี้จะมีศูนย์การสัมมนาและก็แสดงผลิตภัณฑ์ที่ใหม่ๆ บ้านใหม่ PANTIP

เกิดขึ้นอีกทั้งในใจกลางเมืองและก็รอบนครหลวงเทวดาฯ แต่ว่าอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองคำบุรี ที่มีจุดแข็งเรื่องทางรถยนต์ที่สบายมากมาย รองรับงานสัมมนาแล้วก็งานที่จัดขึ้นสำหรับการแสดงสินค้าขนาดใหญ่ได้ทุกแบบ ยังเป็นศูนย์การสัมมนาและก็แสดงผลิตภัณฑ์ยอดนิยมทั้งยังจากผู้จัดงานรวมทั้งผู้มาใช้บริการ รีวิวคอนโดหรู

ปัจจุบันกับแผนการ บ้าน 365 เมืองทอง โครงงานบ้านระดับ Premium บนทำเลที่ตั้งประสิทธิภาพศูนย์กลางเมืองทองคำบุรี ติดทางด่วนและก็รถไฟฟ้าสายสีชมพู วางแบบภายใต้แนวความคิดหลัก “Simple Luxury” เรียบหรู สง่างาม เป็นส่วนตัว ประสมประสานการออกแบบของสถลาปัตชูบาปสไตล์ Modern

บนการออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่ตอบปัญหาทุก Lifestyle การใช้ชีวิต ใน Concept “A Place of My Crafted Life” ในราคาเริ่ม 9 ล้าน* ซึ่งเนื้อหาโครงงานจะเป็นเยี่ยงไรนั้น ตามไปดูกันเลย

  • ชื่อแผนการ: บ้าน 365 เมืองทอง (Baan 365 Muangthong)
  • ผู้พัฒนาแผนการ: บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
  • สถานที่: ตรอกแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 39 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
  • ต้นแบบแผนการ: ทาวน์โฮม 3 ชั้น/ บ้านฝาแฝด 3 ชั้น/ โฮมที่ทำงาน สูง 4 ชั้น
  • พื้นที่ใช้สอย: 180-370 ตารางเมตร
  • พื้นที่แผนการ: 25-2-67 ไร่
  • ปริมาณยูนิต: 190 ยูนิต
  • เครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวก: คลับเฮาส์/ Co-Working Space/ ฟิตเนส/ พร้อมเครื่องบริหารร่างกาย/ สวนสาธารณะ/ สนามเด็กเล่น/ Jogging Track/ ระบบ Auto Gate/ ระบบ Easy Pass
  • ระบบรักษาความปลอดภัย: ระบบ CCTV/ ข้าราชการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
  • ทางการติดต่อสื่อสาร: ถนนหนทางติวานนท์/ ถนนหนทางศรีสมาน/ ถนนหนทางแจ้งวัฒนะ/ ทางพิเศษศรีรัช/ รถไฟฟ้าสายสีชมพู
  • ราคาเริ่ม: 9 ล้านบาท

กลับมาอีกทีกับแบรนด์ BAAN 365 แผนการแนวขนานระดับ Premium ของทาง LPN ที่วันนี้มาลงศูนย์กลางเมืองทองคำเมือง กับโครงงาน BAAN 365 MUANGTHONG ซึ่งตัวนี้ออกจะผิดแผกแตกต่างกับทำเลที่ตั้งพระราม 3 อย่างสิ้นเชิง หมดทั้งตัวโปรดักส์ รวมทั้งระดับราคา แม้กระนั้นยังคงเป็นโครงงานลูกผสม หรือ Mixed Products ที่มีทั้งยังทาวน์โฮม บ้านคู่แฝด และก็โฮมสำนักงานหรูอยู่ภายในเขตพื้นที่แผนการเดียวกัน ส่วนคุณลักษณะเด่นมีอะไรน่าดึงดูดบ้าง ไปดูกันจ้ะ PHUKET VILLA

  • ทำเลที่ตั้ง : แผนการตั้งอยู่บนถนนหนทางซอกซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 39 เชื่อมระหว่างถนนหนทางติวานนท์รวมทั้งแจ้งวัฒนะ ทำเลที่ตั้งจุดศูนย์กลางเมืองทองคำจังหวัด ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน 2 กิโลเมตร รายล้อมด้วยความอุดมสมบูรณ์พร้อม หาอาหารง่าย
  • รถไฟฟ้า : ในอนาคตเมืองทองคำบุรีมีแผนการรถไฟฟ้าสีชมพูส่วนต่อขยาย “สถานีศรีรัช-เมืองทองคำจังหวัด” ที่คาดว่าน่าจะห่างกับโครงงานประมาณ2 กิโลเมตร
  • พื้นที่ศูนย์กลาง : สำหรับ Main Facilities วางอยู่ใกล้กับซุ้มประตูปากทางเข้า โดยดีไซน์ให้เป็นลักษณะ Private Clubhouse ที่ถูกหลบซ่อนอยู่ข้างในพื้นที่สีเขียวอีกครั้ง เวลาใช้งานได้เรื่องเป็นส่วนตัวมากขึ้น
  • ขนาดแล้วก็พื้นที่ : ตัวโปรดักส์เป็นย้ำแนวสูง 3-4 ชั้น ที่ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยข้างในบ้านมากขึ้นเรื่อยๆ (ทาวน์โฮม 3 ชั้น : 180 ตารางเมตร บ้านคู่แฝด 3 ชั้น : 260-290 ตารางเมตร โฮมที่ทำงาน 4 ชั้น : 370 ตารางเมตร)

ข้อมูลแผนการ รีวิว โครงการบ้าน

รีวิว โครงการบ้าน
  • ชื่อโครงงาน BAAN 365 MUANGTHONG (บ้าน 365 เมืองทอง)
  • ชื่อผู้ประกอบธุรกิจ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จํากัด (มหาชน)
  • SEGMENT CLASS HIGH – LUXURY CLASS (เนื้อหาของ Segment บ้านปี 2021 )
  • โครงงานตั้งอยู่ ซอกซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด39 อำเภอปากเกร็ด จังหวัดจังหวัดนนทบุรี
  • ที่ดิน 25-2-67 ไร่
  • ปริมาณยูนิต ปริมาณ 190 ยูนิต แบ่งเป็น
  • ทาวน์โฮม 64 ยูนิต , บ้านคู่แฝด 96 ยูนิต , โฮมที่ทำงาน 29 ยูนิต

ประเภทบ้าน

ทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน 19.9 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 180-190 ตารางเมตร บ้านหน้ากว้าง 5.7 เมตร
ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน / 4 ส้วม / 1 ห้องครัว / 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่ม 9 ล้านบาท
บ้านฝาแฝด 3 ชั้น (TWIN PRIDE) ที่ดินมาตรฐาน 37 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 290 ตำรวจมัธยม บ้านหน้ากว้าง 10.6 เมตร
ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 4 สุขา / 1 ห้องครัว / 1 ห้องสารพัดประโยชน์ / 3 ที่จอดรถ ราคาเริ่ม 16.30 ล้านบาท
บ้านคู่แฝด 3 ชั้น (TWIN GRAND) ที่ดินมาตรฐาน 35 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 260 ตารางเมตร บ้านหน้ากว้าง 10 เมตร ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน / 4 ห้องสุขา/ 1 ห้องครัว / 1 ห้องสารพัดประโยชน์ / 3 ที่จอดรถ ราคาเริ่ม 15.40 ล้านบาท
โฮมที่ทำงาน 4 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน 28 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 370 ตารางเมตร บ้านหน้ากว้าง 8 เมตร ฟังก์ชัน 2 ห้องนอน / 5 ห้องสุขา/ 1 ห้องครัว / 1 ห้องสารพัดประโยชน์ / 3 ที่จอดรถ / 1 ลิฟต์ขึ้นรถ ราคาเริ่ม 19.49 ล้านบาท ราคาเริ่ม 9-19 ล้านบาท
ความสูงจากพื้นถึงฝ้า ชั้นที่ 1 : 2.7, ชั้นที่ 2 : 2.6 เมตร (ทาวน์โฮม,บ้านคู่แฝด)
Double Volume 5.9 เมตร (Twin Grand)
ชั้นที่ 1,2 : 2.9, ชั้นที่ 3,4 : 2.6 เมตร (Home office)
ราคาที่ดินเพิ่มลดตารางวาละ N/A บาท
เริ่มก่อสร้าง ต.ค. 2563
คาดว่าจะเสร็จ เดือนมิถุนายน 2566
เว็บโครงงาน https://www.baan-365.com/reg/muangthong
โทร 02-689-6888
Call Center N/A

ทำเลที่ตั้ง

รีวิว โครงการบ้าน

BAAN 365 MUANGTHONG ตั้งอยู่บนถนนหนทางซอกซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 39 ที่เชื่อมระหว่างถนนหนทางติวานนท์และก็แจ้งวัฒนะ ซึ่งเป็นเส้นที่คนมักใช้เลี่ยงรถติดบนถนนหลัก หรือเป็นทางขึ้น-ลงทางด่วนบางปะอิน-ปากเกร็ด บ้าน

ที่ใช้วิ่งเข้าเมืองไปเขตต่างๆนอกเหนือจากนี้ยังเป็นถนนหนทางเส้นหลักที่วิ่งเข้าเมืองทองคำบุรีอีกด้วย ลักษณะถนนใหญ่กว้าง 6 เลน ขับขี่รถได้สบายๆโดยจะวิ่งคู่ขนานกับถนนหนทางบอนด์สตรีท เป็นถนนหนทางโบราณที่มีคอนโด High Rise, Low Rise, อาคารสำนักงาน แล้วก็ตึกการขายวางเรียงกันตลอดแนว สาวใช้งานจำนวนไม่น้อย มีรถยนต์หยุด 2 ฝั่งทางตลอดแนว ทำให้ในระยะเวลา Rush Hour มีจำนวนรถยนต์ค่อนข้างจะหนาแน่นทีเดียว

ถนนหนทางตรอกแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 39 เป็นถนนหนทางตัดใหม่ที่มีคนพักอาศัยน้อยกว่า พื้นที่ฝั่งหนึ่งเป็นทะเลสาบเมืองทองคำบุรี ทำให้มีที่พักเพียงแค่ฝั่งเดียว ที่มีสาวใช้งานน้อยกว่า รถยนต์ไม่ติด แถมยังมีจุดขึ้น-ลงทางด่วน เหมาะสมกับคนรับใช้รถยนต์เป็นหลัก นอกนั้นยังเชื่อมไปออกถนนหนทางวิภาวดีรังสิต

มาทำความรู้จักเมืองทองธานีกันก่อน

รีวิวโครงการบ้านโครงการหรูน่าอยู่

คนจำนวนไม่น้อยอาจจะรู้จัก Impact เมืองทองธานี เป็นศูนย์การแสดงผลิตภัณฑ์ จัดอีเว้นท์ แล้วก็พื้นที่แสดงการแสดงดนตรีขนาดใหญ่ ซึ่งพื้นที่เมืองทองคำจังหวัดมีขนาดใหญ่มากยิ่งกว่า 4,000 ไร่ โดยทางผู้ครอบครองเอง ตั้งมั่นสร้างเป็นเมืองๆหนึ่ง ที่มีความสมบูรณ์ในตนเองครบทุกด้าน มีการแบ่งแยกพื้นที่เป็นที่อยู่ที่อาศัย ทั้งยังที่อยู่อาศัยแนวขนาน(บ้านเดี่ยว ห้องแถว ทาวน์โฮม) ห้องชุด อีกส่วนเป็นหลักที่ที่ทำการ คอมมูนิตี้มอลล์ ให้ใช้งานเพิ่มเติมอีก

มาดูประวัติความเป็นมาของทำเลที่ตั้งเมืองทองกันหน่อย โดยตรงนี้มี Landmark อยู่ 2 จุด ซึ่งก็คือ “คอนโด Lake View” มีตัวอาค้างรเรียงกันเป็นแถวยาวราว 20 ตึก บนถนนหนทางบอนด์สตรีท ซึ่งรอบๆนี้มีที่พักออกจะหนาแน่น ไม่เหมือนกับอีกฝั่งคู่ขนาน(พื้นที่โครงงาน) ที่มีที่พักน้อยกว่า บรรยากาศสงบเงียบ ยิ่งไปกว่านี้ในสมัยเก่าทำเลที่ตั้งนี้มักมีน้ำท่วมเป็นประจำ

ทำให้ทางเมืองทองคำฯยอมเสียพื้นที่ขุดทะเลสาบ(Lake) ขนาดใหญ่กว่า 400 ไร่ เพื่อคุ้มครองป้องกันน้ำหลาก รวมทั้งเก็บกักน้ำไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน ทำให้พวกเราได้ดูทิวทัศน์งามๆอีกด้วยนะ

ในอนาคตจะมีพื้นที่รถไฟฟ้าสายสีชมพูส่วนต่อขยายวิ่งเข้ามาข้างในพื้นที่เมืองทองธานี “สถานีศรีรัช-เมืองทองธานี” บนถนนหนทางตรอกแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 39 เพื่อเชื่อมศูนย์เศรษฐกิจ Impact เมืองทองคำจังหวัด ที่แต่ละปีจะมีคนเดินทางเข้าออกจำนวนมาก

ซึ่งแผนรถไฟฟ้าได้เซ็นชื่อข้อตกลงตอนต้นปี 64 รวมทั้งคาดว่าจะใช้เวลาสร้างอีก 3 ปี หรือราวปี 67 มี 2 สถานี รอบๆวงเวียนเมืองทองคำบุรี รวมทั้งทะเลสาบเมืองทองคำจังหวัด ที่อยู่ห่างจากโครงงานไปเพียงแค่ 2 กิโลเมตร ซึ่งคาดว่าจะเป็น Benefit ของผู้ที่ซื้อโครงงานในเขตนี้ แล้วก็ช่วยลดปัญหาด้านการจราจรขัดข้องในปัจจบุัน

*แผนการ Mixed Products ที่มีทาวน์โฮม,บ้านฝาแฝดแล้วก็โฮมสำนักงานแกนกลางเมืองทองธานี รายล้อมด้วยความอุดมสมบูรณ์ครบถ้วน เดินทางเข้าออกเมืองได้ง่าย ใกล้ทางด่วน แล้วก็พื้นที่รถไฟฟ้าสายสีชมพูในอนาคต ข้างในมี Private Clubhouse ที่ได้เรื่องเป็นส่วนตัวดี ถูกใจโปรดักส์แนวสูง 3-4 ชั้น พื้นที่ใช้สอยมาก เหมาะสมกับครอบครัวขนาดเล็กถึงกึ่งกลาง สำหรับทาวน์โฮมมีงบประมาณเริ่ม 9ล้านบาทหรือกำลังผ่อนต่อเดือนราวๆ 63,000 บาท

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต